Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 425: Trảm Á Khắc 2

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Xem ra ta đoán không sai, hiện tại ngươi, hẳn là chân thân, không nghĩ ra ngươi có thể to gan lớn mật như vậy, dám lấy chân thân tiến vào quân doanh, nếu lúc ấy ngươi thật sự dẫn nổ mọi người, chỉ sợ ngươi cũng không thể tránh được một kiếp?

Chu Văn nhìn Á Khắc tán thưởng nói.

-Cái này ngươi cũng đoán được, tại sao ngươi đoán được?

Á Khắc có chút ngoài ý muốn nói, nhìn Chu Văn hỏi.

-Trước kia không biết, có điều hiện tại đã khẳng định.

Chu Văn nói.

Á Khắc ngẩn ra, sau đó nở nụ cười:

-Thật thú vị, ngươi thật thú vị, đáng tiếc, ngươi thông minh như ngươi lại vì đám rác rưởi kia mà hi sinh bản thân, có điều cũng may mắn, nếu không chỉ bằng năng lực và tâm tư của ngươi, ta thật sự khó bắt được ngươi trở về.

-Ngươi nói không sai, đây chính là chân thân của ta, nếu chân thân không xuất hiện, vô pháp triệu hoán Thần thoại Phối sủng, tự nhiên không có cách nào hoàn thành những thủ đoạn kia. Tất cả mọi ngươời đều cho ta là một tên hèn nhát, không dám mạo hiểm, nhưng ta vẫn cố tình đi, hơn nữa còn bình yên vô sự thoát ra, ngươi thấy không phải rất thú vị sao?

Á Khắc có chút đắc ý nói.

-Ngươi xác thật là một tên Ác ma to gan lớn mật nhưng cũng hết sức cẩn trọng, người như ngươi sống trên thế giới này, thật khiến ta không yên lòng?

Chu Văn thờ dài nói.

-Người khác không trong phạm vi ta suy xét, có điều ngươi cũng nên cao hứng, tuy ngươi đã chết, có điều những kẻ muốn bắt ngươi, ta cũng không bỏ qua cho họ, ta sẽ nhổ cỏ toàn bộ cục giám sát, coi như báo thù cho ngươi đi.

Á Khắc nói.

-Ta từ nhỏ gặp khốn khó, hình thành một thói quen không tốt, chuyện mình muốn phải tự mình làm, không cần người khác giúp đỡ, không cần người khác phục vụ. Cho nên, chuyện này cảm ơn ngươi trước, ta thích tự mình báo thù hơn.

Chu Văn nói.

-Ngươi làm vậy khiến ta khó xử, hiện tại ta đang đói, hận không thể biến ngươi thành mỹ thực nuốt vào bụng, thật sự không đợi ngươi được.

Á Khắc liếm môi nói.



-Cho nên, ta sẽ giết ngươi trước.

Chu Văn nhìn chằm chẳm Á Khắc.

-Đáng tiếc, ngươi đã đeo Nguyên khóa, không có cơ hội.

Á Khắc hiển nhiên phi thường tin tưởng Nguyên khóa, thứ đồ chơi này vây khốn hắn hơn hai mươi tám năm, hắn đã dùng hết phương pháp, nhưng không thể thoạt khỏi sự cầm tù của nó.

-Thật không?

Chu Văn đột nhiên dùng sức, Nguyên khóa đang xiềng xích hắn, trong chốc lát vỡ vụn, trực tiếp hóa thành mảnh nhỏ rơi xuống đất.

Thần sắc Á Khắc đại biến, muốn văng chi diệt sát những tên hắn đã Nguyền rủa, để đả kích tinh thần Chu Văn.

Nhưng khi hắn vừa nâng tay, đã thấy một ánh đao lao tới, nhanh không tưởng tượng nổi, trực tiếp chặt đứt cánh tay hắn, mà Đao ảnh không ngừng lại, chém về phía thân thể Á Khắc.

Bởi Á Khắc mặc Nguyên khóa, cho nên lòng cảnh giới của Á Khắc quá thấp, mà khoảng cách giữa hắn và Chu Văn quá gần, hơn nữa tốc độ Chu Văn quá nhanh, muốn tìm người nào trong cấp độ Sử thi nhanh hơn hắn, sợ không được mấy người, cho nên Á Khắc không thể phản ứng kịp.

Trong giây lát Á Khắc hóa Ảnh độn, nhưng Trúc đao trong tay Chu Văn còn nhanh hơn, trảm một đao trên thân hắc ảnh.

Máu tươi tung téo, một đầu Phối sủng hình Hổ bị Chu Văn chém thành hai nửa, mà thân thể Phối sủng kia trong giây lát, nổ mạnh kinh khủng, so với một kích toàn lực của Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật còn khủng bố hơn nhiều, hiển nhiên bản thân Phối sủng hình Hổ chính là Sử thi Phối sủng.

-Chết đi!

Thân hình Á Khắc độn xuống một địa phương khác, mà tại chỗ đó, có hơn mười con Sử thi Phối sủng đồng thời hiện thân, cùng bị Á Khắc dẫn nổ.

Trong vòng mấy trăm mét, tức khắc bị lực lượng khủng bố nổ tung, tạo thành vụ nổ lớn, phòng thành đám mấy hình nấm, chấn động vài chục dặm.

Đám người Tần Vũ Phu thấy khủng bố quang bạo, cảm giác được mắt đất lay động, sắc mặt phi thường khó coi.

-Chu Văn có khả năng xảy ra chuyện, chúng ta đi xem.

Tần Vũ Phu lập tức dẫn theo người nhanh chóng chạy đến phía Quang bạo, đó chính là phương hướng Chu Văn bị Á Khắc mang đi.

Mà lực lượng khủng bố kia bùng nổ, thậm chí đã vượt qua sức mạnh Sử thi cấp có thể đạt được, Chu Văn khẳng định chỉ có mỗi Á Khắc có thể dẫn nổ lực khủng bố như vậy.

Lữ Tố đi theo mọi người cùng nhau hướng về phía Quang bạo, trong lòng vạn phần bi thương, nàng còn nhớ rõ thời điểm Chu Văn không muốn liên lụy binh sĩ, nàng còn cho rằng Chu Văn tham sống sợ chết.



Nhưng Chu Văn vì muốn giữ mệnh họ, lựa chọn đi theo Á Khắc, kết cục có thể suy đoán được.

Biết rõ phía trước chính là địa ngục, một thiếu niên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chỉ vì những quân nhân như họ mà dũng cảm không ngại hi sinh, điều này khiến Lữ Tố lập tức hổ thẹn và cảm động.

-Chu Văn, ngươi không được chết!

Trong lòng Lữ Tố khẩn cầu, cũng là tiếng lòng của biết bao binh sĩ và sĩ quan Kỳ sơn, thời điểm Chu Văn vì bọn họ đi theo Á Khắc, trong lòng họ Chu Văn đã không chỉ còn là một cái tên đơn giản như vậy.

Á Khắc gắt gao nhìn chằm chằm chỗ Quang bạo, trong lòng hắn vạn phần mâu thuẫn, hắn không muốn Chu Văn cứ như vậy chết đi, đối với hắn đây là sự lãng phí mỹ thực.

Á Khắc gắt gao nhìn chằm chằm chỗ Quang bạo, tuy hơn mười con Sử thi Phối sủng đồng thời tự bạo, uy lực đủ để giết chết bất kỳ Sử thi sinh vật nào, có điều Á Khắc lại không yên tâm, chỉ cần không nhìn được thi thể Chu Văn, hắn vẫn không an tâm.

Oanh!

Chỉ thấy một bóng hình vọt ra khỏi Quang bạo, đứng giữa không trung tản ra quang nhiệt, như một vầng Thái Dương, trong tay hắn cầm một thanh đạo kiếm, đứng giữa không trung điên cuồng chém xuống, kiếm quang bá đạo không thể tưởng tượng.

-Gia hỏa này là một con quái vật sao? Mười mấy Sử thi Phối sủng đồng thời tự bạo, mà không thể nổ chết hắn?

Trong lòng Á Khắc khiếp sợ, ánh mắt lại càng thêm cuồng nhiệt.

Lúc này hắn không muốn đào tẩu, hiện tại trong lòng hắn chỉ có ý niệm phải ăn Chu Văn bằng được, cơ hồ phải ăn tươi nuốt sống. Á Khắc duỗi tay nhất chiêu, Nguyền Rủa Miêu yêu hóa thành một chiếc nhẫn xuất hiện trên ngón tay hắn, Á Khắc không thèm trốn, dùng một quyền nghênh đón kiếm quang của Chu Văn.

Hiển nhiên đây không phải là phong cách của Á Khắc, nhưng hắn vẫn nghênh hướng kiếm quang của Chu Văn.

Răng rắc!

Nhẫn Nguyền Rủa Miêu yêu trên ngón tay Á Khắc cùng cánh tay hắn bị chặt đứt, người Á Khắc đồng thời bay ngược ra ngoài, nhưng trên mắt hắn mang theo nụ cười điên cuồng.

-Huyết chi chú…… Đổi mệnh…

Huyết quang bốc lên ngùn ngụt trên người Á Khắc, biến thành từng đạo Huyết sắc Chú văn, Mệnh hồn Huyết chú thằng hề trực tiếp xuất hiện phía trên thân thể Chu Văn, tức khắc Chu Văn bị Huyết quang bao vây, lập tức rơi trên xuống.

-Để xem mệnh ta và ngươi, ai ngạnh hơn!

Tóc dài Á Khắc phi dương, Huyết chú trên người bốc lên, hắn phát động Chú thuật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook