Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 424: Trảm Á Khắc 1

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Ta đã đi theo ngươi ra, hiện tại ngươi có thể phá giải Sinh mệnh bạo phá trên người họ không?

Chu Văn đi theo Á Khắc tới điểm dừng chân, nói với Á Khắc.

-Mặc cái này vào.

Á Khắc lấy một đồ vật kỳ quái đưa cho Chu Văn.

-Đây là cái gì?

Chu Văn nhìn đồ vật kia, cảm thấy nó giống xiềng xích, nhưng trông hết sức kỳ dị, không đơn giản chỉ khóa chân tay như vậy.

-Đây là phát minh của cục giám sát, Nguyên khóa, sử dụng Nguyên kim để chế tạo, sau khi mặc vào có thể khóa trụ hai mươi sáu chỗ có khả năng là Nguyên Khí hải, cơ hồ bao quát tất cả vị trí mà Nguyên Khí quyết có thể hình thành Nguyên Khí hải, mặc thứ này vào, đến Thần tiên cũng vô pháp vận dụng Nguyên khí, chính ta bị thứ đồ chơi này giam cầm hơn hai mươi tám năm, có điều cái này chỉ là bản đơn giản, còn cái của ta phức tạp hơn, đây là đồ vật ta lấy từ chỗ cục giám sát, chuyên môn chuẩn bị cho ngươi.

Á Khắc nói.

Chu Văn nhìn thoáng qua Nguyên khóa, nhíu mày nói:

-Ngươi sợ ta giết ngươi.

-Đương nhiên, ngươi có thể lựa chọn xem một hồi thịnh yến pháo hoa.

Á Khắc cười cười chỉ chỉ.

-Tốt, ta mặc.

Chu Văn ra vẻ khó xử, kỳ thật trong lòng cười lạnh.

Thứ này đối người khác có lẽ hữu dụng, có thể khóa trụ Nguyên Khí hải của người khác, nhưng trên người Chu Văn căn bản không có Nguyên Khí hải, nói cách khác toàn bộ thân thể hắn chính là Nguyên Khí hải, trừ phi trực tiếp phá hủy thân thể hắn, nếu không tuyệt đối không thể phá Nguyên Khí hải của hắn.

Đây chính là điểm khác biệt của Nguyên Khí quyết Mê Tiên kinh, Chu Văn đeo Nguyên khóa vào cũng như không.

Sau khi nhận Nguyên khóa, Chu Văn đem nó mặc vào, chỉ thấy một đống xiềng xích bọc thân thể hắn, ở một số vị trí đặc thù, có kim loại đâm vào bên trong thân thể hắn, tổng cộng có hai mươi sáu cái, nhắm vào hai mươi sáu chỗ có thể là Nguyên Khí hải.

Dù cho cao cấp cường giả trong Liên bang bị Nguyên khóa vây lại, cũng không thể vận dụng lực lượng Nguyên khí, nếu không có Nguyên khí, vô pháp sử dụng Nguyên Khí quyết, đồng thời không thể sử dụng Phối sủng.

Tuy triệu hoán một Phối sủng không cần nhiều Nguyên khí lắm, nhưng không có nổi một chút Nguyên khí, không thể kích hoạt, triệu hoán Phối sủng được.



-Ngươi rất mạnh, đáng tiếc ngươi bị đạo đức thế tục ước thúc, ngốc nghếch hi sinh chính mình để bảo vệ kẻ khác, đây chính là điểm yếu của ngươi, cũng là chỗ làm ta thất vọng nhất, nguyên bản ta còn tưởng, dưới sự bức bách của ta, ngươi sẽ bị kích phát nội tâm chân chính, vứt bỏ đám người rác rưởi kia, phóng thích bản ngã chính mình, đem tinh khí thần đẩy lên cực hạn, ta không nghĩ tới, ngươi bị những kẻ ngu xuẩn đó tẩy não hoàn toàn, thật khiến ta thất vọng tràn trề.

Thấy Chu Văn mặc Nguyên khóa, Á Khắc không những không cao hứng, ngược lại lộ ra vẻ thất vọng.

-Ta đã nói qua, ta muốn đem thân thể và tinh thần khí của ngươi đẩy tới cực hạn, chỉ có khi đó, ngươi mới có thể trở thành Nguyên liệu nấu ăn cao cấp nhất thế giới, đáng tiếc tinh thần người thật sự chán, thật sự ngu xuẩn, làm mỹ thực đại suy giảm.

Á Khắc nói.

Chu Văn buồn cười, nhìn chằm chằm Á Khắc nói:

-Ngươi làm việc ác còn chú ý như vậy, ta nên gọi ngươi là Ác nhân nghệ thuật gia? Hay gọi ngươi là tên hỗn đản nhỉ?

-Không sao cả, ta chính là ta, ta theo đuổi mục tiêu đặc biệt, không ai có thể lý giải.

Á Khắc nhìn thoáng qua Chu Văn nói:

-Nếu hiện tại ta ăn ngươi, đó là sự lãng phí đối với mỹ thực, có điều không cần sốt ruột, ta sẽ nhanh chóng đẩy tinh thần khí của ngươi lên cực hạn.

-Ngươi muốn làm gì?

Sắc mặt Chu Văn khẽ biến.

-Cảm giác được sao? Tinh thần ngươi bắt đầu thăng hoa.

Á Khắc nhìn về phía trạm dừng chân, tiếp tục nói:

-Hiện tại ta đang xử lý bớt những tên ngu xuẩn rác rưởi kia, để bọn họ không có cách nào trở thành chướng ngại cho tinh thần của họ, để ngươi có thể kích phát bản ngã.

-Ngươi là kẻ điên?

Chu Văn tức khắc hiểu Á Khắc muốn giết những người dừng chân, bức bách kích thích tinh thần hắn.

-Ta sẽ giúp ngươi tìm kiếm cái tôi bản ngã của mình.

Ánh mắt Á Khắc cuồng nhiệt.

-Ngươi là kẻ điên, hiện tại còn muốn ta trở thành kẻ điên giống ngươi sao?



Mặt Chu Văn không chút biểu tình, nhìn chằm chằm Á Khắc, hắn không hề phẫn nộ, mà chỉ phán đoán, rốt cuộc Á Khắc trước mặt là chân thân hay phân thân.

-Nếu làm kẻ điên mà có thể vui sướng như vậy, tội gì không chịu làm kẻ điên một lần?

Á Khắc nhàn nhạt nói, đồng thời triệu hoán Nguyền Rủa Miêu yêu.

-Ngươi nói ngươi lợi dụng Nguyền Rủa Miêu yêu, gieo Sinh mệnh bạo phá trên tất cả mọi người là giả chứ gì?

Chu Văn nhìn hắn nói.

-Tại sao ngươi nói như vậy?

Á Khắc dứng lại, hứng thú nhìn Chu Văn.

-Theo ta được biết, bản thân Nguyền rủa có các loại hạn chế, cần phải thông qua môi giới mới hạ Nguyền rủa được, mà muốn phụ gia thêm Sinh mệnh bạo phá càng khó hơn, điều kiện càng hà khắc hơn nhiều, ngay cả Thần thoại Phối sủng chân chính, chưa chắc có năng lực không thông qua môi giới có thể tùy tiện hạ Nguyền rủa như vậy?

Á Khắc gật đầu nói:

-Ngươi nói không sai, ta xác thật không thể hạ Chú tất cả mọi người, ta chỉ đạt một kiện đồ vật hạ Chú trong doanh trại, người tiếp xúc với nó sẽ bị hạ Chú, tự động cảm nhiễm Nguyền rủa, bị gieo Sinh mệnh bạo phá.

-Hẳn không đơn giản như vậy, loại cảm nhiễm Nguyền rủa bị động này, không thể tùy tiện lây lan trên phạm vi lớn.

Chu Văn khẳng định nói.

-Vậy, ngươi nói ta làm như thế nào mới khiến họ bị cảm nhiễm?

Á Khắc dừng động tác, hứng thú hỏi Chu Văn tiếp.

-Binh lính mà ngươi dẫn nổ, cũng chỉ là một sĩ quan trẻ, cho nên đồ vật này, khẳng định sĩ quan và binh lính thường chạm đến. Hơn nữa chỉ chạm thôi không đủ, cần phải có nghi thức đặc thù hoặc có môi giới, mới có thể làm họ dính cảm nhiễm. Lần trước ta nói với bọn họ, đều bị ngươi gieo Sinh mệnh bạo phá, đồng thời ngươi đã để mọi người nhìn Nguyền Rủa Miêu yêu, để họ tin mình bị Nguyền Rủa Miêu yêu nguyền rủa, thực tế khi đó, ngươi đã bại lộ, ngươi không thể hạ Nguyền rủa tất cả mọi người.

-Tiếp tục nói.

Á Khắc mỉm cười nói.

-Mà ở giữa quân doanh, vật có thể phù hợp với những tiêu chuẩn trên, ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có một thứ, đó chính là sổ ký tên bàn giao, ngươi đem lực lượng Nguyền rủa bám trên sổ, đem những sĩ quan và binh lính ký tên lên đó, tương đương hoàn thành nghi thức, mới có thể bị cảm nhiễm, ngươi nói ngươi không muốn hạ Chú trên người ta, không phải ngươi không muốn làm ô uế ta, trên thực tế ta không bao giờ ký lên sổ bàn giao, cho nên ngươi không thể hạ Nguyền rủa trên người ta.

-Ngươi thực sự thông minh, có điều nếu ngươi ký tên lên đó, ta cũng không để ngươi bị Nguyền rủa làm bẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook