Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 967: Tinh Hải Giáp Xác Long

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

- Cuối cùng tuôn ra trứng Phối sủng!

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, vội vàng thu viên trứng Phối sủng kia, sau đó trong nước dùng điện thoại thần bí trực tiếp kiểm tra tin tức của nó.

Tinh Hải Giáp Xác Long: Cấp độ Thần thoại.

Mệnh cách: Không Gì Phá Nổi.

Mệnh hồn: Tinh Trận.

Vận Mệnh Chi Luân: Phòng Ngự Tuyệt Đối.

Lực lượng: 80.

Tốc độ: 80.

Thể phách: 81.

Nguyên khí: 80.

Kỹ năng thiên phú: Tử Vong Thủy Vực, Long Sĩ Đầu, U Linh giáp.

Phối hợp trạng thái: Khôi giáp.

- Có một loại thuộc tính 81 điểm!

Chu Văn hơi kinh ngạc, trừ một chút cực phẩm Phối sủng bên ngoài, bằng không cũng không thể xuất hiện 81 điểm thuộc tính.

Tinh Hải Giáp Xác Long lại có một loại thuộc tính đến 81 điểm, nói rõ tại một phương diện nào đó của nó đã đột phát cực hạn, xem như cực phẩm Thần thoại Phối sủng.

Chu Văn nhìn thuộc tính và năng lực của nó, đối với năng lực Phòng Ngự Tuyệt Đối hết sức tò mò, mà Vận Mệnh Chi Luân có Tuyệt Đối hệ, trước đó Chu Văn chỉ gặp qua Bạo Quân Bỉ Mông.

Vận Mệnh Chi Luân của Tinh Hải Giáp Xác Long hết sức tương tự Bạo Quân Bỉ Mông, không biết có uy lực tương tự không?

Cái khác không có gì đáng nói, thoạt nhìn đây là Phối sủng khuynh hướng Phòng ngự hình, hiện tại Chu Văn đã có Long Lân giáp về sau, đối với Thần thoại Phối sủng Phòng ngự hình đã không còn nhu cầu quá lớn.

Có điều Chu Văn vẫn ấp nó, sau đó triệu hoán nó ra, muốn thử xem, loại khôi giáp Phối sủng này, lực phòng ngự mạnh đến đâu?

Thời điểm khôi giáp xuất hiện trên thân Chu Văn, Chu Văn không khỏi hơi ngoài ý muốn.

Lam sắc khôi giáp lập lòe tinh quang xuất hiện trên thân Chu Văn, chăm chú bọc lại thân thể của hắn, đem thân hình của hắn phụ trợ thon dài mà cường tráng, như Thần Linh bị Tinh quang vờn quanh.

- Không nói lực phòng ngự thế nào, chẳng qua nhìn tạo hình khôi giáp này đã thắng Long Lân giáp này.

Chu Văn nhớ rõ sự tình tài liệu Khủng Cụ sinh vật, trực tiếp mặc khôi giáp tìm kiếm quanh phụ cận.

Dị thứ nguyên sinh vật phụ cận đáy biển vọt lên, Chu Văn muốn khảo thí cường độ khôi giáp, cũng không định hoàn thủ, mặc cho chúng nó công kích.



Những Dị thứ nguyên sinh vật bình thường, căn bản không đả thương được khôi giáp.

- Xem ra nhất định phải tìm Thần thoại sinh vật chiến đấu mới test được lực phòng ngực của khôi giáp này đến trình độ nào?

Chu Văn tại phụ cận tìm một hồi, quả nhiên vừa tìm được tầng băng.

Đào mở tầng băng kia, phát hiện chút tàn phiến, giống những tài liệu lúc trước, đều cực độ âm hàn, Chu Văn đem nó thu lại bên trong Không gian hỗn độn.

Rời khỏi Tử Vong Thủy Vực, Lý Huyền cùng Nha Nhi còn chờ hắn ở bên ngoài, ba người cùng nhau tiếp tục lên đường.

- Ta vừa tìm được một cái lân phiến, thật sự nơi nào chỗ Long Vương đều có tài liệu tương tự, ta đang suy nghĩ nơi Di Già có thể tìm được đồ vật tương tự như vậy không?

Chu Văn nói.

- Răng, xương cốt, tóc, sừng, lân phiến, càng xem càng giống tiết tấu hồi sinh Thần Long, chờ tập hợp đủ hai loại tài liệu khác, không phải giống truyền Bảy Viên Ngọc Rồng, triệu hoán Thần Long, sau đó được ban điều ước cầu nguyện sao?

Lý Huyền trêu chọc nói.

- Còn thừa lại Long Vương cuối cùng, chờ giải quyết Long Vương này, chúng ta lại đi tới chỗ Di Già hỏi thăm rõ ràng, có lẽ nàng biết những thứ này rốt cuộc dùng để làm gì?

Dừng một chút, Chu Văn còn nói thêm:

- Có điều vị Long Vương cuối cùng này có chút phiền phức, tựa như hỗn huyết giữa Long và Trai, danh xưng là Long Bà, kỳ thật có một chút huyết mạch của Long tộc. Bản thân năng lực của nàng có chút đặc biệt, có thể đem ngươi hút vào trong vỏ trai, vây chết mới thôi. Mà nghe nói Thất Hải Long Vương thường xuyên đến chỗ nàng, ta sợ thời điểm tới, vửa vặn đụng phải Thất Hải Long Vương, đến lúc đó thật sự phiền toái.

- Vậy làm sao bây giờ?

Lý Huyền cũng biết, chuyện này không thể đem ra đùa giỡn, thật sự gặp phải Khủng Cụ cấp Thất Hải Long Vương, đây chẳng khác nào đâm đầu vào chỗ chết.

- Long Bà tại Vô Hạn đảo, cách bờ biển mà nói hơi gần, chúng ta về trước đi, về sau chính ta vụng trộm lặn đến Vô Hạn đảo, nhìn tình huống trước rồi hãn nói.

Chu Văn không dám khinh thường.

- Chỉ có thể như vậy.

Lý Huyền gật đầu, ba người cùng nhau quay trở về bờ biển.

- Ngược lại đều muốn trở về, không bằng đi tới chỗ Di Già trước, hỏi nàng rốt cuộc chút tài liệu này làm được những gì?

Trong lòng Lý Huyền tò mò có chút không nhịn được nói.

- Cũng tốt.

Chu Văn ngẫm lại cũng không mất bao nhiêu thời gian, đi đường vòng tới Hải Thần tiều một chuyến.

Lần đầu tiên Lý Huyền thấy binh tôm tướng cua kia, cảm giác rất tò mò, có chút nghi ngờ nói:

- Kỳ quái, tại sao chỉ có Di Già thoạt nhìn như Long Vương chân chính, những Long Vương đó căn bản là đám ô hợp, hoàn toàn không có dáng vẻ Long Vương, ngay cả binh tôm tướng cua cũng không có.

- Ta cũng cảm giác có chút kỳ quái, khả năng huyết mạch Di Già có điểm khác đi, nàng thật sự giống Long chân chính nhất trong thất Long Vương.



Chu Văn nói.

Thời điểm hai người đến bờ biển, binh tôm tướng cua đem bọn hắn tiến nhập Long cung.

Tại Long cung, không chỉ thấy Di Già, còn chứng kiến Tần Linh, nàng đứng ngay bên cạnh Di Già.

Lý Huyền len lén quan sát một thoáng, không Phong Thu Nhạn ở nơi này, cũng không nhắc lại chuyện này, chẳng qua lên tiếng chào hỏi Tần Linh.

- Ngươi làm sao trở lại nhanh như vậy, có phải gặp phiền toái gì hay không?

Di Già cũng không để ý gì đến sự tình Tần Linh, chỉ hơi nghi ngờ nhìn Chu Văn hỏi.

- Chúng ta đã trừ bỏ năm vị Long Vương, hiện tại còn mỗi Long Bà chưa giải quyết xong, bởi tại sào huyệt Long Bà lại gặp Thất Hải Long Vương, cho nên không tiện đi qua.

Chu Văn nói.

- Ngươi lại nhanh chóng xử lý Tinh Hải Giáp Xác Long kia?

Di Già có chút không dám tin tưởng nhìn Chu Văn nói.

- Xác thực giết hết, mà ta còn tìm được một chút đồ vật kỳ quái tại chỗ Hải Long Vương, cho nên muốn tới đây hỏi ngươi một chút, có biết đây là cái gì không?

Chu Văn đem chiếc răng kia ra, thả trên mặt đất.

Mặt đất trong buống lập tức kết băng, mà băng sương còn tốc độ cao hướng về toàn bộ buồng nhỏ trên tàu lan tràn, hàn khí trên chiếc răng thực sự quá khúng bố.

- Đây là Long Vương nha.

Di Già dò xét trong chốc lát, vẻ mặt dần dần trở nên có chút giật mình.

- Ngươi nói đây là răng Thất Hải Long Vương?

Chu Văn hỏi.

Di Già lắc đầu:

- Không phải Thất Hải Long Vương, nghe nói nguyên bản Thất Long hải có một đầu Chân Long, sau khi Thất Hải Long Vương đến giết chết đầu Chân Long kia, chiếm lấy vị trí bá chủ của Thất Long hải. Có điều những cái này chỉ là truyền thuyết, ta vốn không tin tưởng lắm, có điều thấy cái răng này, ta đã tin mấy phần, cái này rõ ràng làn Long nha sau khi Khủng Cụ hóa, bằng không vô pháp bảo tồn đến hiện tại. Mà toàn bộ Thất Long hải, ngoại trừ Thất Hải Long Vương bên ngoài, chỉ có đầu Chân Long trong truyền thuyết kia đạt Khủng Cụ cấp mà thôi, mà trong truyền thuyết nó nó là Chân Long Băng hệ.

- Thì ra vậy.

Chu Văn nhìn Di Già lại hỏi:

- Chúng ta đều phát hiện một ít thứ tại chỗ những Long Vương kia, không biết chỗ ngươi có thứ gì tương tự không?

Di Già lắc đầu nói:

- Có thể có, nhưng ta chưa từng gặp qua, nguyên bản Long cung Hải Thần tiều không phải chỗ này, thời điểm phụ thân ta đại chiến Thất Hải Long Vương, nguyên bản Long cung thật sự đã bị hủy diệt, cho nên ta mới chuyển đến nơi này, nếu như ngươi có hứng thú, ta có khả năng dẫn ngươi đi đến vị trí Long cung ban đầu nhìn một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook