Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 772: Tiểu Điểu Nổi Giận

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

- Chu Văn, ngươi phát hiện được gì?

Tất cả người phía trước dừng lại, Lý Mặc Bạch nhìn về phía Chu Văn nói.

- Phía trước tựa hồ không thích hợp.

Chu Văn chỉ chỉ phía trước nói.

Cốc Sơn Thủy chăm chú nhìn phía trước, có điều hắ tựa hồ không phát hiện được gì, nhưng hắn nhanh chóng triệu hồi một đầu Phối sủng, Phối sủng hóa thành Đồng Kính xuất hiện giữa mắt trái hắn, khiến mắt trái hắn thoạt nhìn như bị đồng tử hoàn toàn chiếm cứ.

Cốc Sơn Thủy dùng mắt trái lại lần nữa nhìn về phía trước nói:

- Phía trước xác thật có vấn đề, các ngươi trước tiên ở nơi này đừng cử động, ta đi xem.

Cốc Sơn Thủy nói xong, bản thân cẩn thận tiến về phía trước, không bao lâu Cốc Sơn Thủy trở lại, nói với Lý Mặc Bạch:

- Chu Văn nói không sai, phía trước xác thật không thích hợp, có rất nhiều tử thi, phía trên mọc đầy sứa khuẩn, số lượng thật sự quá nhiều, chúng ta không ứng phó được.

Điệp mở miệng nói:

- Chúng ta cũng có Phối sủng Hỏa hệ, có thể giúp các ngươi tiêu diệt bào tử.

Cốc Sơn Thủy lắc đầu nói:

- Các ngươi vạn lần không được sử dụng Phối sủng Hỏa hệ bình thường chỗ này, nếu không nói không chừng sẽ có đại phiền toái, Phối sủng Hỏa hệ chúng ta tuy cấp bậc không cao, nhưng Hỏa thuộc tính của chúng đặc biệt, gọi là Thi Hỏa, là một loại Âm hỏa, có tác dụng khắc chế Ký sinh khuẩn.

- Cốc sư phụ còn biện pháp khác không?

Lý Mặc Bạch nói.

- Chỉ có thể đi đường vòng, nếu đi đường vòng phải đi qua một Dị thứ nguyên lĩnh vực gọi Hấp Linh cốc, tốc độ di chuyển không quá nhanh, ít nhất nhiều hơn dự tính mười mấy giờ, hơn nữa bên trong Hấp Linh cốc cũng nguy hiểm, nếu vận khí không tốt, chỉ có thể lui.

Cốc Sơn Thủy tính toán nói.

- Không có biện pháp khác sao? Hấp Linh cốc bên kia quá nguy hiểm, hơn nữa chưa chắc có thể đi qua.

Lý Mặc Bạch đã từng nghe nói qua đại danh Hấp Linh cốc.

- Nếu không đi đường vòng, cũng chỉ có thể thanh trừ sứa khuẩn kia, nhưng phải chậm rãi xử lý từ ngoại vi, phỏng chừng phải mất thời gian hai ngày mới xử lý hoàn toàn sứa khuẩn, hơn nữa không biết đằng sau còn nữa hay không?

Cốc Sơn Thủy nói.

Lý Mặc Bạch nghĩ ngợi nói:

- Vậy xử lý sạch sứa khuẩn đi, tốt nhất không nên đi qua Hấp Linh cốc.

- Chỗ ta có một đầu Phối sủng Hỏa hệ, Cốc sư phụ ngươi xem nó có thể giúp được không?



Chu Văn vội vàng lấy Tiểu điểu từ trong ba lô ra ngoài.

Thái Tuế tấn thăng Thần thoại về sau, tựa hồ không hứng thú lắm đối với Dị thứ nguyên sinh vật vi hình, mà chút sứa khuẩn này chỉ là bào tử tản mát từ cơ thể Mẫu Cô, mà không phải bản thể Dị thứ nguyên sinh vật, cái này càng khiến Thái Tuế không hứng thú.

Thái Tuế: Thần thoại cấp (có thể tiến hóa).

Mệnh cách: Mệnh Phạm Thái Tuế.

Mệnh hồn: Thập Nhị Thái Tuế Thần.

Vận mệnh chi luân: Trường Sinh Chủng.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thân thể: 81.

Nguyên khí: 81.

Thiên phú kỹ năng: Độn thổ.

Cộng sinh trạng thái: Ngụy trang.

Chu Văn thử lệnh Thái Tuế sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, mà không phát hiện nó có tác dụng đặc biệt gì, thân thể Thái Tuế không phát sinh bất luận biến hóa gì, cái này làm cho Chu Văn thực sự buồn bực.

- Không phải Cốc sư phụ đã nói qua rồi sao, Phối sủng Hỏa hệ đều không thể sử dụng chỗ này, ta ngươi bị điếc sao?

Cốc Lâu không cao hứng nói.

Lần trước Chu Văn không nghe lời Cốc Sơn Thủy thu hồi Thái Tuế và Tiểu điểu, thoạt nhìn không tin tưởng bọn họ, cái này khiến Cốc Lâu có ấn tượng không tốt đối với Chu Văn.

Hiện tại Chu Văn lại lấy Phối sủng Hỏa hệ ra, tự nhiên khiến Cốc Lâu càng thêm phản cảm.

Cốc Sơn Thủy lại không giống Cốc Lâu, lần trước Chu Văn có thể phát hiện sứa khuẩn đầu tiên, khiến hắn cảm thấy người thanh niên này không đơn giản.

Hơn nữa người như Lý Mặc Bạch, thoạt nhìn rất tôn trọng Chu Văn, càng khiến Cốc Sơn Thủy không dám coi thường Chu Văn.

Cốc Sơn Thủy ngăn cản Cốc Lâu, nhìn Tiểu điểu hỏi:

- Phối sủng này của ngươi có Âm hỏa sao?

- Cái này ta cũng không rõ lắm, có điều hỏa diễm của nó có thể thu phóng tự nhiên, hẳn có điểm tác dụng.

Chu Văn nói.



- Thu phóng tự nhiên có ích lợi gì? Phối sủng nào chẳng thu phóng lực lượng tự nhiên được? Ngươi có não hay không, số lượng sứa khuẩn tại đây rất nhiều, nếu sử dụng hỏa diễm bình thường rất dễ dẫn phát nổ mạnh, ngay cả không dẫn phát nổ mạnh, nó có thể dẫn phát cháy rừng trên quy mô lớn, dễ dàng kinh động Dị thứ nguyên sinh vật trong rừng…

Cốc Lâu nói.

- Cốc Lâu không được vô lễ.

Cốc Sơn Thủy nhíu mày nói.

Cốc Lâu nghe Cốc Sơn Thủy nói, đành phải câm miệng không nói chuyện nữa, nhưng nhìn vẻ mặt của hắn biết hắn không phục.

Cốc Sơn Thủy hành lễ đối với Chu Văn:

- Chu Văn, Cốc Lâu tuổi trẻ không hiểu chuyện, thỉnh ngươi đứng chấp nhặt. Có điều lời Cốc Lâu nói có đạo lý, hỏa diễm bình thường xác thực dẫn phát rất nhiều vấn đề, nếu ngươi nắm chắc có thể để Phối sủng của ngươi thử một lần, nếu không nắm chắc, tốt nhất để chúng ta xử lý, thêm chút thời gian nhưng an toàn vẫn tốt hơn.

- Cốc sư phụ, ta biết ý của ngươi, vừa rồi ta không phải ta đã nói qua, Phối sủng của ta có thể khống chế hỏa diễm tự nhiên, sẽ không dẫn phát nổ, hoặc hỏa hoạn.

Chu Văn đã kiến thức qua hỏa diễm Tiểu điểu, tự nhiên biết nó có năng lực như vậy.

- Vậy trước tiên thử một lần, để nó phun chút lửa.

Cốc Sơn Thủy nói.

Chu Văn lệnh Tiểu điểu phun hỏa diễm, nhưng tính tình nó lại không tốt như Chu Văn, chỉ số thông minh của nó không hề kém người, tuy nó không biết nói tiếng người, nhưng lại đủ nghe hiểu được.

Cốc Lâu làm nó không cao hứng, Chu Văn vừa mới bảo một câu, Tiểu điểu trực tiếp đập cánh, căn bản không thèm phun chút lửa nghiệm chứng cho Cốc Sơn Thủy biết, trực tiếp bay giữa đống thi thể, há mồm phu một đoàn kim sắc hỏa diễm.

- Không tốt!

Cốc Sơn Thủy, Cốc Lâu, Cốc Hòa đều đại kinh thất sắc.

Nơi đó có gần trăm cổ thi thể, phía trên mọc không ít sửa khuẩn lớn nhỏ, bị một đoàn hỏa diễm thiêu, đại lượng sứa khuẩn nổ tung, ngay cả không phát sinh nổ mạnh, sẽ có đại lượng bào tử khuếch tán ra ngoài.

Nhưng một màn kế tiếp lại khiến bọn họ đều thất thần.

Chỉ thấy kim sắc hỏa diễm dừng trên thi thể, đem thi thể và sứa khuẩn thiêu đốt, quỷ dị chính là, sứa khuẩn gặp hỏa diễm lại không nổ tung, dưới kim sắc hỏa diễm nhanh chóng hóa thành tro bụi.

Gần trăm cổ thi thể và sứa khuẩn mọc trên, trong khoảng nửa khắc đã bị thiêu hồi phi yên diệt, sạch sẽ không lui lại thứ gì.

Hơn nữa nữa kim sắc hỏa diễm chỉ thiêu đốt thi thể và sứa khuẩn, lại không hề lan đến phụ cận.

Cốc Lâu và Cốc Hòa đều ngay người, ngay cả bọn họ sử dụng Thi hỏa cũng không đem lại hiệu quả tốt, càng không thể nhanh chóng thanh trừ thi thể và sứa khuẩn như vậy.

Cốc Sơn Thủy nhìn chằm chằm Tiểu điểu, thần sắc lại trở nên thập phần cổ quái, nhìn một hồi lâu, đột nhiên chuyển hướng Chu Văn hành lễ nói:

- Chu Văn tiên sinh, nếu nguyện ý đưa các ngươi xuyên qua Hoa hà tiến vào Bất Hồi cốc, ngài có thể giúp ta một việc nhỏ được không?

Cốc Lâu và Cốc Hòa đều chấn động, lễ tiết mà Cốc Sơn Thủy hành lễ, người nơi khác không biết nó có ý nghĩa gì, nhưng bọn họ lại rất rõ, loại lễ tiết này tại Mãnh Rải, là một loại lễ tiết cao quý, bình thường chỉ dành cho những Tăng nhân có đại công đức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook