Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 348: Thuật Pháp

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Mười tên Hổ Lao Ma tướng lập tức vọt lên, muốn dồn Nhân vật tí hon vào chỗ chết.

Biến dị Thạch Si gào thét một tiếng, Mệnh hồn Thạch Long bắn hàng loạt hơi khói xám, khiến mấy tên Hổ Lao Ma tướng quơ Phượng Thiên Họa Kích nghênh đón khói bụi. Mà một bên khác, Ba Tiêu Tiên há mồm thổi Thái Âm Phong, lập tức đem một nửa Hổ Lao Ma tướng thổi bay ra ngoài, đâm vào tường thành.

Nhân vật tí hon dính một đạo sét đánh, may mắn không chết, lập tức sử dụng Quỷ bộ, trốn tránh công kích của Hổ Lao Ma tướng.

Trên cổng thành, Quái nhân lại lấy ra một chồng giấy vàng, tiếp tục biến nó thành Hổ Lao Ma tướng.

Thế này ai mà chịu nổi, một tên Hổ Lao Ma tướng đã là đỉnh cấp Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật, hiện tại ở đây đã có hơn ba mươi tên, Chu Văn lấy một địch 30, nếu không phải có Mệnh hồn gia trì, thêm hai Phối sủng tương trợ, sợ sớm bị Quái nhân lấy thịt đè người giết chết.

-Ba Tiêu Tiên.. Tới…

Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon vẫy tay, đem Ba Tiêu Tiên hóa thành Ba Tiêu Phiến, liên tục quạt mấy lần.

Trước kia bởi Nguyên Khí có hạn, cứ quạt một quạt thì phải nghỉ ngơi một hồi, bây giờ Chu Văn điền cuồng quạt quạt, không cần mảy may lo lắng vấn đều tiêu hao Nguyên khí.

Mặc dù Chu Văn sử dụng không mạnh bằng Ba Tiêu Tiên, nhưng số lần đánh ra Thái Âm Phong nhiều như vậy, kẻ địch không chết thì cũng sứt đầu mẻ trán, Ba Tiêu Phiến quạt tới bốn phương tám hướng thật mãnh liệt, từng đạo Thái Âm Phong cuồng quyền mà ra, đem đám Hổ Lao Ma tướng thổi bay loạn xạ, tên thì đâm vào tường thành, tên thì đâm vào kiến trúc… đem tất cả trước mắt hóa thành một đám hỗn loạn.

Một tay khác của Chu Văn cầm Bá Kiếm, không do dự điên cuồng chém, đem từng đầu từng đầu Hổ Lao Ma tướng chém xuống.

Phanh! Phanh! Phanh!

Một đám Hổ Lao Ma tướng bị chém đầu, trên người tuôn khói trắng, biến thành người giấy, bay xuống mắt đất, nhưng không tuôn ra bất kỳ viên Thứ nguyên kết tinh nào.



Hiển nhiên những tên Hổ Lao Ma tướng này đều là người giấy biến thành, đều không phải Dị thứ nguyên sinh vật, nói chung nó chỉ là Nguyên Khí kỹ của Quái nhân mà thôi.

Thấy Hổ Lao Ma tướng bị chém giết quá nhiều, Quái nhân tiếp tục cắt giấy gấp Hổ Lao Ma tướng, nhưng Chu Văn nào dám để hắn có cơ hội, sau lưng Độc Chi Bạch Ảnh biến thành hai cánh chấn động, đồng thời phát động kỹ năng Âm ảnh, trong nháy mắt vọt tới Quái nhân, Chu Văn thi triển Thiên Ngoại Phi Tiên, muốn đem Quái nhân trảm xuống.

Nhưng tên Quái nhân duỗi tay ném ra một cái thừng phóng lên cao, trên đỉnh đầu hắn xuất hiện một đoán mây đen.

Quái nhân cầm dây thừng, bị dây thừng kéo vào trong Hắc vân, Chu Văn trảm Bá Kiếm kiếm quang tới hắc vân, kiếm quang khủng bố phá toái hắc vân, nhưng không thấy bóng dáng Quái nhân kia.

Giây tiếp theo, chỉ thấy bên trên cửa thành, xuất hiện bóng dáng Quái nhân, trong tay Quái nhân tiếp tục rải giấy vàng, giấy vàng lại biến thành mười tên Hổ Lao Ma tướng, liều chết hướng về phía Chu Văn.

-Gia hỏa này rốt cuộc là ai? Năng lực vừa khủng bố vừa quỷ dị.

Chu Văn mang theo Ba Tiêu Tiên xung phong liều chết xông tới, đem Ba Tiêu Phiến quạt quạt, đem tất cả đám Hổ Lao Ma tướng cản đường bay hết ra ngoài.

Chu Văn trực tiếp tiến về phía Quái nhân trên Hổ Lao quan, Bá Kiếm chém ra một đạo Ma Tinh luân, Quái nhân kia lách mình né tránh Ma Tinh luân, mà không nghĩ Ma Tinh luân đảo ngược trở về, tức khắc trảm trên thân hắn.

Chu Văn thấy Quái nhân kia bị trảm thành hai nửa, thầm vui vẻ, nhưng thân thể Quái nhân bị trảm, toát ra một đạo khói trắng, biến thành hai nửa người giấy phiêu phiêu đãng đãng rơi xuống.

Mà ở bên cổng thành khác, Quái nhân lại xuất hiện, tùy tay rải giấy vàng, giấy vàng tiếp tục hóa thành Hổ Lao Ma tướng.

Chu Văn đại chiến cúng Quái nhân ở Hổ Lao quan, chiến điên cuồng, nhưng không thu được chỗ tốt nào.

Quái nhân toàn thân có Nguyên Khí kỹ vô cùng kỳ ảo, không khác ảo thuật, ngay cả khi Chu Văn chém đầu hắn xuống, nhưng Quái nhân lại biến thành giấy vàng, chân thân tiếp tục xuất hiện tại địa phương khác.

-Không tiếp tục như thế này được nữa, tuy Nguyên khí của ta không tiêu hao, nhưng thân thể sắp không chịu được.



Chu Văn cảm thấy toàn thân tê dại.

Tuy Nguyên khí không hao tổn nhưng thân thể phải căng sức ra chịu cường độ sử dụng Nguyên Khí kỹ cao, cơ bắp không chịu nổi mà sắp bị xé rách.

Chu Văn chỉ có thể rời khỏi Hổ Lao quan, không thể dễ dàng giết chết Boss Hổ Lao quan, Chu Văn chỉ có thể đi về tìm kiếm tư liệu, nghiên cứu tìm tòi nhược điểm của hắn.

Tư liệu học viện không có ghi chép gì liên quan đến Quái nhân, Chu Văn tiếp tục tra xét tư liệu lịch sử của Hổ Lao quan, nhưng phát hiện quãng lịch sử này quá mơ hồ, chỉ có một ít ghi chép liên quan đến Tam quốc diễn nghĩa.

Có điều những ghi chép trong tư liệu, trên cơ bản đều là võ tướng, không có người nào giống Quái nhân tinh thông đạo thuật.

Thế nhưng bên trong ghi chép dã sử, xác thực có một số nhân vật trong truyền thuyết, tựa hồ có dạng năng lực này, như Cát Tả Từ, Nam Hoa lão tiên các loại.

Nhưng những tài liệu này không có tác dụng quá lớn giúp Chu Văn chém giết Quái nhân, dù sao trong tư liệu không ghi chép phương pháp phá giải những đạo thuật của bọn hắn.

Chu Văn đại khái so sánh một thoáng, cảm thấy Tả Từ hoặc Nam Hoa lão tiên có liên quan nhất, Tả Từ am hiểu Kỳ môn độn giáp, còn Nam Hoa lão tiên am hiểu Phù binh thuật pháp.

Chu Văn nghiên cứu một hồi lâu, hắn tìm trên mạng được mấy loại phương pháp đối phó, trực tiếp nhất là sử dụng Thủy công, người giấy sợ nhất là nước, trong truyền thuyết chỉ cần một chút nước mưa, có thể vô hiệu hóa người giấy.

Nhưng trong trò chơi làm sao trời mưa được, nhưng phương pháp trên mạng đề xuất là dùng một ít Phối sủng có khả năng phun nước, Chu Văn tính toán chỉ cần vô hiệu hóa người giấy, khả năng giết Quái nhân tăng cao lên mấy phần.

Ngoại trừ phân thân người giấy ra, Quái nhân còn có một kỹ năng nữa là Thần tiên thừng, loại kỹ năng này được ghi chép trong dã sử, đã sớm thất truyền, tạm thời trước mắt không có biện pháp phá giải.

Nghĩ tới nghĩ lui, Chu Văn quyết định tạm thời tha Boss Hổ Lao quan một thời gian, tên này quá khó giết, chờ sau khi thu được Phối sủng có khả năng phun nước, rồi tính sau, hiện tại Chu Văn muốn đi vào kiến sào, xử lý con Hoàng Kim phi nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook