Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1257: Thời Không Đạo Tặc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Chu Văn cầm Súng Hoàng Kim trong tay, không ngừng xạ kích về vị trí Ma Anh phán đoán, tuy nhiên không có phát súng nào trúng mục tiêu.

Đối thủ không chỉ không nhìn thấy, tựa hồ không có thực thể, dưới tình huống không ngừng công kích, Chu Văn cảm giác mình giống như chiến đấu với không khí.

Nhưng công kích của đối phương lại có lực phá hoại chân thật, nếu không phải Ma Anh có thể trợ giúp Chu Văn phán đoán vị trí, chỉ sợ Chu Văn đã chịu không biết bao nhiêu công kích.

Ba loại Súng Hoàng Kim đều vô dụng, Chu Văn trực tiếp thu hồi Súng Hoàng Kim, nắm Thiên Tử kiếm cùng Tu La đao triệu hoán ra, tiếp tục chiến đấu.

Chu Văn vốn mang đợi Thiên Tử Tam Kiếm có thể phát huy ra tác dụng đặc thù hay không, tuy nhiên đáng tiếc phát hiện, Thiên Tử Tam Kiếm cũng không đả thương được đối thủ.

Chiến đấu không ngừng tiếp tục, Chu Văn đột nhiên cảm giác trong tay chìm xuống, lưỡi Tu La đao như chạm lên mặt thứ gì đó, sau đó Chu Văn phát hiện, trên lưỡi đao xuất hiện huyết dịch màu đỏ.

- Chém trúng rồi?

Chu Văn vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ.

Nhưng ngưng mắt đi xem, cũng không phát hiện bóng dáng của đối thủ, huyết dịch trên lưỡi đao rất nhanh biến mất không thấy gì nữa, giống như chưa tồn tại.

Chu Văn lập tức bắt đầu suy nghĩ, vì cái gì Tu La đao lại đột nhiên chém trúng một đao, trước đó hắn đã dùng Thiên Tử Tam Kiếm chém rất nhiều phát, mà không thể chém trúng, tại sao một đao này lại trúng.

Trùng hợp? Rõ ràng không phải.

- Chẳng lẽ do thuộc tính phúc duyên và may mắn của Thiên Chi A Tu La?

Đầu tiên Chu Văn nghĩ tới, tự nhiên là năng lực đặc thù của Thiên Chi A Tu La.

Nhưng cẩn thận suy nghĩ về sau, cảm thấy cái này không đơn giản như vậy, khi hắn có thể làm bị thương đối thủ, may mắn sinh ra tỷ lệ nhất định.

Nhưng thân thể đối thủ tựa như hư không, ngay cả chém cũng không chém đến, tự nhiên không tồn tại vấn đề chém trúng.

- Không phải tác dụng của thuộc tính may mắn, chẳng lẽ là Thiên Nhân Ngũ Suy?

Chu Văn lập tức nghĩ đến khả năng này.



Thiên Chi A Tu La có được năng lực Tiểu Thiên Nhân Ngũ Suy và Đại Thiên Nhân Ngũ Suy, mặc dù cho tới này, Chu Văn không biết hai năng lực này có thể làm được gì, nhưng hiện tại dưới tình huống này, Chu Văn cảm thấy khả năng cao hai loại năng lực này phát huy tác dụng, mới khiến hắn có thể tồn thương kẻ địch như không tồn tại kia.

Một lát sau, Chu Văn lại chém trúng một đao, thời gian so với lần trước, còn ngắn hơn.

Chu Văn càng ngày càng khẳng định, nhất định đây là một năng lực nào đó của Thiên Nhân Ngũ Suy, nếu đơn giản chi là may mắn, hẳn tỷ lệ không chênh nhau lắm.

Mà bây giờ, Chu Văn rõ ràng cảm giác được, mình càng ngày càng dễ dàng chém trúng đối thủ, tám chín phần mười tác dụng do Thiên Nhân Ngũ Suy gây ra.

Theo số lần Chu Văn chém trúng gia tăng, mặc dù vẫn không nhìn thấy sinh vật quỷ dị kia tồn tại, nhưng có thể cảm ứng được, đối phương càng trở nên suy yếu.

Cuối cùng, thời điểm Chu Văn lần nữa chém xuống một đao, chỉ nghe một tiếng hét thảm, một sinh vật ngã trên vũng máu trên mặt đất, đầu bị chặt đi một nửa.

Chu Văn quan sát tỉ mỉ, phát hiện sinh vật kia không lớn như tưởng tượng của hắn, nó chỉ cao tầm hai mét, nửa dưới người là ngựa, nửa trên là người, hai tay là lưỡi đao, toàn bộ thân thể đều là kim loại, mà trong cơ thể của hắn, có rất nhiều bánh răng cơ giới, thoạt nhìn vô cùng quỷ dị thần bí.

Vung đao chém về phía thi thể sinh vật kia, thân thể sinh vật kia không ngăn được sự sắc bén của Tu La đao, bên trong đủ loạilinh kiện rơi ra ngoài, rất nhanh Chu Văn liền phát hiện một khối Thứ nguyên kết tinh.

Đó là một khối kim loại kết tinh kỳ lạ, hình dạng giống một khối đồng hồ kim loại bỏ túi, kim đồng hồ vẫn chuyển động.

Chu Văn dùng ngón tay chiếu một cái, lập tức thấy được tư liệu của nó.

Thứ nguyên kết tinh Thời Không đạo tặc: Khủng Cụ cấp.

Yêu cầu: Khủng Cụ hóa Không gian hệ, Khủng Cụ hóa Thời gian hệ, thể phách 81, nguyên khí 81, lực lượng 81, tốc độ 81.

- Hóa ra tên gia hỏa này gọi là Thời Không đạo tặc, Khủng Cụ cấp sinh vật Không gian hệ và Thời gian hệ, không biết kỹ năng này rốt cuộc là kỹ năng gì, không biết có phải năng lực giúp hắn biến mất không cách nào thấy, không cách nào cảm ứng hay không? Đáng tiếc ta không có lực lượng Khủng Cụ hóa Thời gian hệ…. Chờ chút… Chưa chắc… Nếu ta đồng thời sử dụng Yêu Thần Thể và Ma Thần Kỷ, đồng thời lợi dụng Thần thoại biến thành sinh vật am hiểu Thời gian hệ, lại thêm lực lượng Không gian hệ của Ma Thần Kỷ, không biết có đạt yêu cầu hay không?

Chu Văn nhìn thi thể Thời Không đạo tặc trên mặt đất một chút.

Yêu Thần Thể chỉ có thể mô phỏng vật sống, sinh vật chết rồi tự nhiên vô dụng.

- Chờ chút nữa đi vào Thời Gian tiểu ốc, khẳng định gặp được sinh vật Thời gian hệ, đến lúc đó lại thử một chút xem sao?

Không cảm giác được nguy hiểm khác, Chu Văn lại thả đám người Băng Nữ ra.



Có điều Chu Văn không dự định thả Phi La, miễn nàng lại xúc động đòi vào Thời Gian tiểu ốc tìm Lucas.

Chu Văn cũng rất muốn cứu Lucas, nếu không chắc chắn đi vào, đến lúc đó gặp nguy hiểm không có, sẽ càng lãng phí càng nhiều thời gian.

Tính trước làm sau, mới là phong cách của Chu Văn.

- Biết đây là cái gì không?

Chu Văn chỉ chỉ Thời Không đạo tặc trên mặt đất, hỏi Sát Ma và Băng Nữ.

- Không biết, chưa thấy qua loại sinh vật này, cũng chưa nghe nói qua

Băng Nữ cùng Sát Ma đều nói chưa thấy qua, ngay cả tên Thời Không đạo tặc, bọn hắn còn chưa nghe nói qua.

Chu Văn thấy Thời Không đạo tặc tựa hồ vô cùng đặc biệt, mà thi thể cũng không giống sinh vật bình thường biến mất, phảng phất thân thể của nó đã Khủng Cụ hóa, tất cả linh kiện đều là đồ vật Khủng Cụ hóa.

Cái này rất giống Băng Long Vương, Khủng Cụ cấp sinh vật như vậy, tự nhiên hiếm thấy, khá đặc thù.

Đem tất cả Phối sủng mình coi trọng triệu hoán ra, để bọn chúng nhìn một chút, có cảm thấy hứng thú với thứ này không.

Ma Anh rõ ràng không hứng thú đối với với những linh kiện này, còn đám Phối sủng có thuộc tính Có thể tiến hóa kia, Đế Thính, Ba Tiêu Tiên đều không phản ứng gì.

Khiến Chu Văn hơi kinh ngạc chính là, Bạo Phá ma nhân lại hứng thú đối với những đồ vật Khủng Cụ hóa kia, hắn đi nhặt linh kiện, nhìn ngắm một hồi, tựa hồ muốn lắp lên người mình.

Chẳng qua hành động nửa ngày, vẫn chưa thể cài đặt xong.

Chu Văn thấy thế, dứt khoát đem đống linh kiện và Bạo Phá ma nhân ném vào bên trong Hỗn Độn châu, để nó chậm rãi làm việc, vạn nhất có thể làm ra cái gì hay ho cũng khó nói.

Một thời gian trôi qua, phó bản Thời Gian tiểu ốc đã download hoàn thành, có điều trong tên trong game lại không gọi nó là Thời Gian tiểu ốc mà gọi là Nhà gỗ ngọt ngào.

Chu Văn không quan tâm tên của nó, thu Băng Nữ và Sát Ma trở về, lập tức khởi động phó bản, đăng nhập vào trò chơi.

Nhân vật tí hon tiến vào nhà gỗ, cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt không khác gì tư liệu hắn tra trên mạng, nhà gỗ nho nhỏ, trưng bày bàn gỗ, chiếc ghế, giường gỗ, còn có một cái ngựa gỗ, thoạt nhìn như một ngôi nhà nhỏ cho trẻ em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook