Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1262: Thời Không Đạo Sát

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Chu Văn càng nghĩ càng thấy không rét mà run, nếu Địa Cầu bị đánh thành một vùng tối tăm hư vô, hẳn sẽ phát sinh đại chiến kinh khủng bực nào mới có thể khiến Địa Cầu biến thành thế này.

- Hẳn không phải cảnh tượng trong tương lai đi, nếu Thời Gian tiểu ốc có thể đoán trước được tương lai, đây chẳng phải người người đoán được tương lai.

Chu Văn ngẫm lại, lại cảm thấy việc này không đáng tin cậy.

Bất kể như thế nào, hiện tại Chu Văn đã có thể ra vào phòng hỗn loạn và phòng hiện tại, còn mỗi phòng tương lai và phòng quá khứ, Chu Văn tạm thời chỉ có thể đi vào nhưng không thể đi ra.

Chu Văn quyết định đầu tiên tiến vào phòng hiện tại và phòng hỗn loạn nhìn một chút, xem có thể tìm được Lucas không?

- Hi vọng Lucas còn sống đi.

Chu Văn đi vào Thời Gian tiểu ốc, đẩy cửa gỗ đi vào.

Trước khi vào, Chu Văn sử dụng Hỗn Độn Đản, sau khi đi vào mới sử dụng, vạn nhất vạn khí quá kém, gặp phải tốc độ thời gian trôi quá nhanh, chỉ sợ không kịp sử dụng Hỗn Độn Đản đã chết rồi.

Thời Gian tiểu ốc trong hiện thực giống hết trong trò chơi, bàn gỗ, chiếc ghế, giường gỗ cùng ngựa gỗ, thoạt nhìn như một gian phòng cho trẻ con.

Chu Văn không dừng lại quá lâu, Hỗn Độn Đản đụng vào cửa gỗ phía sau, tiến nhập vào hành lang thời gian.

Đến hành lang thời gina, bên trong Hỗn Độn Đản lập tức tạo thành không ít chất lỏng Nguyên khí, Chu Văn dùng kinh nghiệm phán đoán, tình huống này hẳn tốc độ thời thời gian trôi qua, chỉ sợ một giây đồng hồ đã vượt qua mấy chục năm, nếu không có Hỗn Độn Đản bảo hộ, chỉ sợ không đi được mấy bước đã ngủm rồi.

- Quả nhiên không thể dựa vào vận khí.

Chu Văn khống chế Hỗn Độn Đản đi vào phòng hỗn loạn.

Bởi vì lâu không có người đến, sau khi Chu Văn tiến vào phòng hỗn loạn, trong phòng chẳng những có một đầu Thời Không tiểu trư, còn thêm một búp bê vải.

Búp bê vải kia mặc trang phục công chúa, mái tóc dài màu vàng óng, thoạt nhìn rất xinh đẹp.

Chu Văn chưa thấy qua búp bê vải, cũng không thấy qua tư liệu liên quan đến đến nàng, không dám tùy tiện ra ngoài Hỗn Độn Đản.

Thời Không tiểu trư và búp bê vải kia thấy một đại cầu va vào trong phòng nhỏ, lập tức hành động.

Hào quang trong mắt Thời Không tiểu trư như đèn pha bắn ra, chiếu phía trên Hỗn Độn Đản, Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản tăng lên không ít, ngưng tụ ra một giọt Nguyên khí thể lỏng.



Dù sao đối phương chỉ là Thần thoại cấp, coi như toàn lực công kích, đối với Hỗn Độn Đản cũng không sinh ra tác dụng to lớn.

Búp bê vải kia phát động công kích, chỉ thấy nàng cầm trong tay một cây Ma pháp bổng, cao giơ cao khỏi đỉnh đầu, thân hình theo Ma pháp bổng giơ lên mà chuyển động theo.

Váy công chúa bởi vì chuyển động phất phới lên, đây không phải trọng điểm, theo búp bê vải xoay tròn, bên trong Hỗn Độn Đản lại sinh ra hàng loạt Nguyên khí thể lỏng, trong chốc lát đã khiến bên trong Hỗn Độn Đản đầy một nửa Nguyên khí dạng lỏng.

- Khủng Cụ cấp sinh vật Thời gian hệ?

Trong lòng Chu Văn vui vẻ.

Nếu lúc trước, Chu Văn chỉ có thể bắt sống búp bê vải, chế phục hoàn toàn, mới có thể sử dụng Yêu Thần Thể quét hình thân thể nàng, biến thành sinh vật tương tự nàng.

Hiện tại có Hỗn Độn Đản, không cần phiền phức như vậy, mặc dù bên trong Hỗn Độn Đản không thể sử dụng lực lượng công kích, tuy nhiên lại không trở lại Chu Văn quan sát.

Khắc vẽ Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục trên Vận Mệnh Chi Luân, thân thể Chu Văn phát sinh biến hóa kỳ dị, con mắt cũng trở nên yêu dị vô cùng, hiện ra kỳ quang.

Chu Văn ngưng mắt quan sát búp bê vải, thân thể cũng dần dần bắt đầu biến hóa.

Búp bê vải cùng Thời Không tiểu trư không ngừng công kích Hỗn Độn Đản, đáng tiếc ngoại trừ làm Hỗn Độn Đản gia tăng Nguyên Khí dịch bên ngoài, không có tác dụng gì quá lớn.

Chu Văn bên trong Hỗn Độn Đản không nhận nửa điểm thương tổn, Yêu Thần Thể không bị đánh gãy.

Có điều để biến thành Khủng Cụ cấp sinh vật, cần quét rất nhiều số liệu, Yêu Thần đồng tử không ngừng quét hình, mất một hồi lâu sau, thân thể Chu Văn mới chuyển biến về bộ dáng búp bê vải.

Mãi đến nửa giờ sau, mới hoàn toàn chuyển biến thành búp bê vải.

- Quả nhiên là Thời gian hệ.

Coi như không nhìn tư liệu, bằng số liệu quét hình, Chu Văn cũng biết nội tình của búp bê vải kia, ngay lập tức vui mừng quá đổi, khắc họa ra Ma Thần Kỷ, để mặt nạ thằng hề xuất hiện.

- Hiện tại có đủ lực lượng Khủng Cụ hóa Không gian hệ và Thời gian hệ, hi vọng có thể hấp thu kỹ năng kết tinh Thời Không đạo tặc đi.

Chu Văn cầm viên Thứ nguyên kết tinh Thời Không đạo tặc kia ra, thử nghiệm hấp thu.

Lần này Thời Không đạo tặc kết tinh rất dễ dàng bị Chu Văn hấp thu, hóa thành năng lượng cuồn cuộn không dứt rót vào bên trong thân thể Chu Văn, đồng thời bên trong thân thể hắn, mở ra một con đường Nguyên khí tuần hoàn mới.



- Xong rồi!

Chu Văn cảm thụ được tin tức tiến vào trong não, vẻ sợ hãi và vui mừng trên mặt càng ngày càng đậm.

Sau khi hoàn toàn hấp thu kỹ năng kết tinh, Chu Văn không kịp chờ đợi mở ra điện thoại thần bí xem tư liệu.

Thời Không đạo sát (Khủng Cụ cấp): Vượt qua thời không sát phạt.

Tư liệu giới thiệu rất đơn giản, nhưng Chu Văn nhận được tin tức về Thời Không đạo sát lại rõ ràng, miêu tả đơn giản như vậy, lại đại biểu cho ý hết sức kinh khủng.

Thời Không đạo sát là một loại kỹ năng thời không cực kỳ quỷ dị, nó có thể trì hoãn tất cả động tác của một người không đến ba giây.

Trì hoãn này không phải nói động tác trở nên chậm, mà sớm hoàn thành động tác trước ba giây, dùng công kích lúc trước đi công kích người ở hiện tại.

Diễn tả có vẻ phiền phức, nói đơn giản, giống như có một cái phân thân, cái phân thân này chính là ngươi ở một giây hoặc hai giây trước.

Lúc này ngươi đã sớm hoàn thành một kỹ năng, nhưng kỹ năng này lại thả ra ở một hoặc hai giây sau đó, mà khi đó bản thân thật sự của ngươi đã sớm trốn đi thật xa.

Chỉ có công kích của ngươi có thể làm bị thương đối thủ, công kích của đối thủ lại không thể đụng vào ngươi, bởi vì ngươi đã không còn ở đó rồi.

Thao tác thực tế biến hóa phức tạp hơn nhiều, trong lúc nhất thời Chu Văn cũng khó hoàn toàn hiểu rõ.

Có điều hắn biết, đây là một kỹ năng phi thường hữu dụng, vận vận dụng tốt, nó có thể coi là một Thần kỹ.

- Thời Không đạo tặc hẳn còn kỹ năng thời không khác, đáng tiếc chỉ đụng vào một tên, nếu gặp nhiều tuôn ra thêm mấy loại kỹ năng nữa, nói không chừng được như Thời Không đạo tặc, giết người trong vô hình.

Chu Văn âm thầm tiếc hận.

Có điều cái này cũng khiến Chu Văn hài lòng rồi.

Hắn thử vận dụng kỹ năng Thời Không đạo sát, sau đó sử dụng một chiêu Thiên Ngoại Phi Tiên.

Thời gian không đến một giây đồng hồ, tất cả vị trí vừa rồi của Chu Văn, đều bạo phát ra lưu quan Thiên Ngoại Phi Tiên, chém về phía Thời Không tiểu trư.

Thời Không tiểu trư sử dụng kỹ năng Không gian kéo duỗi, đáng tiếc nó chỉ là Thần thoại cấp, vẫn không thể trốn qua nhất kích Thiên Ngoại Phi Tiên, bị chém giết tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook