Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1095: Thiên Đoàn Phối Sủng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Người bình thường không nhìn thấy Ba Tiêu Tiên và Động Thế, nhưng bốn Thần thoại Phối sủng kia lại nhìn rõ ràng.

- Hoàng Kim Tam Đầu Long. . . Thế Giới Chi Lang. . . Hắc Ám Cự Ma cùng Pharaoh vương. .

Rất nhiều người nhận ra những đầu Thần thoại Phối sủng kia.

Cái này không phải do bọn hắn hiểu biết rộng, mà bởi bốn Phối sủng này quá nổi danh.

Hoàng Kim Tam Đầu Long danh xưng Bắc khu Phối sủng lực lượng hình mạnh nhất, Thế Giới Chi Lang có danh xưng Bắc khu Phối sủng nhanh nhất.

Hắc Ám Cự Ma là Tây khu Thần thoại Phối sủng trứ danh, vô cùng cường đại, có năng lực ma pháp hắc ám, đơn giản ma vũ song tu cực phẩm, nghe nói bên trong Hắc Ám thâm uyên, không ai có thể giết chết nó, không ngờ Động Thế lại có được Phối sủng Hắc Ám Cự Ma.

Pharaoh càng không cần phải nói, nó chính là Thần thoại Phối sủng có am hiểu ma pháp cực mạnh.

Bốn Thần thoại Phối sủng cực kỳ nổi danh như vậy lại đống thời xuất hiện trên người Động Thế, để người ta không nhịn được vuốt mồ hôi lạnh thay Chu Văn.

Bởi đại đa số người đều cho rằng, Ba Tiêu Tiên là chỗ dựa lớn nhất của Người, hiện tại Ba Tiêu Tiên bị Động Thế dẫn đi, Người có thể đối phó bốn t Phối sủng này hay không vẫn còn là ẩn số?

- Muốn đọ Phối sủng sao?

Chu Văn thấy bốn Thần thoại Phối sủng kia xông tới, cũng không có ý lui, trực tiếp đem đại bộ phận Thần thoại Phối sủng đã lộ trên bảng xếp hạng triệu hoán ra.

Sáu đầu Yêu Huyết Chân Long hoành không xuất hiện, xếp thành một hàng trước mặt Chu Văn, thời điểm lần trước đi cày Hạ hải lại thu thêm một đầu nữa, bây giờ khoảng cách đến chín đầu Yêu Huyết Chân Long còn kém mỗi ba đầu.

Mà Yêu Huyết Chân Long cũng vô cùng kỳ quái, không tuôn ra thì thôi, nếu tuôn ra nhất định tuôn ra Yêu Huyết Chân Long thuộc tính khác nhau, Chu Văn suy đoán có thể Phối sủng Yêu Huyết Chân Long có đặc tính duy nhất, sau khi tuôn ra, về sau không xuất hiện nữa.

Hiện tại Chu Văn chỉ hy vọng, trước khi người khác đi Hạ hải chém giết chín đầu Yêu Huyết Chân Long, hắn có thể thu thập đầy đủ chín đầu Phối sủng, nhìn xem chín đầu Yêu Huyết Chân Long tụ hợp rốt cuộc mạnh cỡ nào.

- Oa. . . Sáu đầu Yêu Huyết Chân Long. . . Ba thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích. . . Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc…. Ác Ma thằng hề… Tiêu Luyện kiếm… Còn có kỵ sĩ Hỏa hệ xuất hiện trước đó… Ẩn Hình Y cũng thuộc về hắn đi… Đám Phối sủng thật sự thuộc về một người…

- Tên này rốt cuộc có nhân phẩm thế nào…. Sáu đầu Yêu Huyết Chân Long. . . Ba thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích. . . Ta XXx…

- Lại thêm đầu Phối sủng mỹ lệ kia, cái tên này rốt cuộc có bao nhiêu Thần thoại Phối sủng?

- Cái tên này có họ với Nữ Thần May Mắn sao? Tại sao cái gì tốt cũng bị hắn lấy đi?

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người khiếp sợ, vừa rồi bốn đầu Thần thoại Phối sủng của Động Thế xuất chiến đã hết sức kinh người, nhưng hiện tại Chu Văn triệu hoán ra Thiên đoàn Phối sủng, đã toàn diện nghiền ép.

Nguyên bản hăng Hoàng Kim Tam Đầu Long khí thế hung hăng lập tức bị sáu đầu Yêu Huyết Chân Long vây quanh, Pharaoh bị ba thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích truy sát. Tiêu Luyện kiếm hóa thành kiếm khí kinh thiên, một mực công kích Thế Giới Chi Lang, trên thân Thế Giới Chi Lang xuất hiện từng đạo từng đạo vết kiếm, máu tươi nhuộm đỏ da lông.



Người bên ngoài đều cho rằng Tiêu Luyện kiếm gây thương tích, trên thực tế có sự phối hợp của Hàm Quang kiếm, có điều người khác không nhìn thấy Hàm Quang kiếm mà thôi.

Ma Giáp Hổ Phách tướng, Ác Ma thằng hề, Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc đại chiến Hắc Ám Cự Ma, chẳng qua trong chốc lát đánh Hắc Ám Cự Ma da tróc thịt bong.

Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc chỉ cần không liên tục bạo chín lần, có thể chậm rãi khôi phục, không cần lo lắng.

Đám người quan chiến lần này xem nhìn mãn nhãn, Khủng Cụ cấp chiến đấu trước đó, bọn họ căn bản không nhìn thấy, dùng đủ loại tưởng tượng, dẫn đến bao nhiêu phiền muộn.

Hiện tại nhiều Thần thoại Phối sủng đại chiến như vậy, mặc dù không mạnh mẽ như Khủng Cụ cấp, nhưng quan sát lại vô cùng đã nghiền.

Suy nhất không tốt chính là, Phối sủng của Động Thế bị vây công ẩu đả, chỉ bị ăn đòn, tình cờ phản kích, nhưng không gây nên sóng gió lớn.

- Nếu ta có nhiều Phối sủng mạnh mẽ như vậy, ta cũng dám đi khiêu chiến những Thủ Hộ giả kia.

- Ta nhổ vào, ta chỉ cần có Phối sủng Tiên tử mỹ lệ kia thôi là đủ rồi, đồng nghĩa với có được toàn bộ thiên hạ, còn tranh cọng lông!

………….

Lạc Dương An gia.

- Đốc Quân, Thiên đoàn Phối sủng của Văn thiếu gia thật khủng bố, nhiều Thần thoại Phối sủng như vậy, chỉ sợ đủ quét ngang Liên bang.

- Cuối cùng Phối sủng chỉ là ngoại lực.

An Thiên Tá nói.

- Phối sủng là ngoại lực, Thủ Hộ giả là ngoại lực, súng pháo cũng là ngoại lực, bản thân nhân loại là cao thủ sử dụng ngoại lực, phương diện Phối sủng, Văn thiếu gia đã coi như đạt đến cực hạn, trên Địa Cầu chỉ sợ không ai dám đọ Phối sủng với hắn.

A Sinh nói.

An Thiên Tá nhíu mày nói:

- Ngươi có thời gian nghĩ nhiều từ khen ngợi như vậy, không bằng tranh thủ thời gian nghĩ cách giải quyết vấn đề máy gia tốc kia đi?

- Vâng, Đốc Quân đại nhân, ta đang suy nghĩ.

A Sinh phát hiện mình có chút đắc ý quên mình, biết có việc không ổn, chào theo kiểu nhà binh về sau, quay người muốn chuồn đi.



- Trở về.

Thanh âm An Thiên Tá lạnh lùng nói:

- Đốc Quân, ta biết sai rồi.

Vẻ mặt A Sinh đau khổ quay đầu.

An Thiên Tá hừ lạnh một tiếng nói:

- Ngươi tại đây tự biên tự diễn cũng thôi đi, nếu tiểu tử kia tự cho rằng mình có đám Phối sủng kia mà vô địch, chỉ sợ hắn ngay cả chết thế nào cũng không biết. Có điều chết cũng tốt, chết cũng khiến người ta thanh tịnh hơn chút.

- Đốc Quân đại nhân ngài có ý gì? Dị thứ nguyên có thủ đoạn gì có thể khắc chế Phối sủng của Văn thiếu gia?

A Sinh cẩn thận từng li từng tí hỏi.

- Không cần Dị thứ nguyên ra tay, theo ta được biết có một Thủ Hộ giả có năng lực giống Phong ấn, có điều không phải phong ấn thân thể, mà phong ấn Phối sủng, dưới lực lượng của hắn ảnh hướng, bất kỳ người nào cũng không triệu hoán được Phối sủng, nếu tiểu tử kia cuồng vọng tự đại, đến lúc đó hắn phải chết không nghi ngờ.

An Thiên Tá uống một chén nước, lại bổ sung một câu:

- Kẻ như vậy, chết cũng tốt, tránh đi khắp nơi gây phiền toái, Liên bang đã đủ loạn, thiếu một cái tai họa cũng tốt.

- Đốc Quân, nếu trận chiến kia kết thúc, ta cần nghĩ biện pháp thông tri thiếu gia?

A Sinh nói.

- Ngươi nghĩ thông suốt muốn thông báo hắn, đó là chuyện của ngươi, hỏi ta làm cái gì? Ta ước gì cái tên gây nhiều thị phi kia ăn nhiều giáo huấn hơn nữa.

An Thiên Tá nói mà không có biểu cảm gì.

- Đúng, đúng ta muốn nói cho Văn thiếu gia, không liên quan gì đến Đốc Quân ngài.

A Sinh nói chuyện, con mắt liếc An Thiên Tá:

- Nhưng ta không biết Văn thiếu gia bây giờ ở nơi nào, sao có thể liên hệ với hắn?

- Ngươi đừng nhìn ta, đừng chủ ý lên Truyền Âm linh của ta, đừng nghĩ ta sẽ cho ngươi mượn dùng.

An Thiên Tá quay người lại, uống trà nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook