Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 353: Thí Quân

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Ta thật sự tấn thăng Sử thi?

Tâm niệm Phong Thu Nhạn vừa động, chuôi đao tự động bay đến trước mặt hắn, Phong Thu Nhạn đưa tay bắt lấy, nắm thanh đao trong tay hắn mới xác định, minh thật sự tấn thăng Sử thi.

Chu Văn lập tức hâm mộ, Mệnh hồn có thể nghe lời như vậy, có thể tốt hơn không.

-Chúc mừng ngươi, ngươi đã tấn thăng Sử thi.

Chu Văn từ đáy lòng thay Phong Thu Nhạn cao hứng, nghĩ thầm hiện tại Phong Thu Nhạn đã tấn thăng Sử thi, về sau không chạy tới quấy rầy hắn nữa.

Phong Thu Nhạn đem Mệnh hồn Đao, con mắt dần dần kiên định, ngẩng đầu nhìn Chu Văn nói:

-Nhờ có sự chỉ điểm của huấn luyện viên, ta mới có thể tại 17 tuổi tấn thăng Sử thi, nhanh hơn kế hoạch của ta ba năm, về sau còn nhờ huấn luyện viên tiếp tục chỉ giáo.

- Ta không chỉ bảo ngươi cái gì, đều do thiên phú ngươi tốt, không liên quan đến ta, về sau ta không có gì dạy ngươi.

Chu Văn vội vàng lắc đầu nói.

Phong Thu Nhạn không muốn tranh luận cùng Chu Văn, chẳng qua cầm Mệnh hồn của mình nói:

-Huấn luyện viên, ta vừa mới tấn thăng Sử thi, đối với lực lượng Mệnh hồn còn chưa quen thuộc, ngươi có thể giúp ta luyện tập một chút được không?

Chu Văn vốn định cự tuyệt, nhưng nghĩ lại, lại đáp ứng, theo Phong Thu Nhạn tới sân luyện tập.

Cho dù Chu Văn không hứng thú chiến đấu cùng Phong Thu Nhạn, có điều Chu Văn nghĩ đến bốn loại Nguyên Khí quyết của hắn, nếu như có thể sử dụng phương pháp tấn thăng Sử thi như người bình thường, có thể lĩnh ngộ chân lý Nguyên Khí quyết, vừa vặn luyện tập cùng Phong Thu Nhạn một thoáng, xem như đôi bên đều có lợi.



Đi tới sân luyện tập, Chu Văn suy nghĩ một chút, đem Nguyên Khí quyết đổi thành Đại Ma Thần, đao pháp Phong Thu Nhạn quá nhanh, hiện tại hắn đã tấn thăng Sử thi, mặc dù thuộc tính chưa tăng lên, có điều dưới Mệnh hồn gia trì, thực lực của hắn nhất định đại tăng.

Ba loại Nguyên Khí quyết khác của Chu Văn, không tăng cường tốc độ nhiều, mà thuộc tính cao nhất của Chu Văn là tốc độ, lại thêm tốc độ kết hợp năng lực huyền không cùa Mệnh cách Đại Ma Thần, chắc hẳn có thể chiến một trận với tpn.

Mệnh cách Phong Thu Nhạn thuộc về thực chiến hình, trực tiếp sử dụng làm vũ khí, chỉ thấy Phong Thu Nhạn cầm Mệnh hồn Đao của hắn, trực tiếp chém tới.

Một đao của Phong Thu Nhạn lần này tuyệt đối hoàn toàn khác biết với một đao lần trước, khi đó Phong Thu Nhạn cần một đao tiếp một đao mới có thể tăng cường tốc độ và lực lượng của đao thế, nhưng một đao này vừa xuất, đã nhanh đến mức mắt thường không thể nhìn kịp, tựa hồ biến mất trong tầm mắt.

Nếu Chu Văn không tấn thăng Sử thi, thuộc tính tốc độ không bạo tăng, Chu Văn sợ phải dùng Quỷ bộ mới có cơ hội né được một đao này.

Nhưng bây giờ có chút không giống, thuộc tính tốc độ của Chu Văn đã tới 36 điểm, mà Phong Thu Nhạn vừa mới tấn thăng Sử thi, đoán chừng điểm thuộc tính tốc độ của hắn khoảng chừng 21 điểm, chênh lệch còn rất lớn.

Không sử dụng Quỷ bộ, Chu Văn bước ra một bước, đề thăng tốc độ cực hạn, Long Môn Phi Thiên thuật cũng thuận thế dùng đến, như tiên nhân phi trong gió, tránh né một đao này của Phong Thu Nhạn.

-Huấn luyện viên, ngươi phải cẩn thận, Mệnh hồn của ta là Thí Quân, ta cảm giác nó không gì không thể phá.

Phong Thu Nhạn không đều phòng Chu Văn chút nào, đem Mệnh hồn và năng lực của nó nói cho Chu Văn.

Phải biết Mệnh hồn và Mệnh cách là một trong những chỗ dựa lớn nhất, người bình thường không dễ dàng để người ngoài biết năng lực Mệnh hồn và Mệnh cách của mình.

-Thí Quân sao? Cảm giác có chút không may mắn? Bên trong Mệnh cách của ta có chữ Vương, Vương há không phải là Quân?

Chu Văn liên tưởng.

Đao pháp Phong Thu Nhạn nghiễm nhiên đại thành, trình độ đao thứ nhất đã phá trần, vượt qua trình cực hạn trình độ khống chế của hắn lần trước, lần trước chính là lần hắn vượt trăm đao.

Lại tiếp tục chém tới, đao pháp Phong Thu Nhạn càng nhanh hơn, nguyên bản đã vượt qua trình độ khống chế của Phong Thu Nhạn, theo đạo lý mà nói, đến giờ phút này Phong Thu Nhạn đã mất đi khống chế. Có lẽ bởi hắn sử dụng đao chính là Mệnh hồn của mình, Mệnh hồn và hắn gần như một thể tồn tại, khiến lực khống chế của hắn tăng lên diện rộng, mỗi đao đều vượt qua cực hạn, biến nhanh càng nhanh hơn, nhưng không hề mất khống chế.



Cũng may thuộc tính tốc độ của Chu Văn cao hơn Phong Thu Nhạn quá nhiều, dùng Ma Thần Kỷ làm căn cơ, đem Long Môn Phi Thiên thuật vận dụng đến cực hạn, không khó né Khoái đao của Phong Thu Nhạn.

Có điều Chu Văn không thể không tán thưởng, nếu Phong Thu Nhạn không ngã xuống, tương lai tất thành Đại gia.

Mệnh cách Khoái Đao thiên vương khiến hắn có được thiên phú Khoái đao không có hạn mức, bây giờ Mệnh hồn Thí Quân cho hắn có được thanh đao thích hợp với mình nhất, lại thêm hắn yêu thích và chuyên chú với đao pháp, chỉ cần hắn không chết, không ai có thể ngăn cản hắn tiến bộ, tương lai, nói không chừng hắn có thể tấn thăng Thần thoại.

Đao Phong Thu Nhạn càng lúc càng nhanh, càng ngày càng hùng vĩ, đao pháp của hắn không giống trước đây tận lực truy cầu hoàn mỹ, có thể thấy bên trong đao pháp của hắn không ít sơ hở, nhưng những sơ hở này được Khoái đao che giấy, mặc dù ngươi phát hiện sơ hở của hắn, nhưng hắn quá nhanh, khiến người xem không nắm bắt được, chẳng khác sơ hở không tồn tại nữa.

Đao pháp trước kia của Phong Thu Nhạn còn có chút tượng khí, tận lực truy cầu cực hạn, mặc dù hiện tại không còn hoàn mỹ như vậy, nhưng nhiều hơn mấy phần linh tính, thiếu đi tượng khí nhưng nhiều thêm mấy phần ý cảnh.

Mới bắt đầu Chu Văn không cảm thấy áp lực, dù sao thuộc tính tốc độ của hắn cao hơn nhiều, nhưng từ từ đao pháp Phong Thu Nhạn khiến hắn dần cảm thấy áp lực.

Đó là đột phá cực hạn đao pháp, có khả năng vô hạn, có điều Chu Văn để cho hắn biểu hiện, bằng không Chu Văn muốn thì chiêu thứ nhất có thể đánh bại hắn, Phong Thu Nhạn chắc chắn không đỡ được.

Trong đao ảnh cuồng vũ, Chu Văn như tiên nhân phiêu dật, chân không chạm đất tránh né, tránh hết đao này đến đao khác, đồng thời trong chiến đấu với Phong Thu Nhạn, cảm thụ Nguyên Khí quyết Ma Thần Kỷ và Mệnh cách Đại Ma Thần.

Nguyên Khí quyết Ma Thần Kỷ biến ảo khó lường, Mệnh cách Đại Ma Thần cho Chu Văn năng lực hoành không, có Mệnh cách Đại Ma Thần, Chu Văn có thể đem bầu trời như đất bằng, với hắn, không có giới hạn, hư không vạn giới đều là đại địa.

Có được dạng năng lực này, thời điểm Chu Văn sử dụng thân pháp, thuận lợi hơn rất nhiều, rất nhiều động tác người bình thường không làm được, đối với Chu Văn mà nói dễ như trở bàn tay.

Chẳng qua trước kia Chu Văn sử dụng Mệnh cách Đại Ma Thần để huyền không, không suy nghĩ quá nhiều, nhưng hiện tại hắn cẩn thận cảm thụ Mệnh cách Đại Ma Thần, lại phát hiện Mệnh cách Đại Ma Thần có thể làm được nhiều thứ, so với hắn tưởng tượng nhiều hơn nhiều.

Tựa như Long Môn Phi Thiên thuật, dưới sự gia trì của Đại Ma Thần, cần có rất nhiều động tác mượn lực dưới đất, nhưng hắn hoàn toàn có thể loại bỏ, bởi hắn không cần mượn lực, trực tiếp đạp không mà đi, điều này có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và Nguyên khí.

Giống như nhân loại bơi lội dưới nước, sau một thời gian cần lên bờ để thở, nhưng nếu như nhân loại có thể thở dưới nước, cần gì phải lãng phí thời gian nổi lên mặt nước thở làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook