Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1267: Thâu Thiên Hoán Nhật

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Tay của nữ nhân kia thon dài, thế nhưng so với Hỗn Độn Đản, vẫn nhỏ hơn nhiều, nhưng ngón tay của nàng bắt lấy Hỗn Độn Đản, phảng phất như có chỉ lực vô hình kéo dài vươn ra, nắm Hỗn Độn Đản lại.

Hỗn Độn Đản bị chỉ lực vô hình đè xuống, Hỗn Độn Đản biến thành từng mảnh từng mảnh, mắt thấy bị bóp nát.

- Tiểu Hoa kim loại không phản ứng sao?

Chu Văn hơi phiền muộn, người bên trong Hỗn Độn Đản không ngừng bị Nguyên khí cố định chông sống.

Chu Văn đang tính toán sử dụng phương án thứ hai và thứ ba chạy trối chết, đột nhiên cảm giác Hỗn Độn Đản nhân áp lực nhỏ hơn nhiều.

Ong ong!

Một tiếng kỳ dị vù vù truyền vào trong tgay Chu Văn, nữ nhân nắm lấy Hỗn Độn Đản, lực lượng trên ngón tay tựa hồ yếu hơn nhiều, , ánh mắt của nàng nhìn về phía đáy cốc, chỉ thấy nơi đó có một đóa Tiểu Hoa kim loại, thanh âm vù vù tựa hồ truyền đến từ nơi đó.

Nữ nhân nhìn chăm chú đáy cốc, quần áo trên người bị chấn động nhè nhẹ lấy, như gợn sóng trong nước.

Chu Văn cũng cảm giác được mặt ngoài Hỗn Độn Đản cũng chấn động theo, thế nhưng chấn động kia không truyền vào bên trong Hỗn Độn Đản, nhưng bên trong Hỗn Độn Đản lại xuất hiện rất nhiều hạt tròn Nguyên khí cố định.

- Tiểu Hoa kim loại phản ứng?

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, nhưng rất nhanh hắn không vui nổi nữa, bởi vì Nguyên khí thể rắn sắp đầy Hỗn Độn Đản, toàn bộ thân thể Chu Văn đã gần như chôn vùi bên trong Nguyên khí cố định.

Bởi Nguyên khí cố định không thể áp súc thêm một bước nữa, sau khi Hỗn Độn Đản bị lấp đầy, Hỗn Độn Đản bắt đầu bành trướng.

Thân thể Chu Văn bên trong Nguyên khí có độ tinh khiết cao, hoàn toàn không cảm giác hạnh phúc gì.

Nữ nhân tựa hồ muốn lao ra khỏi khe nứt, nhưng không biết tại sao, thân thể nàng lui về phía sau, lại không thể rời khỏi khe nứt kia.

Tựa hồ có một cỗ lực lượng vô hình chế trụ thân thể của nàng, để cho nàng không có cách nào lao ra khe nứt.

- Ta từng chinh chiến vô số năm, sát phạt không biết bao nhiêu cường giả khủng bố, bây giờ một đóa Tiểu Hoa tầm thường cũng dám khiêu khích ta.

Nữ nhân kia dường như nổi giận, sa y trên người phấp phới, hóa thành từng đạo quang minh trụ, từ trên trời giáng xuống, oanh kích về phía trong khe nứt.



Lúc này nữ nhân kia đơn giản như Thánh Mẫu tái thế, tịnh hóa tất cả Tà Ma trên thế gian này, từng đạo từng đạo quang trụ kinh hãi thế tục, giống như muốn san phẳng toàn bộ khe nứt.

Cột sáng kinh khủng đánh về phía đáy cốc, không phát ra âm thanh ầm ầm, nhưng cột sáng kia còn chưa tới gần Tiểu Hoa tiểu hao, đột nhiên tự động giải thể, phá toái thành hào quang lấm tấm.

Chu Văn nhìn ra một chút mánh khóe, bên trong khe nứt có một loại lực lượng chấn động kỳ lạ, phàm đồ vật tiến vào bên trong khe nứt kia, đều bị ảnh hưởng bởi chấn động kia, rất nhanh bị sụp đổ xuống, phân giải thành các hạt nhỏ tản mát trong đáy cốc.

- Đây rốt cuộc là lực lượng gì?

Đây là lần đầu tiên Chu Văn nhìn thấy loại lực lượng này, mặc dù trong lòng hiếu kỳ, nhưng hiện tại không cho phép hắn tò mò.

Bởi vì đồng thời bị nữ nhân kia đè ép, đồng thời bị lực lượng chấn động của Tiểu Hoa kia ảnh hưởng, Hỗn Độn Đản đã phồng lớn như một khí cầu, bên trong tràn đầy Nguyên khí cố định, sắp đè bẹp chết Chu Văn.

Chu Văn liều mạng hấp thu Nguyên khí, đáng tiếc hắn hút được lượng Nguyên khí chỉ là chín trâu mất sợi lông, căn bản không ảnh hưởng tới toàn cục.

- Xem chỉ có thể sử dụng phương án thứ hai.

Chu Văn biết mình bên trong vùng trùng điệp giữa hai Thiên Tai lĩnh vực, may mắn có Hỗn Độn Đản nên hắn mới cầm chừng đến bây giờ, nếu Hỗn Độn Đản nổ tung, chỉ sợ hắn không còn cơ hội truyền tống đi nữa.

Hỗn Độn Đản càng lúc càng lớn, sắp nổ tung, Chu Văn không dám chần chờ, mặc áo giáp cùng đủ loại trang bị, sau đó sử dụng Thời Không đạo sát đồng thời, sử dụng kỹ pháp Thâu Thiên Hoán Nhật quyết.

Thời điểm trước đó Chu Văn lao ra khỏi khe nứt, cố ý sờ soạng một tảng đá bên ngoài, lưu lại ấn ỳ Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, lúc này có thể sử dụng kỹ năng hoán đổi vị trí, hi vọng có thể chạy thoát khỏi khe nứt.

Có điều Chu Văn cũng chuẩn bị phương án khác nếu thất bại, giữa hai Thiên Tai lĩnh vực trùng điệp, Thâu Thiên Hoán Nhật quyết có hiệu quả hay không vẫn là một vấn đề.

Trước Chu Văn dùng Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, nhờ tác dụng kỹ năng Thời Không đạo sát, chờ hắn đóng Hỗn Độn Đản, Thâu Thiên Hoán Nhật quyết đã sinh ra tác dụng.

Chu Văn chỉ cảm thấy giáp bọc toàn thân rung động, tựa như muốn giải thể, cũng may chỉ trong nháy mắt, cả người hắn biến mất khỏi khe nứt, trở lại dãy núi bên ngoài kia.

Mà trong tay nữ nhân xuất hiện một khối nham thạch, mà nham thạch kia không chịu nổi lực công kích giữa nữ nhân và Tiểu Hoa, trực tiếp vỡ vụn ra.

- Vậy mà thành công!

Chu Văn vui mừng quá đỗi.



Thủ pháp Thâu Thiên Hoán Nhật được kết hợp từ Ma Thần Kỷ và Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, so với hắn tường tượng còn quỷ dị hơn, ngay cả Thiên Tai lĩnh vực cũng không thể lưu hắn lại.

- Không uổng cái tên Thâu Thiên Hoán Nhật.

Chu Văn không dừng lại, nhanh chóng tốc độ cao đi về Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh.

Nếu như nữ nhân kia tiếp tục đuổi theo, hắn sẽ vọt vào bên trong Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, lợi dụng Dị thứ nguyên sinh vật bên trong đối phó với nữ nhân này.

Nhưng thuấn di mấy lần, lại phát hiện nữ nhân kia không đuổi theo, mà bên trong khe nứt kia lại bạo phát gợn sóng lực lượng kinh khủng, từng đạo từng đạo Thánh quang oanh kích tới, tiếng chói tai thỉnh thoảng vang lên, mảng lớn núi đá nổ tung, một ngọn núi sụp đổ, tựa như ngày tận thế.

- Nữ nhân kia lại không thể lao ra đuổi theo ta?

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, trước tiên không quan tâm nữ kia, tiếp tục sử dụng thủ pháp Thâu Thiên Hoán Nhật.

Chu Văn xuất hiện trên một gốc cỏ non trên Địa Cầu, mà hiện tại Chu Văn đã đi tới trước cửa Thời Gian tiểu ốc.

Đây là ấn ký hắn lưu lại sau khi lao ra khỏi Thời Gian tiểu ốc, chẳng qua trước đó hắn không dám trở về, sợ nữ nhân kia cùng theo trở về, hiện tại nữ nhân kia đang chiến đấu với Tiểu Hoa kim loại, hắn không đuổi tới nhanh như vậy.

Lần nữa triệu hoán ra Hỗn Độn Đản, Nguyên khí cố định bên trong vẫn tràn đầy, Chu Văn không nghĩ ngợi nhiều, miễn cưỡng khống chế Hỗn Độn Đản tiến nhập Thời Gian tiểu ốc.

Rất nhanh, Chu Văn đi vào bên trong phòng hiện tại, kết quả cảnh tượng bên trong phòng nhỏ lại khiến Chu Văn giật mình.

Trước đó mười mấy người kia, phần lớn đều là tráng nhiên, tối đa bốn năm mươi tuổi, nhưng hiện tại mười mấy người kia, phần lớn biến thành lão nhân tràn đầy nếp nhăn trên mặt, ngã trên mặt đất không còn khí tức.

Chỉ còn năm người sống, hai người thoạt nhìn rất già, Lucas và hai người khác thoạt nhìn vẫn như người bình, không già yếu như vậy.

- Rốt cuộc có chuyện gì?

Trong lòng Chu Văn hơi động, đem một người thả vào trong Hỗn Độn châu, sau đó thử rời khỏi phòng hiện tại.

Lần này người trẻ tuổi kia không bị nhanh chóng chết già, lúc Chu Văn đưa hắn rời khỏi phòng hiện tại cũng không xảy ra chuyện gì, ngược lại lập tức thanh tỉnh lại.

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, xác định hắn không có việc gì về sau, ngựa không ngừng vó lại xông về phòng hiện tại, đem những người kia ra ngoài, tự nhiên bao gồm Lucas.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook