Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 458: Thần Lâm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chu Văn nhìn Trương Ngọc Trí đang khóc thút thít trước thi thể Lục Dực Hắc Long, đang muốn nói điều gì, đột nhiên thấy một đạo kim sắc tử trong biển bay lên.

Trong cột sáng nổi lên, có một khỏa Hoàng Kim Táo nổi trên mặt nước, chậm rãi bay giữa không trung.

Rõ ràng Hoàng Kim Táo này bị Chu Văn ném ngoài kia, lúc này nó chẳng khác nào có sinh mệnh, lơ lửng giữa không trung, tản ra Thần mang sáng chói.

Phía trên Kim sắc quang thông thiên, có một Kim ảnh như Thẩn chỉ từ thương khung chậm rãi buông xuống, thân ảnh kia phảng phất như Kim quang ngưng tụ thành thực chất, mang theo uy áp kinh khủng, phảng phất như Chí cao vô thượng tồn tại.

Mãi khi Kim ảnh chậm rãi buông xuống, thì Hoàng Kim Táo mới ngừng lại, người kia duỗi tay nắm viên Hoàng Kim Táo kia.

Cơ hồ đồng thời, ba người Chu Văn đã nghe được Thần âm trong đầu vang lên:

-Nhân loại, các ngươi đã hoàn thành thí luyện của tộc ta tại nhân gian, lưu lại tên của các ngươi, các ngươi sẽ được tộc ta ban thưởng.

-Ta không muốn.

Trương Ngọc Trí lắc đầu nói, trên mặt vẫn còn nước mắt.

Chu Văn và A Sinh liếc mắt nhìn nhau, A Sinh gật đầu đối với Chu Văn, Chu Văn suy nghĩ một chút nói với đạo Kim ảnh:

-Độc dược.

Ầm ầm!

Theo Chu Văn thanh âm, toàn bộ hải đảo chấn động, phảng phất như vũ trụ xoay động, thương hải tang điền, hải đảo bị phá hư dưới Kim quang bao phủ, nhanh chóng khôi phục bình thường.

Nước biển rút đi, nham thạch bay ngược khôi phục vách núi, bãi cỏ nhanh chóng nảy mầm sinh trưởng, trên Hoàng Kim thụ lại xuất hiện một khỏa Hoàng Kim Táo khác.

Mà phía dưới Hoàng Kim thụ, lại xuất hiện một đầu Cự Long, thoạt nhìn hết sức tương tự Cự Long mà bọn Chu Văn giết, tuy nhiên có chút khác biệt.

Mà thi thể Lục Dực Hắc Long mà bọn Chu Văn giết dần dần phân giải, cuối cùng chỉ còn lại một khối Thứ nguyên kết tinh.

Dưới Hoàng Kim thụ, xuất hiện thêm một vật, đó là một khối Hoàng Kim bia, phía trên khắc hai chữ Độc dược.

-Dùng danh nghĩ Chư Thần, ban cho ngươi Hoàng Kim Táo.

Kim ảnh kia cầm Hoàng Kim Táo, phía trên Hoàng Kim Táo tỏa ra quang thải lấp lánh, sau một lát, Kim ảnh dần dần nhạt đi, mà hào quang bên trên Hoàng Kim Táo dần thu lại, chậm rãi bay về phía Chu Văn.

Thời điểm Kim ảnh và Kim quang biến mất, Hoàng Kim Táo đã rơi vào tay của Chu Văn, mặc dù nó vẫn là Hoàng Kim Táo, nhưng lại khiến Chu Văn có cảm giác có chút không giống.



-Chúng phải làm như thể nào mới ra ngoài được?

Chu Văn thấy Kim ảnh kia biến mất, không khỏi nói.

-Thử nhìn đường cũ xem.

A Sinh nói.

Đó làm một khối Nguyên Khí kỹ kết tinh, chẳng qua không biết đó là kỹ năng gì, mà Thần thoại Nguyên Khí kỹ kết tinh có yêu cầu rất cao, không đơn giản hấp thu được.

Ba người lại đi xuống đầm nước, lần này đầm nước trực tiếp đem bọn hắn hút vào, chờ bọn hắn theo miệng thác nước đi ra, phát hiện đã tiến vào hòn đảo cũ, thuyền của bọn hắn vẫn trên bờ cát.

-Muốn đi xem những Dị thứ nguyên lĩnh vực khác không?

A Sinh hỏi Chu Văn.

-Chúng ta bị thương nặng như vậy, không biết khi nào mới khỏi, đi như thế nào?

Chu Văn cảm giác mình vào Dị thứ nguyên lĩnh vực cực đen, tốt nhất đừng đi vào cái Dị thứ nguyên lĩnh vực nào nữa.

Ba người lên thuyền, Chu Văn và A Sinh thụ thương quá năng, nên không lộn xộn, để Trương Ngọc Trí lái thuyền, A Sinh phụ trách chỉ huy, dọc theo đường cũ, trở lại Chư Thần bán đảo.

-Chiến lợi phẩm của chúng ta hết thảy có hai cái, Hoàng Kim Táo và Nguyên Khí kỹ kết tinh Lục Dực Hắc Long, Trương Ngọc Trí, ngươi chọn đi.

Chu Văn đem hai chiến lợi phẩm đặt trước mặt Trương Ngọc Trí.

Nếu như không có Trương Ngọc Trí, hắn đã chết, căn bản không thể kiên trì đến khi Ma Anh dùng Tử Đồng Cổ kiếm giết Lục Dực Hắc Long, Trương Ngọc Trí xác thực có tư cách này.

-Không cần, ta không muốn lấy bất kỳ đồ vật nào liên quan đến nó.

Trương Ngọc Trí lắc đầu nói.

-Ngươi không sao chứ?

Chu Văn nhìn Trương Ngọc Trí hỏi.

Rõ ràng trạng thái của Trương Ngọc Trí có chút kỳ quái, nàng lại có thể khiến Dị thứ nguyên sinh vật đau lòng, mà thời khắc Lục Dực Hắc Long nổi giận như vậy, thời điểm nó sắp tử vong, đều không muốn đả thương nàng, hiển nhiên có điều gì mờ ám ở đây.

Chu Văn đoán, điều này có liên quan đến Nguyên Khí quyết mà Trương Ngọc Trí tu luyện, hoặc quan hệ tới Mệnh cách của nàng, trước kia Chu Văn nghe nói có người có được Mệnh cách có khả năng câu thông với Dị thứ nguyên sinh vật, mà năng lực của Trương Ngọc Trí, rõ ràng không đơn giản như vậy.



-Ta không sao.

Trương Ngọc Trí miễn cưỡng cười nói, nhưng có thể nhìn ra, tâm tình của nàng không ổn.

Chu Văn thấy nàng không muốn, thậm chí có chút chán ghét, đem hai loại đồ vật trước mặt A Sinh.

A Sinh cầm Thứ nguyên kết tinh, đưa Hoàng Kim Táo cho Chu Văn;

-Ngươi cầm cái này đi, không chừng tương lai hữu dụng.

Chu Văn không khách khí, trực tiếp thu Hoàng Kim Táo.

Trương Ngọc Trí hoàn toàn không muốn nghĩ đến sự kiện phát sinh trên hòn đảo, Chu Văn và A Sinh cũng không hỏi.

Trên đường trở lại, bọn Chu Văn phát hiện đoàn Thiên Hạc phá không tới, rất nhanh đã tiến đến trước thuyền bọn hắn, Trương Tiêu trên lưng Thiên Hạc xuống, thấy Chu Văn và A Sinh trọng thương, vẻ mặt lập tức đại biến, cũng không lý hai người bọn họ, trực tiếp đi đến trước mặt Trương Ngọc Trí, vội vàng hỏi:

-Ngọc Trí, ngươi không sao chứ?

-Ta không sao, có Chu Văn và A Sinh bảo hộ ta, ta không bị thụ thương, hiện tại bọn hắn bị trọng thương, cần phải chữa trị.

Trương Ngọc Trí nói.

Chu Văn và A Sinh lập tức hiểu, Trương Ngọc Trí nói như vậy, để Trương gia không làm phiền bọn hắn.

-Đa tạ hai vị bảo hộ Ngọc Trí, về sau có gì cần, tận lực thông tri ta.

Trương Tiêu nói với Chu Văn và A Sinh, sau đó gọi một Sử thi cường giả xuống, sử dụng Trị liệu thuật, chữa trị vết thương trên người bọn hắn, đồng thời sai đội Thiên Hạc bảo hộ Trương Ngọc Trí trở về.

Sau khi về tới càng biển, vết thương của Chu Văn và A Sinh đỡ hơn nhiều, người Trương gia nhanh chóng mang Trương Ngọc Trí rời đi.

-Nguyên bản ta nghe nói Tiểu công chúa Trương gia rất được sủng ái, hiện tại xem ra không đơn giản như vậy, có khả năng liên quan đến Mệnh cách của nàng.

Nhìn người Trương gia bảo hộ Trương Ngọc Trí đi xa, A Sinh nói với Chu Văn.

Chu Văn gật đầu, tự nhiên hắn cũng nhìn ra bản thân Trương Ngọc Trí có vấn đề, lại liên tưởng đến lúc Trương Ngọc Trí trên máy bay, ngủ trong quan tài.

-Đừng suy nghĩ nhiều như vậy, trước tiên tìm một nơi tĩnh dưỡng, chữa trị vết thương hoàn hảo, may có người Trương gia sử dụng Trị liệu thuật giúp chúng ta, nếu không có thể tham gia đấu giá hội được hay không, rất khó nói.

A Sinh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook