Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 791: Thái Tuế Phát Uy

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Đột nhiên, bạch sắc Tiểu điểu trên vai Chu Văn chấn cánh bay lượn, bay tới phía trước Long tức, há mồm hút toàn bộ Long tức, mà Long tức bị bạch sắc Tiểu điểu hút, trong nửa khắc không còn tẹo nào.

Đám người Cốc Sơn Thủy và Lý Mặc Bạch giật mình nhìn đầu bạch sắc Tiểu điểu, bọn họ đều biết Tiểu điểu lợi hại, đoán được nó chính là hậu duệ Phượng Hoàng.

Nhưng bạch sắc Tiểu điểu do Thái Tuế ngụy trang, lại không biểu hiện xuất sắc, hơn nữa thoạt nhìn không phải Hỏa hệ, không thể nào là Phượng Hoàng.

Hơn nữa Phượng Hoàng hiếm có, có một đầu đã là thiên đại may mắn, thật sự khó mà tin, một người lại có hai đầu Phượng Hoàng.

Hơn nữa Thái Tuế ngày thường ngốc ngốc, cũng không nhúc nhích vận động, đại bộ phận thời gian đều đậu trên vai Chu Văn.

Nhưng ai biết Thái Tuế nhất cử kinh tâm, há mốm một hấp, đem toàn bộ Long tức của Long Vương Cổ nuốt xuống, như không có việc gì, khiến đám người Cốc Sơn Thủy kinh hỉ đan xen.

Tuy Thái Tuế rất cường hãn, nhưng không phải vô địch, chủ yếu do Long tức của Long Vương Cổ, có điểm bất đồng với Long tức chân chính.

Long tức Long Vương Cổ, cùng loại với thi vụ của Thi trùng, đều do đại lượng Cổ trùng vi hình biến thành, mà Thái Tuế vừa vặn là khắc tinh của chúng.

Trên thực tế không chỉ là Long tức, ngay cả Long Vương Cổ đều là hợp thể phức tạp của người vi sinh vật, đối với Thái Tuế mà nói, thân thể Long Vương Cổ chính là đại tiệc di động.

Thái Tuế chấn cánh mà bay, trực tiếp nhằm phía Long Vương Cổ, Long Vương Cổ hiển nhiên cũng không biết Thái Tuế lợi hại, há mồm thôn phệ, trực tiếp nuốt Thái Tuế vào bụng.

Mọi người đều chấn động, nguyên bản cho rằng bạch sắc Tiểu điểu sẽ đại chiến cùng Long Vương Cổ, ai biết nó lại bị một ngụm nuốt xuống.

Long Vương Cổ là Vạn Cổ chi vương, trong cơ thể dựng dục đủ loại vi sinh vật, sinh vật bị nó nuốt vào bụng, sẽ bị đại lượng Cổ trùng xâm lấn, cho dù Thần thoại sinh vật cũng không đỡ được.

Nhưng lúc này, đám người Cốc Sơn Thủy đột nhiên thấy Long Vương Cổ đột nhiên ngửa mặt lên trời rít gào, dường như cực kỳ thống khổ, sau đó nhìn bụng nó, lại xuất hiện một lỗ thủng nhỏ, Thái Tuế từ lỗ thùng đó chui ra ngoài, dùng miệng mổ thân thể Long Vương Cổ.

Thân thể Long Vương Cổ lại hoàn toàn cấu tạo từ Cổ trùng, đừng nói ăn, sinh vật bình thường chỉ cần chạm vào nó thôi, sẽ bị Cổ trùng ký sinh, ngay cả Thần thoại sinh vật chỉ sợ chết thảm.

Nhưng bạch sắc Tiểu điểu kia lại có thể tùy ý mổ thân thể Long Vương Cổ, quả thực khiến người ta vô pháp tin tưởng.

- Đây thật sự là Long Vương Cổ sao? Không phải giả đi?



Vẻ mặt Cốc Lâu hoài nghi, trong truyền thuyết Vạn Cổ chi vương Long Vương Cổ, làm sao bị một đầu bạch sắc Tiểu điểu tùy ý cắn xé như vậy.

Thái Tuế quay chung quanh Long Vương Cổ không ngừng mổ, tạo thành một lỗ hổng trên người Long Vương Cổ,

Long Vương Cổ bộc phát lực lượng và Long tức khủng bố, nhưng đối với Thái Tuế hoàn toàn vô dụng, căn bản Thái Tuế chính là khắc tinh của đủ loại vi sinh vật, ngay cả Bạo Quân Bỉ Mông xuất chiến, đều có thể bị Cổ trùng trên cơ thể Long Vương Cổ ký sinh, thậm chí Chúc Long cũng không ngăn cản được lực lượng Long Vương Cổ.

Rốt cuộc bản thân Long Vương Cổ chính là Cổ trùng cắn nuốt Chân Long biến thành, mà Thái Tuế vừa vặn là khắc tinh của vi sinh vật, dù cho Long Vương Cổ lợi hại thế nào, trước mặt Thái Tuế, chỉ có kết cục bị mổ.

Đám người Cốc Sơn Thủy ngơ ngác nhìn Long Vương Cổ bị một con bạch sắc Tiểu điểu mổ, sợ hãi chạy trốn, Vạn Cổ chi vương trong truyền thuyết cứ như thế chạy trốn.

Thái Tuế ăn xong, thân thể lớn thêm một vòng, ăn không vào nữa, hơn nữa tốc độ của nó hạn chế, không thể đuối theo Long Vương Cổ, bay trở về đậu trên vai Chu Văn.

Đám người Cốc Sơn Thủy kinh nghi nhìn Thái Tuế trên vai Chu Văn, nguyên bản Tiểu điểu có được Phượng Hoàng huyết mạch đã vô cùng lợi hại, không gia hỏa vô danh kia, không hề có Phượng Hoàng huyết mạch, thế nhưng lại đáng sợ hơn, ngay cả Long Vương Cổ trong truyền thuyết trước mặt nó chỉ có thể bị chà đạp, chạy trốn.

Thái Tuế không giống Tiểu điểu, thoạt nhìn bộ dáng Thái Tuế không khác Tiểu điểu, nhưng nó lại không có khí tức hay năng lực giống Phượng Hoàng Tiểu điểu, cho nên Cốc Sơn Thủy và Lý Mặc Bạch đều không nhận ra lai lịch của nó.

Chu Văn lại đem hồ lô trả lại Cốc Sơn Thủy:

- Cốc sư phụ, chúng ta nhanh chóng rời khỏi nơi này đi.

Cốc Sơn Thủy lại không duỗi tay đi nhận hồ lô:

- Chu tiên sinh, lần này nếu không có ngươi, chúng ta đều mất mạng, nào còn mặt mũi đòi Thi trùng, ngài nên lưu lại đi.

Chu Văn cười nói:

- Ta không thuần dưỡng Cổ trùng, lưu trữ nó có ích lợi gì? Cốc sư phụ ngươi nếu cảm thấy băn khoăn, sau khi trở về dạy ta mấy chiêu dưỡng Cổ trùng là được.

- Chu tiên sinh ngài nguyện ý học kiến thức dưỡng cổ của ta, đó là vinh hạnh của ta, Cốc mỗ tất nhiên dốc túi tương thụ, tuyệt không tàng tư.



Cốc Sơn Thủy nghiêm mặt nói.

- Trở về rồi nói, nơi này không thích hợp nói chuyện.

Chu Văn đem hồ lô đưa cho Cốc Sơn Thủy nói.

Cốc Sơn Thủy lại không chối từ, thu hồi hồ lô, sau đó lái thuyền trở về.

Chu Văn nhìn thoáng qua phương hướng Long Vương Cổ chạy trốn, trong mắt lại có chút kỳ dị chi sắc.

Nếu không có Thái Tuế tương trợ, cho dù có Thần thoại Phối sủng bên người, muốn đánh bại Long Vương Cổ không dễ, hơn nữa có khả năng bị Cổ trùng ký sinh.

Có điều Thái Tuế chỉ khiến Long Vương Cổ bị thương nhẹ mà thôi, thân thể và bên trong thân thể nó còn chứa nguốn năng lượng khổng lồ, Thái Tuế cũng không tiêu hóa nổi.

Điều khiến Chu Văn ngoài ý muốn chính là, Thái Cổ bào tử chui vào Long Thi hà, lại nhân cơ hội chui vào thân thể Long Vương Cổ, tựa hồ muốn ký sinh Long Vương Cổ.

Nhưng Chu Văn có thể cảm giác được, Thái Cổ bào tử tạm thời chưa thành công, hiện tại nó bị Long Vương Cổ mang đi xa, bởi khoảng cách quá xa, Chu Văn chỉ biết Thái Cổ bào tử còn sống, không gian liên hệ của họ rất nhỏ yếu, không biết Thái Cổ bào tử trong thân thể Long Vương Cổ rốt cuộc thế nào.

- Nếu có thể ký sinh thành công, đem Long Vương Cổ thu làm của riêng, thì Cổ trùng Nam khu chẳng có gì đáng sợ nữa.

Chu Văn thầm nghĩ.

Đối với an toàn của Thái Cổ bào tử, Chu Văn không quá lo lắng, nó Mệnh cách Tuyên Cổ Bất Diệt, muốn giết nó cũng không dễ.

Chẳng qua muốn ký sinh Thần thoại sinh vật thành công, thời gian yêu cầu rất dài, Chu Văn không thể một mực chờ nó, đành ra ngoài trước rồi tính sau.

Không có Long Vương Cổ uy hiếp, những Cổ trùng khác đều sợ hãi Tiểu điểu, căn bản không dám xông tới, đoàn người thuận lợi rời khỏi Long Thi hà.

Chu Văn đứng bên ngoài Long Thi hà, cũng có thể cảm ứng được sự tồn tại của Thái Cổ bào tử, tuy liên hệ yếu ớt, nhưng đủ xác định sinh tử và phương vị của nó.

Lần này Chu Văn không phát hiện có đồ án nhỏ, cảm giác hơi đáng tiếc, Cổ trùng bên trong Long Thi hà không hề kém Bất Hồi cốc, nếu có thể download thành Phó bản trò chơi, đây quả thật là thiên đường cày quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook