Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1316: Tha Cho Ngươi Một Mạng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

04/09/2020

Sắc mặt Trương Xuân Thu trong nhảy mắt hóa thành tro tàn, hơi tuyệt vọng nhìn về phía Trương Ngọc Trí.

- Ngọc Trí… Đừng mà…

Trương Xuân Thu nỗ lực muốn đứng lên, muốn ngăn cản Trương Ngọc Trí, nhưng thân thể hắn đã bị Ma hóa rất nghiêm trọng, ngay đứng lên cũng không nổi.

- Người ngươi muốn chỉ là ta, buông tha bọn hắn, ta đáp ứng dung hợp với ngươi.

Trương Ngọc Trí nói.

- Dĩ nhiên, bọn hắn đối với ta mà nói, không khác con kiến ven đường, giẫm chết bọn hắn không có chỗ tốt gì, nhưng cũng không có chỗ xấu. Chỉ cần ngươi chịu dung hợp với ta, ta đảm bảo bọn hắn bình yên vô sự, khôi phục như lúc ban đầu.

Hạn Bạt Thiên Nữ nói.

- Hài tử, đi đi, ngươi đã làm quá nhiều cho Trương gia, hiện tại toàn bộ Trương gia chỉ có ngươi không bị Ma tính ảnh hưởng, ngươi chính là người Trương gia nên sống tiếp.

Trương Tư Ưu nói.

- Ngọc Trí… Đừng…

Trong mắt Trương Xuân Thu tràn đẩy vẻ tuyệt vọng, bởi hắn biết tính cách của Trương Ngọc Trí, nàng tuyệt đối không thể đi.

- Ca ca, ta vốn là người mang điềm xấu, trước khi chết có thể làm chút chuyện vì ngươi, ta đã thỏa mãn rồi.

Trương Ngọc Trí khóc, đi về phía Thi Hoa.

- Không được…

Trương Xuân Thu liều mạng giãy dụa, ngón tay án lấy mặt đất, sắp đứt đoạn, máu tươi đầu ngón tay nhiễm trên mặt đất.

Mấy người Trương Tư Ưu cũng lớn tiếng kêu gào, tuy nhiên không cách nào cản Trương Ngọc Trí đi về phía Thi Hoa.

- Người đáng chết không phải là ngươi, mà là những kẻ để ngươi rơi lệ.

Một thanh âm cách đó không xa truyền đến.

Tất cả mọi người khẽ giật mình, quay đầu nhìn về phía hướng âm thanh truyền tới, chỉ thấy một người mặc áo giáp, cả người đều phảng phất tắm trong hào quang, đi từng bước một về phía Ma mộ.

- Nhân… Nhân Hoàng….

Lập tức có người nhận ra lai lịch thân ảnh kia, không khỏi vui mừng quá đỗi.

Tù Long giáp trên người và Lục Tiên kiếm trên hông Chu Văn, thực sự quá chói mắt, trên Địa Cầu cơ hồ không ai không biết.

Trương Ngọc Trí quay đầu nhìn về phía Chu Văn, sau khi nhìn thấy rõ ràng, trong mắt lập tức kinh hỉ, lại có mấy phần cổ quái.



Chu Văn từng bước một đi tới, bước vào bên trong Địa hỏa, Địa hỏa quỷ dị không cách nào gây tổn thương đối với thân thể hắn, phảng phất Địa hỏa căn bản không tồn tại.

Đi qua người Trương Ngọc Trí, đi về phía Thi Hoa, Chu Văn vừa đi vừa cầm chuôi Lục Tiên kiếm trong tay.

- Ngươi là người phương nào?

Thanh âm Hạn Bạt Thiên Nữ từ hố sâu truyền đến.

- Nhìn ngươi không vừa mắt, muốn giết ngươi.

Chu Văn nói.

- Nhân loại luôn luôn dốt nát như vậy sao?

Bên trong thanh âm của Hạn Bạt Thiên Nữ mang theo một cỗ tức giận.

- Đó bởi có quá nhiều đồ đần, nói quá uyển chuyển, bọn hắn nghe không hiểu.

Mỗi bước Chu Văn đi tới, kiếm khí càng mạnh thêm, lúc này kiếm ý đã mạnh đến mức khó tưởng tượng, Lục Tiên Kiếm còn chưa ra khỏi vỏ, chẳng qua kiếm ý kia, phảng phất đã ngưng kết thành thực chất, muốn bổ đôi đại địa.

Trong ngọn lửa, một thân ảnh hiển hiện, Thi Hoa kia tự động bay về phía mi tâm thân ảnh kia, trong nháy mắt biến mất.

Thân ảnh áo trắng váy trắng kia, trên mặt còn mang theo lụa trắng, thấy không rõ bộ dáng thế nào, thế nhưng thanh âm của nàng, tự nhiên là Hạn Bạt Thiên Nữ không nghi ngờ.

- Cho dù thời đại thần thoại, Thiên Tai cấp cường giả ở khắp nơi, cũng không có người nào dám nói chuyện với ta như vậy.

Trong giọng Hạn Bạt Thiên Nữ rét lạnh, hiển nhiên thực sự nổi giận với Chu Văn.

- Ta đây uyển chuyển một ch út, nếu ngươi có thể tiếp một kiếm của ta, vậy ta tha cho ngươi một mạng, cho phép ngươi tiếp tục ngồi tù bên trong Ma mộ.

Chu Văn nói.

- Chết!

Hạn Bạt Thiên Nữ đã giận dữ, hỏa diễm trên thân thể đã hóa thành thế thao thiên, khiến toàn bộ bầu trời hóa thành hỏa diễm, phảng phất toàn bộ thế giới biến thành hỏa diễm.

Thiên hỏa vô cùng vô tận, khiến tất cả biến thành đất khô cằn.

Hỏa diễm của Hạn Bạt Thiên Nữ có thể thiêu đốt vạn vận, không hề kém Thái Dương Chân Hỏa, thậm chí càng thêm quỷ dị khủng bố.

Nhìn hỏa diễm thao thiên thôn phệ thiên địa, ép về phía Nhân Hoàng, dưới Thiên hỏa ép tới, thân ảnh Nhân Hoàng tự hồ bé nhỏ mù tịt đi nhiều.

Người Trương gia đều lo lắng, Nhân Hoàng có thể ngăn lại Thiên hỏa của Hạn Bạt không, đây chính là hỏa diễm khủng bố có thể ngăn cả Phong Bá Vũ Sư trong truyền thuyết.

- Ngươi… Không cần….

Ánh mắt Trương Ngọc Trí phức tạp, tựa hồ muốn nói điều gì.



Nhưng lời nàng còn chưa nói xong, kiếm trong tay Chu Văn đã rút ra.

Lục Tiên Kiếm ra khỏi vỏ trong tích tắc, thiên địa và vạn vật thế gian như đọng lại, kiếm khí như trường hồng cắt chém vạn vật trong hư không, trực tiếp chém Thiên hỏa thành hai nửa, phảng phất chém đôi của bầu trời.

Một kiếm trảm phá cửu trọng tiêu!

Trương Ngọc Trí bọn hắn chỉ thấy kiếm quang lóe lên, Thiên Hỏa che đậy bầu trời, một phân thành hai, lộ ra tinh không vạn lý.

Thời điểm lại nhìn về phía Hạn Bạt Thiên Nữ, đã thấy trên quần áo tuyết trắng kia, trước xuất hiện một chất lỏng màu tím như dung nham, đang nhỏ từng giọt từng giọt xuống mặt đất.

Chất lòng màu tím kia rơi xuống đất mỗi một giọt đều mang theo năng lực nóng rực, vật gì bị tiếp xúc, ngay lập tức sẽ bị đốt xuyên, tạo thành một mảnh lỗ sâu không thể nhận ra, không biết rơi xuống bao sâu.

- Hạn Bạt thụ thương!

Mọi người Trương gia vừa mừng vừa sợ.

Vui chính là Trương gia khả năng được cứu rồi, kinh hãi là, Nhân Hoàng chỉ dùng một kiếm đã chém bị thương tồn tại Hạn Bạt cơ hồ vô địch trong truyền thuyết, Nhân Hoàng không hổ là tồn tại mạnh nhất trong nhân loại.

Nếu lại thêm mấy kiếm nữa, chẳng phải chém giết Hạn Bạt kia?

Lúc này Chu Văn lại kinh hãi, hắn vốn định nhờ nhất kích Trảm Tiên phối hợp với lực lượng Lục Tiên kiếm, dự định làm trọng thương Hạn Bạt, thậm chí giết chết.

Nhưng lần này một kiếm hắn chém xuống, chỉ làm bị thương Hạn Bạt Thiên Nữ, đừng nói giết chết, ngay cả làm trọng thương cũng không được, Chu Văn có thể cảm giác được, Hạn Bạt Thiên Nữ bị thương không nghiêm trọng nữa.

- Không hổ là Hạn Bạt Thiên Nữ trong truyền thuyết, thật sự quá mạnh!

Trong lòng Chu Văn âm thầm tán thán.

Lúc này trong mắt Hạn Bạt Thiên Nữ bốc lên hung quang, hung dữ nhìn chằm chằm Chu Văn, như muốn ăn người.

Cho dù thời đại thần thoại kia, chiến đấu với Dị thứ nguyên sinh vật hay những Thủ Hộ giả mạnh mẽ khác, nàng vẫn chưa từng bị thương, lúc này lại bị Chu Văn gây thương tích.

Tuy nói có một nguyên nhân quan trọng do nàng vẫn chưa dung hợp với nhân loại, bị quy tắc Địa Cầu áp chế nghiêm trọng, không cách nào hoàn toàn phát huy tất cả thực lực.

Thế nhưng Hạn Bạt Thiên Nữ vẫn như cũ không thể chịu đựng được kết quả như vậy, sát cơ trong lòng như nước thủy triều, quyết tâm muốn giết chết Chu Văn.

Hạn Bạt Thiên Nữ tự nhiên là người biết nhìn hàng, nhìn ra Lục Tiên Kiếm bất phàm, trong lòng có chút kiêng kị.

Chu Văn biết, hiện tại Lục Tiên kiếm trong tay hắn, chỉ là bài trí mà thôi.

- Có thể tiếp một kiếm của ta không chết, xem như không tệ, có thể tiến hóa đến trình độ này cũng không dễ dàng, giết thì thật đáng tiếc, tha cho ngươi một mạng đi.

Chu Văn cầm Lục Tiên kiếm trở lại bên hông, nhìn Hạn Bạt Thiên Nữ liếc mắt, dường như hết sức tùy ý nói.

Một câu nói kia của Chu Văn, kém chút khiến Hạn Bạt Thiên Nữ tức nổ tung phổi, cho dù những cường giả thời đại kia, cũng không ai dám nói thế này với nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook