Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 844: Tề Tụ Ma Mộ Phần

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020



Chờ hai mươi bốn tiếng, Chu Văn lần nữa tiến vào Phó bản Ma Mộ phần, lần này hắn tự nhiên không dám đi trêu chọc Nữ Thần Bạt, chẳng qua nắm chắc trừ bỏ Ác Quỷ Diện Cụ và Quỷ Ly, sau đó không động thủ nữa, duy trì loại trạng thái này, quan sát Ma Mộ phần còn dị trạng khác không?

Chờ đến khi Trương Ngọc Trí mời hắn đi tham gia cái gọi là đấu giá hội, Ma mộ phần cũng không xảy ra vấn đề gì, chỉ cần không tiếp tục đào xuống nữa, Nữ Thần Bạt sẽ không tỉnh lại.

Nguyên bản đấu giá hội chuẩn bị tổ chức tại Long Hổ trấn, bây giờ lại đổi đến phụ cận Ma Mộ phần.

Người được mới tới, trên cơ bản đều là tầng lớp cao cấp nhất trong Liên bang, người của Lục đại gia tộc anh hùng đều đến đông đủ, Tạp Bội gia tộc nhìn thấy Chu Văn, tự nhiên sắc mặt không tốt lắm.

Những nhà khác cũng không quan hệ gì đặc biệt đối với Chu Văn, chỉ có người Thần chi gia tộc tại Bắc khu, chủ động tới chào hỏi Chu Văn.

- Lan Thi thường xuyên nhấc đến ngươi, muốn cùng ngươi lại nghiêm túc chiến một trận, nếu như về sau có rảnh, không ngại đi Bắc khu một chút.

Lão nhân Chung Cực gia tộc mỉm cười nói với Chu Văn.

- Về sau có cơ hội nhất định sẽ đi.

Chu Văn sớm có chủ ý đến Dị thứ nguyên lĩnh vực tại Bắc khu, chẳng qua đường xá xa xôi, cho nên hắn một mực chưa đi được.

Có điều Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ không biết đi bao lâu nữa mới có thể tấn thăng, về sau không tránh được việc đi nhiều, vừa vặn đi Bắc khu một chuyến cũng tốt.

Hàn huyên vài câu, người phụ trách Trương gia đã bắt đầu phát biểu.

Lời không khác Trương Xuân Thu lắm, đại khái việc đấu giá Thổ Hành Thú, Trương gia không nhận tiền bạc, chỉ cần trợ giúp giải quyết vấn đề Ma Mộ phần, có thể thu được trứng Phối sủng Thổ Hành Thú.

Trên thực tế phần lớn người đều đã sớm biết tin tức, cho nên đều không thấy ngoài ý muốn, dù sao Trương gia xảy ra chuyện lớn như vậy, muốn giấu diếm cũng không được.

- Trương huynh, tình huống tại Ma Mộ phần chúng ta đại khái đều biết, có điều có một số việc, không thấy tận mắt, chung quy khó giải quyết.

Đại biệt Độc Cô gia Độc Cô Vấn Tâm nói.

- Chờ chút nữa ta sẽ dẫn các vị đến hiện trường Ma Mộ phần quan sát, có điều có một việc muốn nói với mọi người hiểu rõ, Ma Mộ phần cực kỳ quỷ dị, người bình thường tới đó, có thể trúng một loại lực lượng thần bí nào đó, nói không chừng bất kỳ lúc nào cũng có thể không tự chủ đi về phía Ma Mộ phần, biến thành Ma thạch tượng. Cho nên người đi, nhất định chịu nguy hiểm, đi hay không, đều do mọi người lựa chọn. Nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Trương gia sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì.

Người phụ trách Trương gia nói.



- Dĩ nhiên.

Mặc Tây Tư nói.

Phần lớn người đều biểu thị nguyện ý nhận gánh phong hiểm, chỉ có một phần nhỏ người muốn rời khỏi.

Trương gia lấy ra bản hợp đồng, để người nguyện ý chấp nhận nguy hiểm ký hợp đồng, lúc này mới mang số người đó đi tới Ma Mộ phần.

Chu Văn ở trong số đó, hắn nhất định phải đạt được trứng Phối sủng Thổ Hành Thú, tự nhiên không thể bỏ qua cơ hội này.

- Ngươi đã qua xem, không phải không biết nơi đó hung hiểm thế nào, còn tới đó làm gì?

Những người khác xuất phát tới Ma Mộ phần, còn Chu Văn lại bị Trương Ngọc Trí gọi lại.

- Ta đã nghĩ ra một phương pháp, có lẽ có thể tiêu trừ vấn đề lần này, cho nên muốn thử một lần.

Chu Văn nói.

- Là phương pháp gì?

Trương Ngọc Trí nửa tin nửa ngờ hỏi.

Chu Văn cũng không giấu diếm:

- Ta muốn đào mở Ma mộ phần, trừ bỏ Dị thứ nguyên sinh vật bên trong, tự nhiên có thể tiêu trừ ảnh hướng không tốt.

Trương Ngọc Trí lập tức lắc đầu nói:

- Phương pháp này tuyệt đối không thể làm, Tổ Thiên Sư có lời, nếu phóng xuất sinh vật bên trong Ma Mộ phần, tất dẫn đến sinh linh đồ thán, Trương gia cũng gặp tai họa ngập đầu. Trương gia chúng ta trấn áp Ma mộ phần nhiều năm như vậy, không nguyện ý phát sinh chuyện như vậy, làm thế nào vì bản thân tự ý đào mở Ma Mộ phần.

- Theo ta quan sát, bên trong Ma Mộ phần này, hắn không chỉ có một Dị thứ nguyên sinh vật khủng bố, ảnh hưởng đến Trương gia các ngươi, hắn không phải Bạt mà Tổ Thiên Sư ngươi nói, chỉ cần chúng ta không kinh động Bạt, hơi đào mở một điểm Ma mộ phần, xử lý Dị thứ nguyên sinh vật tác oai tác quái là được.

Chu Văn giải thích nói.

Trương Ngọc Trí cười khổ lắc đầu:

- Ma mộ phần khẽ động, ai biết sẽ có dạng hậu quả gì? Nói không chừng sinh vật khủng bố bên trong đều chạy thoát, hậu quả khó lường, chỉ sợ trưởng bố nhà ta không đồng ý làm vậy.



Chu Văn trầm ngâm không nói, nói liên tục thuyết phục Trương Ngọc Trí đã bao nhiêu khó khăn, muốn thuyết phục những lão đầu Trương gia kia, chỉ sợ càng khó gấp bội, hắn lại không thể nói toàn bộ tình huống bên trong Ma Mộ phần, chung quy thật sự phiền phức.

Hiện tại Chu Văn cũng chỉ có thể đi một bước xem một bước, viên trứng Phối sủng Thổ Hành Thú kia, dù thế nào hắn cũng không nguyện ý từ bỏ.

Được chứng kiến Khủng Cụ hóa khủng bố về sau, dưới chiến lực hiện tại của hắn, nếu gặp gỡ tồn tại khủng bố như vậy, chỉ có đường trốn.

Mà Thổ Hành Thú không thể nghi ngờ là lợi khí chạy trốn siêu lợi, đến lúc đó có thể sống được hay không, tám chín phần phải đặt lên thân nó.

Đương nhiên, không gặp được sinh vật Khủng Cụ hóa là tốt nhất, thế nhưng vạn nhất gặp phải, cũng phải có biện pháp đào mệnh mới được.

Về sau Thủ Hộ giả xuất thế càng ngày càng nhiều, khẳng định sẽ có Thủ Hộ giả có Khủng Cụ hóa xuất hiện, thậm chí có thể có tồn tại còn khủng kiếp hơn.

Như lời Phối sủng tóc bạc kia nói, nhân loại cùng Thủ Hộ giả kết hợp, có thể sẽ xuất hiện Thiên Tai cấp cường giả, như vậy thì càng đáng sợ hơn.

Khủng Cụ cấp đã khủng bố như vậy, Thiên Tai cấp sẽ có lực lượng thế nào, Chu Văn đơn giản vô pháp tưởng tượng.

Bởi Trương Ngọc Trí không được phép đi Ma Mộ phần, Chu Văn tự mình đuổi tới, đi theo những người khác tới Ma Mộ phần.

Trương Xuân Thu gần nhất một mực trấn thủ Ma mộ phần, thời điểm đám người Chu Văn tới, Trương Xuân Thu ra nghênh đón, dẫn bọn hắn tới bệ đá.

Bệ đá này có lai lịch không đơn giản, năm đó Tổ Thiên Sư của Trương gia sở kiến, cho tới ngày hôm nay, cũng không bị Ma thạch hóa, mặt đất dưới bệ đá đã sớm bị Ma thạch hóa, chỉ còn tám bệ đá này còn bình yên vô sự.

Người tới đây, phần lớn đều thuộc năm Đại gia tộc còn lại, còn một bộ phận nhỏ, là thổ hào và thợ săn tự do nổi danh.

Chu Văn đứng bên trong đám người này một lúc lâu, vẫn không phát hiện bóng dáng Lưu Vân.

- Đồ vật mà tên Lưu Vân kia nhìn trúng, hẳn hắn không dễ dáng buông tha, hắn không tới đây, chẳng lẽ trực tiếp đi trộm trứng Thổ Hành Thú không?

Trong lòng Chu Văn có chút hoài nghi.

Những người khác đã bắt đầu nghiên cứu vấn đề Ma thạch, bọn hắn đã lấy được tư liệu kỹ càng từ Trương gia, hiện tại đã tới lúc thể hiện.

Có người trực tiếp triệu hồi Phối sủng, nếm thử xem có bị Ma thạch hay không, có người muốn lợi dụng lực lượng nào đó, tịnh hóa những Ma thạch và Ma thạch điêu kia.

Một lão nhân Tạp Bội gia tộc, triệu hồi một Thập Tự Giá, cầu nguyện về sau, tản ra Thần Thánh Quang sắc, chiếu lên người Trương gia bị Ma thạch hóa, kết quả lại vô dụng, Ma thạch cũng không bị Tịnh hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook