Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 321: Tế Phẩm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- A Sinh, ta nghĩ tới nghĩ lui, khả năng vấn đề xuất hiện trên tượng đá, ngươi để mấy chuyên gia cẩn thận kiểm tra lại tượng đá kia một chút, có điều nên cẩn thận, ta luôn cảm giác tượng đá có chút quỷ dị.

Chu Văn không thể đem hoàn toàn phát hiện của mình trong game nói cho A Sinh, cho nên phải uyển chuyển nói với A Sinh.

-Tốt, ta sẽ phái người kiểm tra tượng đá.

A Sinh rất nghiêm túc đồng ý.

Cúp điện thoại, Chu Văn tiếp túc tiến vào trò chơi, tiếp tục thử nghiệm công kích tượng đá, lần này Chu Văn đã có kinh nghiệm, Chu Văn để Nhân vật tí hon đứng xa xa, sử dụng Thái Âm Phong thổi tới.

Thái Âm Phong công phá trên thân tượng đá, tượng đá kia lại há hốc miệng, nuốt Thái Âm Phong xuống, Thái Âm Phong kinh khủng như rót vào động không đáy, bị nó nuốt sạch.

-Ngay cả Thái Âm Phong không có tác dụng gì sao?

Chu Văn khẽ nhíu mày, không thể đối phó tượng đá như thế này, phải nghĩ cách khác mới được.

-Ta còn nhớ lúc bé, gia gia kể chuyện ma cho ta, trong đó có nhiều chuyện tế tự quỷ thần. Thời đại viễn cổ, nhân loại tin tưởng có ma quỷ thần tồn tại, cho nên thường xuyên tổ chức nghi thức Tế tự quỷ thần, có chút ngu nguội tà ác, thậm chí có nghi thức dùng người sống để tế quỷ thần, bởi tượng Ngạo ở chỗ đó, chẳng lẽ cần dâng cống phẩm cho nó sao?

Mặc dù Chu Văn thấy loại ý nghĩ này có chút phi lý, có điều hắn không nghĩ được biện pháp khác, cho nên cố gắng thử một lần.

Đem người sống Tế tự tượng đá, đương nhiên Chu Văn không thể làm được, cho dù có điều kiện Chu Văn cũng không làm, cho nên Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, đem hai con Bạch biên bức dẫn tới trước tượng Ngạo, đem chúng làm cống phẩm hiến tế.

Nhưng Chu Văn đem hai con Bạch biên bức đến miệng tượng đá, mà tượng đá không có chút phản ứng gì.

-Chẳng lẽ phải dùng người sống?

Chu Văn suy nghĩ một chút, đem đầu Bạch biên bức đập nát, đưa nó đến trước mặt tượng đá.

Lần này tượng đá có phản ứng, hé miệng khẽ hấp, hai con Bạch biên bức bị đập đầu bị nó nuốt xuống.

Sau khi nuốt xong hai con Bạch biên bức, Chu Văn cảm giác hai bên lối đi có chút khác biệt, nhưng sự khác biệt này không nói nên lời, Chu Văn vội vàng thao túng Nhân vật tí hon tiến vào lối đi bên trái.

Sau khi bước vào lối đi, phát hiện lối đi vẫn vuông vức, không hề biến thành hình tròn, đồng thời không còn xuất hiện tinh thể sắc nhọn, trong lòng không khỏi vui vẻ, nhanh chóng đi hết thông đạo.

Lối đi không hề dài, chỉ hơn trăm mét, rất nhanh Chu Văn đã đến phần cuối, phát hiện nơi đó là một cái cửa đá, đem cửa đá kia đẩy ra, bên trong lại là một tòa cung điện.

Không đợi Chu Văn quan sát tỉ mỉ tòa cung điện, đã có một đầu Dị thứ nguyên sinh vật nhào tới, Chu Văn chỉ kịp nhìn hình bóng của nó, Nhân vật tí hon đã bị nó cắn chết.



Chu Văn thấy Dị thứ nguyên sinh vật là một sinh vật giống như hổ như sói, sau lưng mọc hai cái đuôi, toàn thân phát ra hắc diễm, hắn dùng Quỷ bộ, nhưng không né tránh công kích của quái vật kia, sợ Dị thứ nguyên sinh vật kia không kém cấp độ Thần thoại bao nhiêu.

Chu Văn chưa từ bỏ ý định, đi tới trước tượng đá, dùng hai con Bạch biên bức tế Ngạo, sau đó xoay người đi về bên phải lối đi, quả nhiên lối đi bên phải an toàn, không còn xuất hiện quái vật quỷ dị nữa.

Cuối lối đi phía bên phải, cũng có một tòa cung điện, Chu Văn vừa mới mở cửa, chỉ thấy một một đầu Dị thứ nguyên sinh vật như quái xà đứng đó, thổi một ngụm hắc khí về Nhân vật tí hon.

Chu Văn vội vàng triệu hồi Âm Dương Tử Khí Linh Đang, khẽ hút hắc khí, sau đó lắc lắc Âm Dương Tử Khí Linh Đang, đem hắc khí phun trả quái xà.

Hắc khí như thủy triều, trong nháy mắt che phủ toàn bộ thân thể quái xà, quái xà há miệng hút vào, hắc khí bị nó hút trở về, không tổn thương gì đối với nó.

Sau đó Chu Văn thấy trên thân quái xà, hắc khí bay quanh, phảng phất như có một viễn cổ Ma thần bao phủ trên người nó.

Chu Văn thầm kêu không tốt, thời điểm Nhân vật tí hon muốn chạy trốn, hai mắt quái xà như biến thành chiếc gương, đem thân ảnh Nhân vật tí hon thu vào trong Nhãn xà.

Nhân vật tí hon không chạy được bao lâu, cắm đầu xuống đất chết đi, màn hình trò chơi đen lại, Chu Văn không biết Nhân vật tí hon chết như thế nào.

-Sinh vật bên trong tòa cung điện, không phải đều là cấp độ Thần thoại chứ?

Chu Văn âm thầm dò xét, tiếp tục muốn dò xét tiếp, nhưng nghe được tiếng chuông điện thoại di động vang lên.

Chu Văn thấy A Sinh gọi tới, lập tức nghe điện thoại.

-Văn thiếu gia, quả nhiên như ngươi sở liệu, tượng đá có vấn đề.

A Sinh nói thẳng.

-Phát hiện cái gì?

Chu Văn hỏi.

-Thời điểm bắt đầu kiểm tra, tượng đá hết thảy như bình thường, không xuất hiện vấn đề gì, nhưng sau đó có một chuyên gia cố đem cánh tay robot luồn vào trong tượng đá kiểm tra, kết quả bị tượng đá nuốt, về sau hai bên lối đi phát sinh biến hóa ngắn ngủi, người chúng ta tiến vào không bị biến mất, nhưng thời gian rất ngắn, không đến một giờ, lối đi lại khôi phục như bình thường.

A Sinh nói rất bình tĩnh.

Nhưng Chu Văn nghe được, chỉ sợ lần này hi sinh không nhỏ.



-Xem ra tượng đá cần tế phẩm, ta nghĩ ngươi nên thử dùng một chút Dị thứ nguyên sinh vật thay thế, rất có thể tượng Ngạo hứng thú với Dị thứ nguyên sinh vật.

Chu Văn nói.

-Ta thử rồi.

A Sinh dừng một chút rồi nói thêm:

-Cuối lối đi hai phía đều phát hiện cửa chính cung điện, có điều ta không để bọn hắn mở, Văn thiếu gia ngươi có ý kiến gì không.

-Tượng đá Ngạo trông coi lối đi đã khủng bố như thế, tất nhiên trong cung điện sẽ có Dị thứ nguyên sinh vật mạnh mẽ thủ hộ, nói không chừng có thể là Thần thoại sinh vật, ta thấy nên cẩn thận vẫn hơn, tuyệt đối không nên mở cửa chính tòa cung điện.

Chu Văn chỉ nhắc nhở như thế, hắn không thể nói trực tiếp mình đã tiến vào cung điện trong trò chơi, bên trong còn có Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật tồn tại.

-Ta cũng cảm thấy, nếu như bên trong có Thần thoại sinh vật, đây không phải là thứ mà chúng ta có thể đối phó, cho nên chúng ta xin chỉ thị của Đốc quân trước, rồi hành động tiếp.

A Sinh suy nghĩ một chút còn nói thêm:

-Văn thiếu gia, lần này may mắn có Văn thiếu gia nên mới có tiến triển nhanh như vậy, đáng tiếc ngươi còn quá trẻ, mấy năm nữa, nếu ngươi có thể tấn thăng Sử thi, đến lúc đó chúng ta có thể kề vai chiến đấu.

-Ta không có ý định đầu quân, chờ sau khi tốt nghiệp, ta định mở cửa hàng kết tinh.

Chu Văn nói.

-Ngươi không phải người như vậy.

A Sinh không đợi Chu Văn nói gì, nói tiếp:

-Ta cúp trước, ta phải bẩm báo tiến triển nơi này cho Đốc quân.

-A Sinh, nếu như không nắm chắc, tuyệt đối không nên tiến vào lối đi vào cung điện, ta có cảm giác, trong đó có Dị thứ nguyên sinh vật vô cùng kinh khủng.

Chu Văn căn dặn lại lần nữa.

-Yên tâm.

A Sinh nói một câu, cúp điện thoại, không biết hắn nghe được lời Chu Văn không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook