Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 704: Tất Cả Đều Kết Thúc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Thời điểm mọi người đang thất thần, lại có một Phối sủng cơ hồ phát động khiêu chiến ngay tức khắc, màn hình Ma phương lại phát sáng, một cái tên và hình ảnh Phối sủng xuất hiện ở trên màn hình.

- Thái Tuế…

Tất cả mọi người thấy tên Phối sủng kia đều ngẩn ra.

Người Đông khu đều biết Thái Tuế là cái gì, nhưng mấy người khu khác, căn bản không biết Thái Tuế là cái gì, nhưng nhìn thân ảnh bạch nồn nộn xuất hiện trên màn hình, nhìn đi nhìn lại đều không thấy đây là Phối sủng cường đại gì.

- Không phải chứ? Vật kia là thú nhồi bông sao? Loại Phối sủng này dám khiêu chiến tồn tại vô địch Nguyên Giới đại vương sao?

Người Tây khu nói.

- Đó là Truyền kỳ Bong Bóng nhân sao?

Vẻ mặt người Bắc khu nghi hoặc.

- Tại sao có một đầu Phối sủng như thế khiêu chiến Nguyên Giới đại vương, đây không phải muốn Nguyên Giới đại vương cầm chắc đệ nhất sao? Đừng bảo cùng bọn nhá?

Rất nhiều người đều suy đoán như vậy.

Mặc dù người Đông khu đều biết thứ tên Thái Tuế, nhưng kiến thức về năng lực Thái Tuế lại nửa vời, chẳng qua nghe nói Thái Tuế sẽ mang lại vận rủi, lời giải thích Động thủ Thái Tuế tất có tai, hết sức lưu thành trong dân gian Đông khu.

Nhưng coi như nó có thể mang đến vận rủi, như lúc quyết đấu, cũng không thể dựa vào vận rủi đánh bại Nguyên Giới đại vương? Đây là tồn tại kinh khủng có thể miểu sát Minh giới Tử Thần đó?

Chu Văn lại không cho rằng như vậy, thời điểm trước khi Nguyên Giới đại vương giết chết Minh giới Tử Thần, Chu Văn còn không dám thả Thái Tuế khiêu chiến Nguyên Giới đại vương.

Nhưng sau khi nhìn phương thức Nguyên Giới đại vương giết chết Minh giới Tử Thần, cuối cùng Chu Văn có thể xác định, Thái Tuế có thể khắc chế nó, về mặt bản chất Nguyên Giới đại vương, có lẽ vẫn thuộc phạm vi loài vi sinh vật, mà không phải là vật chất đặc thù nào đó.

Mà Thái Tuế đều có tác dụng khắc chế cực mạnh đối với đủ loại vi sinh vật, thời điểm nó Phàm thai có thể thôn phệ Thần thoại Thái Cổ bào tử, huống chi hiện tại đã tấn thăng Sử thi, nên khả năng chiến thắng Nguyên Giới đại vương rất cao.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Nguyên Giới đại vương một mực không tiếp nhận khiêu chiến, trong nháy mắt thời gian còn lại không đến một giờ.

- Cái gì, Nguyên Giới đại vương căn bản đang muốn trì hoãn thời gian, xem ra không có gì bất ngờ, bài danh đệ nhất thuộc về Nguyên Giới đại vương không thể nghi ngờ.

- Nguyên Giới đại vương thật sự quá mạnh, ngay cả tồn tại mạnh như Minh giới Tử Thần, lại bị nó trực tiếp giết chết, đến cơ hội nhận thua không còn. Các ngươi nhìn thấy chưa, vừa rồi đóa hoa kia rốt cuộc làm gì, nó vừa xuất hiện đã đem Minh giới Tử Thần thôn phệ đến chết, không biết rốt cuộc nó có dạng năng lực gì.



- Ta sớm nên nghĩ tới, Thái Cổ Kiếm Tiên cũng không phải đối thủ Nguyên Giới đại vương, như vậy Minh giới Tử Thần càng không phải đối thủ của nó.

Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng, trận chiến này không có gì bất ngờ, Nguyên Giới đại vương đệ nhất không thể nghi ngờ, thời gian còn lại trở nên vô nghĩa.

Chờ Thái Tuế bại về sau, thời gian còn lại đã không đủ khiêu chiến, cho dù có Phối sủng có thể đánh bại Nguyên Giới đại vương, cũng không còn cơ hội ra tay.

Nhưng có người không cho rằng vậy, Lãnh Tông Chính đã gặp qua Thái Tuế, biết Thái Tuế đối với vi sinh vật có tác dụng khắc chế rất mạnh, mà rõ ràng hắn cũng đoán được Nguyên Giới đại vương là Phối sủng dạng vi sinh vật.

- Xem ra lần này hắn lại hắn nhặt được một cái tiện nghi, gia hỏa Chu Văn nhà các ngươi, vận khí thật tốt không giống ai.

Lãnh Tông Chính nhìn tường thuật trực tiếp, nói với An Thiên Tá đứng một bên.

An Thiên Tá nói mà không có biểu cảm gì:

- Người không thể chỉ dựa vào vận khí, chỉ dựa vào vận khí, không sớm thì muộn sẽ bị thua thiệt.

Lãnh Tông Chính cười nói:

- Kỳ thật vận khí, không khác tiền lắm, tuy tiền không phải vạn năng, nhưng tuyệt đối không thể không có tiền.

…………..

Thời gian chỉ còn lại không tới nửa giờ, Nguyên Giới đại vương vẫn không tiếp nhận khiêu chiến, mọi người đều coi rằng thời hạn cuối cùng Nguyên Giới đại vương mới tiếp nhận khiêu chiến, sau đó thời gian đếm ngược gần hết, vị trí đệ nhất đã hiển nhiên thuộc về nó.

Rốt cuộc đã đến thời hạn khiêu chiến cuối cùng, Nguyên Giới đại vương vẫn không tiếp nhận khiêu chiến, thời gian tiếp nhận khiêu chiến còn không đến mười giây đồng hồ, vẫn không thấy Nguyên Giới đại vương tiếp nhận, khiến mọi người cảm giác tựa hồ có chút không đúng.

- Chuyện gì xảy ra, còn không tiếp nhận khiêu chiến?

- Không cần chơi trò giật tim đến thế chứ? Muốn giây cuối cùng tiếp nhận khiêu chiến sao?

- Không phải sợ Thái Tuế chứ?

- Nói đùa? Đây chính là Nguyên Giới đại vương!

- Bảy. . Sáu. . . Năm. . . Bốn. . .

Trong lòng mọi người đều đang đếm thầm, nhưng đến hồi chuông cuối cùng, Nguyên Giới đại vương lại không tiếp nhận khiêu chiến.



Mọi người nhìn vị trí đệ nhất của Nguyên Giới đại vương, đã bị rớt xuống, tên Thái Tuế xuất hiện đầu bảng, toàn bộ Liên bang và Hải ngoại đều một mảnh xôn xao.

- Nguyên Giới đại vương lại không dám tiếp nhận khiêu chiến? Đầu Thái Tuế mạnh như vậy sao?

- Thái Tuế. . . Đây rốt cuộc là loại Phối sủng gì?

- Ta đã sớm nhìn ra đầu Thái Tuế kia bất phàm, căn bản ta không muốn nói thôi.

- Đối mặt Thái Cổ Kiếm Tiên cùng Minh giới Tử Thần, Nguyên Giới đại vương đều có thể tuyệt đối áp chế, nhưng nó lại không dám tiếp nhận khiêu chiến của Thái Tuế, đến dũng khí chiến một trận cũng không có, đầu Thái Tuế kia thật đáng sợ quá đi, ta thật sự muốn biết, nó rốt cuộc có năng lực gì?

- Cái gì cẩu thí Thái Tuế, ta xem giả tạo, chúng nó căn bản cùng bọn.

- Ta thấy chưa hẳn vậy, Nguyên Giới đại vương đã là đệ nhất, nếu chúng cùng bọn, không cần thiết để Nguyên Giới đại vương thua nhường vị trí cho Thái Tuế.

Thời điểm mọi người đang nghị luận ầm ĩ, thấy lại có Phối sủng phát khởi khiêu chiến, có điều Thái Tuế căn bản không để ý, một mực chờ đợi thời gian 72 giờ đếm ngược kết thúc.

Toàn bộ hình ảnh trên màn hình Ma phương chuyển biến thành bảng xếp hạng, Thái Tuế thứ nhất, Nguyên Giới đại vương bỏ quyền xếp thứ hai, Thái Cổ Kiếm Tiên xếp thứ ba, đệ tứ là Bạo Quân Bỉ Mông của Chu Văn.

100 danh ngạch xếp trên bảng xếp hạng, đều phát ra hào quang chói lọi, khiến toàn bộ thế giới đều biết, đây là một trăm Phối sủng đệ nhất trong nhân loại.

Chẳng qua tuyệt đại bộ phận người không biết, Thái Tuế xếp đệ nhất, lại chưa tấn thăng Thần thoại chân chính.

- Mụ mụ, Thái Tuế thật đáng yêu, ta muốn một con rối Thái Tuế, nhà máy chúng ta có thể sản xuất không?

Một bé trai trong ngực ôm con rối Bạo Quân Bỉ Mông, mặt mũi tràn đầy mong đợi nhìn mẹ của mình.

- Cái này…

Mẫu thân lại có chút do dự, Thái Tuế mặc dù thoạt nhìn hết sức đáng yêu, nhưng lại không mang điềm lành.

- Mụ mụ, con rối Bạo Quân Bỉ Mông của chúng ta bán rất chạy hàng, ta tin con rối Thái Tuế nhất định dễ bán.

- Vậy thử một chút xem sao…

Mẫu thân cưng chiều vuốt đầu bé trai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook