Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 192: Tần Lĩnh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Thời điểm Chu Văn rời đi, trên cổ xuất hiện thêm một cái vòng cổ, kỳ thật chính là một cái sợ tơ sỏ xuyên qua hạt châu làm từ ngà voi.

Đây là quà Vương Minh Uyên cho hắn, nói đây là đồ hắn tự mình chế tác, nguyên bản muốn chế tác bốn cái, định đưa mỗi người một cái, bây giờ Chu Văn phải rời khỏi đây một thời gian, nên làm cái vòng này trước, đưa cho hắn.

Sáng sớm hôm sau, A Sinh tới đón Chu Văn cùng Lý Huyền, Âu Dương Lam cũng có mặt, cố ý dặn dò Chu Văn mấy câu:

- Tiểu Văn, Lam tỷ không lo lắng năng lực của ngươi, chỉ sợ ngươi chủ quan, sơ sẩy. Lúc tới Thánh địa, nhất định phải chú ý hậu nhân Lục đại anh hùng, lúc trước An Thiên Tá cùng hậu nhân Lục đại anh hùng kết oán quá sâu, bọn họ khẳng định sẽ nhắm vào ngươi. Vạn sự an toàn là nhất, nếu có thể đạt được đặc thù thể chất thì tốt, nếu không lấy được thì thôi.

- Lam tỷ, ta đã biết.

Chu Văn khẽ gật đầu.

Nếu trước đây, hắn cũng chẳng để ý đặt thù thể chất ở trong lòng, nhưng hiện tại vì đột phá, Chu Văn nhất định phải tranh phải được.

- Sinh ca, huynh lái xe không phải quá chậm đi.

Lý Huyền không dám gọi hắn là A Sinh, đều gọi là Sinh ca.

Lần trước, Lý Huyền nói qua với Chu Văn, A Sinh tuy chỉ do An Thiên Tá nhặt về, không phải người An gia, nhưng An Thiên Tá lại coi hắn không khác gì huynh đệ ruột thịt.

ở An gia, A Sinh là người trầm ổn, nhưng ở bên ngoài hắn lại rất dọa người.

- Đây là theo sự phân phó của phu nhân, đường đi có nhiều tuyến, trên đường cũng an toàn, đi Thánh địa phải qua mấy cái Dị thứ nguyên lĩnh vực, tiện đường cho các ngươi đi coi thử.

A Sinh đáp.

- Gần chỗ Tần Lĩnh này có một cái, tên nó là gì ta không nhớ.

A Sinh trả lời rất đơn giản.

Sau khi nghe được hai chữ Tần Lĩnh, sắc mặt Lý Huyền thay đổi:

- Sinh ca, ngươi đừng nói sẽ đưa chúng ta đi Tần Lĩnh Dị thứ nguyên lĩnh vực chứ? Nghe nói ở đó, Dị thứ nguyên sinh vật vô cùng đáng sợ, không có năng lực Sử thi, đi vào chính là thập tử nhất sinh.

- Cũng không có khoa trương như vậy, cùng lắm cửu tử nhất sinh.

A Sinh nói.

- Có gì khác nhau sao?



Lý Huyền trong lòng chửi thầm.

Chu Văn đối với địa phương đó không có quá nhiều hiểu biết, lại hỏi:

- Tần Lĩnh Dị thứ nguyên lĩnh vực đáng sợ vậy sao?

- Đáng sợ sao? Ngươi không biết chô đó khủng bố như vậy đâu, nghe nói thần thoại Côn Luân trong truyền thuyết chưa?

Lý Huyền bĩu môi nói.

- A Sinh không phải nói đi Tần Lĩnh sao? Cùng Côn Luân lại có quan hệ gì?

- Côn Luân trong truyền thuyết thần thoại cổ đại, chính là Tần Lĩnh, mà cũng không phải là Côn Luân sơn hiện tại, chúng ta đang ở đông khu Tần Lĩnh.

- Trong Dị thứ nguyên lĩnh vực, có vô số Dị thứ nguyên sinh vật cường đại, bình thường không có nhân loại đi vào, đỉnh cấp nhân loại đi vào, cũng phải cẩn thận, nếu không cũng phải ngã xuống trong đó, đừng nói đám Truyền kỳ cặn bã như chúng ta.

Lý Huyền hỏi lại một câu.

- Sinh ca, ngươi không thật sự đưa chúng ta đi Tần Lĩnh Dị thứ nguyên lĩnh vực chứ?

- Đi.

A Sinh trả lời ngắn gọn.

Lý Huyền phát hiện, hắn đi cùng Chu Văn, dường như là một quyết định sai lầm.

Nói chung không phải hắn sợ Tần Lĩnh, địa phương hung hiểm kia, căn bản A Sinh cũng không có khả năng bọn hắn đi chịu chết.

Dọc đường đi, A Sinh lái xe không hé răng một lần, Chu Văn cầm điện thoại di động chơi trò chơi, làm hắn một mình chán nản.

- Trò chơi ngươi chơi hay lắm sao? Ngươi một đường chỉ có cày kiến, không biết giết bao nhiêu con, phải chăng lũ kiến trêu chọc ngươi? Ngươi nếu hận lũ kiến như vậy, sao không trực tiếp tìm kiến thật mà giết, hà tất phải làm như vậy?

Lý Huyền buồn bực nói.

- Ừ.

Chu Văn lên tiếng, sau đó tiếp tục cày kiến.

Lý Huyền tức khắc hết chỗ nói, thật sự không có biện pháp giao lưu cùng Chu Văn, chỉ còn cách dựa vào lưng ghế ngủ.

Chu Văn vần luôn thử tìm cách giết Hoàng kim phi nghĩ, hoặc đánh nát bạch kén do Hoàng kim phi nghĩ bảo hộ, đáng tiếc tốc độ của Hoàng kim phi nghĩ rất nhanh.



Hai nhiệm vụ này Chu Văn đều không hoàn thành được.

Có điều đây cũng là cách không tệ, tìm trứng Phối sủng làm thức ăn Phối sủng của mình, ngoài ra có thể dung hợp chơi một số trứng Phối sủng thu được.

Xác suất thành công thật thấp, lần đầu tiên xác suất còn cao, sau mỗi lần hợp nhất, xác suất thành công lại giảm xuống biên độ lớn, cụ thể giảm như thế nào phụ thuộc vào chủng loại Phối sủng.

Bởi có kỹ năng Thái Âm Phong, Chu Văn có thể nhanh chóng cày kiến, tuôn ra trứng Phối sủng rất nhiều, Chu Văn nảy sinh suy nghĩ có thể dung hợp một con Phối sủng kiêm hai kỹ năng phòng ngự cùng phi hành không.

Tốc độ nhanh, lực phòng ngự cao.

Chu Văn dùng trứng Phối sủng Hắc dực phi nghĩ cùng Hồng giáp nghĩ kết hợp, thành công không ít, có điều phương diện thuộc tính và kỹ năng, vẫn không thể làm Chu Văn vừa lòng.

- Hồng giáp, Hoàng giáp, Lam giáp nghĩ, mỗi con có một loại phòng ngự Nguyên Khí kỹ, trước tạo ra một con Phối sủng tam kỹ năng, sau đó dung hợp với Hắc dực phi nghĩ, làm nó có khả năng phi hành, như vậy ít nhất phải dung hợp ba lần, xác suất thực sự quá thấp.

Chu Văn thử nhiều lần, nếu không phải Phối sủng mất kỹ năng, thì cũng rơi vào trường hợp dung hợp thất bại.

Đặc biệt lần thứ ba dung hợp, xác suất thành công quá thấp, nhiều nhất 11%, dung hợp không biết bao nhiêu lần, kết quả đều thất bại.

Cũng may Chu Văn kiếm được rất nhiều trứng Phối sủng, trên đường đi Chu Văn cũng không có chuyện khác làm, cho nên hắn cứ chậm rãi dung hợp.

Khi xe vào vùng núi, bốn phía khó nhìn thấy khu dân cư, ngay cả xe cũng ít thấy.

Thời đại này, bởi sự xuất hiện của Dị thứ nguyên lĩnh vực, nhiều quốc lộ không được thông, rất khó lưu thông tới các thành thị.

Nếu người bình thường lại xe đi nhầm vào Dị thứ nguyên lĩnh vực, gần như không thể sống sót mà đi ra ngoài.

Trước mắt ngành sản xuất hậu cần, chủ yếu do quân đội đảm nhận, dân doanh tương đối thưa thớt, nhưng hằng năm xảy ra không ít sự cố.

Nhiều lần người mang xe biến mất không thấy, không biết nơi nào đi tìm.

Xe đang chạy trên đường núi, thời điểm Chu Văn đang chơi game đột nhiên cảm thấy màng tai đau, cửa sổ xe đồng thời rách nát, săm lốp cùng nổ, cùng với thanh âm tạc nứt, Chu Văn nghe được một tiếng kêu to kỳ dị.

Xe mất khống chế đâm về hướng vòng bảo hộ trên đường núi, nhìn như sắp lao ra khỏi núi.

A Sinh bỗng nhiên mở cửa sổ xe, một chân đạp trên mặt đường núi, ngạch kháng dừng xe, chiếc xe như chiếc đinh cắm vào mặt núi, lúc này khoảng cách đến vách núi đã không đến một mét.

Chu Văn và Lý Huyền đều bị hoảng sợ, theo bản năng nhìn bên ngoài đường núi, nhìn đường núi phía bên kia, có một đạo kim sắc đang bay múa.

Nhìn kỹ, thấy con kim điểu giống như Phượng hoàng, đang ở trên đỉnh núi bay múa, như một mảnh kim hà, tiếng động vừa rồi chính là tiếng hót trong miệng nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook