Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 652: Tâm Nguyệt Hồ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Trên đường trở về rất thuận lợi, vừa không gặp được bão cát, lại càng không thấy Hoàng Tuyền thành.

Sau khi rời khỏi đại sa mạc, Chu Văn đúng hẹn trả lại tờ ký tên cho Lưu Vân.

- Tiểu sư đệ, hiện tại chỉ sợ toàn bộ thế giới đang tìm chủ nhân Bạo Quân Bỉ Mông, ngươi không sợ bí mật của ngươi bị ta tiết lộ ra ngoài?

Sau khi Lưu Vân xác nhận đó là tờ giấy mình ký tên, ánh mắt phức tạp nhìn Chu Văn nói.

- Mặc dù thời gian chúng ta chung đụng không nhiều, ta vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ ngươi, có điều ta tin ngươi không phải loại người thích làm chuyện đó.

Chu Văn ngoài miệng nói như vậy, trong nội tâm vẫn đang suy nghĩ:

- Nếu bại lộ cũng chẳng sao, ái chủ bài trên tay ta không chỉ có một đầu Bạo Quân Bỉ Mông, nếu đã quyết định thả nó trên bảng xếp hạng, ta đã sớm có tâm lý bị lộ.

- Lời nay sư huynh ta thích nghe, tốt xấu gì ngươi cũng là tiểu sư đệ của ta, sư huynh sẽ không hại ngươi, ta sẽ giúp ngươi bảo thủ bí mật.

Lưu Vân cười nói, cũng không biết hắn nói thật hay giả.

- Tốt, vậy chúng ta chia tay ngay tại đây đi, ta cũng cần phải trở về.

Chu Văn dự định tách khỏi Lưu Vân, sớm chạy về tiểu trấn một chút.

Đại chiến bảng xếp hạng còn chưa kết thúc, mà bài danh của Bạo Quân Bỉ Mông chẳng qua đệ tứ, hẳn còn cơ hội khiêu chiến thử Phối sủng bài danh cao hơn.

Rõ ràng Lưu Vân cũng không muốn tiếp tục đi chung với Chu Văn, từ lúc gặp Chu Văn về sau, vận khí của hắn không dễ chịu, hắn đang hoải nghi bị hai thanh đao trên người Chu Văn ám hại.

- Tiểu sư đệ, hôm nay từ biệt chẳng biết lúc nào mới có thể gặp lại, sư huynh ta hát một bài chia tay ngươi đi…

Lưu Vân phóng khoáng nói.

- Tốt.

Chu Văn gật đầu, hắn không biết Lưu Vân lại biết ca hát.

- Anh em mình là cái gì đây…? Anh em mình là cái gì nào? Anh em mình là củ su hào? Vinagang Vinagang….

Lưu Vân ngồi trên Ô Quy hát, mà Ô Quy chạy nhanh chóng, lập tức biến mất khỏi tầm mắt của Chu Văn, chỉ còn tiếp rap của Lưu Vân còn quanh quẩn nơi đây.



Chu Văn xạm mặt lại, hắn còn tưởng rằng Lưu Vân biết hát.

Khoan hẵn nói, bài hát này do Lưu Vân hát, thật biết đem đủ loại ý vị cho người khác, đơn giản khiến người ta chỉ có xúc động muốn đấm vỡ mồm hắn.

Chờ thanh âm Lưu Vân rốt cuộc biến mất về sau, Chu Văn mới triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, cưỡi trở về, mặc dù cưỡi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không hề thoải mái gì, có điều muốn về nhanh chỉ có thể làm vậy.

Trên đường đi, Chu Văn mở Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải đã tải xuống hoàn toàn.

Kỳ thật Phó bản này đã tải xuống từ lâu, chẳng qua có Lưu Vân bên cạnh, Chu Văn không dám mở Phó bản này.

Mở Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải về sau, Nhân vật tí hon xuất hiện bên trong một mảnh tinh không, bốn phía đều có chi chít tinh cầu, chẳng qua mấy tinh cầu này không thể so với tinh cầu chân chính được.

Độ lớn của những tinh cầu không xê xích bao nhiêu so với sơn nhạc, có điều phía trên một chút tiểu tinh cầu kia, cũng có đủ loại tinh cầu có kích thước khác nhau.

Trên mỗi tiểu cầu đều có một đám Dị thứ nguyên sinh vật đang sinh hoạt trên tiểu tinh cầu.

Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon, hướng về một phía tinh cầu, đồng thời triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, hướng về phía đám Dị thứ nguyên sinh kia giết tới.

Những đám Dị thứ nguyên sinh vật kia có bộ dáng bọ ngựa, thấy Nhân vật tí hon về sau, đều vọt lên, kết quả bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long và Chúc Long dùng Long tức giết chết hơn phân nửa.

- Giết chết Truyền kỳ Dị thứ nguyên sinh vật Ma Tinh Đường Lang…. Truyền kỳ Dị thứ nguyên sinh vật Ma Tinh Đường Lang…

Tin tức không ngừng thông báo, còn tuôn ra không ít Thứ nguyên kết tinh, trong đó có mấy khỏa trứng Phối sủng.

Có điều mấy loại Thứ nguyên kết tinh và trứng Phối sủng này đối với Chu Văn chẳng có nhiều tác dụng.

Chu Văn lại đi sang mấy tinh cầu phụ cận, phát hiện chủng loại Tinh thú nhiều không kể, nhưng phần lớn chúng đều là Phàm thai và Truyền kỳ, rất ít gặp Sử thi.

- Quên hỏi Lưu Vân Đại sư huynh, không biết đầu Thần thoại Đấu Tinh thú ở trên tinh cầu nào, nơi này đếm sơ sơ có hơn ngàn vạn tiểu tinh cầu, cứ tìm kiếm như thế này, không biết tới lúc nào mới tình được?

Chu Văn có chút phiền muộn, cái này không giống Vô Tẫn Tinh Hải trong tưởng tượng của hắn, ban đầu hắn còn tưởng bên trong Vô Tẫn Tinh Hải Thần thoại sinh vật chạy đầy đường.

Không có cách nào khác, hiện tại muốn tìm Lưu Vân là chuyện gần như không thể, Chu Văn chỉ có thể chậm rãi tìm kiếm.

Không tìm được Thần thoại Đấu Tinh thú, nhưng Chu Văn lại phát hiện ra một loại Tinh thú kỳ lạ.

Đó là một đầu Hồ ly trên ngực có hình trăng lưỡi liềm lập lòe, sau khi Chu Văn giết nó, căn cứ nhắc nhở, biết nó là Phàm thai Tâm Nguyệt hồ.



Phàm thai Dị thứ nguyên sinh vật, coi như tuôn ra đồ, Chu Văn căn bản không bao giờ xem.

Tuy Phàm thai sinh vật có tỉ lệ tuôn ra trứng Phối sủng cực thấp, đơn giản ngang tỉ lệ trúng xổ số, nhưng đối với Chu Văn, trứng Phàm thai Phối sủng chẳng có tác dụng gì.

Mà Tâm Nguyệt hồ không hề tuôn ra trứng Phối sủng, nó tuôn ra một viên Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Nguyên bản Chu Văn không chú ý viên Phàm thai Nguyên Khí kỹ kết tinh này, nhưng khi thấy tên của nó, Chu Văn lại kinh ngạc.

Nguyên Khí kỹ kết tinh mà Tâm Nguyệt hồ tuôn ra, tên lại không phải là Tâm Nguyệt hồ kết tinh, mà là Thanh Long chi tâm kết tinh.

- Tâm Nguyệt hồ. . . Hình như ta nghe nói cái tên này ở đâu rồi nhỉ?

Chu Văn lên mạng tra một chút, thông tin thu được, không khỏi khiến hắn kinh ngạc.

Tên Tâm Nguyệt hồ, người hiện đại không còn nhiều người biết, nhưng trong cổ đại, Tâm Nguyệt hồ là một trong Nhị thập bát tinh.

Nhị thập bát tinh chia làm như thế này: Đông phương Thanh Long thất túc, Bắc phương Huyền Vũ thất túc, Nam phương Chu Tước thất túc, Tây phương Bạch Hổ thất túc.

Tâm Nguyệt hồ là một trong Thanh Long thất túc, chỗ đại biểu của nó chính là Tâm.

- Tâm Nguyệt hồ này chẳng qua là Phàm thai, theo đạo lý, nó hẳn không quan hệ gì đến nhị thập bát tinh, những thứ kia đều là tồn tại vô cùng cường đại trong truyền thuyết, bình thường phải đạt cấp độ Thần thoại mới đúng. Coi như không đạt Thần thoại, cũng không thể nào là Phàm thai? Nhưng Tâm Nguyệt hồ tuôn ra Nguyên Khí kỹ kết tinh lại gọi là Thanh Long chi tâm kết tinh, nếu nói không có quan hệ, thật vô lý.

Chu Văn suy nghĩ một chút, trước hết để Nhân vật tí hon hấp thu Thanh Long kết tinh, nhìn kỹ xem nó rốt cuộc là loại Nguyên Khí kỹ gì?

Phàm thai Nguyên Khí kỹ kết tinh, bình thường nói, đều tùy tiện hấp thu, nhưng thời điểm Chu Văn hấp thu, lại có nhắc nhỏ Nguyên Khí quyết không phù hợp.

- Phàm thai Nguyên Khí kỹ lại cần Nguyên Khí quyết phù hợp?

Đây là lần đầu tiên Chu Văn gặp phải sự tình này, không khỏi tò mò.

Suy nghĩ một chút, đổi Nguyên Khí quyết thành Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, lại đi hấp thu Thanh Long chi tâm kết tinh, lần này thuận lợi hấp thu.

Cái Nguyên Khí kỹ này cũng kỳ quái, bình thường các Nguyên Khí kỹ đều mở trong cơ thể một Nguyên khí lộ.

Nhưng sau khi hấp thu Thanh Long chi tâm, lại ngưng tụ thành một điểm trong cơ thể hắn, không nhúc nhích, như cây đinh cắm một chỗ vậy.

- Hâp thu Thanh Long chi tâm kết tinh, lĩnh ngộ Nguyên Khí kỹ Tâm Nguyệt hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook