Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 177: Tam Kỹ Năng Ma Hóa Tướng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Chu Văn thầm nghi hoặc, lập tức chọn mở Tử Nhân thụ, màn hình nhanh chóng xuất hiện hình ảnh Tử Nhân thụ.

Chỉ là, Tử Nhân thụ đã biến thành màu trắng, trên cành, còn có một nụ hoa trắng.

“Tại sao lại như vậy?”

Chu Văn thầm kinh ngạc, nhìn một hồi lâu, cũng không phát hiện được điều gì, nụ hoa kia còn nhỏ, cũng không có gì bất thường

Thế nhưng nụ hoa này xuất hiện, lại khiến Chu Văn liên tưởng tới chuyện thi thể Nghiêm Chân, nếu Nghiêm Chân thực sự đã chết, lại không ai phát hiện thi thể, mà hiện tại Tử Nhân thụ lại nở hoa, rất khó khiến hắn không sinh ra liên tưởng.

“Không thể nào? Chẳng lẽ Tử Nhân thụ trong game, lại có thể hút người chết trong hiện thực?”

Chu Văn nghĩ tới đây, không khỏi khẽ nhíu mày.

Nếu Tử Nhân thụ trong game, vẫn có thể ảnh hưởng tới hiện thực, như vậy một ngày hắn mang theo Tử Nhân thụ trên người, chẳng phải là sẽ rất nguy hiểm?

Ai biết ảnh hưởng của Tử Nhân thụ tới mức nào, nếu ảnh hưởng tới người bên cạnh hắn, như vậy thì phiền toái.

Chu Văn lại nghĩ tới mệnh cách của bản thân, cảm thấy càng thêm đau đầu, hắn chưa từng nghe qua, có người lại chịu không nổi lực lượng mệnh cách của bản thân.

Theo lý mà nói, chuyện này vốn không nên xuất hiện. Mệnh cách được thân thể dưỡng dục, lực lượng mệnh cách không thể vượt qua lực lượng tự thân, nếu không căn bản không thể dưỡng dục ra được, thế nhưng mệnh cách của hắn, lại vượt qua khả năng hắn thừa nhận.

- Dùng mệnh cách một lần, thiếu chút ép sụp thân thể bản thân, chỉ sợ ta cũng là người đầu tiên trong lịch sử.

Chu Văn thầm tự giễu.

Chỉ là hắn ẩn ẩn cảm thấy, mệnh cách của bản thân hắn như vậy, rất có thể là có quan hệ với Mê Tiên Kinh, khi hắn tấn chức Truyền kỳ, đã từng xuất hiện ảo giác, mơ hồ thấy một nữ nhân, mà thanh âm nữ nhân kia, lại tương tự như thanh âm bóng đè thì thào bên tai ngày trước.

Mà khi hắn sử dụng Vương Chi Thán Tức, hắn cũng cảm thấy, quang ảnh trên người cũng có chút bộ dạng nữ nhân.

Có điều hắn không dám xác định, bởi hắn cũng chỉ nhìn thấy một quang ảnh mơ hồ, hơn nữa còn chỉ là một bộ phận, không có gương, hắn cũng không nhìn thấy thân thể hoàn chỉnh của bản thân, chớ nói chi là thân ảnh hoàn chỉnh của quanh ảnh.



Một ngày Khương Nghiên cho hắn dùng thuốc ba lần, Chu Văn uống mà thấy đắng muốn chết, cả người như biến thành khổ qua, cả người sắp bị ngấm hương vị, tựa như từng thớ huyết nhục đều tản ra hương vị chua xót.

Chờ tới buổi tối, Vương Minh Uyên cùng Chung Tử Nhã mới từ Long Tỉnh bò ra, cũng không biết bọn họ xuống đó làm gì.

Huệ Hải Phong có việc rời phòng thí nghiệm, hôm nay không về. Vương Minh Uyên kiểm tra lại thân thể cho Chu Văn, mới nói:



- Thương thế của ngươi đã không sao, qua hai ngày là có thể xuống giường, có điều không thể vận động mạnh, ít nhất phải mười ngày nửa tháng mới có thể luyện chưởng pháp lại.

Ngoài dự kiến của Chu Văn, Vương Minh Uyên cũng không hỏi sao hắn lại bị thương, khiến lý do vốn đã chuẩn bị sẵn của hắn không có đất dụng võ.

Vì không thể xuống giường, Chu Văn chỉ có thể nằm trên giường chơi game, cũng may là hắn bị thương lại không ảnh hưởng tới nhân vật tí hon, cày quái trong game không thành vấn đề.

- Ta nói a Chu Văn, thực sự không nhìn ra, tiểu tử ngươi ngày thường không buồn hé răng, khi đánh nhau lại tàn nhẫn như vậy.

Chung Tử Nhã đưa chén cháo mà Vương Minh Uyên nấu sẵn tới trước mặt Chu Văn, cười nhìn hắn nói tiếp:

- Nói xem, là ai đánh ngươi thành như vậy, xíu nữa học trưởng báo thù cho ngươi.

- Ta thực sự không biết người kai là ai, vừa ra ngoài đã bị đánh lén, căn bản không thấy người đã ngất mất rồi.

Cả người Chu Văn vô lực, muốn ngồi dậy cũng gian nan, chỉ có thể hơi nhích người, ghé vào thành giường uống cháo.

- Được rồi, đừng lao lực như vậy.

Chung Tử Nhã bưng bát cháo, dùng muỗng đút cho Chu Văn:

- Ngươi đúng là vô dụng, ngay cả kẻ thù là ai cũng không biết, thực sự khiến chúng ta mất mặt, lúc ra ngoài, chớ có nói là đệ tử của lão sư.

Chu Văn biết tính Chung Tử Nhã như thế, chỉ là nói giỡn, cũng không để trong lòng, liền chuyển sang chuyện khác:

- Nghe lão sư nói còn có một đệ tử nữa, người kia gọi là gì? Hiện tại thế nào

- Học trưởng kia a, hắn là Lưu Vân, hẳn là ngươi đã từng nghe qua tên của hắn đi? Hắn giống ngươi, đều đến từ trường Quy Đức.

Thần sắc Chung Tử Nhã đầy cổ quái.

- Lưu Vân học trưởng?

Chu Văn nao nao.

Hắn đương nhiên đã nghe qua cái tên này, trước hắn, trường Quy Đức cũng có một số thiên tài, mà nổi danh nhất trong đó, chính là Lưu Vân. Nghe nói đãi ngộ của Lưu Vân cũng không khác Chu Văn là mấy, đều là kiêu ngạo của trường Quy Đức, cũng là người đạt thành tích tốt nhất toàn Quy Đức phủ.

Có điều lưu vân lớn hơn Chu Văn mấy tuổi, lúc Chu Văn học cấp ba, Lưu Vân đã sớm tốt nghiệp, căn bản không có cơ hội gặp mặt.

Không nghĩ tới, Lưu Vân cũng là học viên của Vương Minh Uyên, đáng tiếc Chu Văn tới muộn, Lưu Vân đã sớm tốt nghiệp năm ngoái.

Dường như Chung Tử Nhã không muốn nhắc tới chuyện Lưu Vân, cho hắn ăn cháo xong liền ngáp dài một cái, trở lại cái ghế nằm mà ngủ.



Chu Văn nằm thực sự nhàm chán, chỉ có thể cầm điện thoại chơi game cày quái.

Lúc đánh tới Hổ Lao quan, lại phát hiện Ma Hóa tướng chữ Bố, hiện tại hắn đã không còn kích động như trước nữa, hắn đã gặp nhiều Ma Hóa tướng chữ Bố, đều không thể rơi ra trứng Phối sủng.

Vốn Chu Văn còn cho lần này cũng sẽ không có thu hoạch, thế nhưng chờ hắn giết Ma Hóa tướng, lại hấy một quả trứng Phối sủng hắc hồng xuất hiện.

Chu Văn có chút không thể tin nổi, bản thân hắn vốn luôn chờ trứng Phối sủng của Ma Hóa tướng chữ Bố a, ngây ra một lúc, liền điều khiển nhân vật tí hon nhặt trứng lên.

Nhìn thoáng qua thuộc tính của Ma Hóa tướng, cũng không khác hai con trước là mấy, mệnh cách cũng giống nhau, chẳng qua kỹ năng đổi thành Hấp Tinh chưởng.

Nhìn độ phù hợp, lại thấy không cao như lần trước, chỉ có 54%, cái này cơ bản chính là năm mươi năm mươi.

Tỷ lệ hợp thành không cao, có điều hắn chỉ do dự một chút, lại vẫn lựa chọn dung hợp.

Sau này còn nhiều cơ hội thu được trứng Ma Hóa tướng, giờ có thất bại, sau này cũng còn nhiều cơ hội.

Theo lựa chọn của Chu Văn, trứng Phối sủng liền hóa thành một đạo quang hoa, nhập vào trên người Ma Hóa tướng biến dị, sau đó quang mang trên người Ma Hóa tướng liền lấp lóe quỷ dị, tràn ngập toàn bộ màn hình điện thoại.

“Dung hợp thành công, thu được Ma Hóa tướng biến dị.”

Quang mang tán đi, trên màn hình liền xuất hiện hình ảnh Ma Hóa tướng, xích mã xích giáp, đỉnh đầu đội xích quan, tay cầm huyết sắc quái thương, trên người tản ta một khí thế màu đen quỷ dị.

Biến dị Ma Hóa Tướng: Truyền Kỳ.

Truyền Kỳ mệnh cách: Thiên Sát Cô Tướng.

Lực lượng: 19.

Tốc độ: 19.

Thể phách: 19.

Nguyên khí: 19.

Thiên phú kỹ năng: Trảm Tinh Đao, Tinh Thần quyền, Hấp Tinh Chưởng, Ma Diễm thương, Triệu Hoán Ma Kỵ.

Ma Hóa tướng mới, thuộc tính đã có thể so với Phản Nghịch Kỵ Sĩ, hơn nữa còn có tới năm kỹ năng, trong Truyền kỳ, ngoại trừ Phối sủng Thần thoại, nó có thể xem như là tồn tại mạnh nhất.

Trứng của Phản Nghịch Kỵ Sĩ, Chu Văn vẫn luôn chưa ấp, vì hắn vẫn còn có chút băn khoăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook