Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 472: Tái Chiến Medusa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chu Văn khẽ nhíu mày, mặc dù Lucas nói cũng có đạo lý, nhưng hắn biết Medusa mạnh như thế nào, coi như Lucas có thể bộc phát lực lượng ngang ngửa trong trang viên kia, chỉ sợ khó làm thương mảy may Medusa.

Thế nhưng dưới loại tình huống này, coi như Chu Văn thuyết phục Lucas, với tính cách của hắn, hắn chắc chắn không nghe, coi như biết phía trước tử vong, hắn vẫn lao mình tới.

-Tiểu muội muội, vừa rồi ngươi nói ngươi có một Phối sủng, có thể ngăn cản Thạch Hóa Chi Nhãn đúng không?

Chu Văn nhìn Babala đang đứng một bên nói.

-Ngươi chỉ là một thằng nhóc, dám kêu người ta là muội muội, đổi kiểu xưng hô đi?

Babala trứng mắt Chu Văn nói.

-Vậy được rồi, tiểu tỷ tỷ, ngươi nói ngươi có Phối sủng có thể ngăn cản Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa đúng không?

Chu Văn nhìn nàng hỏi.

-Đúng thì thế nào? Ngươi đừng có ý đồ xấu gì.

Babala cảnh giác nhỉn Chu Văn nói.

Chu Văn chỉ chỉ phương hướng Lucas nói:

-Lucas đại chiến Medusa, thực sự quá nguy hiểm, tại sao ngươi không đem Phối sủng của ngươi cho hắn mượn dùng một chút?

-Ngươi cho rằng ta không muốn chắc, Phối sủng của ta chỉ là một bộ y phục, chỉ có thể mặc trên người mới có tác dụng, hơn nữa Phối sủng cần chính chủ mới sử dụng được, ngươi nói ta nên giúp hắn như thế nào?

Babala nói.

-Quần áo? Ẩn Hình Y sao?

Chu Văn kinh ngạc hỏi.

Trừ phi Medusa không nhìn thấy, bằng không Chu Văn không biết loại y phục nào có thể tránh khỏi Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa.

-Ngươi nghĩ gì vậy? Ta làm sao có Ẩn Hình Y, Phối sủng của ta là áo chống nắng, không có công năng ẩn thân.

Babala chỉ y phục của mình đang mặc, nói với Chu Văn.

-Đây là y phục Phối sủng biến thành, có thể ngăn cản Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa?

Chu Văn đánh giá y phục trên người Babala.



Y phục rất rộng, giống như áo choàng, đem toàn bộ thân thể Babala bao bọc bên trong, bên ngoài có màu bạc, hết sức bắt mắt, thoạt nhìn không có khả năng ẩn thân.

-Đúng vậy, ta chắc chắn nó có khả năng chống lại Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa, lúc ấy Medusa liếc qua, rất nhiều người bên cạnh ta đều bị hóa đá, chỉ có ta trốn thoát được.

Babala nói.

-Phối sủng của ngươi biến thành áo chống nắng, rốt cuộc có thể làm được những gì?

Chu Văn hỏi.

-Áo chống nắng là Truyền kỳ Phối sủng ta thu được sau khi chém giết Truyền kỳ Dị thứ nguyên sinh vật Ngân Diệp Bối, trạng thái phối hợp của nó là áo chống náng, có được lực phòng ngự nhất định, thế nhưng lực phòng ngự không mạnh, chủ yếu để phòng cháy, sau khi mặc nó vào, ngay cả hỏa diễm của Hỏa Tinh Linh trong Đoán Đạo Thần điện cũng không thể làm gì ta.

-Chỉ là y phục phòng cháy thôi sao? Chỉ là Truyền kỳ Phối sủng có thể ngăn cản Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa?

Chu Văn càng nghe càng không thể tưởng tượng nổi.

Áo giáp có được năng lực phòng cháy nhiều vô kể, nhưng không thấy có loại nào chống lại được Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa.

-Tin hay không tùy ngươi, lời ta nói là thật.

Thấy Chu Văn không tin tưởng, Babala có chút tức giận nói.

-Áo chống nắng… Phòng cháy . . . Chờ chút. . . Chẳng lẽ bởi vì cái này. .

Chu Văn đột nhiên động não, nghĩ đến một loại khả năng.

Theo Chu Văn biết, kỳ thật thị giác loài rắn không được tốt lắm, có thể nói nó siêu cấp cận thị, bình thường loài rắn chỉ dựa vào hồng ngoại mà sinh vật phát ra, cảm ứng được sự tồn tại của sinh vật khác.

Tuy Medusa không phải là rắn, nhưng có thể xem nàng là nửa loài rắn, nếu Thạch Hóa Chi Nhãn có được công năng dò xét hồng ngoại, có thể giải thích được rất nhiều chuyện.

Tỉ như Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa chỉ có thể hóa đá sinh vật, mà không hề hóa đá các loại tử vật khác.

Lại ví dụ như áo chống nắng của Babala có thể chống lại được Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa, bởi áo che nắng của Babala không chỉ phòng cháy, còn cách trở nhiệt độ của Babala ra bên ngoài, cho nên Medusa không nhìn thấy nàng, tự nhiên không thể đem nàng hóa đá.

Đương nhiên Thạch Hóa Chi Nhãn không thể hoạt động đơn giản như vậy, hẳn cao cấp hơn chút, cho nên Phối sủng đều bị hóa đá, có điều cứ thể suy ra, nguyên lý hoạt động chủ yếu của Thạch Hóa Chi Nhãn, như vậy rất dễ phá giải nó.

Mặc dù Chu Văn không sợ Thạch Hóa Chi Nhãn, thế nhưng Lucas lại không có loại năng lực này.

Thời điểm Chu Văn nghĩ đến Lucas, chỉ thấy hắn đã chạy đến phía dưới nhà nhỏ ba tầng, hắn đang ngó trước ngó sau, tựa hồ đang chuẩn bị xông lên.

-Tên ngốc này, đừng bảo hắn liểu mạng với Medusa?

Thời điểm Chu Văn đang nghĩ ngợi, đã thấy Lucas tay cầm cự phủ, đột nhiên nhảy lên một cái, mang theo Hoàng kim Thần quang, không hề do dự bổ về phía cổ Medusa.



-Lucas đại nhân, cố gắng lên!

Babala hưng phấn quơ nắm đấm, làm tư thế cổ vũ Lucas, có thể thấy đạ vị của Lucas trong mắt nàng lớn như thế nào.

Chu Văn hơi kinh ngạc lực lượng Lucas bộc phát, rõ ràng hắn vừa tiêu hao hết Nguyên khí không lâu, hiện tại có thể bộc phát lực lượng không thua kém một kích trong trang viên lần trước, điều này khiến Chu Văn có chút ngoài ý muốn.

-Chẳng lẽ Truyền thuyết đồ đần không sợ mệt mỏi là thật?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Lucas từ phía sau lưng đánh lén Medusa, nghĩ không tệ, đáng tiếc Medusa không chỉ có một đôi mắt, Độc Xà biến từ tóc nàng ra, mỗi đôi mắt của chúng không khác gì mắt của nàng.

Lucas vừa mới vừa nhảy dựng lên, đã bị Medusa phát hiện, Medusa vừa quay đầu nhìn về phía thân ảnh trên không trung, dang hai tay đỡ cự phủ của Lucas.

-Xong!

Chu Văn thở dài, mặc dù hắn muốn trợ giúp Lucas, nhưng hiện tại không kịp ra tay, mà coi như hắn ra tay cũng không thể giải quyết được Medusa, chỉ có thể đào mệnh mà thôi.

Sự tình vượt quá Chu Văn dự đoán, tầm mắt Medusa rơi trên Hoàng kim Thần quang của Lucas, lại không thể hóa đá thân thể hắn, có điều Kim quang trên người Lucas bạo tán, Thần ảnh sau lưng hắn biến mất, cả người Lucas như đạn pháo bắn ra ngoài.

Oanh!

Thân thể Lucas và vào bên trong một tòa đại lâu, đem cửa sổ thủy tinh chấn vỡ.

-Ngay cả Lucas đại nhân…

Babala che miệng, mở to hai mắt nhìn, tựa hồ không dám tin vào hai mắt của mình.

-Ngươi xem tình huống Lucas thế nào, ta dụ Medusa rời khỏi đây.

Chu Văn thấy Medusa đuổi về phía Lucas, nói với Babala một câu, hướng về chỗ Medusa phóng tới.

-Ngươi không muốn sống nữa sao?

Babala phản ứng muốn kéo Chu Văn lại, nhưng Chu Văn đã lao ra khỏi cao ốc, lăng không mà lên, cầm trong tay một thanh đại kiếm chém vể phía Medusa.

Quang đoàn kiếm quang, kịch liệt xoay tròn chém về phía Medusa, Độc Xà trên đầu Medusa ngênh hướng kiếm quang, những con Độc Xà có thể nghiền nát máy bay, nhưng dưới đạo kiếm quang kia không khác gì đậu hũ, sau khi bị chém hóa thành tóc rơi rụng xuống đất.

Medusa không tiếp tục đuổi bắt Lucas, xoay đầu lại nhìn về phía Chu Văn.

Trong lòng Babala giật mình, nàng tưởng Chu Văn lần này chết chắc, nhưng sự tình phát sinh khiến nàng kinh ngạc phát hiện, Chu Văn đang đứng trước mặt Medusa, lại không bị hóa đá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook