Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1150: Tái Chiến Kẻ Thôn Phệ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Ánh mắt của hai người lập tức giao hội trên không trung, phảng phất có tia lửa điện bắn lung tung.

- Văn thiếu gia, ngươi đã trở về.

Thời điểm A Sinh tiến đến vô cùng đúng lúc, cắt ngang Nguyệt Độc và Nha Nhi.

- A Sinh.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, một mặt đã lâu gặp lại, còn có một mặt cảm kích A Sinh tới thật kịp thời, thật sự tiếp tục nữa, Chu Văn chỉ sợ toàn bộ Lạc Dương biến thành một đống phế tích.

Lôi A Sinh ngồi xuống nói chuyện phiếm, có điều Chu Văn không hỏi sự tình Chu Văn giả mạo, A Sinh cũng không nói, chẳng qua trò chuyện một chút sự tình trong nhà.

Chờ lúc ban đêm Chu Văn nghỉ ngơi, bên trong gian phòng Chu Văn có một giá sách, Chu Văn rút một quyển sách trên giá sách, trong đó ghi lại rất nhiều tin tức Chu Văn muốn biết, đây là tin tức A Sinh muốn nói cho Chu Văn biết.

Chu Văn xem trong chốc lát về sau, đại khái liền biết vì cái gì An gia sẽ xuất hiện một tên Chu Văn giả.

Khi Chu Văn bị nhốt về sau, Vương Minh Uyên âm thầm tới An gia một lần, đồng thời nói cho bọn hắn biết Chu Văn sẽ mất tích năm năm, để bọn hắn trong năm năm này tạo ra một Chu Văn giả mạo, thay thể thân phận của Chu Văn, vạn lần không để người ngoài phát hiện ra sơ hở.

Chẳng qua bên trong ghi chép, không nói người giả Chu Văn rốt cuộc giả ai?

- Lão sư làm sao biết ta sẽ thoát khốn trong năm năm sau?

Trong lòng Chu Văn hơi nghi hoặc, bởi vì hắn thức tỉnh và thoát khốn, tựa hồ trùng hợp, nhưng thời gian lại đồng nhất với Vương Minh Uyên suy tính, cái này khiến Chu Văn hoài nghi, bản thân thoát khốn có thật sự trùng hợp hay không?

Chẳng qua bản thân Vương Minh Uyên đang ở Dị thứ nguyên, suy đoán thế này thôi cũng vô dụng.

Trong sách còn ghi lại một sự tình Chu Văn muốn biết, Âu Dương Lam trong năm năm qua, vẫn điều tra sự tình lão hiệu trưởng mất tích.

Đoạn thời gian trước đã phát hiện được một chút manh mối, Âu Dương Lam đã chạy tới Hoàng Tuyền thành, nàng muốn tìm Sở Hà bị nhốt bên trong Hoàng Tuyền thành, nàng muốn chứng thực một chút suy đoán của mình.

Nếu như suy đoán kia là thật, sự tình đội khảo sát kia mất tích, khả năng cao quan hệ với Quỹ Tích Thánh Điện bên trong Lục đại Thánh Điện.

Thấy Âu Dương Lam lại đi Hoàng Tuyền thành, Chu Văn lập tức giật nảy cả mình.



Không nói bên ngoài khắp nơi đều có sinh vật phá cấm, chẳng qua bản thân Hoàng Tuyền thành kia thôi, đã là một địa phương vô cùng đáng sợ, đi vào bên trong muốn sống sót thoát ra ngoài cũng không phải một chuyện dễ dàng.

- Ta đã nói qua tình huống bên trong Hoàng Tuyền thành cho ngươi, các ngươi hẳn biết nói đó nguy hiểm cỡ nào, tại sao không ngăn cả Lam tỷ?

Chu Văn nhắn tin tức cho A Sinh.

Rất nhanh, A Sinh hồi đáp lại:

- Ngươi cũng biết tính tình của phu nhân, sự tình nàng quyết định coi như Đốc Quân cũng không cách nào cải biến. Có điều ngươi không cần lo lắng quá mức, Đốc Quân đã phái rất nhiều cao thủ Lạc Nhật quân đi theo, thăm dò Hoàng Tuyền thành, sẽ không để phu nhân tự mình đi vào. Lại thêm tình báo ngươi cung cấp, hẳn sẽ không có nguy hiểm quá lớn.

- Ta liền sợ Hoàng Tuyền thành hiện tại không giống với Hoàng Tuyền thành trước kia nữa.

Chu Văn biết Hoàng Tuyền thành không đơn giản, nếu có thể chịu được tất cả các hình phạt mới thấy được Hoàng Tuyền thành chân chính.

- Có ý gì?

A Sinh nghi ngờ hỏi.

Chu Văn đem lời Hoàng Tuyền thành chủ nói cho A Sinh biết, sau khi A Sinh nghe xong, thở dài một hơi nói:

- Ngươi yên tâm, trong bọn họ không ai có thể chịu được tất cả các hình phạt, sẽ không xảy ra chuyện.

A Sinh lại nói cho Chu Văn biết tình huống trước mắt của Liên bang, không khác lắm so với những điều Chu Văn biết, hiện tại Địa Cầu đại khái chia làm năm loại thế lực.

Tổng thống Liên bang cùng bộ phận người ủng hộ, Thủ Hộ giả liên minh, Thánh Linh hội, thế lực hải ngoại, và hào phú bản thổ như An gia.

Ngoài ra còn có một chút thợ săn tự do có năng lực rất mạnh, trong đó cũng có tồn tại rất mạnh mẽ, có điều so sánh với thế lực lớn, lực lượng cá nhân vẫn tương đối yếu kém.

Lục đại gia tộc anh hùng cũng không xuống dốc, cũng không hoàn toàn Thủ Hộ giả liên minh khống chế, thành viên của bọn hắn đều có xuất hiện trong các loại thế lực lớn, coi như một phương suy sụp, Lục đại gia tộc anh hùng cũng không bị hủy diệt.

Trên thực tế trong Thủ Hộ giả liên minh, có rất nhiều thành viên của Lục đại gia tộc anh hùng, mặc dù trên danh nghĩa Trương gia phản đối thành viên trong gia tộc tiến vào Thủ Hộ giả liên minh, chẳng ai dám chắc những thành viên kia có bị trục xuất ra khỏi Trương gia hay không?

- Đây chính là nội tình của gia tộc, chỉ cần hình thức sinh tồn của bọn hắn không bị phá hư, chỉ cần tài nguyên cung cấp không ngừng, cho dù chết đi mấy thiên tài và cường giả cũng không quan trọng, bọn hắn có năng lực tạo ra càng nhiều thiên tài cùng cường giả, vấn để chẳng qua là thời gian mà thôi.



A Sinh nói.

Chu Văn biết A Sinh nói không sai, Lục đại gia tộc anh hùng mạnh, không phải bởi một thiên tài mạnh, mà bởi bọn hắn đã có một hình thức sinh tồn hoàn chỉnh, có thể thu hoạch tài nguyên cuồn cuộn không dứt, bồi dưỡng đủ loại thiên tài.

Muốn đạp đổ loại gia tộc này, chỉ giết mấy tên thiên tài của gia tộc chúng thôi vẫn chưa chưa đủ, trừ phi trực tiếp đem cả gia tộc hắn đánh đến mức vạn kiếp bất phục, bằng không bọn hắn sớm muộn hưng thịnh lại.

Tựa như Tạp Bội gia tộc, trước đó Chu Văn đã giết không ít thiên tài nhà này, nhưng bây giờ vẫn sừng sừng không ngã.

Theo A Sinh nói, linh dương và Tiểu điểu đều bên người Chu Văn giả, chỉ có như vậy, mới có thể lừa được những người chú ý Chu Văn, cho nên hiện tại chúng không ở An gia, mà theo Chu Văn giả mạo trấn thủ Kỳ sơn.

Cùng A Sinh trò chuyện về sau, Chu Văn lấy ra điện thoại thần bí, một lần nữa đăng nhập vào trò chơi.

Cổ Mẫu tại Tuyết cốc không quét mới, Chu Văn không lựa chọn đi Lam Bảo Thạch thiên không, mà chọn phó bản Vô Tẫn Tinh Hải, muốn thử một chút xem, có thể chém giết Kẻ thôn phệ hay không?

Thuận tiện lại cày Tinh Tú hải một lần, nhưng vẫn không thể cảy được kỹ năng Nhị thập bát tinh cuối cùng.

Rởi khỏi phạm vi Tinh tú hải, Chu Văn triệu hoán cả Ba Tiêu Tiên và Ma Anh ra, không bao lâu đã cảm ứng được Không gian ba động.

Kẻ thôn phệ to lớn đã xuất hiện trên đỉnh đầu bọn hắn.

Kẻ thôn phệ như con sứa lớn như tinh cầu, toàn thân tản ra ánh sao mãnh liệt, chẳng qua loại tinh quang này, người bình thường không thể nhìn thấy.

Trong cơ thể của nó có một vòng xoáy như hắc động, tất cả đồ vật đến gần đó đều bị hút vào bên trong hắc động.

Kẻ thôn phệ buông xuống trong nháy mắt, hấp lực kinh khủng tùy theo buông xuống.

Ba Tiêu Tiên trực tiếp dùng Thái Âm Phong đối với Kẻ thôn phệ, được Vận Mệnh Chi Luân Tam Giới Đệ Nhất Phong gia trì, một đòn này vô cùng khủng bố.

Nhưng Thái Âm Phong thổi trước mặt Kẻ thôn phệ, đều bị hắc động trong thân thể nó hút vòa.

Ba Tiêu Tiên lại phóng ra Thái Dương Phong, kết quả vẫn như cũ, đều bị hắc động hút vào.

Đôi mi thanh tú của Ba Tiêu Tiên hơi nhíu, trong tay cầm Ba Tiêu Phiến hiện ra một nửa âm một nửa dương, quạt về phía Kẻ thôn phệ trong nháy mắt, Thái Âm Phong Thái Dương Phong hợp làm một, biến thành Vô Lượng phong vô cùng vô tận, cuốn về phía Kẻ thôn phệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook