Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 534: Tái Chiến Hoàng Kim Tam Xoa Kích

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Có phải Thủ Hộ giả cũng phân chia mạnh yếu không?

Chu Văn luôn cảm giác Lục dực Thiên sứ này so với sinh vật trong kén trắng tại kiến sào yếu hơn một chút.

-Chủng tộc khác biệt, tự nhiên cũng có phân chia mạnh yếu. Làm sao, ngươi cũng có hứng thú với Thủ Hộ giả sao? Chỉ cần ngươi cầu xin ta, Bản Đế Quân có thể tìm một đầu Thủ Hộ giả mạnh mẽ khế ước.

Đế đại nhân trả lời.

-Cảm ơn ý tốt.

Chu Văn nghĩ đến hình ảnh Ước Hàn, nơi nào còn tâm tư nhờ Đế Đại nhân giúp hắn.

-Nhân loại thật sự không có cách nào tự đột phá Thần thoại sao?

Chu Văn có chút không tin Đế Đại nhân, nhưng hắn xác thực chưa từng nghe nói có ai tấn thăng Thần thoại.

Trở lại Tịch Dương học viện, Chu Văn lại bắt đầu cày Chúc Long, với Thần thoại Thiên Ngoại Phi Tiên, khiến tốc độ Chu Văn tăng trên diện rộng, mặc dù thuộc tính chỉ có bốn mươi, nhưng có Thiên Ngoại Phi Tiên gia trì, thời điểm hắn toàn lực sử dụng Thiên Ngoại Phi Tiên, kết hợp Long dực do Lục Dực Thủ Hộ Cự Long biến thành, tốc độ tăng lên còn nhanh hơn cả Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Có điều loại bùng nổ tốc độ kia chỉ duy trì trong thời gian rất ngắn, hoàn toàn không thể nào bảo trì loại tốc độ này trong thời gian dài.

Không phải Nguyên khí không cung ứng kịp, mà thân thể không chịu nổi gánh nặng như vậy, cấp độ Sử thi sử dụng Thần kỹ, tạo thành gánh nặng cực lớn đối với thân thể.

Lần nữa cày Chúc Long, Chu Văn phát hiện mình buông lỏng hơn rất nhiều, tỉ lệ tránh khỏi Động Chúc thị giới cao hơn, mà không còn chật vật như trước, nhẹ nhõm kiên trì hơn ba tiếng đồng hồ, thậm chí có lần kiên trì hơn bốn tiếng, nếu như không phải tinh thần Chu Văn quá mệt mỏi, thời gian hắn kiên trì còn lâu hơn nữa.

Vấn đề hiện tại là, da thịt của Chúc Long quá dày cứng, vượt xa tưởng tượng ban đầu của Chu Văn, Tử Đồng Cổ kiếm của Ma Anh đâm lén nó rất nhiều lần, nhưng tóm lại chỉ gãi ngứa cho nó thôi, không thể tạo thành sát thương trí mạng.

Hơn nữa Chúc Long còn có năng lực tự lành mạnh mẽ, thân thể bị thương, trong chiến đầu từ từ khép lại, tóm lại rất khó tạo hiệu quả lớn.

Chu Văn cũng thử sử dụng Độc Long chưởng đối phó Chúc Long, kết quả cũng không dễ, mặc dù lưu lại chưởng ấn, nhưng không bao lâu, chưởng ấn tự mình biến mất, không thể khiến độc tố lan tràn trên thân Chúc Long.

-Làm thế nào mới có thể giết Chúc Long đây?

Cuối cùng có thể ngăn cản Động Chúc thị giới của Chúc Long, tuy nhiên lại không thể giết nó, Chu Văn chỉ có thể tìm kiếm biện pháp khác.



Nghĩ tới nghĩ lui, dường như các loại năng lực của hắn không đủ giết chết Chúc Long.

-Trừ phi Ma Anh tấn thăng, có lẽ còn có hi vọng giết chết Chúc Long, nhưng Ma Anh một mực không ăn không uống, không biết dùng biện pháp nào giúp nàng tấn thăng đây?

Trong khoảng thời gian này, Chu Văn cầm không ít thứ dụ dỗ Ma Anh ăn, nhưng nàng lại không chịu ăn cái gì, Chu Văn sợ nàng cứ như vậy chết đói.

-Lần này khó trông cậy vào Ma Anh, hiện tại chỉ có thể chờ trái cây trên Tử Nhân thụ và Bạo Quân Bỉ Mông.

Chu Văn nhìn một chút Bạo Quân Bỉ Mông vẫn còn đang tiến hóa, cũng không biết khi nào tiến hóa hoàn thành, không khỏi có chút phát sầu.

Trái cây trên Tử Nhân thụ, từng ngày lớn lên, có điều nhìn ngoại hình và bộ dáng của trái cây, khiến Chu Văn không khỏi liên tưởng đến trái lựu đạn đen.

-Chắc sắp thành thục rồi, không biết nó có thể tuôn ra Phối sủng gì, nếu có được kỹ năng Sinh Mệnh bạo phá và Nguyền rủa năng lực, có lẽ còn có khả năng đối phó Chúc Long.

Mặc dù Chu Văn nghĩ như vậy, có điều hắn cũng không đặt toàn bộ hi vọng trên thân Phối sủng.

Không tiếp tục đi Trác Lộc chiến trường nữa, Chu Văn đi Đoán Đạo Thần điện, nơi đó có một thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích, chuôi Hoàng Kim Tam Xoa Kích này chắn chắn là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, khả năng nếu tuôn ra trứng Phối sủng, tám chín phần Phối sủng dạng vũ khí.

Mặc dù Bá Kiếm rất mạnh, nhưng dù sao nó chỉ là Sử thi, chỉ dựa vào kỹ năng Không gì không đánh được, chỉ có thể làm bị thương ngoài da của Chúc Long, bằng không đến cũng chỉ gãi ngứa cho nó.

Chu Văn càm giác bản thân nên tìm một thanh vũ khí cấp độ Thần thoại, như vậy khả năng chém giết Chúc Long sẽ cao hơn nhiều, thế nên hắn đánh chủ ý lên Hoàng Kim Tam Xoa Kích.

Trước đó Hoàng Kim Tam Xoa Kích đã miểu sát Nhân vật tí hon một lần, có điều Chu Văn cảm thấy hẳn có biện pháp phá giải mới đúng, hiện tại hắn không có biện pháp khác, một bên chờ trái cây trên Tử Nhân thụ thành thục và Bạo Quân Bỉ Mông tiến hóa xong, một bên nghĩ biện pháp giết Hoàng Kim Tam Xoa Kích.

Lần nữa tiến vào Đoán Đạo Thần điện, cửa vừa mở, chuôi Hoàng Kim Tam Xoa Kích cắm trong Hỏa lô, được Kim sắc hỏa diễm thiêu đốt, tuy nhiên lại không khiến thân thể nó phát phát sinh nửa điểm phản ứng.

Chu Văn vừa mới vừa nhìn thoáng qua, chỉ thấy Hoàng Kim Tam Xoa Kích phát ra Kim quang, tựa hồ muốn đem toàn bộ đại điện Đoán Đạo Thần điện biến thành biển ánh sáng.

Lần trước Nhân vật tí hon bị một chiêu này miểu sát, ngay cả cơ hội né tránh cũng không có.

Có điều lần này Chu Văn lại mang đến Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đã được cường hóa, đem nó triệu hóa ngăn cản đằng trước.



Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trực tiếp Thánh hóa, thân thể biến thành màu trắng, bày ra Lực dực, Thánh Viêm trên thân thể thiêu đốt, Long tức trong miệng phun ra, chặn Kim quang.

Oanh!

Lực lượng kinh khủng đụng nhau, làm cho cả đại điện đều lay động một cái.

Chu Văn đứng sau lưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, thấy Hoàng Kim Tam Xoa Kích trong Hỏa lô bay ra, hóa thành một đạo Kim quang, hướng về phía Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Cũng may tốc độ của nó không tính quá nhanh, có điều lại có loại khí thể Duy ngã độc tôn, Lục dực sau lưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long hóa thành lưỡi đao, chém về phía Hoàng Kim Tam Xoa Kích đang lăng không lao tới.

Chỉ nghe tiếng tạch tạch bên tai không dứt, Lục Dực cùng Hoàng Kim Tam Xoa Kích va chạm, Lục dực lại bị Hoàng Kim Tam Xoa Kích cắt ngang.

-Lực phá hoại thật kinh người!

Chu Văn không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, chỉ có lực phá hoại mạnh mẽ như vậy, mới mới có thể giết chết Chúc Long.

Dưới sự chỉ huy của Chu Văn, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long chiến đấu cùng Hoàng Kim Tam Xoa Kích, có điều không chính diện va chạm với nó, tốc độ của nó không thể nhanh bằng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, mặc dù công kích bá đạo, nhưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không muốn liều mạng với nó, nên nó chẳng làm gì được.

Leng keng!

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long nhìn chuẩn một cái cơ hội, hai chân trước đột nhiên đánh ra, đem Hoàng Kim Tam Xoa Kích đập xuống đất.

Kim quang trên thân Hoàng Kim Tam Xoa Kích bắn mạnh, giãy dụa muốn thoát thân, tuy nhiên lại bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đè lại, không làm cách nào thoát khỏi.

Mặc dù lực phá hoại của nó rất mạnh, nhưng lực lượng bản thân lại không thể so với Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, trong lúc nhất thời hai Thần thoại sinh vật giằng co với nhau, một tên bùng nổ Kim quang, một tên phun Thánh viêm, đem đại điện biến thành phế tích.

Nhân vật tí hon đứng bên ngoài đại điện quan chiến, thấy Lục Dực Thủ Hộ Cự Long chiếm một chút thượng phong, ngay lập tức Chu Văn khẽ cắn răng, để Nhân vật tí hon càm Bá Kiếm vọt vào, vung Bá Kiếm chém về phía Hoàng Kim Tam Xoa Kích.

Vừa mới tiến vào đại điện, trên người Nhân vật tí hon xuất hiện Thần Văn Trọng Giáp lấp lóe không yên, không được mấy lần hỏng mất, cũng may Nhân vật tí hon đã vọt tới trước Hoàng Kim Tam Xoa Kích, Bá Kiếm mang theo mãnh liệt kiếm quang, một kiếm chém xuống.

Coong!

Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, Hoàng Kim Tam Xoa Kích bị trảm ra một đạo tế ngân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook