Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 668: Sử Thượng Yếu Nhất Phối Sủng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Ký Sinh bào tử: Phàm thai cấp.

Lực lượng: 0.

Tốc độ: 1.

Thể phách: 1.

Nguyên khí: 1.

Kỹ năng thiên phú: Ký sinh.

Phối hợp trạng thái: Không.

- Thuộc tính quá yếu đi?

Chu Văn chưa từng thấy Phối sủng có thuộc tính yếu như vậy, có điều mặc dù yếu, nhưng chúng có ưu thể của mình, coi như Sử thi cường giả, nếu không chú bị chúng ký sinh trên người, tất nhiên sẽ gặp chuyện vô cùng phiền phức.

Thái Tuế đã lăn ra ngoài, hưng phấn nhảy tới nhảy lui, đem tất cả Ký Sinh bào tử nhìn thấy nuốt vào bụng.

Chu Văn không tiếp tục giết chết Ký Sinh bào tử nữa, thứ nhất kỹ năng bình thường khó giết, thứ hai bên trong trụ sở còn nhiều binh sĩ và sĩ quan, nên không thể sử dụng kỹ năng phạm vi lớn để tiêu diệt Ký Sinh bào tử.

- Ký Sinh bào tử bên ngoài có thể tẩy trừ, nhưng những Ký Sinh bào tử đã ký sinh trên cơ thể người, phải làm thế nào mới xử lý được đây?

Chu Văn đem năng lực Đế Thính phát huy cực hạn, muốn quan sát tất cả Ký Sinh bào tử giống nhau không?

Rất nhanh Chu Văn phát hiện, phần lớn Ký Sinh bào tử đều trong suốt, cùng loại với Ký Sinh bào tử hắn giết tuôn ra trứng Phối sủng.

Trừ loại này bên ngoài, còn có một bộ phận Ký Sinh bào tử nhỏ màu đỏ, số lượng vô cùng ít ỏi, Chu Văn thử giết, chúng tuôn ra Truyền kỳ Thứ nguyên kết tinh, có điều trị số rất thấp.

Phàm thai Ký Sinh bào tử rất khó tuôn ra trứng Phối sủng, Chu Văn giết rất nhiều, cũng không tuôn ra trứng Phối sủng, lần trước do vận khí của Chu Văn.

Chu Văn đi theo sau Thái Tuế, những nơi Thái Tuế đi qua, nhóm Ký Sinh bào tử đều né tránh, như tránh Ôn Thần, đại bộ phận không tránh kịp, đều bị Thái Tuế nuốt chửng.

Tiếp tục đi, Chu Văn lại phát hiện một bào tử màu vàng, thế nhưng giết cũng đơn giản, chỉ cầu một tiểu hỏa cầu có thể diệt sát.

Mà số lượng kim sắc bào tử cực ít, trong đại quân Ký Sinh bào tử, chỉ sợ đếm trên đầu ngón tay, Chu Văn khó khăn lắm mới tìm diệt được mấy con, sau khi giết lại tuôn trứng Phối sủng.

Hoàng Kim Ký Sinh Bào Tử: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Vi Sinh Vật.

Mệnh hồn: Ký Sinh Linh.

Lực lượng: 18.

Tốc độ: 20.

Thể phách: 17.



Nguyên khí: 20.

Kỹ năng thiên phú: Ký sinh.

Phối hợp trạng thái: Không.

- Đầu Sử thi Phối sủng này chắc coi như hạng chót trong cấp độ Sử thi, vốn tưởng Tiểu Lão Hổ yếu nhất, không ngờ lại có Phối sủng còn yếu hơn, thậm chí còn nhược gà hơn nhiều.

Chu Văn phát hiện đầu Hoàng Kim Ký Sinh bào tử này khá thú vị, nó có thể sinh tồn, hoàn toàn ỷ nại vào thân thể siêu nhỏ.

Sử thi sinh vật giống loại này, Truyền kỳ nhân loại đều dễ dàng diệt sát, nhưng chân chính khó khăn không phải giết chúng, mà là phát hiện được chúng.

Ký Sinh bào tử càng cao cấp hơn, hình thể càng nhỏ, độ lớn của nó thậm chí năng lực Đế Thính cũng chỉ miễn cưỡng thấy rõ.

Đột nhiên Chu Văn phát hiện một Ký Sinh bào tử màu tính màu tới bay lui, lúc ẩn lúc hiện, dùng Đế Thính, kém chút không phát hiện được sự tồn tại của nó.

- Không phải Thần thoại Ký Sinh bào tử chứ?

Trong lòng Chu Văn hơi động, vội vàng lệnh Thái Tuế lao đến.

Đến Thần thoại Ký Sinh bào tử còn sợ hãi Phàm thai Thái Tuế, thời điểm muốn chạy, đã bị tiểu hỏa cầu của Chu Văn lao tới.

Kết quả Ký Sinh bào tử màu tím không bị thiêu chết, còn hướng về nơi khác, Chu Văn rút Hoàng Kim Bá Kiếm, lợi dụng kiếm quang cường đại trảm tới.

Mặc dù nó rất nhỏ, có điều tiết diện kiếm quang đủ lớn, vẫn công kích trên người của nó.

Điều khiến Chu Văn kinh ngạc chính là, Hoàng Kim kiếm mang lại không thể giết nó.

- Ký Sinh bào tử này có chút thú vị.

Chu Văn lại sử dụng mấy loại kỹ năng, phát hiện chúng không thể giết bào tử kia.

Đúng lúc này về sau, Thái Tuế đã lăn qua, nó nhảy lên một cái, nhào về phía Ký Sinh bào tử kia.

Bào tử kia đến Hoàng Kim kiếm quang không thể giết chết, phảng phất như gặp phải khắc tinh, thân thể run rẩy đình chỉ, lập tức bị Thái Tuế hút vào miệng.

Thấy bào tử kia bị Thái Tuế hút vào miệng, Chu Văn không khỏi cảm thán:

- Thật sự vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Phàm thai Thái Tuế lại có thể khắc chế Thần thoại Ký Sinh bào tử, cái tên này thật hữu dụng. Về sau có Thái Tuế cạnh ta, ta không cần lo Phối sủng dạng vi sinh vật đánh lén.

- Này Thái Tuế, người đừng ăn, ngươi xem còn Thứ nguyên kết tinh hay trứng Phối sủng gì lưu lại không?

Chu Văn không ôm hi vọng quá lớn, chẳng qua thuận miệng hỏi một chút.

Ai biết Thái Tuế lại nghe hiểu, có chút không tình nguyện phun ra.

Mặc dù có năng lực Đế Thính hỗ trợ, hắn vẫn kém chút nữa không thấy, sau khi tìm một hồi lâu trên mặt đất, mới phát hiện nó đang ở nơi nào?



Vội váng lấy điện thoại thần bí chụp ảnh, thu trứng Phối sủng vào.

Thái Cổ bào tử: Thần thoại.

Mệnh cách: Tuyên Cổ Bất Diệt.

Mệnh hồn: Ký Sinh Linh.

Vận Mệnh Chi Luân: Linh Hồn Ký Sinh.

Lực lượng: 41.

Tốc độ: 41.

Thể phách: 41.

Nguyên khí: 41.

Kỹ năng thiên phú: Ký sinh.

Phối hợp trạng thái: Không.

Không hề nghi ngờ, đây là Thần thoại Phối sủng yếu nhất hắn từng gặp, độc nhất vô nhị, chỉ nhìn thuộc tính thôi, đã biết nó yếu thê thảm.

Có điều loại Phối sủng này, vốn không dùng chiến đâu, tác dụng của bọn chúng so với Phối sủng chiến đầu còn đáng sợ hơn nhiều.

Trực tiếp ấp trứng Thái Cổ bào tử, lượng Nguyên khí tiêu hao ít ỏi, không khác ấp trứng Sử thi Phối sủng.

Phối sủng nhỏ như vậy, Chu Văn với tư cách là chủ nhân của nó, hắn có thể cảm ứng được vị trí của nó, bẳng không cho dù có Đế Thính cũng khó phát hiện được nó.

Thử sử dụng Thái Cổ bào tử đi giết chết những Ký Sinh bào tử bình thường kia, mặc dù cái này cũng được, có điều năng lực chiến đấu của Thái Cổ bào tử không mạnh, vẫn không nhanh bằng Chu Văn dùng hỏa cầu tiêu diệt chúng, càng không sánh kịp tốc độ của Thái Tuế.

Chu Văn một mực dùng Đế Thính tìm tòi, hi vọng tìm được một đầu Thái Cổ bào tử khác, kết quả lại khiến hắn có chút thất vọng, vẫn không phát hiện ra đầu thứ hai.

- Văn thiếu gia, tại sao ngươi lại ra ngoài? Tình huống bên ngoài quá tệ, ngươi không nên ra.

A Sinh đang đừng đằng trước, ngoài ra còn có Tần Vũ Phu, Lãnh Tông Chính và một số tướng lĩnh quân đội, đạo sư học viện.

- Ngay cả Tần phó thống đốc cũng trúng chiêu?

Chu Văn thấy trên mặt Tần Vũ Phu có một cây nấm nhỏ màu vàng, hẳn là Sử thi Hoàng Kim Ký Sinh bào tử.

Mặc dù trên thân A Sinh dính không ít Ký Sinh bào tử, có điều không biết tại sao, chúng lại không thể tiến vào thân thể hắn.

Trên thân Lãnh Tông Chính căn bản không có Ký Sinh bào tử, thân thể của hắn phảng phất có một cỗ lực lượng vô hình bảo hộ, tất cả Ký Sinh bào tử đều không thể tới gần thân thể của hắn.

- Tẩy trừ Ký Sinh bào tử trong trụ sở không khó, có điều bào tử đã ký sinh, cần phải tìm biện pháp khác.

Lãnh Tông Chính nhìn những cây nấm bên trong trụ sở, sau đó triệu hoán Ma Cầm Vương Tọa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook