Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1152: Song Trọng Khủng Cụ Lực Lượng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Điểm Vũ Trụ Khủng Cụ hóa, khiến Chu Văn thu được một ít thủ đoạn, nhưng thủ đoạn này nhất định phải chọn tiểu tinh cầu khác để trao đổi, không thể lăng không truyền tống một tiểu tinh cầu đi bất kỳ đâu?

Đưa đi một cái, lại đổi lại một cái, viên tinh cầu bị Kẻ thôn phệ cắn nuốt về sau, vẫn có thể bổ sung năng lượng, khiến Kẻ thôn phệ được bổ sung, điều này hiển nhiên chênh lệnh rất xa so với kết quả Chu Văn mong muốn.

- Chẳng lẽ không có phương pháp khác?

Chu Văn không ngừng cảm ngộ lực lượng Điểm Vũ Trụ mang lại cho hắn.

Chu Văn phát hiện, thủ đoạn Thâu Thiên Hoán Nhật, kỳ thật không cần trao đổi tinh cầu, hoàn toàn có thể đem một tinh cầu trao đổi với một viên giấy.

Chẳng qua lực lượng hiện tại của Điểm Vũ Trụ, còn vô phương làm đến trình độ kia, bởi vì định vị quá mơ hồ, đơn vị nhỏ nhất mà Điểm Vũ Trụ có thể định vị là tinh cầu, không cách nào định vị một viên giấy, tự nhiên không có biện pháp trao đổi.

- Đều là Khủng Cụ cấp, có cần phải tăng độ phân giải lên một chút, coi như không nhìn thấy viên giấy, định vị một mỏm núi dòng sông hay cái gì đó cũng được!

Trong lòng Chu Văn cũng hơi phiền muộn.

Có điều nghĩ lại, Chu Văn lại linh hoạt suy nghĩ.

Điểm Vũ Trụ đơn thuần thôi, khẳng định không làm được đến trình độ như vậy, dù sao bản thân Thâu Thiên Hoán Nhật quyết là một loại Nguyên Khí quyết mang tầm vĩ mô.

Nhưng lực lượng Ma Thần Kỷ lại khác, nó cũng mang lực lượng Không gian hệ, nhưng Ma Thần Kỷ lại mang tính chất cụ thể, tinh chuẩn hơn.

- Nếu như có thể sử dụng đồng thời mặt nạ thằng hề và Điểm Vũ Trụ giống Đại Phạm Thiên và mặt nạ thằng hề, liệu sẽ sinh ra hiệu quả thế nào đây? Có phải có thể tiến hành trao đổi định vị tinh tế càng chuẩn xác hơn không?

Chu Văn tâm niệm vừa động, đồng thời sử dụng hai loại lực lượng Khủng Cụ hóa.

Ngược lại trong trò chơi không sợ chết, thử một chút cũng không sao.

Bành!

Chu Văn nếm thử đem hai loại lực lượng Khủng Cụ hóa dung hợp, thân thể Nhân vật tí hon trực tiếp phân liệt biến mất, màn hình trò chơi lập tức đen lại, đồng thời xuất hiện một dòng chữ nhắc nhở:

- Tự sát thành công.

Chu Văn xạm mặt lại, nghĩ thầm

- Làm sao cái này có thể tính là tự sát, rõ ràng đây là làm thí nghiệm hi sinh bản thân.

Mặc dù thử nghiệm không thành công, có điều Chu Văn lại rõ ràng, cái này bởi hắn không nắm chắc dung hợp tốt hai loại lực lượng Khủng Cụ hóa này mà thôi, cũng không có nghĩa không thể không dung hợp.

Thế là, Chu Văn bắt đầu lần lượt thử nghiệm, kết quả cũng lần lượt nhắc nhở tự sát thành công.

Mỗi một lần tử vong đều có thu hoạch nhất định, Chu Văn biết hắn cách thành công không quá xa.

- Nếu chín loại Nguyên Khí quyết đều có thể Khủng Cụ hóa, đồng thời sử dụng chín loại lực lượng Khủng Cụ hóa, không biết uy lực sẽ thế nào?

Trong lòng Chu Văn mơ hồ và chờ mong.



Nhưng khi hắn đặt một tay lên trên tiểu tinh cầu, lại sinh ra một hắc động, nuốt tiểu tinh cầu kia vào.

Hắc động kia bắt đầu thôn phệ bốn phía, kém chút hút chết Nhân vật tí hon, cũng may Chu Văn phản ứng rất nhanh, trực tiếp thuấn di chạy thoát.

Cái này hoàn toàn khác dự đoán của Chu Văn, rõ ràng dung hợp lực lượng Không gian hệ về sau, không hướng về phương hướng phát triển theo Chu Văn muốn, ngược lại tạo ra hắc động.

- Dùng hắc động đối phó hắc động, không biết có thể giải quyết Kẻ thôn phệ hay không?

Thời điểm Chu Văn đang nghĩ ngợi, phát hiện Kẻ thôn phệ đã tiến đến gần hắc động của hắn.

Kẻ thôn phệ xông tới hắc động cỡ nhỏ, cả hai đụng vào nhau, chẳng những không sinh ra lực lượng va chạm, ngược lại dung hợp làm một, khieensktp càng trở nên mạnh mẽ.

- Hắc động kia làm phản rồi!

Chu Văn kém chút bắn ra máu.

Hắn biết bản thân chưởng khống dung hợp hai loại lực lượng Khủng Cụ hóa còn chưa tốt, mà lại dùng hắc động đối kháng hắc động, bản thân con đường này thôi đã không đúng rồi.

Không có cách, Chu Văn chỉ có thể tiếp tục thí nghiệm, cũng may đã có thí nghiệm thành công, tiếp theo trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Chu Văn rất nhanh đã nắm chắc phương pháp chế tạo hắc động, chẳng qua hắn chỉ chế tạo ra hắc động cỡ nhỏ, hơn nữa cần phải có vật chất bên ngoài chống đỡ.

Mặc dù một chiêu này đối với Kẻ thôn phệ vô dụng, thế nhưng dùng để đối phó Khủng Cụ sinh vật khác lại rất hữu hiệu.

Chu Văn tiếp tục nghiên cứu, mục tiêu chủ yếu của hắn là hi vọng có thể Thâu Thiên Hoán Nhật chân chính, trực tiếp truyền tống tinh cầu đi, không cho Kẻ thôn phệ có cơ hội bổ sung năng lượng.

Mãi đến buổi sáng, Chu Văn vẫn không thể hoàn thành mục tiêu, có điều đã có thành tựu nhất định.

Sáng sớm A Sinh đã nhắn tin, nói cho Chu Văn biết, bảo hắn tạm thời lưu lại An gia không đi đâu, chờ đến buổi tối hôm nay, tiến hành trao đổi thân phận với Chu Văn giả.

- Chu Văn giả kia là ai?

Chu Văn hồi âm hỏi.

- Ngươi đoán thử xem.

A Sinh phản hồi lại.

- Không đoán được.

Chu Văn nghĩ thầm, ta đoán cái quỷ, ta làm sao biết hắn là ai?

Có điều suy nghĩ một chút, người muốn giả mạo hắn, còn không để lộ ra sơ hở, kỳ thật không dễ dàng.

Tiêu chí hắn mang Phối sủng cơ hồ độc nhất vô nhị, mà thực lực cũng phải mạnh mẽ, cho dù có Tiểu điểu và linh dương yểm hộ, muốn tìm một người đáp ứng tiêu chí này cũng không phải đơn giản.



- Không phải ta, ta quá rõ ràng, khẳng định sẽ bị phát hiện.

A Sinh phủ định suy đoán của Chu Văn.

- Đó là ai?

Chu Văn thực sự không đoán được, cao thủ Lạc Dương chỉ có mấy người, Lãnh Tông Chính cùng An Thiên Tá không có khả năng giả mạo hắn, còn ai có năng lực này, Chu Văn thật sự không đoán được.

- Đến lúc đó ngươi sẽ biết.

A Sinh rõ ràng, vô cùng thích loại cảm giác này, không nói trực tiếp cho Chu Văn biết.

A Sinh không nói, Chu Văn cũng không hỏi nữa, lại hàn huyên với A Sinh vài câu, A Sinh nói có việc bận cần phải đi làm.

Nha Nhi đẩy cửa đi đến, bàn tay nhỏ của nàng còn bưng một cái đĩa, trong mâm để bữa sáng, hơn nữa thoạt nhìn có hai phần.

- Cùng nhau ăn điểm tâm.

Nha Nhi đặt đĩa trên bàn, ngồi đối diện Chu Văn, nháy mắt nói.

Ban đầu Chu Văn không ngủ, ngồi xuống chuẩn bị cùng Nha Nhi ăn điểm tâm, nhưng ai biết hắn còn chưa ngồi xuống, Nguyệt Độc đã đi đến, ngồi xuống ghế của Chu Văn, cầm bữa sáng của Chu Văn, cắn một cái, con mắt nhìn Nha Nhi, cười híp mắt nói:

- Đồ ăn rất ngon, cảm ơn.

- Không cần cám ơn, ngược lại mỗi ngày ta đều cho chó con trong nhà ăn, đã quen rồi.

Nha Nhi đem phần còn lại trong mâm đẩy đến trước mặt Nguyệt Độc nói:

- Nếu ngươi thích, có thể ăn nhiều một chút.

Chu Văn không biết tại sao Nguyệt Độc lại thích nhắm vào Nha Nhi như vậy, có điều thấy các nàng sắp đánh nhau, vội vàng kéo Nha Nhi, ho nhẹ một tiếng nói với Nguyệt Độc:

- Không phải ngươi muốn xem nhân loại học tập thế nào sao? Ta dẫn ngươi đi đến chỗ trước kia ta học?

- Không phải giống địa phương như Hoàng Gia học viện trước kia sao? Không thú vị.

Nguyệt Độc nói.

- Không giống địa phương như Hoàng Gia học viện kia, chỗ ta đi học thú vị hơn, có điều cần muộn một chút mới đi được.

Chu Văn muốn đi gặp những bạn học cũ của mình, nhưng nghĩ lại tỉ mỉ, hiện tại bọn hắn đã sớm tốt nghiệp, trừ phi lưu lại học viện tiếp tục bồi dưỡng hoặc làm đạo sư, bằng không không có khả năng gặp lại bọn hắn.

- Không biết hiện tại Cổ Điển thế nào?

Chu Văn nghĩ đến nam nhân như ác quỷ kia.

Tin tức đám người Lý Huyền, hắn đã biết đại khái từ chỗ A Sinh, chỉ có Cổ Điển sau khi tốt nghiệp liền không thấy tung tích, cũng không biết đi nơi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook