Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1089: Sát Ma Chọn Đội

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Sát Ma biết đây là thời điểm hắn đứng chọn đội, có điều hắn không hề lăn tăn nhiều, trực tiếp chọn đứng về phía Chu Văn bên này.

Ban đầu Thủ Hộ giả không coi là Dị thứ nguyên sinh vật thuần túy, bọn hắn chẳng qua là công cụ do Dị thứ nguyên chế tạo, ban đầu hắn chẳng có hảo cảm gì đối với Dị thứ nguyên.

Đương nhiên đó cũng không phải nguyên nhân hắn chọn Chu Văn, chủ yếu vì Ma Anh là Phối sủng của Chu Văn, Ma Anh khẳng định đứng về phía Chu Văn, cho nên Sát Ma chẳng ngần ngại gì nữa, Ma Anh đứng bên nào, hắn đi theo bên ấy.

Lựa chọn đứng đội không khó khăn, khó khăn nhất chính là, đứng đội thế nào?

Sát Ma biết Chu Văn cũng không tín nhiệm hắn, mà Ma Anh cái gì cũng nghe theo Chu Văn, cho nên Sát Ma cảm thấy đây là cơ hội cực kỳ tốt. Nếu làm tốt, được Chu Văn tín nhiệm, hắn có thể thoát khỏi địa vị “Khẩu phần lương thực dự trữ” cũng khó nói.

Sát Ma cắn răng, trong lòng có quyết định, nhìn về phía Chu Văn đi tới.

Tất cả mọi người đang mong đợi một trận đại chiến, tầm mắt tập trung trên thân Sát Ma, hiện tại bọn hắn chẳng qua hi vọng Sát Ma và Người kia không biến mất nữa.

Sát Ma cũng không tiến nhập Khủng Cụ hóa biến mất, chậm rãi đến trước mặt Chu Văn, trong ánh mắt ngạc nhiên không nghi ngờ của tất cả mọi người, như kỵ sĩ một gối chạm đất, để tay phải ấn trước ngực, hướng về phía Chu Văn nói:

- Ta dùng tên Sát Ma, nguyện ý cùng ngài ký kết Chủ phó khế ước, vĩ viễn tùy tùng hiệu trung, cho đến chết…

Toàn bộ thế giới yên tĩnh như chết, mọi người không thể tin vào hai mắt và lỗ tai mình.

Thủ Hộ giả, đây chính là Thủ Hộ giả, là tồn tại tôn quý mạnh mẽ thế nào, những nhân loại có được Thủ Hộ giả kia, đều phải bỏ ra nỗ lực cực lớn, để bản thân được Thủ Hộ giả tán thành, sau đó mới có cơ hội cùng hắn ký kết.

Thậm chí có rất nhiều người vì ký kết với Thủ Hộ giả, đã bỏ ra cái giá bằng cả mạng sống.

Nói thực tế, mặc dù nói khế ước Thủ Hộ giả là Bình Đẳng khế ước, nhưng nhân loại là phương yếu thế, là bên bị lựa chọn.

Mà những Thủ Hộ giả kia, thực lực so sánh với Sát Ma, đơn giản không thể so sánh nổi, yếu thảm thương.

Sát Ma cường đại như vậy, lại chủ động thỉnh cầu Người trước mặt khế ước, hơn nữa còn thỉnh cầu ký kết Chủ phó khế ước, đây quả thực là sự tình chấn động.

- Thủ Hộ giả còn có khả năng ký kết chủ phó khế ước?

- Chờ một chút, Sát Ma muốn cùng người kia ký kết khế ước, nói cách khác, người kia khẳng định chưa khế ước với Thủ Hộ giả.



- Nhân loại dung hợp Thủ Hộ giả, có thể khế ước với Thủ Hộ giả sao? Nếu như không thể, như vậy Người có phải nhân loại thuần túy hay không?

- Không thể nào, nhân loại thuần túy không cách nào tấn thăng Thần thoại, cũng không cách nào kích hoạt Ma phương leo lên bảng xếp hạng chi chiến.

- Người này rốt cuộc là ai? Hắn đeo mặt nạ, ai có thể nhận ra hình dạng ban đầu của hắn không?

Không chỉ người bình thường, ngay cả cường giả uy tín lâu năm bên trong Lục đại gia tộc anh hùng, đều trở nên khiếp sợ, loại sự tình này bọn hắn cũng chưa gặp qua.

- Lão Thu, ngươi có thể nhìn ra người kia là ai không?

Hạ Lưu Xuyên hỏi.

- Không nhìn ra, trên người hắn có lực lượng cải biến hình thể, hình thể hiện tại của hắn tuyệt đối không phải bản thể.

Trương Xuân Thu trả lời.

Hải ngoại cũng không ngừng truyền tin tức, muốn điều tra Người trên cách đấu đài kia.

Vẻ mặt Chu Văn cổ quái nhìn Sát Ma, hắn đại khái đoán được tâm tư của Sát Ma.

Sát Ma thấy Chu Văn không nói lời nào, đành phải duy trì tư thế kỵ sĩ tuyên thệ, trong nội tâm còn đang không ngừng tự an ủi mình:

- Diễn trò làm bộ, vì Ma Anh đại nhân, ta nhẫn.

Chu Văn phất phất tay, ra hiệu Sát Ma cút nhanh, hắn không có tâm tư diễn kịch nơi này, hiện tại hắn chỉ muống giết chết những Thủ Hộ giả kia, có điều tâm ý của Sát Ma, hắn nhớ kỹ.

Sát Ma thấy vậy vội vàng đứng lên, trực tiếp đứng dậy nhận thua thối lui ra khỏi cách đấu tràng Ma phương.

- Ta đi, Thủ Hộ giả mạnh mẽ đến vậy đưa tới cửa còn chê?

- Đây chính là Sát Ma a, đỉnh cấp Thủ Hộ giả, cứ như vậy cự tuyệt?

- Lão đại, ngươi không muốn, ta muốn.

- Thế giới này khẳng định điên rồi, Thủ Hộ giả mạnh mẽ đến vậy, chủ động thỉnh cầu Chủ phó khế ước, hắn còn cự tuyệt.



- Sát Ma kia thật sự choáng đầu sao? Người ta không nể mặt hắn như vậy, hắn lại không dám động thủ, còn ngoan ngoãn nhận thua, đây quá sai đi?

- Ta thấy Sát Ma biết Người mạnh mẽ, cho nên mới chủ động thỉnh cầu Chủ phó khế ước, càng không dám trở mặt.

- Cùng là người với nhau, tại sao lại chênh lệch đến vậy?

Không chỉ Địa Cầu, ngay cả Dị thứ nguyên thế giới cũng chú ý một trận chiến này.

Thủ Hộ giả Sát Ma này, có rất nhiều Dị thứ nguyên sinh vật trải qua rất nhiều Thủ Hộ giả cuộc chiến biết, đó là một trong số những Thủ Hộ giả mạnh nhất.

Hành vi này của Sát Ma, theo bọn hắn nghĩ thực sự quá kì quái, thậm chí để bọn hắn hoài nghi tên Sát Ma này có phải giả hay không?

Rất nhanh, các Dị thứ nguyên chủng tộc đều phát mệnh lệnh đối với Thủ Hộ giả tại Địa Cầu, để bọn hắn đi dò xét Người kia, muốn biết rõ Người rốt cuộc là tồn tại thế nào?

Bởi thế giới Địa Cầu có quy tắc hạn chế, Dị thứ nguyên chủng tộc mạnh đến đâu, nếu như tự mình buông xuống sẽ nhận quy tắc trừng phạt, tối đa bảo trì trình độ Khủng Cụ cấp, thậm chí có thể bị phản phệ đánh rớt xuống Thần thoại.

Bọn hắn cũng không có cách nào tự mình qua điều tra Chu Văn, chỉ có thể thông qua Ma phương quan sát Chu Văn, tin tức thu thập được hết sức hạn chế.

Trước khi Chu Văn lên đài, hắn đã chuẩn bị kỹ, khắc họa đồ án Thái Thượng Khai Thiên Kinh lên trên Vận Mệnh Chi Luân, đồng thời không ngừng khắc hoạ Thái Thượng Khai Thiên Kinh, coi như một đồ án Thái Thượng Khai Thiên Kinh biến mất, đằng sau khắc họa Thái Thượng Khai Thiên Kinh lại có thể bổ sung, một mực duy trì trạng thái sử dụng Thái Thượng Khai Thiên Kinh.

Đối với người khác mà nói, làm thế này sẽ tiêu hao hàng loạt tinh thần lực và Nguyên khí, nhưng đối với Chu Văn, tiêu hao như vậy không thấm vào đâu?

Hiện tại hắn chỉ muốn biết, Thái Thượng Khai Thiên Kinh có thể phá hư mọi loại quy tắc cấm kỵ, có thể ngăn cản quy tắc Ma phương hay không?

Nếu không ngăn cản nổi, Dị thứ nguyên sinh vật có thể đá hắn đi như đã làm với Nhã, vậy thì không còn cơ hội gì. Ngược lại bọn hắn không đá hắn đi, vậy hắn sẽ không để bất kỳ Thủ Hộ giả nào dành được đệ nhất.

Có điều, Chu Văn biết rõ, Dị thứ nguyên sinh vật chắc chắn không dùng quy tắc Ma phương hất cẳng hắn đi.

Căn cứ vào hành động của Dị thứ nguyên sinh vật, kết hợp tin tức Băng Nữ mà nói, có rất nhiều Dị thứ nguyên chủng tộc, tạo thành chế ước lần nhau, thậm chí sẽ thường xuyên khởi xướng chiến tranh chủng tộc.

Ma phương không do một chủng tộc đơn độc khống chế, dù sao Ma phương quyết định người chiến thắng, sẽ giúp chủng tộc đó thu hoạch được quyền khống chế Địa Cầu trong vòng một năm, Dị thứ nguyên không thể để một chủng tộc hoàn toàn khống chế Ma phương.

Muốn được tất cả người cầm quyến đồng ý, lợi dụng quy tắc đá hắn bay ra ngoài, cũng không phải chuyện dễ dàng. Coi như tất cả đại lão nhất trí, khẳng định phải cần thời gian, bằng không trước đó những gia hỏa Dị thứ nguyên kia đối phó Nhã cũng không phiền toái sử dụng nhiều thủ đoạn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook