Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 901: Quyền Đả Đại Thiên Ma

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Một bộ hắc khôi giáp xuất hiện trên thân Thượng Sam Nại Tự, kiếm khí đụng trên khôi giáp, lại không thể làm bị thương khôi giáp, ngược lại kiếm khí triệt để vỡ vụn.

- Đại Thiên Ma? Không phải vận khí tốt như vậy đi, tùy tiện đụng phải một tên lại là Khế Ước giả Đại Ma Thần?

Chu Văn lập tức nhận ra khôi giáp trên người Thượng Sam Nại Tự, giống như đúc Đại Ma Thần trên bảng xếp hạng.

Thượng Sam Nại Tự bị buộc sử dụng Đại Thiên Ma, ngay lập tức không che giấu nữa, thân thể từ trong cát nhảy lên một cái, bởi Đại Thiên Ma khôi giáp gia trì, Thượng Sam Nại Tự đã có tốc độ Thần thoại cấp, so với trước mạnh hơn không biết bao lần.

Thảo Thế kiếm như ảo ảnh chém về phía Chu Văn, nhanh cơ hồ khiến người ta không thể nhìn thấy quỹ tích của thân đao, lưu quang lóe lên một cái rồi biến mất, lưỡi đao đã sắp chém về phía Chu Văn.

Thân pháp Chu Văn phiêu dật, như không nhanh, chỉ trong gang tấc tránh qua, tránh né lưỡi đao, Thảo Thế kiếm cơ hồ lướt qua lỗ tai của hắn trảm tới.

Tật Phong trảm. . . Đa trọng trảm. . . Luân Hồi trảm. . . Hồi Phong trảm. . .

Thượng Sam Nại Tự dưới sự gia trì của Đại Ma Thần, đem đao pháp của mình vận dụng đến cực hạn.

Chẳng qua, bởi có Thần cấp tốc độ cùng lực lượng, đao pháp của nàng tựa như mở hack speed, nhanh không thể tưởng tượng nổi.

Những nơi đao khí đi qua, đem bốn phía đá ngầm trảm thành từ đào kênh mương sâu, nhân loại trên đảo này đã sớm bị dọa bỏ chạy sớm, ngay cả Hải Quy trên bở biển chen lấn trốn vào trong biển rộng.

- Đó là Đại Ma Thần! Đệ nhất bảng xếp hạng Đại Thiên Ma!

- Ta thật sự chính là Đại Thiên Ma, ta vừa rồi thấy trước khi Đại Ma Thần biến thân, là một thiếu nữ cực kỳ mĩ lệ, thiếu nữ kia hẳn là Thượng Sam Nại Tự?

- Không ngờ chủ nhân của Đại Thiên Ma là thiếu nữ mỹ lệ như vậy, nhưng quá độc ác, đao pháp kia chẳng phải muốn mệnh!

- Người chiến đấu với Đại Thiên Ma là ai? Thật lợi hại, chỉ dựa vào thân pháp có thể tránh né công kích của Đại Thiên Ma.

- Ta thấy không thể không tránh, căn bản không có cơ hội hoàn thủ.

- Ta cảm thấy không phải như thế, ngươi thấy trong ngực người trẻ tuổi kia ôm một đứa trẻ, ngươi thấy cô bé kia trấn định thế nào, nếu người trẻ tuổi kia chật vật né tránh, tất nhiên sẽ hù tiểu nữ hài trong ngực kia, Tiểu nữ hài trấn định như vậy, chỉ có thể nói rõ một chuyện, người trẻ tuổi kia căn bản ung dung bình tĩnh.

- Nói đến đây, rốt cuộc người trẻ tuổi kia là ai? Còn trẻ như vậy, sợ không đến hai mươi tuổi? Lại dưới tình huống không sử dụng Phối sủng đối chiến cùng Đại Thiên Ma, thật sự đáng sợ.



Tên và tướng mạo của Chu Văn, trong Lục đại gia tộc anh hùng và một chút phú hào đều biết, nhưng dân chúng bình thường lại gần như không biết tên tuổi Chu Văn.

Nếu có người Lục đại gia tộc anh hùng hoặc người cục giám sát, thấy cảnh này, sẽ không thấy ngạc nhiên.

Chu Văn sử dụng Mệnh cách Đại Ma Thần và Mệnh hồn Văn Minh Quốc Độ, phối hợp Thiên Ngoại Phi Tiên, đem thân pháp đẩy đến cực hạn.

Mặc dù Thượng Sam Nại Tự có Đại Ma Thần gia trì, tốc độ cùng lực lượng đã đạt tới Thần cấp, lại như cũ một mực không đụng tới Chu Văn.

- Không có khả năng. . . Ta có Đại Thiên Ma tốc độ đã là Thần cấp, hắn chẳng qua Sử thi cấp, tốc độ cơ sở trên lệch nhiều như vậy, làm sao có thể lần lượt né tránh công kích của ta?

Thượng Sam Nại Tự không thể tin.

Nàng vẫn cảm thấy, có được Đại Thiên Ma về sau, trừ phi nhân loại có được Thủ Hộ giả, bằng không không ai có tư cách chống lại.

Nhưng Chu Văn xuất hiện, lại phá vỡ kiêu ngạo trong nội tâm nàng, không nói cái khác, thân pháp của Chu Văn lại có thể chống lại Thần cấp tốc độ, thực sự khiến nàng vô pháp tiếp nhận.

Thượng Sam Nại Tự không thể tiếp nhận kết quả như vậy, không ngừng kích phát lực lượng Đại Thiên Ma, khiến thân pháp và đao pháp càng ngày càng nhanh, dù thế nào cũng phải đánh bại Chu Văn.

Nhưng đao của nàng như cũ không đụng tới Chu Văn, rõ ràng có khả năng cảm giác được, tốc độ Chu Văn không nhanh bằng nàng, nhưng đao của nàng lại bị Chu Văn né tránh.

Chu Văn một bên trốn tránh công kích Thượng Sam Nại Tự, một bên quan sát năng lực Đại Thiên Ma.

Thân pháp của hắn xác thực không nhanh bằng Thượng Sam Nại Tự, nhưng thân pháp không đơn giản chỉ là nhanh, ít nhất Thượng Sam Nại Tự chưa nhanh đến mức khiến hắn vô phương phản ứng.

Chu Văn am hiểu nhất là thân pháp, Thiên Ngoại Phi Tiên được hắn tu luyện từ cấp thấp đi lên, vô luận kỹ xảo hay độ phù hợp, không có kỹ năng khác có thể so sánh.

Bên trong ánh đao kinh khủng, mũi chân Chu Văn điểm nhẹ, người trên không trung trôi tới trôi lui, như một chiếc lá rụng rơi trong gió, theo đao khí mà động, vô luận Thượng Sam Nại Tự dùng đao pháp nhanh thế nào, đều không đụng tới hắn.

- Tốc độ hẳn là Thần cấp đỉnh cấp, lực lượng cũng giống vậy, mặc dù không biết kỹ năng Đại Thiên Ma thế nào, thế nhưng chỉ nhìn thuộc tính gia trì, không thề nghi ngờ đây là Thủ Hộ giả phi thường cường đại.

Chu Văn suy tính năng lực của Đại Thiên Ma, cố gắng tìm hiểu thêm.



Có điều Chu Văn cũng biết, hiện tại Thượng Sam Nại Tự chẳng qua sử dụng thuộc tính của Đại Ma Thần, mà chưa sử dụng năng lực của nó, Thủ Hộ giả mạnh hay yếu phải xem năng lực của bọn hắn thế nào.

Chu Văn một mực chờ đợi, muốn xem Đại Thiên Ma có loại năng lực gì, Mệnh cách, Mệnh hồn, Vận Mệnh Chi Luân hay kỹ năng của nó là gì?

Nhưng ai biết Thượng Sam Nại Tự lại không chịu sử dụng năng lực Đại Thiên Ma, chỉ thuần túy dùng đao pháp muốn đánh bại Chu Văn.

- Xem ra nhất định phải cho nàng một điểm áp lực, mới khiến nàng sử dụng năng lực của Đại Thiên Ma.

Chu Văn tâm niệm vừa động, mắt thấy Thượng Sam Nại Tự lần nữa chém tới một đao, lần này hắn không tiếp tục trốn tránh.

Bạo Quân Bỉ Mông lăng không buông xuống, rít lên một tiếng kinh động thiên địa, hoán thành quyền sáo trên tay Chu Văn, Chu Văn huy quyến ngênh hướng Thảo Thế kiếm của Thượng Sam Nại Tự.

- Bạo Quân Bỉ Mông!

Con ngươi Thượng Sam Nại Tự co lại, nàng không hề nghĩ tới, Chu Văn chính là chủ nhân của Bạo Quân Bỉ Mông.

Lần trước bảng xếp hạng chi chiến, Bát Đại Kỳ Xà bị Bạo Quân Bỉ Mông đánh bại, suýt nữa bị Bạo Quân Bỉ Mông thôn phệ.

Không chỉ Thượng Sam Nại Tự, tất cả người quan chiến trên bờ cát, cùng nhìn thấy hư ảnh khổng lồ và tiếng gầm gừ của Bạo Quân Bỉ Mông trước khi nó biến thành quyền sáo.

Chẳng qua không đợi bọn hắn phản ứng, nắm đấm của Chu Văn đã đụng tới đao của Thượng Sam Nại Tự.

Oanh!

Dưới Lực Lượng Tuyệt Đối của Bạo Quân Bỉ Mông gia trì, lực lượng nhất quyền này của Chu Văn, trong cấp độ Thần thoại cũng hết sức khủng bố.

Thảo Thế kiếm duệ sắc vô cùng đâm về phía quyền sáo, chẳng những không thể chém ra, ngược lại lại bị chấn rời tay bay ra ngoài, Thượng Sam Nại Tự cũng bị lực lượng kinh khủng kia chấn lùi mấy bước, đá ngầm dưới chân thi nhau phá toái, xuất hiện từng vết nứt kinh người.

- Ta thích, hóa ra là chủ nhân Bạo Quân Bỉ Mông, khó trách lại mạnh như vậy.

- Nguyên lai chủ nhân của Bạo Quân Bỉ Mông là người Đông khu chúng ta.

- Ha ha, ta đã nói rồi, Đại Thiên Ma cũng chẳng có gì ghê gớm, trước kia tứ cường không tham chiến, bằng không nào để cho nàng phách lối chiếm đệ nhất, Hải ngoại cũng chỉ như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook