Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 273: Quỳ Xuống Cầu Xin Tha Thứ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

- Lão sư của ta ơi, lần này ngươi đùa giỡn lớn rồi, muốn đem ta hại chết chắc.

Chu Văn có loại cảm giác dở khóc dở cười, cũng không thấy tức giận, bởi căn bản không có nghĩ đến Vương Minh Uyên lại cùng hắn đùa kiểu này, trong lúc nhất thời cũng không biết phải nói như thế nào.

Nếu như quỷ xuống cầu xin tha mạng hữu dụng, nhân loại sẽ không có nhiều người chết trong Dị thứ nguyên lĩnh vực, dù sao sinh mệnh quý giá xa so với mặt mũi nhiều người.

Trong lúc nhất thời Chu Văn cảng thấy sơn cùng thủy tận, không sinh cơ, mặc dù có Thạch khí trong tay, nhưng cái đồ chơi này không có năng lực chủ động công kích, coi như đem nó đút cho Phối sủng, không biết có hiệu quả gì đối với Phối sủng hay không, cho dù có hiệu quả, cũng không phải trong phút chốc có thể tạo tác dụng, cái này cần quá trình tiến hóa.

Mà tình huống của hắn hiện tại, sợ rằng chỉ trong vài phút sẽ bị Mị giải quyết, căn bản không có thời gian.

-Nếu không. . . Quỳ xuống cầu xin tha thứ thử một chút. . . Lão sư hẳn sẽ không đùa giỡn mạng ta..

Trong lòng Chu Văn không nhịn được bay lên cái suy nghĩ này, Vương Minh Uyên tựa hồ sẽ không đùa giỡn tính mạng của mình, cứ làm thật sự có hiệu quả hay không cũng khó nói.

Nhưng Mị không cho Chu Văn có thời gian kết thúc đấu tranh tư tưởng, đã mang theo một chưởng lập lòe tử quang hướng về Chu Văn, Chu Văn vội vàng giơ tay lên cầm Thạch khí cản.

Nhưng Thạch khí chỉ bé nho nhỏ một mảnh, còn tử quang yêu dị lại phô thiên cái địa lao tới, căn bản không ngăn lại được.

Tử quang tới người, trước mắt một mảnh tử quang, thâm chí thấy bên trong tử quang, Mị đang đưa tay cần lấy đầu hắn, bàn tay kia đã gần trong gang tấc.

Thời điểm Chu Văn cho rằng mình đã xong, đột nhiên thấy tử quang trước mặt đột ngột thu lại, Mị trước mặt hắn, thân thể tựa như bị nam châm hút vào, đột nhiên chìm xuống dưới, bộp một tiếng quỳ xuống mặt đất, khiến dòng máu dưới đất bắn tung tóe.

Chu Văn hơi giật mình, nhìn Mị trước mặt, trong lúc nhất thời không kịp phản ứng.

Chỉ thấy Mị quỳ xuống, hai tay nắm chặt mặt đất, đầu gối và hai tay đều chống xuống bùn đất, thân thể nàng run rẩy, tựa hồ đang rất cố gắng chống đỡ thân thể, tuy nhiên không thể chống đỡ nổi.

Đầu của Mị tựa hồ cũng bị lực hút vô hình hấp dẫn, một chút hướng về mặt đất, mặc cho nàng giãy dụa, nhưng không có cách nào ngẩng đầu lên.

Mị phát ra tiếng thét chói tai, toàn thân tử khí bay lên, giãy dụa đứng lên, tuy nhiên không thể động đậy, lực lượng vô hình cường đại, ép nàng chỉ có thể phục tùng.



-Là lực lượng Thạch khí phát huy tác dụng?

Chu Văn thầm nghĩ như vậy, nhưng lập tức phủ định ý nghĩ này.

Thạch khí vẫn giống trước kia, không có chút gợn sóng lực lượng nào, nếu như không trực tiếp công kích vào nó, căn bản nó sẽ không có bất kỳ phản ứng nào, vừa rồi công kích của Mị còn chưa đụng vào nó, nó làm sao có thể bộc phát lực lượng như vậy.

Nếu như nó có thể bộc phát lực lượng bảo hộ mạnh như thế, vừa rồi Chu Văn sẽ không nhẹ nhàng giết Thạch Si đơn giản như vậy.

-Không phải do tự thân Thạch khí…..Như vậy cũng chỉ còn có…Không thể nào..

Tầm mắt Chu Văn chuyển hướng vào trong tờ giấy cầm trong tay.

Đó chỉ là một tấm Bạch chỉ, lập tức phát hiện chỗ khác thường, mặc dù Bạch chỉ bình thường, không phải bảo bối gì phát sáng, nhưng ngoài trời huyết vũ tung bay, nhưng không một tia huyết vũ nào rơi trên Bạch chỉ, tựa như những hạt mưa bụi tự động vòng qua Bạch chỉ.

-Không thể nào….Lão sư….Người không phải chơi ta chứ?

Trong nháy mắt Chu Văn chỉ thấy trong nháy mắt từ địa ngục về tới thiên đường, cầm Bạch chỉ trong tay di chuyển qua, nhìn chữ phía trên, muốn kiểm ra những văn tự kia có tỏa ra thần uy vô thượng hay không, mới có thể trấn áp Mị.

Chu Văn cầm Bạch chỉ, phát hiện bốn chữ kia trên Bạch chỉ, không thấy chỗ nào thần kỳ cả.

Thời điểm Chu Văn cầm bốn chữ, Mị lập tức như thoát khỏi giam cầm, trực tiếp nhảy khỏi mặt đất, khiến Chu Văn giật nảy mình.

Chính Mị không nghĩ tới lực lượng trên người mình sẽ biến mất, lập tức không chần chừ, trực tiếp bay đi.

Chu Văn vội vàng lại đem "Quỳ xuống cầu xin tha thứ" bốn chữ nhắm Mị ngay trên không, lập tức Mị đang bay trên trời, giống như bị cường lực từ trường hấp dẫn, bộp một tiếng từ trên không rơi xuống, rơi thẳng tắp từ trên trời rơi xuống, hai đầu gối chạm mặt đất, hai tay chống mặt đất, cả người cắm vào trong đống bùn lầy, biến lại thành tư thế quỳ.

-Lão sư của ta, ngươi thật sự là lão sư của ta.

Chu Văn hận không thể ôm Bạch chỉ, hôn mấy phát, dù thế nào hắn không thể nghĩ tới, Vương Minh Uyên viết bốn chữ cho hắn, lại có tác dụng như vậy.

Ngay lập tức không do dự nữa, lớn tiếng nói Lữ Vân Tiên:



-Lữ Vân Tiên, ngươi còn đứng đấy làm gì, còn không mau giết nàng.

Lữ Vân Tiên cũng bị màn phát sinh vừa rồi làm ngây người, trợn to mắt nhìn Mi quỳ gối bên trong đống bùn, bị Chu Văn hô một tiếng, lập tức bừng tỉnh, ngưng tụ toàn bộ lực lượng toàn thân, Mệnh hồn Hỏa diễm tướng quân triệt để bùng nổ, tung ra một Hỏa diễm mãnh hổ quyền, hướng về chỗ Mị đang vô lực quỳ xuống.

Mị vô phương phản kháng, mắt thấy Hỏa diễm mãnh hổ quyền chuẩn bị oanh sát, trong mắt Mị lóe lên vẻ kinh hoàng, đột nhiên cúi đầu, đồng thời kêu to:

-Đại nhân tha mạng.

Một giây sau, cỗ lực lượng vô hình đè nén Mị lập tức biến mất không thấy, thân hình Mị đột nhiên phóng qua, tránh né Hỏa diễm mãnh hổ quyền của Lữ Vân Tiên.

-Mịa nó!

Chu Văn thấy cảnh này, không nhịn được thốt ra một câu thô tục, thầm nghĩ không thể dựa vào lão sư này, trấn áp thì trấn áp luôn đi, để kẻ địch cầu xin một cái, đã mất mẹ tác dụng rồi.

Mị thoát khốn, hắn lại lâm vào tuyệt cảnh, Chu Văn cảm giác mình bị Vương Minh Uyên chỉnh sắp điên rồi.

-Khanh khách, ngươi dám khiến ta cúi đầu, hôm nay ngươi nhất định phải chết.

Trên không trung, Mị cười quái dị, thanh âm tràn đầy hận ý thấy xương.

Mị tung hoành trong Dị thứ nguyên lĩnh vực nhiều năm, nàng quỳ bái không ít, nhưng đó đều là chúa tể vô thượng, đời nào hướng nhân loại yếu đuối như Chu Văn quỳ lạy, đây quả là một sỉ nhục nhất trong đời nàng.

Mị mang theo tử cực quang kinh khủng, như một đầu Tử hồng yêu dị, trong chốc lát hướng về Chu Văn, xẹt qua hư không, chém về phía Chu Văn.

Thời điểm Tử hồng đến trước mặt Chu Văn, lại nghe tiếng bộp một phát, thân hình Mị trong Tử hồng lộ ra, lại quỳ gối bên trong bùn đất.

-Ta.

Chu Văn không thể hình dung tâm tình của mình lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook