Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 233: Quỷ Bộ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Quỷ bộ: Quỷ mị di chuyển chi thuật, có năng lực quỷ thần khó lường.

Chu Văn thí nghiệm một thoáng Quỷ bộ, phát hiện đây là một kỹ năng giống thuấn di, có điều Quỷ bộ không phải thật sự thuấn di, mà trong nháy mắt bốc phát ra tốc độ vượt qua bình thường, bởi vì tốc độ bất ngờ bùng nổ cùng tính bất ngờ, thoạt nhìn như thuấn di.

Trước đó may mắn có Lý Huyền cùng A Lai kéo lại Quỷ vương, thời điểm Quỷ vương sử dụng Quỷ bộ, tốc độ giảm xuống mạnh, Chu Văn mới nhìn thấy được quỹ tích của Quỷ vương di chuyển.

Mặc dù không phải là thuấn di, có điều cũng đầy đủ để người ta vui mừng, Quỷ bộ trong nháy mắt bùng nổ tốc độ quá mức kinh người, hiện tại Chu Văn mới Truyền kỳ, nếu hắn sử dụng Quỷ bộ, tốc độ có thể bùng nổ thậm chí vượt qua Sử thi.

Có điều Quỷ bộ tương tự Thiên Ngoại Phi Tiên, đều tiêu hao một lượng lớn Nguyên khí, ngay cả Quỷ vương cũng không có cách nào liên tục sử dụng Quỷ bộ, Chu Văn cũng không ngoại lệ, nếu thời điểm chiến đấu chuyển Nguyên Khí quyết thành Đạo quyết, tần suất sử dụng có thể cao hơn một chút, còn Nguyên Khí quyết bình thường khó chống được tốc độ tiêu hao của Quỷ bộ.

-Nếu như ta có thể duy trì trạng thái Vương Chi Thán Tức, có thể vô hạn sử dụng Thiên Ngoại Phi Tiên và Quỷ bộ, sợ cùng giai không ai có thể ngăn được thế công của ta, đáng tiếc..

Mặc dù Chu Văn thầm nghĩ như vậy, nhưng cũng biết trong thời gian ngắn sợ không có cách nào thực hiện.

Sáng sớm hôm sau, Chu Văn mang một chút lễ vật đi gặp Vương Minh Uyên cùng vài học trưởng, đồng thời thỉnh giáo Vương Minh Uyên sự tình liên quan đen dây chuyền ngà voi.

Thời điểm trước đó tại Thái Dương thần điện, dây chuyền mặt ngà voi có thế tản ra hàn khí ngăn cản Thái Dương hỏa diễm, rõ ràng nó không tầm thường.

Vương Minh Uyên thuận miệng nói:

-Đó không phải là ngà vôi, đó là một chiếc răng của một sinh vật trong Long Tỉnh nhặt được, nó là sinh vật gì, hiện tại khó nói. Hiện tại cái răng kia được ta điêu khắc thành mặt bốn cái dây truyền, cho bốn người các ngươi, mỗi người một cái, xem như kỷ niệm đi.

Vương Minh Uyên không thèm để ý chút vật ngoài thân này, mặc dù biết nó có công dụng thần kỳ, nhưng không để trong lòng.

Chu Văn lại thỉnh giáo một chút kỹ xảo thực chiến nghi hoặc, Vương Minh Uyên thuận miệng giải đáp.

-Cách đấu sáo lộ không phải không thể dùng, nhưng người bình thường phản ứng không đạt trình độ suy nghĩ chiến đấu, cho nên cách đấu sáo lộ đều khó áp dụng, cách đấu sáo lộ tự nhiên rất dễ dàng bị người phá giải, cho nên sáo lộ thích hợp sử dụng trong trường hợp trình độ suy nghĩ của ngươi, đến trình độ siêu cấp điện não tính toán, có thể cơ hồ khăng khít làm ra phản ứng, bằng không nó cũng chỉ dừng lại ở tác dụng phụ trợ.

Chu Văn thỉnh giáo kỹ xảo cận chiến liên quan đến Lan Thi, Vương Minh Uyên tiện nói cho hắn biết.

Tự nhiên Chu Văn không làm được đến trình độ kia, cho nên hắn vẫn chọn con đường bình thường, có thể hư thực tương hợp, dùng con đường tiến thối lẫn nhau.



Một tiến một lui ở giữa, lợi dụng hư thực chi đạo cùng kẻ địch bên trên đánh cờ, mặc dù để cho địch nhân có không gian suy nghĩ, nhưng ngược lại mình cũng có thời gian suy nghĩ, hơn nhau ở năng lực.

Chu Văn đi theo Vương Minh Uyên học tập, Chung Tử Nhã cùng Tần Nghiêm mỗi ngày đều trong phòng thí nghiệm, Huệ Hải Phong thường xuyên ra ngoài, xem như một trong các đệ tử sôi nổi nhất của Vương Minh Uyên.

Chu Văn càng theo Vương Minh Uyên học tập, càng thấy tri thức Vương Minh Uyên uyên bác không lường được, hơn nữa tính cách của hắn ôn hòa, hắn không cầu ngươi học cái gì, cũng không chỉ định ngươi đi một con đường nào đó, hắn phảng phất như một ngọn đèn nhỏ chiếu sáng thế giới phía trước, để ngươi tự chọn một đường ngươi muốn.

Ngày hè chói chang, tiếng ve sầu kêu càng khiến Hạ Thiên càng thêm nóng bức.

Vương Minh Uyên mang theo bốn người đến một gian phòng giảng đường, mượn thiết bị chiếu hình, giảng giải một số tri thức lý luận và sử dụng công cụ cho bốn người Chu Văn.

Vương Minh Uyên không chỉ là một nhà nghiên cứu Dị thứ nguyên lực lượng, phương diện nghiên cứu khoa học của hắn cũng rất có tạo nghệ.

Chu Văn đối với phương diện khoa học kỹ thuật không có hứng thú quá lớn, ngồi đằng sau an tĩnh chơi game.

Huệ Hải Phong hết sức chăm chủ, không biết hắn có hứng thú thật hay không, hay có dự định nào khác.

Chung Tử Nhã nằm sấp trên bàn ngủ, nhưng tiếng ve sầu khiến hắn sốt ruốt, như thế nào cũng không thể ngủ được, uể oải gục trên bàn, hai mắt vô thần nhìn trên bảng đen.

Khương Nghiên một tay chống đỡ khuôn mặt, con mắt nhìn bên ngoài cửa sổ, tựa hồ đang nhìn ve sầu trên cành cây, bộ dáng hết sức chăm chú.

Vương Phi đi tới cửa, nhìn qua khe cửa một chút tình huống giảng đường, nàng muốn biết Chu Văn theo Vương Minh Uyên học hành như thế nào.

Xem xét tình huống, không khỏi có chút buồn bực, thầm nghĩ:

-Uyên thúc, quá dễ dãi với bọn chúng, làm hư bọn gia hỏa này, tại sao thả mặc bọn hắn như vậy?

Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, có điều Vương Phi không đi vào nói thêm cái gì, đây là lớp học của Vương Minh Uyên, thứ nhất nàng muốn tôn trọng Vương Minh Uyên, thứ hai đối phó với loại người như Chu Văn, có thuyết giáo cũng vô dụng.

Mà Vương Phi cũng nghe nói sự tình của Chu Văn tại Thánh Thành, mặc dù lục đại gia tộc phong tỏa tin tức cực kỳ chặt chẽ, nhưng không có tường nào lọt được gió cả.

Huống chi Vương Phi là bạn tốt của Âu Dương Lam, trước kia nàng nghe được trong miệng Âu Dương Lam biết, giọng điệu khoe khoang của Âu Dương Lam, khiến Vương Phi rất xem thường.

-Được rồi, cái tên này rất khó tìm được đối thủ trong đồng lứa, muốn khích lệ hắn cố gắng, trong một chốt khó tìm được phương pháp tốt, hiện tại cứ để hắn đắc ý một thời gian đi.



Vương Phi suy nghĩ một chút, vẫn quyết định tạm thời không thèm quan tâm Chu Văn, dù sao Chu Văn mới là sinh viên năm nhất, so sánh với với những bạn học khác, Chu Văn tiến bộ quá nhanh.

Có điều Chu Văn trở về, vẫn đem độ khó nhiệm vụ tăng lên một điểm, khiến những học sinh dưới tay nàng kêu khổ.

Những học sinh kia làm sao cũng không nghĩ tới, việc học của bọn hắn tăng lên, bởi quan hệ đến Chu Văn.

-Chu Văn, ngươi có hứng thú đi Long Môn động săn giết Dị thứ nguyên sinh vật không?

Vương Lộc mang theo Hạnh vận tiểu hổ đi đến lầu nhỏ, vừa hay thấy Chu Văn xong tiết trở về, tiến lên chào hỏi.

-Ta gần đây hơi bận, chỉ sợ không có thời gian.

Chu Văn nói.

-Ngươi thì bận cái gì, đừng nói chơi game nhé.

Vương Lộc nhếch miệng, đối với việc Chu Văn qua loa rất bất mãn.

-Đúng vậy, trong trò chơi có một ải ta vẫn không phá được, cho nên muốn nhanh chóng đột phá..

Chu Văn gật đầu nói.

Có Quỷ bộ cùng Thiên Ngoại Phi Tiên, Chu Văn dự định chém giết Hoàng kim phi nghĩ, hoặc đi xem thử viên kén trắng đó là gì.

Nguyên khí cùng Thể phách không có cách nào tăng lên 21 điểm, Chu Văn chỉ có thể nhắm vào mục tiêu trước mắt.

-Game thủ.

Vương Lộc phồng má nói

Chu Văn về phòng, mở điện thoại, trực tiếp chọn kiến sào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook