Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1268: Quan Chiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

- A! Tại sao ta lại ở chỗ này?

Lucas nghi ngờ nhìn Phi La và Chu Văn, mặt mũi không hiểu.

- Chu Văn đã cứu ngươi ra, còn không mau tạ ơn người ta.

Trong lòng Phi La vô cùng vui vẻ, nguyên bản nàng còn tức giận Chu Văn cưỡng ép giam cầm nàng.

Nhưng không ngờ tới sau khi Chu Văn thả nàng ra, Lucas lại đứng trước mặt nàng, mặc dù bộ dáng thoạt nhìn còn chưa tỉnh táo, nhưng không gặp phải vấn đề lớn, không khỏi cảm kích, lại hơi hổ thẹn, không ngờ Chu Văn mạo hiểm tiến vào Thời Gian tiểu ốc cứu Lucas ra, lúc trước nàng còn hoài nghi Chu Văn sợ chết không dám tiến vào cứu Lucas.

- Chu Văn, ngươi làm thế nào cứu ta ra khỏi phòng hiện tại? Ta còn tưởng rằng ta chết chắc.

Trong lòng Lucas vẫn còn sợ hãi.

Mặc dù Chu Văn rất muốn hỏi rõ ràng trong phòng hiện tại rốt cuộc xảy ra chuyện gì, có điều bây giờ không phải thời điểm nói chuyện.

- Hiện tại có tồn tại kinh khủng trong phòng hiện tại đang đuổi giết chúng ta, mọi người tách ra chạy trốn, có lời sau này hãy nói.

Chu Văn nói xong, trực tiếp thuấn di rời đi.

Hắn không xác định nữ nhân kia sẽ đuổi đến lúc nào, trước đó phân tán thi thể và những người khác ở những nơi khác nhau.

Hiện tại hắn tách Lucas ra, coi như nữ nhân kia đuổi theo, hẳn không có tâm tư đi bắt Lucas.

- Lucas vĩ đại sẽ sóng vai chiến đấu với ngươi…

Chu Văn mơ hồ nghe được thanh âm Lucas, có điều không để ý đến hắn.

Chu Văn lần nữa truyền tống lại Kim tinh, địa điểm truyền tống tới không gần Kim tinh, tuy nhiên vẫn có thể cảm giác được gợn sóng lực lượng từ khe nứt truyền đến, khoảng cách xa như vậy, còn có khả năng cảm giác được đại địa rung động, rõ ràng vẫn còn tiếp tục chiến đấu.

- Tiểu Hoa kim loại kia rốt cuộc có lai lịch gì, lại có thể chiến đấu với nữ nhân đáng sợ kia đến trình độ này, thoạt nhìn còn ngang tay, không rơi xuống thế hạ phong.

Chu Văn cảm thụ gợn sóng lực lượng kia, phát hiện lực lượng chấn động của Tiểu Hoa kim loại kia vô cùng đáng sợ, không bị nữ nhân kia áp chế.

Chu Văn cũng không dám áp sát quá gần, chỉ xa xa cảm thụ được gợn sóng Nguyên khí, đại khái phán đoán tình huống chiến đấu.



Bởi vì khoảng cách quá xa, năng lực Đại Phạm Thiên và Đế Thính không cách đến nơi đó.

Cảm giác gợn sóng lực lượng yếu bớt, Chu Văn khẽ cắn răng, lặn tới phía khe nứt, nữ nhân kia khủng bố như vậy lại muốn đẩy hắn vào chỗ chết, nếu như có cơ hội, Chu Văn tuyệt đối không thể tha cho nàng.

Chẳng qua Chu Văn không phải đối thủ của nàng, hiện tại tựa hồ là cơ hội tốt, lực lượng nữ nhân kia và Tiểu Hoa kim loại đang dần biến mất, Chu Văn vẫn quyết định mạo hiểm đi qua thử một chút.

Nếu lần này nữ nhân kia bình yên rời đi, chờ nàng thong dòng hồi sức, chưa chắc không truy sát Chu Văn nữa, cho nên Chu Văn muốn chắt chui cơ hội, mau mau đến xem.

Mặc vào Ẩn Hình y, sử dụng ẩn hình, mặc dù không biết đối với Thiên Tai cấp hữu dụng hay không, thế nhưng ít nhất nó vẫn mang cho hắn một ít an ủi.

Theo Chu Văn không ngừng tới gần khe nứt, phát hiện gợn sóng lực lượng bên kia vẫn hết sức khủng bố, từng đạo Thánh quang buông xuống, khe nứt đã bị oanh kích không còn nguyên dạng, biến thành một mảnh thung lũng, mà không phải khe nứt chật hẹp nữa.

- Lực lượng Thiên Tai cấp vô cùng kinh khủng, may mắn hiện tại phía trên Kim tinh, nếu ở Địa Cầu, không biết bao nhiêu người phải chết?

Chu Văn chịu ảnh hưởng của gợn sóng lực lượng, bởi gợn sóng lực lượng quá mạnh, khoảng cách quá xa, hắn cũng không cách nào thấy rõ ràng tình huống bên trong.

Hắn nhất định phải biết tình huống bên trong rốt cuộc thế nào, mới biết có cơ hội hay không?

Thánh quang của nữ nhân còn tốt, lực lượng Thánh quang ngưng tụ, trên cơ bản đều đánh vào bên trong thung lũng, chẳng qua khuếch tán ra dư ba, Chu Văn mặc Long Vương khôi giáp, lại thêm lực lượng Đại Phạm Thiên, cũng không khó ngăn cản.

Nhưng lực lượng chấn động của Tiểu Hoa kim loại, lại khuếch tán rất xa, lực lượng chấn động vẫn mạnh như vậy, khiến Chu Văn cảm giác rất khó chịu, ngay cả Long Vương khôi giáp cũng sắp bị chấn vỡ.

- Không được, nếu tiếp tục tới gần, khôi giáp sẽ bị phân giải.

Chu Văn cảm giác Long Vương khôi giáp rung động kẽo kẹt, sắp không chịu nổi, đành phải dừng lại không tiếp tục áp sát nữa.

Hắn cách thung lũng kia không đến mấy chục dặm, vẫn không cảm ứng được tình huống bên trong, nhưng không có biện pháp gì, chỉ có thể kiên trì chờ đợi, hi vọng lực lượng yếu đi về sau, hắn có thể tới gần thêm một chút.

Chờ hơn nửa giờ, bên kia chiến đấu vẫn kinh khủng dị thường, căn bản không cách nào tới gần.

Mà lúc này, nhân loại trên Địa Cầu đã phát hiện trận chiến kinh khủng này.

Ma phương không tường thuật trực tiếp cuộc chiến này, nó tựa hồ chỉ cảm thấy hứng thú với sinh vật tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực trên Kim tinh kia, hoàn toàn không để ý tới những sinh vật khác.

Nhân loại có thể phát hiện cuộc chiến đấu này, chủ yếu nhờ các thế lực lớn lợi dụng năng lực truyền tống không gian, tới phụ cận Kim tinh chế tạo ra vệ tinh nhân tạo.



Nguyên bản những vệ tinh nhân tạo kia chỉ có mục đích quan sát tình huống trên Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh kia, không ngờ ngoài ý muốn phát hiện một trận đại chiến như vậy.

Có điều thời điểm bọn hắn phát hiện trận đại chiến này, đã tới thời điểm phía sau.

Vệ tinh nhân tạo cục giám sát đặc biệt, đầu tiên phát hiện Thánh quang khủng bố nơi đó, làm cục trưởng cục giám sát, Vi Qua tự nhiên sai người cho vệ tinh quay chụp tình huống nơi đó.

Mặc dù chỉ quay chụp được Thánh quang và nham thạch sụp đổ, nhưng cũng đủ khiến người ta khiếp sợ, lực lượng như vậy rõ ràng không phải do nội bộ Kim tinh tạo nên, khẳng định có sinh vật đại chiến, chỉ là bọn hắn không nhìn thấy mà thôi.

Sau khi tin tức này truyền ra, rất nhanh có rất nhiều thế lực nhờ vệ tinh tiến hành quan sát, có điều hình ảnh bọn hắn có thể thấy không khác gì cục giám sát.

- Lực lượng thật kinh khủng, khẳng định đây là Thiên Tai cấp chiến đấu.

Huyết Vu nhìn hình ảnh truyền từ vệ tinh nhân tạo đến, trong lòng vẫn sợ hãi nói.

Động Thế nói:

- Hai bên chiến đấu khẳng định là Thiên Tai cấp không hề nghi ngờ, nếu chúng ta ở đó, có lẽ có thể nhìn ra một chút mánh khóe gì đó, mặc dù công năng quay chụp của vệ tinh nhân tạo rất mạnh, nhưng muốn chụp được chân thân Thiên Tai cấp sinh vật chỉ sợ hết sức khó khăn.

- Tại sao bọn chúng chiến đấu ở đó, mà không phải bên trong Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, chẳng lẽ chỗ kia có gì đặc thù sao?

Ẩn Sĩ suy tư nói.

- Chờ một chút, có lẽ rất nhanh sẽ có đáp án.

Tầm mắt của Tiên bình tĩnh nhìn hình ảnh, hắn thoạt nhìn không nóng nảy lắm.

Mặc dù Ẩn Sĩ nóng lòng muốn đề nghị phái người lên thăm dò trận đại chiến kia, nhưng nghĩ đến trước đó bởi cấp tiến, khiến cho Thông Thiên tháp bị người oanh sập, tạo thành cục diện bị động cho Thủ Hộ giả liên minh, lúc này hắn không dám chủ động mở miệng thỉnh cầu.

Thời điểm các thế lực lớn đều chú ý đến trận chiến này, Chu Văn cũng đợi, đáng tiếc hắn một mực không tìm được cơ hội.

Thời điểm Chu Văn còn đang rầu rĩ, đột nhiên cảm giác bên trong Hỗn Độn châu có một cỗ ý thức đang chấn động, khiến Chu Văn hơi ngẩn ra, ý thức bắt đầu tìm kiếm bên trong Hỗn Độn châu, lập tức phát hiện thứ truyền ra ý thức chính là Tinh Hải Giáp Xác Long kia.

Chu Văn mở Hỗn Độn châu ra, Tinh Hải Giáp Xác Long bay trở về, về trên thân Chu Văn, một lần nữa biến thành hình xăm.

Chẳng qua hiện tại Tinh Hải Giáp Xác Long giống giống lúc trước, mà khối ngọc cầu nó ôm, lại biến mất không còn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook