Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 287: Quái Xe Trải Qua Nguy Hiểm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Chu Văn thấy không ít thi thể Bạch biên bức rơi trên lối đi, trong đó có không ít kết tinh, không khỏi có chút tiếc hận.

Quái xe một mực tiến lên, hắn không biết rời khỏi quái xe sẽ có hậu quả gì, cho nên không tham đi nhặt những viên kết tinh kia, chỉ có thể tiếc hận nhìn quái xe dần xa cách nhưng viên kết tinh.

Một mảng lớn Bạch biên bức bị giết chết, như cũ có hàng loạt Bạch biên bức không sợ chết xông lên, nhìn trên đỉnh đầu, khắp nơi đều là những cái bóng màu trắng bay lượn, để cho người ta nhịn không được tê cả da đầu.

Chu Văn vừa sử dụng Thái Âm Phong, Nguyên khí còn chưa hổi phục, chỉ thấy mảng lớn Bạch biên bức lại vọt xuống, vẻ mặt hơi đổi, chuẩn bị Trúc đao, chuẩn bị chiến đấu cận thân với Bạch biên bức.

Mắt thấy mảng lớn Bạch biên bức lao xuống, Chu Văn chuẩn bị rút đao, chỉ nghe thấy tiếng ô ô, Bạch biên bức đầy trời lại dồn dập lui lại, không có một đầu Bạch biên bức nào lao xuống, chỉ dám bay quanh đỉnh động, không dám lại gần.

Ba người Chu Văn đều ngẩn người, ánh mắt nhìn về đầu xe, chỉ thấy trên tay con rối không biết lúc nào, nắm một thanh nhạc khí cổ quái, nhạc khí thoạt nhìn do đá tạc thành, thân bẹp, phía trên có mấy lỗ thủng, trông hết sức thô ráp.

Thời điểm Bạch biên bức muốn lao xuống, con rối cầm nhạc khí đặt trước mặt, mặt nó là một tấm gỗ, không có ngũ quan, không biết nó thổi hơi như thế nào, bên trong những lỗ thủng, lại phát ra tiếng vang.

Tiếng vang vừa cất lên, những con Bạch biên bức lập tức thối lui, xoay quanh trên đỉnh động không dám lao xuống.

Quái xe đi xuyên qua đàn Bạch biên bức, nhưng không bị đàn Bạch biên bức trùng kích, một đường an toàn tiến lên.

-Văn thiếu gia, không phải con rối kia là vật sống chứ?

Lữ Vân Tiên trợn mắt há mồm nhìn con rối, vốn tưởng con rối là một cái cơ giới tử vật, ai biết nó dị biến như vậy.

Chu Văn cũng nhìn con rối, con rối đứng tại đầu xe trên bàn đạp, đã không thôi động quái xe di chuyển nữa, nhưng quái xe vẫn đều đặn tiến lên, cánh tay dao động tự mình chuyển động.

Con rối đứng trên đầu xe, trong tay cầm nhạc khí bằng đá, ngửa mặt lên nhìn về phía trước, tựa hồ là đang nhìn về phương xa, nhưng nó không có ngũ quan, nên không có mắt, không biết nhìn đi đâu? Khiến người ta cảm thấy vô cùng quỷ dị.

Trong lòng Chu Văn cảm giác cổ quái, nếu nó đối với bọn có chỗ tốt, Chu Văn cũng không có ý định ra tay mới nó, nhưng hắn lo lắng, lo lắng không biết quái xe, sẽ đưa bọn hắn đi tới đâu.

Cảnh sắc trước mắt đột nhiên trống trải, Bạch biên bức đầy trời cũng lập tức tản ra, tầm mắt ba người xuyên qua đám Bạch biên bức, thấy được một mảnh bầu trời màu lam.

Hang động này khác với hang động vừa rồi, nơi này là một không gian to lớn vô biên, mắt không thể thấy phẩn cuối của không gian này, nơi xa thậm chí có khả năng thấy biển cả và hòn đảo, phía trên là một mảnh trời xanh.



Nhưng trời xanh lại lam có chút quá mức, như là Lam bảo thạch, Chu Văn cẩn thận nhìn lại, mới phát hiện bầu trời thật là một khối Lam bảo thạch.

Một khối chiếm cứ toàn bộ bầu trời, to lớn không cách nào tưởng tượng, khối này tạo thành một không gian bầu trời dưới mặt đất.

Không có Thái Dương cũng không có sao trời, bản thân Lam bảo thạch phát ra ánh sánh màu lam nhàn nhạt, chiếu sáng toàn bộ không gian dưới mặt đất, đồng thời đem toàn bộ không gian dưới mặt đất biến thành một tầng màu lam nhạt.

Một giây sau, quái xe rơi trên bề mặt đại dương màu xanh lam, Chu Văn không biết đây có phải là hải dương hay không, ngược lại hắn không nhìn thấy phần cuối, liếc nhìn, tất cả đều là nước biển xanh đậm.

Quái xe có thể chạy trên mặt biển, bánh xe trên mặt biển lưu động, lại như dẫm trên đất bằng, chạy như bay trên mặt biển, nơi nào đi qua, đều lưu lại hai vệt gợn sóng màu trắng.

-Phía dưới là cái gì?

Lữ Vân Tiên kinh hãi chỉ nước biển bên cạnh nói.

Chu Văn và Lục Ngưng quay mặt nhìn sang, chỉ thấy phía dưới biển, xuất hiện Âm ảnh to lớn, như có quái vật khổng lồ đang ở dưới quái xe bơi lội.

Bọn hắn chỉ thấy Âm ảnh to lớn không thấy đuôi, mà cái Âm ảnh dần dần biến lớn.

Soạt!

Nước biển như núi lửa phun trào phun hướng lên bầu trời, ít nhất phun lên mấy chục trượng, bốn phía cuốn lên sóng lớn thao thiên, nước biển đánh vào quái xe, quái xe không nhúc nhích tí nào, nhưng lại có hàng loạt nước biển rót vào bên trong thùng xe, đem ba người ướt sũng.

Nhưng ba người đều không có tâm tư để ý nước biển trên người, sáu con mắt ba người bọn họ, đều nhìn ở phía xe trên mặt biển.

Chỉ thấy một sinh vật to lớn, toàn thân màu đen, như là hắc bảo thạch điêu khắc thành, vươn nửa người trong nước biển, thân thể nó hoàn mỹ và hoa lệ, từng mảnh từng mảnh lân phiến như ngọc thạch lập loè rực rỡ, mỗi một tấc thân thể đều như tinh điêu tế trác, thân thể to lớn như vậy, coi như cầm lấy kính lúp quan sát, cũng không tìm thấy một chỗ thô ráp cùng tì vết.

Thân hình khổng lồ như núi, cho người ta, cảm giác đẹp đẽ và uy nghiêm.

-Long…Đó là Long..Một đầu hắc bảo thạch điêu khắc thành Long. .



Lữ Vân Tiên lắp ba lắp bắp hỏi chỉ sinh vật trong biển duỗi nửa người nói/

Sắc mặt Chu Văn khó coi, sự tình phát triển tựa hồ vượt ra khỏi dự liệu của hắn, mặc kệ sinh vật khủng bố kia có phải thật hay không, nhưng chỉ nhìn khí tức nó phát ra, là biết nó kinh khủng đến bực nào, thậm chí có khả năng không kém gì đầu Giao long bên trong Long Tỉnh.

Bành bành! Bành bành!

Một chuỗi sóng biển phun lên, bốn phía quái xe, trắng xóa nước biển, đem ba người Chu Văn đập trái đập phải.

Nhưng ánh mắt bọn hắn, không nhìn vào xe, đang nhìn ra bên ngoài, từng đầu Long thủ phá sóng mà ra, một đầu, hai đầu, ba đầu….

Thời điểm Chu Văn thấy đầu Hắc long thứ chín từ trong hải dương thò đầu ra, cảm giác đã choáng váng.

-Rống!

Chín đầu Hắc long phát ra tiếng gầm đối với quái xe, sóng âm trong chốc lát phóng tới quái xe, nước biển đều bị sóng âm trùng kích, tạo thành thao thiên sóng lớn, theo bốn phương tám hướng nhào về phía quái xe nhỏ bé.

-Xong!

Vẻ mặt Lữ Vân Tiên thảm biến, Dị thứ nguyên sinh vật khủng bố như vậy, chỉ sợ hôm nay, bọn hắn khó thoát khỏi tai kiếp.

Chu Văn nắm chặt Ba Tiêu Phiến, chuẩn bị liều chết, đánh cược một lần, mặc dù biết không phải là đối thủ của Dị thứ nguyên sinh vật khủng bố này, nhưng tuyệt đối không ngồi yên chờ chết.

-Ô!

Trước xe, lại phát ra thanh âm cổ quái từ nhạc khí bằng đá, tiếng ô ô ô vang lên, sóng âm bốn phía, đồng thời tán loạn, không thể tới gần quái xe.

Chín đầu Hắc long nhìn chằm chằm quái xe, nhưng không có con nào nhào lên, chỉ đưa mắt nhìn quái xe chậm rãi lái về phía trước.

Ba người Chu Văn, tim đập loạn xạ, chờ quái xe cách xa chín đầu Hắc long về sau, Chu Văn mới quay đầu lại liếc nhìn, đã thấy chín đầu Hắc long cùng nhau ngửa mặt lên trời gào thét, dường như đang phát tiết phẫn nộ trong lòng.

Mãi khi nhìn xuống đáy biển, Chu Văn mới phát hiện nửa phần dưới thân thể bọn chúng nối liền cùng nhau, nhưng một ngọn núi đen xì dưới đáy biển, lúc này hắn mới giật mình, đây không phải chín đầu Hắc long, mà một đầu quái vật có chín cái Long thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook