Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 885: Quá Yếu

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

- Vừa về Lạc Dương, mới trở lại học viện.

Chu Văn thấy đám người Phong Thu Nhạn, đứng bên cạnh.

- Huấn luyện viên, ngươi thấy hai Phối sủng kia, đầu nào có thể chiến thắng?

Cách Liệt thường xuyên nghe Phong Thu Nhạn gọi huấn luyện viên, hiện tại hắn cũng gọi Chu Văn như vậy hết sức thuận miệng.

- Không biết hai đầu Phối sủng này, trước kia ta chưa từng gặp qua.

Chu Văn lắc đầu nói.

- Chưa thấy qua cũng có thể đoán một cái nha, dùng trình độ của huấn luyện viên ngươi, tùy tiện nhìn một thoáng, có thể đoán được tám chín phần đi.

Cách Liệt vừa cười vừa nói.

Lời này của Cách Liệt có chút khoa trương, hấp dẫn sự chú ý của người khác.

Hứa Ái đứng cách đó không xa, cũng nghe Cách Liệt noia, quay đầu nhìn về phía đám người Chu Văn.

- Học sinh Liên bang đểu cuồng vọng tự đại như vậy sao?

Hứa Ái thầm nghĩ, chẳng qua đánh giá đám người Chu Văn liếc mắt, cũng không chú ý bọn hắn nhiều, coi bọn họ là một đám học sinh đang khoác lác.

Trước kia nàng đã nhìn qua tài liệu và ảnh chụp của Chu Văn, nhưng khi đó Chu Văn mặc đồng phục Tịch Dương học viện, hơn nữa thoạt nhìn hết sức sáng sủa.

Hiện tại Chu Văn chạy trốn nhiều ngày như vậy, căn bản không có thời gian chăm chút bản thân, thoạt nhìn có chút lôi thôi lếch thếch, trạng thái cũng so với tuổi tác trông già hơn, lại thêm trong ngực ôm Nha Nhi, nếu người không quen biết, còn tưởng hắn là một ba ba đang chiếu cố nữ nhỉ.

Cho nên Hứa Ái trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ngợi nhiều, chỉ cho rằng Chu Văn là một vị đạo sư của đám người Phong Thu Nhạn.

Chu Văn nhìn Phối sủng khiêu chiến và Phối sủng bị khiêu chiến, Phối sủng bị khiêu chiến là một đầu Lôi Điểu, mà Phong Lôi nha là kẻ khiêu chiến, cả hai đều có Lôi thuộc tính, đều thuộc giống Điểu, thực lực gần Thần thoại cấp độ.

- Đồng dạng đều có Lôi hệ lực lượng, Phong Lôi nha còn thêm Phong hệ, tốc độ nhanh hơn Lôi Điểu, ta cảm thấy phần thắng của Phong Lôi nha nhiều hơn, huấn luyện viên ngươi cảm thấy thế nào?

Cách Liệt còn nói thêm.

- Ta cảm thấy Lôi Điểu sẽ thắng.

Chu Văn nói.

- Tại sao?

Cách Liệt không hiểu hỏi.

Trên thực tế không chỉ Cách Liệt không hiểu, mà Hứa Ái nghe bọn hắn cũng xem thường trong lòng, nàng cũng cho rằng Phong Lôi nha sẽ thắng.



Bởi vì Phong Lôi nha vốn là Phối sủng từ hải ngoại, Hứa Ái rất quen thuộc đối với nó, lực lượng Phong Lôi nha là Phong Lôi chi lực, khác Lôi hệ bình thường, thậm chí có điểm khác chế Phối sủng thuần túy Lôi hệ, cho nên mặc dù Hứa Ái không hiểu rõ, nhưng vẫn cảm thấy, phần thắng của Phong Lôi nha lớn hơn.

Chu Văn khẳng định Lôi Điểu thắng như vậy, Hứa Ái tự nhiên xem thường.

Chu Văn nhinf Lôi Điểu trong màn hình nói:

- Bởi Lôi Điểu kia có loại khí thế tất thắng, hiệp lộ tương phùng dũng giả thắng, nếu thực lực của Lôi Điểu và Phong Lôi nha không chênh lệch lớn, vậy phần thắng nhất định thuộc về Lôi Điểu.

- Nguyên lai liên quan đến khí thế.

Phong Thu Nhạn nói xong, lại rơi vào trầm tư, tựa hồ hiểu rõ cái gì.

- Đáng tiếc nơi này không cách nào đặt cược, bằng không ta có thể đặc Lôi Điểu kiếm chút tiền lẻ.

Cách Liệt có chút tiếc hận nói.

- Loại người đều có thể tại Tịch Dương học viện làm đạo sư, xem ra Tịch Dương học viện cũng hữu danh vô thực.

Hứa Ái nghe bọn hắn nói, không quan tâm bọn hắn nữa, cảm thấy Chu Văn chỉ biết nói bậy, chỉ dựa vào khí thế có thể phán đoán thắng bại, vậy thực lực tính là cái gì?

Thời điểm vài người nói chuyện phiếm, cuộc chiến giữa Lôi Điểu và Phong Lôi nha đã bắt đầu, Phong Lôi nha trực tiếp liền phát động công kích, tốc độ phi hành cực nhanh, phi hành thuật có phong lôi chi thanh gia trì, tốc độ so với Lôi Điểu nhanh hơn nhiều.

Lợi dụng tốc độ lách qua ánh mắt của Lôi Điểu về sau, Phong Lôi nha phát động cuồng bạo oanh kích, hai cánh chấn động, từng đạo bão táp hóa thành đao ánh sáng, từ phía sau lưng đánh úp về phía Lôi Điểu Phong Lôi đao, đầy trời đoạn tuyệt tất cả đường đi của Lôi Điểu.

Lôi Điểu cũng khôi lui lại, lôi điện trên người nó dâng trào, trực tiếp nghênh đón.

Ầm ầm!

Ánh chớp nổ vang, đao phong phá toái, điện hoa văng khắp nơi, Lôi Điểu ngược gió mà lên, mạnh mẽ đánh xuyên qua phong lôi đao đầy trời, vọt tới trước mặt Phong Lôi nha.

Phong Lôi nha mong muốn lợi dụng tốc độ tránh thoát Lôi Điểu công kích, sau đó lại tiến hành phản kích.

Nhưng ai biết nó vừa lui, Lôi Điểu không chút do dự xông tới, đối với công kích của Phong Lôi nha căn bản không né tránh chút nào, tình nguyện nhận thương tổn một chút, cũng phải mạnh mẽ đuổi theo.

Mặc dù tốc độ của Phong Lôi nha nhanh hơn một chút, nhưng dưới sự áp bách của Lôi Điểu, chỉ biết trốn tránh, mà Lôi Điểu lại càng mạnh mẽ, lôi điện ngưng tụ trên thân, như một đạo lôi đình bay ngang qua bầu trời, nếu bị nó đánh trúng, sợ sắt thép cũng sẽ nổ tung.

Phong Lôi nha bắt đầu còn có thể lợi dụng ưu thế tốc độ trốn tránh, nhưng theo lôi điện trên người Lôi Điểu càng mạnh, tốc độ phi hành của nó càng lúc càng nhanh, về sau Phong Lôi nha đã khó né tránh công kích của Lôi Điểu.

Cũng không lâu lắm, chủ nhân Phong Lôi nha không thấy có phần thắng, dứt khoát trực tiếp nhận thua, đem Phong Lôi nha thu về.

- Huấn luyện viên không hổ là huấn luyện viên, ánh mắt thật độc.

Cách Liệt giơ ngón tay cái lên.



Trong lòng Hứa Ái vẫn xem thường, nàng không tin Chu Văn dựa vào cái gì khí thế đánh giá Lôi Điểu sẽ thắng, thầm nghĩ:

- Nếu không phải hắn vận khí tốt, sớm biết rõ năng lực của Lôi Điểu và Phong Lôi nha, cho nên mới phán đoán như vậy.

Xem xong chiến đấu, Hứa Ái đang chuẩn bị muốn rời khỏi, lại đột nhiên nghe được Toa Đế mở miệng hỏi Chu Văn:

- Huấn luyện viên, hiện tại trên bảng xếp hạng vị thứ nhất Đại Thiên Ma, ngài thấy thế nào?

Nghe được câu nói này của Toa Đế, Hứa Ái không khỏi bước chậm lại, lỗ tai cũng dựng lên, trong lòng còn có chút nho nhỏ đắc ý:

- Đám người Liên bang này hắn biết Đại Ma Thần kinh khủng mạnh mẽ thế nào?

- Cái gì thấy thế nào?

Chu Văn hỏi ngược lại.

Toa Đế suy nghĩ một chút nói:

- Huấn luyện viên ngươi cảm thấy Đại Thiên Ma có thể một mực bảo trì bài danh đệ nhất mãi đến khi bảng xếp hạng kết thúc hay không?

- Không thể.

Chu Văn trực tiếp trả lời.

- Tại sao?

Toa Đế thấy Chu Văn trả lời dứt khoát như vậy, hơi kinh ngạc hỏi.

- Bởi vì quá yếu.

Chu Văn trả lời thành thật.

Hắn thấy qua không ít Thủ Hộ giả mạnh mẽ, nếu bản thân Thủ Hộ giả không đạt Khủng Cụ cấp, theo Chu Văn dĩ nhiên là yếu, không thể nào đạt đệ nhất, mà rõ ràng Đại Thiên Ma không đạt Khủng Cụ cấp.

- Quá… Yếu….

Lời này rơi vào trong tai Hứa Ái, lại kém chút khiến Hứa Ái tức nổ tung, nếu như đây là tại hải ngoại, nàng sẽ không chút do dự triệu hồi ra Đại Thiên Ma, khiến đám người Chu Văn biết Thủ Hộ giả quá yếu trong miệng hắn, kinh khủng đến cỡ nào.

Đáng tiếc nơi này là Liên bang, Hứa Ái chỉ có thể nhịn xuống tới, thầm nghĩ:

- Không nên chấp nhặt cùng đám người Liên bang dốt nát này.

Cách Liệt nghe Chu Văn trả lời, giơ ngón tay cái lên nói:

- Tỷ, lời này tỷ nói không phải dư thừa sao? Trước mặt huấn luyện viên, khẳng định Đại Thiên Ma yếu phát nổ. Đáng tiếc thuần túy nhân loại không thể tham chiến, bằng không huấn luyện viên đi lên, hai ba tên Đại Thiên Ma và Thượng Sam Nại Tự cũng không phải đối thủ, đánh tét vào mông kêu ba ba tha mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook