Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1138: Phương Thức Tiếp Tục Trưởng Thành

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Thời điểm Chu Văn đang kinh ngạc, đột nhiên phát hiện đám tiểu Chúc Long lần nữa thi triển ra Giới Vương biến.

Một đám tiểu Chúc Long phóng thích Giới Vương biến, trên thân thể mọc ra từng dãy Chúc Long chi nhãn, đồng thời mở ra dcth, trong tích tắc, toàn bộ sơn cốc đều bị Động Chúc thị giới làm sạch.

Nhiều tiểu Chúc Long cùng nhau sử dụng Giới Vương biến và Động Chúc thị giới, tầm mắt có thể bao quát hết thảy, ngoại trừ bản thân Chúc Long bên ngoài, tất cả đều trực tiếp biến mất không còn tăm tích.

Nhưng Động Chúc thị giới lợi hại thế nào, bản thân Chúc Long thủy chung vẫn là Thần thoại, không thể Khủng Cụ hóa, không thể nhìn thấy đám tiểu trùng kia, Động Chúc thị giới không phát huy được tác dụng vốn có.

Tiểu côn trùng lần nữa xông lên, tiến vào trong thân thể tiểu Chúc Long, nhưng tiếp theo, tiểu Chúc Long lại bắt đầu phân liệt, con mắt trên người nó, lần nữa chia nhỏ thành Chúc Long nhỏ hơn.

Một lần lại một lần phân liệt, Chúc Long liên tiếp phân liệt chín lần, lúc này mới đình chỉ phân liệt, thoạt nhìn giống như Cổ Chủng Phân Liệt nòng nọc, số lần phân liệt tối đa chín lần.

Có điều nó khác Cổ Chủng Phân Liệt nòng nọc, Chúc Long không có kỹ năng tự bạo, cho nên nó chẳng qua phân liệt chứ không tự bạo, chín lần phân liệt ra tiểu Chúc Long, hiện tại số lượng vô cùng dọa người.

Khi nhiều tiểu Chúc Long cùng nhau sử dụng Giới Vương biến và Động Chúc thị giới như vậy, cả Tuyết cốc lớn như vậy đã biến thành Tử địa.

Động Chúc thị giới không ngừng chồng chất lại chồng chất, tiểu Chúc Long giữa Động Chúc thị giới không những không tổn thương lẫn nhau, thậm chí thông qua phản chiếu lần nhau, khiến cho uy lực Động Chúc thị giới càng mạnh mẽ hơn.

Bên trong Động Chúc thị giới đang không ngừng phản chiếu, Chu Văn phát hiện có một bộ phận tiểu côn trung biến mất, tựa hồ bị lực lượng Động Chúc thị giới ảnh hưởng tới.

- Không thể nào, chỉ có lực lượng Khủng Cụ cấp mớ có thế làm bị thương Khủng Cụ cấp, Chúc Long ấu tử mạnh thế nào, dù sao vẫn không thể Khủng Cụ hóa, lực lượng của nó có thể giết chết tiểu côn trùng, chẳng lẽ những côn trùng kia không phải Khủng Cụ cấp?

Chu Văn nhìn kỹ một hồi, phát hiện không phải tất cả tiểu côn trùng bị Động Chúc thị giới giết chết, chẳng qua một bộ phận trong đó chịu ảnh hưởng mà thôi.

Có điều Tuyết cốc liền xui xẻo, đã hoàn toàn bị phá hủy, toàn bộ Bất Hồi cốc đều chịu ảnh hưởng cực lớn, nếu không phải Chu Văn đã sớm chuẩn bị, chi sợ Nhân vật tí hon cũng bị đám tiểu Chúc Long kia tiêu diệt.

Ầm ầm!

Theo đại địa bị Động Chúc thị giới thôn phệ, phía dưới Tuyết cốc truyền đến âm thanh khủng bố, chỉ thấy một đầu côn trùng tuyết trắng từ dưới đất chui lên.

Côn trùng kia lớn cỡ xe tải, toàn thân trắng như tuyết, sau lưng mọc lục dực trong suốt, bộ dáng giống những tiểu côn trùng kia.

Theo đại trùng tử chui ra mặt đất, những tiểu côn trùng kia đều lao về phía nó, giống như nước sông vào nước biển, dung nhập vào bên trong thân thể nó.

- Thì ra là thế. . . Nguyên lai đây mới là bản thế Khủng Cụ sinh vật, vừa rồi những tiểu côn trùng kia chỉ là phân thân của nó mà thôi… Có điều tiêu diệt một bộ phận phân thân của Khủng Cụ sinh vật, loại năng lực của Chúc Long này tương đối biến thái.



Chu Văn lập tức tình ngộ lại.

Chân thân Đại trùng tử đến, rõ ràng mạnh hơn những tiểu côn trùng kia nhiều, Động Chúc thị giới của đám tiểu Chúc Long đối với nó vô dụng, Đại trùng tử phi hành bên trong Động Chúc thị giới, kéo giác hút như mở miệng, trực tiếp hút đám tiểu Chúc Long vào.

Khác với tiểu côn trùng, Đại trùng tử này không cần tiến vào cơ thể Chúc Long, lần này nó muốn ăn luôn Chúc Long.

Nhìn từng đầu tiểu Chúc Long bị thôn phệ, những đầu Đại trùng tử không có nhiều năng lực phản kháng.

Đáng tiếc, nếu Chúc Long cũng là Khủng Cụ cấp, Đại trùng tử này làm gì đủ tuổi là đối thủ của nó,

- Đáng tiếc, nếu như Chúc Long cũng là Khủng Cụ cấp, này đại trùng tử như thế nào đối thủ của nó, nói không chừng chỉ một cái liếc mắt, đủ đủ miểu sát Đại trùng tử.

Chu Văn không kinh sợ mà còn lấy làm mừng.

Chúc Long có được Mệnh cách Phân Liệt về sau, không chỉ năng lực bảo mệnh tăng cường, chủ yếu nhất là lực lượng công kích tăng lên diện rộng, nếu nó tấn thăng Khủng Cụ cấp, Chu Văn cảm thấy coi như Ba Tiêu Tiên có thể thắng nổi Chúc Long hay không cũng khó nói.

- Làm thế nào mới khiến Chúc Long tấn thăng Khủng Cụ cấp đây?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Không bao lâu, tiểu Chúc Long bị Đại trùng tử nuốt sạch, hệ thống điện thoại thần bí cũng nhắc nhở Phối sủng Chúc Long ấu tử tử vong.

Chu Văn triệu hoán Ma Anh và Ba Tiêu Tiên ra, bản thân hắn cũng mở Vận Mệnh Chi Luân, mặt nạ thằng hệ, Thái Thượng Khai Thiên Kinh đồng thời xuất hiện.

Có điều không cần Chu Văn động thủ, Ba Tiêu Tiên đã thổi một luồng Thái Âm Phong, thân thể cao lớn của Đại trùng tử lập tức bay lên, thời điểm trên không trung đã biến thành tượng băng.

Soạt!

Đại trùng tử rơi trên mặt đất, thân thể khổng lồ trực tiếp vỡ vụn, nhưng thân thể bể nát, lại hóa thành đám tiểu côn trùng, sau đó lại tụ hợp lại một chỗ.

Ba Tiêu Tiên không vui nhíu mày, lại thổi ra một hơi, chẳng qua lần này, nàng sử dụng Thái Dương Phong.

Sau đó chỉ thấy Đại trùng tử bên trong hỏa diễm không ngừng dãy giụa, nhưng căn bản vô dụng, cánh trực tiếp bị hỏa táng, vô luận nó ngưng tụ hay phân tán, cứ gặp được Thái Dương Phong đều bị đốt thành tro bụi, căn bản không có năng lực phản kháng.

Đại trùng tử vừa rồi còn oai phong lẫm liệt, trước mặt Ba Tiêu Tiên chỉ như sâu kiến, chỉ cần một mồi lửa đã bị đốt chết.



- Đinh!

Theo lấy tiếng vang lanh lảnh, còn có một tiếng hệ thống nhắc nhở xuất hiện:

- Giết chết Khủng Cụ sinh vật Cổ Mẫu, phát hiện Thứ nguyên kết tinh.

- Không phải trứng Phối sủng sao?

Chu Văn hơi thất vọng, nhìn thoáng qua Thứ nguyên kết tinh rơi ra ngoài, phát hiện đó là Nguyên Khí kết tinh 87 điểm.

Chu Văn vốn định dùng Nguyên Khí kết tinh, tuy nhiên phát hiện ánh mắt Ba Tiêu Tiên lom lom nhìn hắn, không đúng, hẳn đang nhìn viên Nguyên Khí kết trong tay hắn mới đúng.

- Ngươi muốn cái này?

Chu Văn hỏi Ba Tiêu Tiên.

Ba Tiêu Tiên liên tục gật đầu, thoạt nhìn quả thật rất muốn.

Chu Văn do dự một chút, vẫn đem Nguyên Khí kết tinh cho Ba Tiêu Tiên, Ba Tiêu Tiên cầm được Thứ nguyên kết tinh về sau, Nguyên Khí kết tinh kia lập tức biến thành từng sợi quang tuyến, dung nhập thân thể của nàng.

Không bao lâu, khối Nguyên Khí kết tinh biến mất, mà Ba Tiêu Tiên vẫn bộ dáng không thỏa mãn,

Chu Văn vội vàng nhìn qua thuộc tính của Ba Tiêu Tiên, phát hiện trị số Nguyên khí của nàng đã biến thành 87 điểm, mà ba loại thuộc tính khác vẫn là 82 điểm.

- Thì ra như vậy, hóa ra Khủng Cụ sinh vật cũng giống nhân loại, cần hấp thu thuộc tính kết tinh mới có thể tăng cường thuộc tính, không phải đầy đủ thuộc tính luôn.

Chu Văn vừa vui vừa buồn.

Vui chính là biết cách giúp Ba Tiêu Tiên trưởng thành, buồn là làm thế nào tìm được nhiều thuộc tính kết tinh cho hắn và Ba Tiêu Tiên.

Bản thân Chu Văn còn có thể sử dụng Thần thoại kết tinh, nhưng Ba Tiêu Tiên nhất định phải sử dụng Khủng Cụ cấp thuộc tính kết tinh, chỉ khi nào giết Khủng Cụ sinh vật mới có.

- Xem ra ta cần phải đi một chuyến tới Hạ hải và Vô Tẫn Tinh Hải rồi.

Chu Văn âm thầm suy tư, tính toán xem phó bản nào hắn đã download có khả năng tồn tại Khủng Cụ sinh vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook