Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1044: Phương Pháp Giết Chết Vận Mệnh Nữ Vu

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

Ác Ma thằng hề: Cấp độ Thần thoại.

Lực lượng: 67.

Tốc độ: 80.

Thể phách: 62.

Nguyên khí: 78.

Mệnh cách: Ma Quỷ Phát Ngôn Nhân.

Mệnh hồn: Ác Ma tín đồ.

Vận Mệnh Chi Luân: Thằng Hề.

Kỹ năng thiên phú: Tiềm hành, điên đảo ma cầu, độc lưỡi đao.

Phối hợp trạng thái: Hồn.

Thuộc tính Ác Ma thằng hề lại có chút cực đoan, có điều bản thân Phối hợp trạng thái Hồn của hắn lại hết sức hiếm có, để Ác Ma thằng hề phụ thể có thể sử dụng đủ loại năng lực của nó, cái này đối với Chu Văn mà nói thực sự có ích.

- Không biết có thể xử lý Vận Mệnh Nữ Vu song sinh không, nếu thu được trứng hai đầu Vận Mệnh Nữ Vu, vậy thì thật thú vị.

Chu Văn nhàn rỗi không có việc gì, muốn đi thử nhìn một chút.

Phương pháp bình thường hẳn không thể giết chết Vận Mệnh Nữ Vu được, trên người bọn chúng dường như có loại lực lượng đặc thù nào đó, giết các nàng chẳng khác gì giết Nhân vật tí hon, bất kỳ ai trong các nàng tử vong, Nhân vật tí hon sẽ chết đi.

Trước đó Chu Văn đã thử quá, Hóa Tà của Đế Thính và Thái Thượng Khai Thiên Kinh đều vô dụng, vô phương ngăn cản loại lực lượng tử vong này.

Hiện tại Chu Văn muốn để Ma Anh thử một chút, tồn tại Khủng Cụ cấp Ma Anh nếu như giết chết Vận Mệnh Nữ Vu sẽ xảy ra vấn đề gì hay không?

Đến Vận Mệnh Nữ Vu cổ bảo, Chu Văn triệu hoán Ma Anh ra ngoài, mệnh lệnh Ma Anh đi giết Vận Mệnh Nữ Vu.

Ma Anh sử dụng Ma kiếm đi giết bạch y Nữ Vu, kết quả chém giết bạch y Nữ Vu đồng thời Nhân vật tí hon cũng chết theo.

- Phương pháp này không được sao?

Chu Văn khẽ nhíu mày.



Có điều hắn cảm thấy, nhất định có phương pháp gì có khả năng giết chết Vận Mệnh Nữ Vu mới đúng, không thể có Dị thứ nguyên sinh vật tuyệt đối vô địch không bị giết.

Vận Mệnh Nữ Vu mạnh thế nào cũng giới hạn cấp độ Thần thoại, thực lực của các nàng chưa đạt đến Khủng Cụ cấp, nhưng bởi năng lực của các nàng quá quỷ dị, khả năng cần phương pháp đặc thù mới có thể giết chết.

- Rốt cuộc cần loại lực lượng gì mới giết chết các nàng đây?

Chu Văn âm thầm suy tư, muốn tìm ra nhược điểm của các nàng.

- Trực tiếp giết các nàng đoán chừng không quá hiện thực, trừ phi ta có được năng lực phục sinh. Đáng tiếc coi như Lý Huyền cũng không có năng lực phục sinh, ta lại càng không. Mà Vận Mệnh Nữ Vu các nàng không có lực công kích gì, chỉ cần không rút bài, các nàng cũng không làm gì được đối thủ. Hay các nàng chỉ khống chế lối ra vào của hoa viên cho nên mới không rút bài… Chờ chút… Rút bài…

Chu Văn tựa hồ nghĩ tới điều gì, con mắt bừng sáng, lại tiếp tục thầm nghĩ:

- Lá bài của các nàng có thể giết người, cũng có thể mở ra lối ra vào hoa viên, như vậy bên trong bộ bài kia hẳn ẩn giấu nhóm bài có thể giết chết các nàng?

Trước kia Chu Văn đều rút bài mở cửa, sau đó không tiếp tục rút nữa, hiện tại hắn muốn thử một chút, lại tiếp tục rút, không biết sẽ gặp phải lá bài đặc thù gì có hiệu quả cắn trả Vận Mệnh Nữ Vu.

Lần nữa đi đến trước mặt bạch y Vận Mệnh Nữ Vu, dưới sự bảo hộ của Thái Thượng Khai Thiên Kinh và Hóa Tà, Chu Văn lần nữa bắt đầu rút bài.

Mỗi một lá bài đều không giống nhau, đại biểu cho phương thức tử vong khác biệt, có điều đối với Chu Văn mà nói, phương thức tử vong đều không có lợi ích gì, ngược lại đối với hắn vô hiệu.

Một mực rút được tấm thứ hai mươi ba, Chu Văn cuối cùng lại rút được tấm bài hình mặt nạ, đại môn thông hướng hoa viên bị mở ra.

Chẳng qua lần này Chu Văn không lựa chọn đi vào, mà tiếp tục rút bài trong tay bạch y Vận Mệnh Nữ Vu, muốn thử một chút bên trong đống bài còn lại có ẩn giấu bí mật giết chết nàng hay không?

Một tấm tiếp một tấm bài nhìn sang, kết quả vẫn như cũ, ngoại trừ tấm bài có hình mặt nạ bên ngoài, những lá bài còn lại đều mang năng lực giết chết người rút bài.

Chu Văn một đường quất tiếp, không hề phát hiện tấm bài nào có ảnh hướng trái chiều đến bạch y Vận Mệnh Nữ Vu.

- Chẳng lẽ ta đoán sai, bên trong bộ bài này không có ẩn giấu bí mật giết chết Vận Mệnh Nữ Vu?

Chu Văn rút đến lá bài cuối cùng, lật qua về sau, lập tức cảm giác vòng tai Đế Thính truyền đến hàng loạt Nguyên khí, rõ ràng mục tiêu của lá bài này vẫn nhắm vào hắn, không phải bạch y Vận Mệnh Nữ Vu.

Chu Văn nhìn thoáng qua bạch y Vận Mệnh Nữ Vu, hiện tại trong tay của nàng không còn bài, đứng ở nơi đó không nhúc nhích, không có ý đồ công kích, cũng không có dự định lui lại.

- Vận Mệnh Nữ Vu không còn bài, có thể bị giết chết hay không?

Trong lòng Chu Văn hơi động, quyết định thử một lần.

Triệu hồi ra Hàm Quang kiếm, một kiếm chém giết bạch y Vận Mệnh Nữ Vu, kết quả Nhân vật tí hon vẫn chết bất đắc kỳ tử.

- Vẫn chưa được sao?



Chu Văn âm thầm suy tư, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, vẫn cảm giác hướng đi của mình không sai.

Nếu không cách nào giết chết Vận Mệnh Nữ Vu, khẳng định lá bài của nàng phải có bí mật.

- Chẳng lẽ nói, cần thu hết toàn bộ lá bài trên tay cả hai Vận Mệnh Nữ Vu song sinh?

Chu Văn suy nghĩ một chút, cảm thấy cần phải thử lại lần nữa.

Lần nữa tiến vào trò chơi, lần này Chu Văn trực tiếp rút hết sạch lá bài trên tay Vận Mệnh Nữ Vu.

Thế nhưng kết quả như cũ, bên trong 108 lá bài chỉ có hai tấm có hình mặt nạ, những tấm bài còn lại chỉ có tác dụng giết chết đối thủ, không có một tấm bài nào cắn trả Vận Mệnh Nữ Vu.

Nhìn Vận Mệnh Nữ Vu song sinh trong tay không có tấm bài nào, Chu Văn muốn thử lại lần nữa giết chết các nàng, thử xem có nhận cắn trả hay không.

Thời điểm đang muốn động thủ, trong lòng Chu Văn đột nhiên hơi động, kiếm trong tay vẫn chưa chém xuống, nhìn thoáng qua đống bài do mình rút ra.

Cầm hai bộ thẻ bài trong tay, sau đó hắn xáo trộn, đem bộ bài đặt trước mặt hai vị Vận Mệnh Nữ Vu:

- Các ngươi có muốn rút bài không?

Vận Mệnh Nữ Vu không có bất kỳ biểu lộ gì, vẻ mặt cuối cùng thay đổi, các nàng nhìn chằm chằm bộ bài trong Chu Văn, thật sự đưa tay ra rút.

Bạch y Vận Mệnh Nữ Vu rút một tấm bài màu đen, đó là tấm bài chặt đầu, sau đó một hư ảnh chặt đầu xuất hiện sau lưng bạch y Nữ Vu, một giây sau, đầu bạch y Nữ Vu bị chặt xuống.

- Giết chết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật Vận Mệnh Nữ Vu (bạch).

- Thật sự có thể giết Vận Mệnh Nữ Vu! Xem ra các nàng cũng phải tuân thủ quy tắc Vận Mệnh thẻ bài.

Chu Văn nhìn hắc y Nữ Vu rút ra một tấm bài màu trắng, phía trên lá bài kia là một đài hành hình.

Sau đó hắc y Nữ Vu bị treo cổ, trò chơi lại xuất hiện thông báo:

- Giết chết Vận Mệnh Nữ Vu song sinh (hắc).

Mặc dù hai vị Vận Mệnh Nữ Vu này không tuôn ra cái gì, nhưng Chu Văn lại hết sức vui vẻ, hắn rốt cuộc tìm được phương pháp giết chết Vận Mệnh Nữ Vu song sinh, việc tuôn ra trứng Phối sủng chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi.

Đáng tiếc, Vận Mệnh Nữ Vu là Thần thoại sinh vật, mất thời gian hai ngày mới quét mới, bằng không Chu Văn thật sự muốn lập tức cày hơn vài chục lượt, thu được trứng Phối sủng Vận Mệnh Nữ Vu, nhìn xem nàng rốt cuộc có kỹ năng và thuộc tính thế nào?

Một bên khác, thời gian Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc đã đến, Chu Văn cần chọn một Thần thoại Phối sủng khác đi lên kéo dài thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook