Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 846: Phương Pháp Của Ta

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

Mặc dù đám người Mặc Tây Tư không đứng trên bệ đá này, nhưng hình thể Cự Thần Hoàng thực sự quá lớn, người đứng bên bệ đá, đều dễ dàng nhìn thấy thân thể khủng bố của Cự Thần Hoàng.

Thời điểm Chu Văn thấy Cự Thần Hoàng, con mắt lập tức sáng lên, hắn đã ngửi được khí tức Thủ Hộ giả, không hề nghi ngờ đây chính là Thủ Hộ giả hàng thật giá thật.

Nhưng Thủ Hộ giả đại thần cấp, hiện tại Chu Văn không chơi lại, thế nhưng không phải Thủ Hộ giả nào cũng mạnh như vậy, có lẽ Thủ Hộ giả Cự Thần Hoàng này có thực lực không khác Lục dực Thiên sứ lắm thì sao?

Chu Văn còn muốn nhìn thêm chút nữa, Mặc Tây Tư đã thu hồi Thủ Hộ giả trở lại.

Chu Văn suy nghĩ một chút, đột nhiên nhíu mày, thầm nghĩ:

- Không phải tên kia muốn dùng lực lujwongj Thủ Hộ giả di dộng Ma Mộ phần đi chứ? Đây không phải muốn chết sao?

Thủ Hộ giả hạ xuống Địa Cầu, bản thân đại biểu cho Dị thứ nguyên chủng tộc khác nhau chiến đấu, quan hệ đối địch lần nhau, hiện tại dùng một Thủ Hộ giả đi oanh kích Thủ Hộ giả đang ngủ say, dùng cái mông để nghĩ cũng biết sự tình tiếp theo sẽ phát sinh thế nào?

Không hề nghi ngờ, Nữ Thần Bạt đang ngủ say dưới Ma Mộ phần, tám chín phần sẽ bạo tẩu, đến lúc đó người xui xẻo chỉ sợ không chỉ mỗi Trương gia, thậm chí trong vòng phạm vi ngàn dặm, tất cả mọi người đều chết.

Chu Văn không muốn chết, càng không muốn Trương Ngọc Trí cửa nát nhà tan, cho nên hắn đã đang suy nghĩ, nếu như Trương gia thật sự đồng ý để Thủ Hộ giả oanh kích Ma Mộ phần, hắn phải làm sao ngăn cản đây.

Trương Tư Ưu còn đang suy nghĩ đề nghị của Charlie cùng Mặc Tây Tư, hai loại phương án khác biệt này, dường như có thể thử một lần, nhưng đồng thời sử dụng rất khó nói phương pháp nào sẽ hiệu quả.

Charlie cùng Mặc Tây Tư đều dựa vào lí lẽ biện luận, đều hi vọng Trương gia có thể sử dụng phương án của mình.

- Xuân Thu, ngươi thấy thế nào?

Trương Tư Ưu nhìn về phía Trương Xuân Thu hỏi.

Thời điểm Trương Xuân Thu còn trẻ con, đã trợ giúp gia tộc trấn thủ Ma mộ phần, mà lại Trương Tư Ưu còn cố ý bồi dưỡng hắn thành Thiên Sư đời sau của Trương gia, lúc này hỏi Trương Xuân Thu, không chỉ đơn giản muốn biết ý của hắn, mà còn muốn tham khảo ý kiến của hắn.

Trương Xuân Thu suy nghĩ một chút, đối Trương Tư Ưu hành lễ nói:

- Thiên Sư, nếu như có thể nói, ta hi vọng có thể nghe thêm nhiều phương án khác nữa, sau đó mới quyết định.

- Thật đáng tiếc, ngoại trừ hai nhà chúng ta bên ngoài, chưa có ai phát hiện được Ác Quỷ Diện Cụ bên trong Ma Mộ phần, chớ nói chi dưới tình huống không làm tổn thương Ma Mộ phần diệt trừ nó.

Mặc Tây Tư nói.

Trương Tư Ưu như suy nghĩ ra điều gì, lại nhìn Trương Xuân Thu hỏi:

- Còn phương án nào?

Trương Xuân Thu vội vàng nói:

- Đại biểu Lạc Dương An gia Chu Văn tới, hắn cũng có một phương án, có thể giải quyết vấn đề Ma Mộ phần, nếu Thiên Sư không ngại có thể nghe hắn nói.



- Là tiểu bằng hữu của Trương Ngọc Trí sao?

Trương Tư Ưu rõ ràng biết Chu Văn là ai.

- Đúng vậy, quan hệ giữa Trương Ngọc Trí và Chu Văn rất tốt, đã từng cứu Chu Văn, nên hắn đối với Trương gia không hề có ác ý.

Trương Xuân Thu nói.

- Vậy thì mời hắn tới, nói một chút phương án của hắn đi.

Trương Tư Ưu suy nghĩ một chút nói.

Trương Xuân Thu vội vàng tuân lệnh đi tìm Chu Văn, Trương Xuân Thu mới đi, Charlie liền nói:

- Thiên Sư, tiểu tử Chu Văn kia chỉ là một thiếu niên có vài phần vận khí mà thôi, ngươi sẽ không tin tưởng vào lời của hắn chứ, đem chuyện quan trọng như vậy giao cho hắn đi? Đây chính là việc lớn quan hệ đến vận mệnh của Trương gia, vạn lần thận trọng!

- Nghe thêm một ý kiến nữa cùng không sao, tự nhiên phương án cuối cùng của ai tốt hơn, Trương gia chúng ta sẽ chọn của người đó.

Trương Tư Ưu bất động thanh sắc nói.

Thấy Trương Tư Ưu đã có quyết định, Charlie cùng Mặc Tây Tư đều không nói gì nữa.

Trương Xuân Thu gặp được Chu Văn, đem tình huống chi tiết nói một lần, hắn vẫn tương đối tin tưởng Chu Văn, dù sao Chu Văn không chỉ thấy được Ác Quỷ Diện Cụ, mà còn phát hiện một quái vật khác dưới Ma Mộ phần, và Bạt phía dưới cùng nữa.

Mà Charlie cùng Mặc Tây Tư, cũng chỉ phát hiện được mỗi Ác Quỷ Diện Cụ trên cùng mà thôi.

Nếu quả thật muốn nếm thử, Trương Xuân Thu càng tin tưởng Chu Văn hơn một chút.

- Bọn hắn chỉ phát hiện ra Ác Quỷ Diện Cụ, chưa chắc bọn hắn có thể tiêu diệt được nó, coi như có thể diệt trừ, quái vật phía dưới vẫn còn, trừ bỏ mỗi Ác Quỷ Diện Cụ thôi cũng vô dụng.

Chu Văn dừng một chút, vẻ mặt nghiêm túc nói với Trương Xuân Thu:

- Mà ta đang hoài nghi Bạt phía dưới, trên thực tế là Thủ Hộ giả, còn tại sao nàng tại đây, chúng ta không biết được nếu để Mặc Tây Tư sử dụng Thủ Hộ giả oanh kích Ma Mộ phần, vạn nhất gây sự đối địch giữa Bạt và chúng ta, chỉ sợ dẫn phát phiền phức còn lớn hơn.

Trương Xuân Thu nghe lời ấy nhíu mày, hỏi:

- Ngươi xác định Bạt là Thủ Hộ giả sao?

- Không có cách nào xác định, dù sao ta chỉ có thể thông qua năng lực thấu thị nhìn thấy một bộ phận, có điều thoạt nhìn Bạt xác thực rất giống Thủ Hộ giả.

Chu Văn nói.

- Nếu quả thật có khả năng này, như vậy thì dù như thế nào cũng không thể để Mặc Tây Tư nếm thử, không thể tạo nên nguy hiểm như vậy được.

Trong lòng Trương Xuân Thu đã có quyết đoán, lôi kéo Chu Văn nói:



- Ngươi trước tiên đi vào nói với Thiên Sư, ngươi tận lực tranh thủ cơ hội, ta sẽ ở một bên giúp ngươi.

- Được.

Chu Văn đáp ứng, đi theo Trương Xuân Thu đến chỗ Trương Tư Ưu bên kia.

- Chu Văn gặp qua Thiên Sư.

Chu Văn hướng về Trương Tư Ưu hành lễ.

Trước kia Anh Hùng Vương Trương gia là kẻ đứng đầu Lục đại anh hùng, hiện tại mỗi một đời Thiên Sư, tại Liên bang đều có địa vị hết sức đặc thù, coi như nghị viên của Lục đại gia tộc anh hùng, trước mặt Thiên Sư cũng phải cung kính mấy phần, không dám chậm trễ chút nào.

- Ngươi là bằng hữu của Ngọc Trí, không cần khách khí với ta, ta thường xuyên nghe Ngọc Trí nhấc đến ngươi, bây giờ xem xét đúng là thiếu niên anh kiệt.

Trương Tư Ưu đánh giá Chu Văn, tiếp tục nói:

- Nghe nói ngươi cũng nghĩ ra biện pháp tiêu trừ ảnh hưởng của Ma Mộ phần, ngươi có thể nói rõ chi tiết được không?

- Phương pháp của ta kỳ thật rất đơn giản, là đào mở Ma mộ phần, giết chết Dị thứ nguyên sinh vật bên trong, như vậy mới có thể giải quyết triệt để vấn đề Ma Mộ phần.

Chu Văn nói.

Lời của Chu Văn, không chỉ khiến rất nhiều người Trương gia nhíu mày, Charlie càng trực tiếp khinh thường nói:

- Nếu có thể đào mở Ma Mộ phần, dùng thủ đoạn và năng lực của Trương gia, cần gì phải nhờ người qua đây giúp?

Trương Tư Ưu cũng không trực tiếp phủ định Chu Văn, chẳng qua nhìn xem Chu Văn nói:

- Ngươi nói rõ một chút, tại sao nhất định phải đào mở Ma Mộ phần?

Chu Văn bình tĩnh nói:

- Ta có một kỹ năng thấu thị, đại khái có thể nhìn thấy Ma mộ phần chia làm ba tầng, tầng thứ nhất có một tấm mặt nạ, tầng thứ hai có một quái vật, tầng thứ ba mới là sinh vật mà Trương gia cần trấn thủ. Nếu như muốn giải quyết triệt đề vấn đề Ma Mộ phần, nhất định phải trừ bỏ Ác Quỷ Diện Cụ và quái vật tầng thứ hai. Nếu không đào mở Ma Mộ phần, với năng lực hiện tại của ta không thể nào diệt trừ hai sinh vật kia.

- Thật sự tức cười, Trương gia có được Thiên nhãn lực lượng, ngay cả Trương gia cũng không nhìn thấu cảnh tượng bên trong Ma Mộ phần, ngươi lại thấy rõ, còn biết phân ba tầng, chẳng lẽ năng lực thấu thị của ngươi, so với Thiên nhãn của Trương gia còn lợi hại hơn sao? Đừng bảo ngươi nghe lén hội thoại giữa chúng ta, biết trong Ma Mộ phần có Ác Quỷ Diện Cụ, lợi dụng thông tin này sẽ chuyện giật gân để mưu lợi?

Charlie cười lạnh nói.

- Là thật hay giả, Thiên Sư sẽ tự biết.

Chu Văn cũng không muốn tranh luận với Charlie, chuyển hướng Trương Tư Ưu nói?

- Thiên Sư, nếu để cho để ta làm, nhất định phải đào mở Ma mộ phần, trừ cái đó ra không có phương pháp thứ hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook