Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1270: Phương Án Thứ Ba

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Hình dáng tấm trương phù màu vàng gần giống Thế Thân phù của Chu Văn, nhìn hoa văn tựa hồ na ná nhau, chẳng qua chất liệu không giống nhau mà thôi.

Tấm phù văn kia có tác dụng gì, Chu Văn không rõ lắm, chẳng qua lực lượng tấm phù văn kia lại hút hắn về phía nữ nhân kia, làm cách nào cũng không thoát nổi, thân thể bay càng ngày càng nhau, trong chốc lát kề sát phía trên phù văn kia, bị nữ nhân kia nắm trong tay.

Cũng may Chu Văn phản ứng rất nhanh, kịp thời mở ra Hỗn Độn Đản, nữ nhân kia chỉ bắt lấy Hỗn Độn Đản, không tóm được thân thể Chu Văn.

Chẳng qua Nguyên khí thể rắn bên trong Hỗn Độn Đản đã đầy, nếu nữ nhân kia tiếp tục dùng lực, tám chín phần mười sẽ bị nổ tung.

Nữ nhân lại không bóp, nàng bắt lấy Hỗn Độn Đản, như quăng bóng chày, đem Hỗn Độn Đản đánh về phía Tiểu Hoa kim loại kia.

Chu Văn muốn lợi dụng thủ đoạn Thâu Thiên Hoán Nhật, trở lại nơi đã đánh dấu, tuy nhiên lại run sợ phát hiện, không cách nào sử dụng thủ đoạn Thâu Thiên Hoán Nhật, mà trương phù kia kề sát phía trên Hỗn Độn Đản, trấn áp lực lượng của hắn.

Theo Hỗn Độn Đản tốc độ cao bay về phía Tiểu Hoa kim loại, tiếp nhận lực lượng chấn động càng ngày càng mạnh, Nguyên khí thể rắn bên trong Hỗn Độn càng này càng gia tăng, mắt thấy sắp bị phồng phát nổ.

- Xem ra chỉ có thể sử dụng phương án thứ ba.

Trước đó Chu Văn từng cân nhắc qua vấn đề này, nghĩ phải nhanh chóng tiêu hao hết Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản, kỳ thực không phải không có khả năng, vẫn có một loại phương pháp.

Không do dự nữa, Chu Văn lấy ra Lục Tiên Kiếm, nắm chuôi kiếm, dung hợp với Sát Lục Giả, sử dụng kỹ năng Trảm Tiên, muốn mạnh mẽ rút Lục Tiên kiếm ra.

Lục Tiên kiếm chỉ hơi động một chút, đã hút đi lượng lớn Nguyên khí, Nguyên khí thể rắn bên trong Hỗn Độn Đản, từng khối từng khối biến mất, Nguyên khí do Hỗn Độn Đản chuyển hóa, vẫn chưa đủ để Lục Tiên kiếm hút.

Lục Tiên kiếm cần đại lượng Nguyên khí, cụ thể cần bao nhiêu, ngay cả bản thân Chu Văn cũng không rõ, lần trước hắn sử dụng Lục Tiên kiếm, chủ yếu do Vương Chi Thán Tức cung cấp đại bộ phân năng lượng, lực lượng bản thân hắn cơ hồ không đáng kể.

Căn cứ Chu Văn suy tính, lượng Nguyên khí của Khủng Cụ cấp cường giả, đối với Lục Tiên kiếm mà nói, chỉ là chín trâu mất sợi lông mà thôi, chỉ có Thiên Tai cấp sinh vật, mới có thể cung cấp đầy đủ Nguyên khí cho Lục Tiên kiếm.

Chu Văn đã nghĩ kỹ, nếu có thể tìm cơ hội, tốt nhất nhanh chóng xử lý nữ nhân kia, vạn nhất bị nàng bắt được, vậy thử một chút xem có thể lợi dụng Nguyên khí chuyển hóa rút Lục Tiên kiếm ra.



Rất nhanh Chu Văn phát hiện mình đánh giá thấp lượng Nguyên khí Lục Tiên kiếm cần, Nguyên khí thể rắn được tích xúc lâu như vậy, trong chốc lát bị Lục Tiên kiếm hút đi một nửa.

May mắn Hỗn Độn Đản cách Tiểu Hoa càng ngày càng gần, nhận lực lượng chấn động càng ngày càng mạnh, chuyển hóa ra càng nhiều Nguyên khí, mới không để lượng Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản không cạn.

Tình huống hiện tại của Chu Văn, giống như nấu nước sôi.

Lực lượng chấn động của Tiểu Hoa như lửa, mà Hỗn Độn Đản chính là nồi nấu nước, nguyên bản lửa quá to, nồi có thể bị hòa tan, nhưng bởi vì trong nồi có nước, cho nên trước khi nước không bị bốc hơi hết, nồi sẽ không bị hòa tan.

Hiện tại Lục Tiên kiếm giữ vai trò của nước, Tiểu Hoa kim loại cho Hỗn Độn Đản áp lực, chuyển hóa thành Nguyên khí, đều bị Lục Tiên kiếm hấp thu, trước khi Lục Tiên kiếm vẫn chưa hút đầy, Hỗn Độn Đản sẽ không bị hao tổn.

Tuy nói Hỗn Độn Đản không hư hao, nhưng không có nghĩa lực lượng của Hỗn Độn Đản có thể chống lại Tiểu Hoa kim loại, dưới lực lượng của nữ nhân kia, Hỗn Độn Đản lập tức bị lực lượng chấn động đẩy trở về, nhanh chóng bay về phía nữ nhân kia.

Nữ nhân kia vốn định dùng Hỗn Độn Đản nhiễu loạn Tiểu Hoa kim loại để thoát thân, tuy nhiên lại phát hiện bên trong lĩnh vực kỳ lạ này, thân thể của nàng tựa hồ cộng minh với chấn động kia, nếu thử rời khỏi khu vực này, thân thể và tần suất bên ngoài không giống nhau, tự nhiên nhận tần suất vũ trụ gạt bỏ, không chết cũng bị trọng thương.

Thấy Hỗn Độn Đản bị bắn trở về, tay nữ nhân kia bùng nổ Thánh quang, hung hăng công kích Hỗn Độn Đản, lại đập Hỗn Độn Đản trở về.

Nguyên khí thể rắn bên trong Hỗn Độn Đản sắp bị cặn đến đáy, nhưng Lục Tiên kiếm vẫn chưa rút ra được, vẫn còn điên cuồng hấp thu Nguyên khí của hắn.

Chu Văn đang âm thầm kêu khổ, không ngờ Nguyên khí do lực lượng Thiên Tai cấp chuyển hóa, cũng không đủ tiêu hao, lần này rút ra Lục Tiên Kiếm, chỉ sợ phải nghĩ biện pháp kích phát lực lượng Vương Chi Thán Tức.

Nhưng ai biết nữ nhân kia hung hắn đánh vào Hỗn Độn Đản, nhất thời chuyển hóa hàng loạt Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản, cho nên có thể chống đỡ thêm một chút nữa.

Mà Hỗn Độn Đản nhận lực lượng đập nện, như sao chổi lần nữa bay về phía Tiểu Hoa kim loại, trong quá trình nhận lực lượng chấn động ảnh hưởng, cũng sinh ra hàng loạt Nguyên khí ở trạng thái cố định.

Hỗn Độn Đản bị kẹp giữa hai Thiên Tai cấp sinh vật, không ngừng bị lực lượng bọn hắn đánh tới đánh lui, ngược lại giúp Chu Văn thu được rất nhiều Nguyên khí, miễn cưỡng thỏa mãn yêu cầu Lục Tiên kiếm.

Hiện tại Chu Văn lo lắng nhất chính là bọn hắn đột nhiên không đánh, hoặc không đánh Hỗn Độn Đản, như vậy Lục Tiên Kiếm trực tiếp hút hắn thành thây khô.

May mắn tình huống Chu Văn lo lắng không phát sinh, nữ nhân kia không tin lực lượng của mình mạnh như thế mà không đánh vỡ quả bóng kia, càng dùng thêm sức đánh Hỗn Độn Đản.



Một nhân loại mà thôi, tối đa là Khủng Cụ cấp, nữ nhân làm sao cũng không tin, lực lượng của mình không đánh tan được Hỗn Độn Đản kia.

Coi như không thể ảnh hưởng Tiểu Hoa kim loại, nàng cũng muốn trước xử lý tên nhân loại đáng ghét này hả giận.

Bành bành! Bành bành!

Hỗn Độn Đản như bóng bàn, bị nữ nhân và Tiểu Hoa kim loại đánh tới đánh lui.

Nhân loại chú ý một trận chiến này, đang tìm cách biết rõ rốt cuộc sinh vật gì chiến đấu với nhau, nhưng lực lượng quấy nhiễu nơi đó quá mạnh, hình ảnh do vệ tinh truyền đến, ngoại trừ thấy quang bạo bên ngoài, chẳng nhìn thấy cái gì khác.

- Lực lượng thánh khiết thế này, không phải Thánh tử hoặc Thánh mẫu buông xuống chứ?

Có người Tây khu đang suy đoán.

Bên trong Thánh quang kinh khủng kia, có một ít Khủng Cụ cấp cường giả, mơ hồ nhìn thấy Thánh quang biến thành Thiên sứ.

- Có lẽ có một vị Thiên sứ mạnh mẽ nào đó hàng lâm, không biết có phải là Đại Thiên sứ Mễ Già Lặc trong truyền thuyết không?

- Hẳn không đi, các ngươi còn nhớ không? Trước đó bên trong nhóm Dị thứ nguyên sinh vật đi Kim tinh, còn có một vị Hắc Dực thiên sứ, có lẽ khả năng một người trong số đó là hắn.

- Hắc Dực thiên sứ kia, nhìn thế nào đều giống Đọa Lạc thiên sứ, không có lực lượng thánh khiết thế chứ?

- Ai nói Đọa Lạc thiên sứ không có lực lượng thánh khiết, Lucifer trong truyền thuyết kia, chẳng phải có lực lượng thánh khiết sao?

Thời điểm mọi người nghị luận ầm ĩ, đột nhiên thấy một chân dung trên chiến trường, Thánh quang như núi lửa phun trào, hào quang thánh khiết chiếu rọi toàn bộ chiến trường.

Mà bên trong hào quang kia, mơ hồ nhìn thấy hư ảnh Lục Dực thiên sứ, khuôn mặt và hình dánh quang ảnh kia, giống y hệt nữ nhân kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook