Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 699: Phối Sủng Hoàn Mỹ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Thì ra là vậy, Quang Minh thú muốn lợi dụng công kích trên diện rộng, bức Nguyên Giới đại vương lộ diện. Coi như Nguyên Giới đại vương ẩn hình như thế nào, cũng không thể nào biến mất không còn gì nữa. Công kích như vậy, rất có thể tìm được công kích của nó.

Cách Liệt nói.

Toa Đế gật đầu nói:

- Quang Minh thú là Thần thoại Phối sủng Thần chi gia tộc, Vận Mệnh Chi Luân của nó tên là Quang Minh Xạ Tuyến, mặc dù lực công kích không mạnh, nhưng phạm vi bao trùm lại rất lớn, mà lại thời gian có thể kéo dài gian rất lâu, rất thích hợp khắc chế Phối sủng có năng lực ẩn hình. Xem ra Thần chi gia tộc cũng chưa tìm được phương pháp khắc chế Nguyên Giới đại vương, nên họ chỉ muốn lợi dụng phương pháp này, trước tiên tìm hiểu rõ xem Nguyên Giới đại vương rốt cuộc là Phối sủng như thế nào?

Đám người Chu Văn nhìn chằm chằm màn hình Ma phương, bên trên cách đấu tràng Quang minh chiếu rọi, chiếu sáng toàn bộ cách đấu tràng như tuyết, nếu như có đồ vật gì xuất hiện bên trên cách đấu tràng, coi như không nhìn thấy, cũng bị Quang Minh Xạ Tuyến gây thương tích mới đúng, thậm chí coi như không gây thương tổn, ít nhất sẽ có chíu phản ứng.

Nhưng rất kỳ quái, bên trên toàn bộ cách đấu đài, cái gì cũng không có, Quang Minh Xạ Tuyến không đến bất kỳ chướng ngại vật nào, không hề phát sinh lực lượng va chạm, tia sáng cũng không hề khúc xạ hay phản xạ gì.

- Kỳ quái, chẳng lẽ Nguyên Giới đại vương thật sự là Vô hình vô chất linh thể sao?

- Không có khả năng, nếu thật sự vô hình vô chất linh thể, thời điểm trước kia chiến đấu với Thái Cổ Kiếm Tiên, tại sao Nguyên Giới đại vương có thể trực tiếp công kích nó, nó nhất định là hữu hình hữu thể.

- Các ngươi cũng nhìn thấy, Quang Minh Xạ Tuyến đã bao phủ toàn bộ cách đấu tràng, nếu như nó thật sự có hình thể, Quang Minh Xạ Tuyến không có khả năng một chút phản ứng cũng không có.

- Có lẽ Nguyên Giới đại vương có loại kỹ năng tạm thời hư thể hóa, hẳn không kiên trì được quá lâu.

Đại đại gia tộc cũng cũng đang thảo luận nghiên cứu Nguyên Giới đại vương rốt cuộc thế nào tránh thoát khỏi Quang Minh Xạ Tuyến, nhưng trong lúc nhất thời không suy luận được gì.

Quang Minh thú có thể kéo dài thời gian sử dụng Quang Minh Xạ Tuyến, nên không lo lắng bị Nguyên Giới đại vương đánh lén.

Thời điểm mọi người đang nghị luận ầm ĩ, đột nhiên thấy mặt Quang Minh thú, như bị một nắm đấm vô hình hung hăng đập xuống, lỗ mũi và xương mặt đều lõm vào.

Sau đó thấy thấy Quang Minh thú thất khiếu chảy máu bay rớt ra ngoài, trực tiếp ngã lăn bỏ mình, đến cơ hội nhận thua cũng không còn.

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người xem đổ mồ hôi lạnh, Quang Minh thú không phải đối thủ Nguyên Giới đại vương, điều này tất cả mọi người đều nghĩ vậy.



Nhưng không ai ngờ, Quang Minh thú lại thảm bại như vậy, chẳng những không thể bức bách Nguyên Giới đại vương, còn bị nhất kích miểu sát.

Điều này hết sức rõ ràng, bởi khoảng cách thực lực giữa hai bên quá lớn, Quang Minh thú không đỡ nổi nhất kích, kế hoạch lần này của Thần chi gia tộc thất bại, còn tổn thất một đầu Thần thoại Phối sủng Quang Minh thú.

- Thật sự quá mạnh, vô địch ẩn thân, lực lượng vô địch, đơn giản là Phối sủng hoàn mỹ.

- Nếu Nguyên Giới đại vương muốn ám sát một người, sợ trong thiên hạ này, không có bất kỳ người nào có thể thoát được nó? Ngẫm lại thật đáng sợ?

- Cái gì Thái Cổ Kiếm Tiên, cái gì Minh giới Tử Thần, cùng Nguyên Giới đại vương so sánh đều yếu phát nổ.

- Cũng không ai phúc ba đời thu được đầu Phối sủng như Nguyên Giới đại vương này?

Dân chúng bình thường Liên bang , cũng đang thảo luận chủ đề có liên quan tới Nguyên Giới đại vương, nếu nói trận đấu với Thái Cổ Kiếm Tiên, để mọi người vẫn còn hoài nghi nhiều đối với thực lực của Nguyên Giới đại vương, như vậy trận chiến này nhất kích miểu sát Quang Minh thú, là câu trả lời cực gắt giúp nó chứng minh vị trí đệ nhất của mình quá hợp lý.

Nhưng vô luận phân tích nghiên cứu như thế nào, lực lượng ẩn hình của Nguyên Giới đại vương quá hoàn mỹ.

Quang Minh thú có công kích sử dụng Vận Mệnh Chi Luân Quang Minh Xạ Tuyến, căn bản chạm đến bản thể của nó, còn chính diện bị nhất kích miểu sát, loại năng lực này để cho người ta kinh hãi muốn chết, thậm chí ăn ngủ không yên.

Nếu một người có được năng lực như Nguyên Giới đại vương, chẳng khác nào thích khách đáng sợ nhất thế gian, coi như thành viên Lục đại gia tộc anh hùng, cũng lo lắng bị Nguyên Giới đại vương ám sát.

Vạn nhất Nguyên Giới đại vương là Phối sủng Hải ngoại, như vậy Liên bang càng thêm nguy hiểm.

Coi như Phối sủng Liên bang, cũng đồng dạng khiến người ta khó mà khoan dung, cái này chẳng khác lưỡi đao treo trên cổ mình, không biết lúc nào rơi xuống.

Nghiên cứu lại nghiên cứu, phân tích lại phân tích, tất cả mọi người trên toàn thế giới đều muốn tìm ra nhược điểm của Nguyên Giới đại vương.

- Năng lực Nguyên Giới đại vương, không biết có thể sử dụng trên người chủ nhân không?

Phong Thu Nhạn trầm tư nói.



- Ta nghĩ rằng không thể, hiện tại nó đã vô địch như vậy, nếu như lại sử dụng trên người chủ nhân nữa, cái này không phải quá bug rồi?

Lý Huyền bĩu môi nói.

- Cũng chưa chắc không có khả năng, tựa như Ẩn Hình Y đã từng chấn động một thời gian, nó có thể giúp chủ nhân ẩn mình hoàn mỹ, bất luận thủ đoạn tra xét nào cũng không thể phát hiện được sự tồn tại của nó.

Hoàng Cực nói.

Toa Đế tựa hồ biết một chút thông tin liên quan đến Ẩn Hình Y, tiếp lời nói:

- Mặc dù Ẩn Hình Y có thể triệt để ẩn hình, thậm chí vô phương dò xét, thế nhưng bản thân nó lại hạn chế về mặt thời gian, nói chung trong thời gian ngắn bảo trì trạng thái vô hình vô chất, còn bình thường chỉ là ẩn thân, còn có thể bị một chút thủ đoạn đặc thù dò xét điều tra ra. Tựa như Quang Minh Xạ Tuyến của Quang Minh thú vửa rồi, có thể bạo lộ trạng thái ẩn thân của Ẩn Hình Y. Nếu như không phải như vậy, năm đó Trương gia cũng khó có thể thành công nắm Ẩn Hình y đánh về trạng thái trứng Phối sủng.

Vài người vừa đi vừa thảo luận, Chu Văn một mực không nói gì, hắn luôn cảm giác có điểm là là, nhưng lại nói không nên lời.

Sau trận chiến này, vẫn không có Phối sủng nào tiếp tục khiêu chiến Nguyên Giới đại vương, bởi không ai dám để Thần thoại Phối sủng bản thân nguy hiểm khiêu chiến Nguyên Giới đại vương.

Bất luận Thần thoại Phối sủng nào đều là tài sản vô giá, biết rõ chịu chết, tự nhiên không ai nguyện ý đi làm.

Các thế lực lớn chỉ có thể không ngừng nghiên cứu phân tích, hy vọng có thể tìm ra nhược điểm của Nguyên Giới đại vương, nhưng thời gian trong nhảy mắt chỉ còn 48 tiếng, vẫn chưa ai có thể nghiên cứu phân tích ra nhược điểm của Nguyên Giới đại vương.

Video đều nhanh muốn bị bọn hắn xem nát, vẫn không tìm thấy Nguyên Giới đại vương ở nơi nào, chớ nói gì đến chuyện nghiên cứu hình thể, nhược điểm gì gì.

Hiện tại đã có rất nhiều người cho rằng, đại chiến bảng xếp hạng lần này, chỉ sợ Nguyên Giới đại vương sẽ chiếm vị trí đệ nhất, cho đến bây giờ vẫn chưa phát hiện được bất luận Phối sủng nào có thể khiêu chiến nó, thời gian còn lại không nhiều.

Chu Văn cũng một mực nghiên cứu video, lặp đi lặp lại nhìn rất nhiều lần, cũng không phát hiện chỗ ẩn thân của Nguyên Giới đại vương.

- Chẳng lẽ, Nguyên Giới đại vương thật sự có năng lực ẩn hình hoàn mỹ sao? Ẩn hình có mấy loại hình thức nhỉ? Linh thể tính là một loại, Nguyên Giới đại vương có khả năng nhất là linh thể. Nhưng nhìn hình thức công kích của nó, tựa hồ nó phải là thực thể mới đúng. Còn ẩn thân, chuyện này dường như không có khả năng. Nếu chẳng qua là ẩn thân thôi, khẳng định sẽ bị Quang Minh Xạ Tuyến dò xét điều tra ra. Lại có Phối sủng như Ẩn Hình Y, có thể thể tạm thời hư vô hóa, hiện tại xem ra, khả năng này cao nhất. Còn trường hợp, nó sẽ giống Thái Cổ bào tử siêu nhỏ, cho nên không thể nhìn thấy. Nhưng nhỏ đến thế nào, Quang Minh Xạ Tuyến ở khắp mọi nơi hẳn phải có phản ứng mởi đúng.. chờ chút. . . Không đúng. . .

Chu Văn tựa hồ nghĩ đến cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook