Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 752: Nhất Đao Chi Uy

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Thân thể xé rách, da thịt tràn ra, máu tươi không ngừng chảy, nhưng trong lòng Chu Văn hoàn toàn bình tĩnh, đôi tay nắm chặt Trúc đao, đồng thời đem lực lượng bản thân ngưng tụ phía trên Trúc đao, đôi tay nâng Trúc đao cao cao vượt qua đỉnh đâu.

Trong lòng Hạ lão gia tử rung động, tựa hồ cảm giác được nguy cơ, thần sắc ngưng trọng vài phần, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Chu Văn.

Thân thể Chu Văn không ngừng xuất hiện vết thương nứt toạt, thần sắc lại bình tĩnh như cũ, đôi tay dùng sức, một đao từ trên xuống dưới chém về phía Hạ lão gia tử đang đứng cách đó không xa.

Một đao chém ra, lực lượng trong cơ thể Chu Văn điên cuồng bùng nổ, thế nhưng trong nháy mắt bị rút cạn, ngưng tụ phía trên thân Trúc đao, kheiens thân đao run rẩy không ngừng.

Một đao chém xuống, Hạ lão gia tử lại không thể nhìn thấy quỹ đạo, trong lòng tức khắc cả kinh, thân hình lập tức biến ảo.

Phanh!

Thân thể Hạ lão gia tử bị chém thành hai nửa, hóa thành bọt nước rơi rụng xuống đất.

Mà một bên khác, chân thân Hạ lão gia tử xuất hiện, nhưng lại có thể nhìn thấy, áo giáp Thủ Hộ giả trên người hắn lại bị chém rách, xuất hiện một đao ngân trên áo giáp.

Một cỗ đao lực vô hình, liên tục không ngừng áp bách phía trên áo giáp, khiến Hạ lão gia tử bị thụ thương, máu tươi chảy xối xả.

Răng rắc!

Áo giáp Thủ Hộ giả trên người Hạ lão gia tử lại bị trảm toái, hóa thành từng phiến hắc ngọc rơi rụng trên mặt đất, lộ ra chân thân Hạ lão gia tử.

Thân thể hắn chợt lóe rồi biến mất, không bao lâu lại xuất hiện tại chỗ, hẳn hắn đã sử dụng năng lực Âm Dương Càn Khôn Giới.

Nhưng thời điểm hắn vừa xuất hiện, đao ngân trên người hắn vẫn còn lan tràn, từ đỉnh đầu đến ngực, lại đến bụng, vết thương đang không ngừng mở rộng, máu tươi tràn ra càng ngày càng nhiều.

Hạ lão gia tử mắt thấy đao ngân không ngừng xé rách, ngay cả đầu cốt đều sắp bị bổ ra, thần sắc trở nên điên cuồng và không thể tin được.

- Không có khả năng…… Không có lực lượng nào có thể lấy mệnh ta…Tiên Thiên Đại Đế Kinh của ta là mạnh nhất…



Lực lượng Vương Chi Thán Tức trên người Chu Văn đã thu liễm, nguyên bản Mệnh hồn Sát Lục Giả chỉ bị động gia trì, hôm nay lại lần đầu tiên phát huy tác dụng dung nhập vào một đao kia của Chu Văn.

Sau khi áo giáp Thủ Hộ giả bị trảm nát, một cỗ lực lượng kỳ dị dung nhập Mệnh hồn Sát Lục Giả, nhưng lại không thể giúp Mệnh hồn Sát Lục Giả tấn thăng như lần trước.

Chu Văn cũng không cảm thấy kỳ quái, Mệnh hồn tấn thăng vốn dĩ một bậc so với một bậc khó khăn hơn, một lần giết Thủ Hộ giả tấn thăng Tiến Hóa Thể, lần này muốn tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, chỉ sợ giết vài Thủ Hộ giả thôi chưa chắc đủ.

Một đao vừa rồi, đã khiến Chu Văn tiêu hao quá mức, trên cơ bản vô phương chiến đấu.

Đặc biệt thân thể của hắn bị lực lượng Vương Chi Thán Tức phá hư nghiêm trọng, đến việc bảo trì tư thái đứng thẳng đã có chút khó khăn.

Chu Văn nhìn chăm chú vết thương của Hạ lão gia tử, lực lượng một đao kia vẫn còn tác dụng, mắt thấy nó sắp đem Hạ lão gia tử xé thành hai nửa.

Mất đi lực lượng Thủ Hộ giả, Hạ lão gia tử có mạnh thế nào, cũng chỉ là Sử thi, Chu Văn tin tưởng hắn không thể ngăn cản đao lực khủng bố kia.

Đao lực không chỉ có lực lượng Vương Chi Thán Tức, lại có thể lực lượng Sát Lục Giả gia trì, Chu Văn cảm giác, đao lực kia nếu không chém giết đối thủ xong, chỉ sợ không biến mất.

Ầm ầm!

Nhưng vào lúc này, đột nhiên một đạo sấm sét từ trên trời giáng xuống, oanh kích phía trên đỉnh đầu Hạ lão gia tử.

Tử lôi tắm gội thân thể Hạ lão gia tử, thế nhưng lại khiến đao lực trên người Hạ lão gia tử nổ nát, Tử lôi kỳ dị đồng thời dung nhập bên trong thân thể hắn, phảng phất như có hư ảnh trên người hắn lóe lên rồi biến mất.

Đao lực vừa vỡ nát, thương thể Hạ lão gia tử bắt đầu nhanh chóng tự lành, càng đáng sợ hơn chính là, thân thể của hắn đang thuế biến tốc độ cao, thoạt nhìn có thiên hướng tấn thăng Thần thoại.

- Con em ngươi chơi ta? Lão tử một đường cõng ngươi qua đây, ăn khổ nhiều như vậy, ngươi lại trợ giúp lão biến thái kia đối phó ta?

Trong lòng Chu Văn oán giận.

Hắn nhìn thấy rõ, đạo Tử lôi kia, không phải từ trên trời đánh xuống, mà từ khúc gỗ trên đỉnh điện Thái Hòa phun ra.



- Ha ha, quả nhiên ta là người Thiên Mệnh sở quy, trời cao cũng muốn giúp ta tấn thăng Thần thoại, dùng Thần Lôi giúp ta ngưng hồn, tấn thăng Thần thoại, thế gian còn kẻ nào có thể cản ta? Ta Hạ Cửu Hoang là Thiên Chi Đại Đế, ai cũng không thể ngăn cản con đường thành Thần của ta.

Hạ lão gia tử ngửa mặt lên trời cười to, trên thân chín loại Mệnh cách, Mệnh hồn như ẩn như hiện, lực lượng kinh khủng từ trên người hắn phun trào, mà thân thể của hắn đang tốc độ cao thuế biến.

Phảng phất đáp lại lời Hạ lão gia tử, lôi điện trên bầu trời mãnh liệt, tiếng sấm ầm ầm không ngừng, như tiếng pháo mừng chấn thiên.

Chu Văn hư nhược ngồi dưới đất, hắn thực sự khí lực tái chiến, nếu Hạ lão gia tử quả thật tấn thăng, hắn chẳng còn đường sống nữa.

Có điều cái tên Hạ Cửu Hoang này, lại khiến Chu Văn biết rốt cuộc Hạ lão gia tử là ai, cái tên này không này không chỉ nổi tiếng tại Hạ gia, mà bên trong toàn bộ Liên bang, là một trong Lục đại Anh hùng sáng lập Liên bang, là người sáng lập Hạ gia, là vị Anh hùng đã sớm chết trong truyền thuyết.

Lúc này khí thế trên người Hạ Cửu Hoang đạt đến cực điểm, thể xác cơ hồ hóa thành ngọc thạch óng ánh long lanh, Nguyên khí như núi lửa phun trào, chín loại Mệnh cách và Mệnh hồn hòa thành một thể, mà trên trán của hắn dần dần xuất hiện chữ Đế.

Chữ Đế kia thần quang lấp lánh, dựng dụng Lôi tử, phảng phất như tồn tại chí cao vô thượng.

Chu Văn hiện tại tự nhiên có thể đoán, chữ Đế màu tím kia hẳn là Vận Mệnh Chi Luân mà Hạ Cửu Hoang ngưng tụ được, nếu Vận Mệnh Chi Luân vững chắc, thì hắn đã thành công tấn thăng Thần thoại.

Chu Văn triệu hoán Ma Anh và Đế Thính, chuyện đã đến nước này, chỉ có thể liều mạng, trước khi Hạ Cửu Hoang hoàn toàn thuế biến tấn thăng Thần thoại, phải đem hắn đánh rớt xuống Phàm thai.

Chỉ dựa vào lực lượng Ma Anh, hiển nhiên không đủ, Chu Văn chỉ có thể để Đế Thính phá toái nhiều vòng tai, ít nhất ba cái trở lên, thế nhưng sẽ xảy ra hậu quả gì, Chu Văn cũng không thể nào đoán trước được.

Thời điểm Chu Văn chuẩn bị muốn mệnh lệnh Đế Thính phá toái vòng tai, phát hiện trạng thái Hạ Cửu Hoang có chút không đúng, bởi bên trong thân thể Chu Văn, mơ hồ có một cỗ lực lượng đang nhảy nhót.

Mặc dù cỗ lực lượng này không cường đại, mà tựa hồ như một bộ phận trong thân thể Hạ Cửu Hoang, tuy nhiên lại truyền một cỗ tin tức đến đầu Chu Văn.

- Thái Cổ bào tử!

Chu Văn lập tức biết đó là cái gì, thứ tồn tại trong cơ thể Hạ Cửu Hoang truyền tin tức đến hắn, chính là Thái Cổ bào tử mà Chu Văn đưa vào thân thể Hạ Cửu Hoang.

Chu Văn vừa mừng vừa sợ, bình thường mà nói, Tử Cấm Thành muốn ký sinh Thần thoại sinh vật cần rất nhiều thời gian, nhưng hiện tại tin tức Thái Cổ bào tử truyền về, lại tựa hồ nói với Chu Văn, nó đã mọc rễ ký sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook