Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1282: Nhân Loại Lần Đầu Tiên Vượt Quan

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Thời gian liên tục nửa tháng, đều không phát sinh đại sự gì, Liên bang và hải ngoại đều hết sức an tình, ngoại trừ nghe nói có chỗ nào đó có Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm trên quy mô lớn, thế giới vẫn tính là bình tĩnh.

Trong thời gian này, Chu Văn lại cày được hai thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích, một viên Hồi Sinh Đan Tinh, ngoài ra còn có một Hoàng Kim chiến thần loại I, hiện tại Chu Văn đã có năm Hoàng Kim chiến thần, chỉ thiếu mỗi loại IV.

Thủy Hoàng lăng, Kỳ Tử sơn, Lão Quân sơn, Kiến thành các phó bản khác, mặc dù Chu Văn đều muốn đi tìm hiểu rõ ràng, có điều gần đây tâm tư của hắn không đặt trên đây, hắn vẫn luôn nghiên cứu Không Gian Tuyệt Đối.

Dưới sự nghiên cứu không biết mệt mỏi, hiện tại Chu Văn đã giải quyết vấn đề không thể đồng thời xuất hiện đồng thời hai Không Gian Tuyệt Đối.

Lợi dụng khả năng trì hoãn của kỹ năng Thời Không đạo sát, Chu Văn thành công để hai Không Gian Tuyệt Đối đồng thời xuất hiện.

Đây là kết quả của thí nghiệm, Chu Văn vẫn chưa tìm ra nguyên lý của nó.

Đầu tiên hắn dùng Thời Không đạo sát phóng thích ra một Không Gian Tuyệt Đối, bởi vì thời gian trì hoãn, Không Gian Tuyệt Đối không lập tức xuất hiện, mà dưới tình huống hắn không sử dụng Thời Không đạo sát, lại phóng ra một Không Gian Tuyệt Đối khác.

Hết thời gian trì hoãn, Không Gian Tuyệt Đối lại xuất hiện, như vậy đã có hai Không Gian Tuyệt Đối đồng thời xuất hiện.

Có điều thế này thôi, cũng chỉ làm xuất hiện hai Không Gian Tuyệt Đối, nếu thời điểm sử dụng Thời Không đạo sát, liên tục phóng ra mấy Không Gian Tuyệt Đối, theo thời gian tuần tự biến mất, kết quả chỉ phóng xuất ra một Không Gian Tuyệt Đối còn lưu lại đến cuối cùng.

Sử dụng thời gian trì hoãn hay không dùng thời gian trì hoãn, kết quả chỉ có hai Không Gian Tuyệt Đối có thể đồng thời tồn tại.

Có hai Không Gian Tuyệt Đối, mặc dù vẫn quá ít, có điều đã có thể tiến hành thao tác.

Hiện tại vấn đề mới là, làm sao hai Không Gian Tuyệt Đối thay phiên nhau, mà tốc độ di chuyển của Không Gian Tuyệt Đối, khẳng định không thể theo kịp tốc độ ánh sáng, cho nên nhất định phải sử dụng phương pháp đặc thù, khiến hai Không Gian Tuyệt Đối có thể thực hiện chuyển đổi kết nối.

Thủ pháp Thâu Thiên Hoán Nhật, chỉ có thể trao đổi vị trí giữa hai Không Gian Tuyệt Đối, mà không cách nào hình thành sự tuần hoàn như bánh xe quay, trừ phi có Không Gian Tuyệt Đối thứ ba xuất hiện.

Mà thời gian sử dụng Thâu Thiên Hoán Nhật cũng dài, rất khó đi đến hiệu quả không có khe hở.

- Làm thế nào mới có thể khiến hai Không Gian Tuyệt Đối tự động kết nối với nhau mà không có khe hở đây?

Chu Văn chỉ có thể tiếp tục nghiên cứu của hắn.

Sau này hắn cũng nhìn lại trận chiến kia của Tiểu Ải nhân, biết nếu mình có thể nghiên cứu thành công, khả năng cao có thể vây khốn viên đạn thứ bảy bên trong Không gian luân hồi, viên đạn tất sát thứ bảy, dù thế nào cũng khó làm bị thương hắn.

Dưới sự nỗ lực của Băng Nữ, U Liên đã bị tẩy não triệt để.



Bên trong cảm nhận của U Liên, Chu Văn là một nhân loại tà ác biến thái, hơn nữa còn hạ lực lượng Nguyền rủa trên thân nàng và Băng Nữ, cho nên nàng chỉ có thể cắn răng nghe lệnh Chu Văn làm việc, chờ đợi cơ hội lật mình.

Gần nhất Dị thứ nguyên lĩnh vực phụ cận Lạc Dương phát sinh nhiều lần Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm trên quy mô lớn, Chu Văn vừa vặn lệnh Băng Nữ và U Liên trợ giúp Tần Vũ Phu đi xử lý, miễn nàng hoảng loạn khi nhìn thấy mình.

Mặc dù Băng Nữ rất muốn đi Kỳ sơn, nhưng nàng cũng biết bên trong Kỳ sơn quá kinh khủng, cần phải nhờ lực lượng của Chu Văn đi vào, cho nên không có tâm tư chạy trốn.

Có nàng quản ý U Liên, cho nên Chu Văn rất quan tâm, Băng Nữ là một nữ nhân có dã tâm, sẽ không dễ dàng từ bỏ Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục.

Mà kể từ khi nàng biết U Liên có tin tức liên quan đến Phối sủng Địa Cầu, Băng Nữ một mực suy nghĩ, tìm cách moi thông tin từ trong miệng U Liên.

- Kỳ sơn… Kỳ sơn lại ở nơi này… Khó trách ngươi sẽ đến nơi này. . . Hóa ra ngươi đã sớm quyết định…

Thời điểm U Liên đi vào Kỳ sơn trợ giúp Lạc Nhật quân xử lý sinh vật phá cấm, nàng thấy Kỳ sơn lập tức hoảng sợ nói.

Băng Nữ lập tức ý thức được, chỗ U Liên nói tới có liên quan đến Phối sủng mạnh nhất Địa Cầu, hẳn là Kỳ sơn.

Trong lòng Băng Nữ kinh hỉ, trên mặt không lộ vẻ khác thường:

- Tốt nhất ngươi không nên nói lung tung.

Hiện tại U Liên đã vô cùng tin tưởng Băng Nữ, cho rằng Băng Nữ khẳng định cũng biết tin tức kia, thế là thấp giọng nói:

- Đây là một cơ hội tốt, chúng ta có khả năng vào xem, có lẽ thật sự tìm được Phối sủng tối cường Địa Cầu, có được nó, chúng ta không cần kiêng kỵ tên nhân loại tà ác kia.

- Không thể cuống cuồng, bên trong Kỳ sơn nguy hiểm tầng tầng, bên trong nhất định có tồn tại Thiên Tai cấp, dùng thực lực của chúng ta bây giờ, coi như tiến vào, cũng không có khả năng cầm được chỗ tốt gì, nói không chừng mất mạng.

Băng Nữ nói.

- Vậy làm sao bây giờ?

U Liên cũng ngờ tới, bây giờ Địa Cầu trở nên đáng sợ như vậy, nàng chỉ hiểu biết một chút về Địa Cầu thông qua Ma phương chi chiến mà thôi.

- Ngươi đừng vội, ta đã nghĩ kỹ biện pháp, chỉ cần chúng ta phối hợp thỏa đáng, có thể dụ tên nhân loại kia vào Kỳ sơn, đến lúc đó hắn và sinh vật bên trong lưỡng bại câu thương, chúng ta có thể ngư ông đắc lợi…

Băng Nữ nói.

- Thật sự được sao? Đến lúc đó đừng để tên nhân loại tà ác kia chiếm lấy Phối sủng tối cường.



U Liên hơi bận tâm nói.

- Chỉ có thể làm vậy.

Hiện tại U Liên hơi buồn rầu, sớm biết thế này, lúc trước nàng đã không vụng trộm chạy tới, ít nhất phải mang tồn tại Thiên Tai cấp đi cùng.

Sau khi Ma phương yên lặng hơn nửa tháng, trong màn hình cuối cùng xuất hiện thân ảnh sinh vật.

Các tạp chí lớn lập tức tranh nhau đưa tin, sau khi mọi người nhìn thấy hình ảnh bên trong Ma phương, đều ngây ra một lút.

- Nhân loại. . . Là nhân loại. . .

- Đây không phải Trộm thánh sao? Hắn tới đây làm gì?

- Không đúng, ngươi xem người kia, trên đầu mọc ra sừng trâu, không phải là loài người.

- A! Đó là Ngưu Ma nhân của Thánh Linh hội.

- Trời ạ, còn có Khổng Tước tiên tử cùng Chân Vũ, cái tên kia chẳng lẽ là. . . A. . . Đó là Nhã. . . Hội trưởng Thánh Linh hội… Nhóm này muốn thông qua Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh sao?

- Quá miễn cưỡng đi, mặc dù đều là Khủng Cụ cấp cường giả, nhưng muốn xuyên quan Thiên Tai cấp sinh vật trấn thủ, vấn quá khó khăn.

Những người kia rất nhanh bị nhận ra, mặc dù các thế lực lớn đều sớm đoán được có người muốn vượt quan, nhưng không ngờ Thánh Linh hội là thế lực đầu tiên động thủ.

Mọi người nghị luận ầm ĩ, mặc dù Thánh Linh hội đều là bán nhân loại, nhưng bởi Thánh Linh hội có liên quan tới Nhã, cho nên mọi người không gạt bỏ tuyệt đối với Thánh Linh hội.

Thánh Linh hội là một tổ tức kỳ quái, ít nhất người bình thường không có nhiều cừu hận, hoặc mâu thuẫn đối với Thánh Linh hội.

Nhưng bởi vì Thánh Linh hội một mực diệt sát Thủ Hộ giả, cho nên bị Liên bang định tính là tổ chức tà ác, một mực tuyên truyền bôi nhọ.

Chẳng qua hiệu quả tuyên truyền không tốt lắm, mọi ngườ cũng không có cảm gì đối với Thủ Hộ giả liên minh, cũng không cho rằng lời bọn hắn nói là thật.

Lúc này từng nhân vật cốt cán của Thánh Linh hội xuất hiện, mà đây đều là tồn tại đứng đầu trên bảng truy nã, cái này để người ta cảm giác vô cùng quái dị.

Một đám tội phạm truy nã của Liên bang, hơn nữa không phải nhân loại thuần túy, có thể đại biểu nhân loại sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook