Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 265: Ngươi Điên Rồi?

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Hai bên bờ huyết hà hoàn toàn là hai thế giới khác nhau, một bên trời trong gió nhẹ mặt trời chói chang, còn một bên khác thì vạn dặm huyết vũ tung bay, sơn hà đều nhiễm máu tươi, giống như địa ngục.

Thời điểm Chu Văn cùng Hứa Văn đi vào huyết hà, Lữ Vân Tiên mang theo những quan quân đi qua sông.

-Hứa y tá trưởng, sao ngươi lại tới đây?

Thủ hạ Lữ Vân Tiên thấy Hứa Văn, vội vàng đi lên chào hỏi.

-Ta ở trụ sở không an tâm, ta vẫn muốn ở đây chờ Lữ doanh trưởng trở về.

Hứa Văn nói.

Mặc dù trong lòng nàng cảm giác không nên qua sông, nhất định phải phục tùng mệnh lệnh, chiếu cố tốt Chu Văn, con mắt không tự chủ nhìn vào trong xe, hy vọng có thể phát hiện áo mưa đặc chế.

Không có đặc chế áo mưa, bên trong huyết vũ, căn bản nửa bước khó đi, dính chút mưa bụi sẽ giống như người điên, đi vào không khác chịu chết.

Đáng tiếc số lượng áo mưa đặc chế có hạn, hai nhóm Âu Dương Lam và A Sinh mang đi, lần này còn lại không còn nhiều, bọn Lữ Vân Tiên cũng chỉ lấy được mười mấy cái áo, cho nên chỉ có mười mấy người qua sông, những người khác chỉ có thể lưu lại chỗ này, chờ tiếp ứng.

Không có áo mưa đặc chế, khiến Hứa Văn vô cùng thất vọng, hiện tại nàng không thể sang sông.

Chu Văn đứng bên bờ huyết hà, nhìn bên đối diện mịt mờ huyết vũ, tâm tình có chút phức tạp, trước đó, hắn tới Trác Lộc, hắn không dự định tiến vào Viễn cỗ chiến trường, chỉ ở bên ngoài chơi game, có thể giúp đỡ một điểm này hay điểm đó.

Nhưng bây giờ hắn muốn qua sông, tự mình tiến vào chỗ khủng bố đó.

-Hi vọng đừng dùng đến đồ lão sư Vương Minh Uyên đưa cho.

Chu Văn cảm thấy không quá nguy hiểm, trong trò chơi hắn đã tìm hiểu khá rõ ràng tình huống bên trong, chỉ cần không tiến vào quá sâu, sẽ không có nguy hiểm quá lớn.

-Còn áo mưa không?

Chu Văn hỏi sĩ quan kia.

Hứa Văn nói:



-Số lượng áo mưa quá ít, đám người Lữ doanh trưởng còn không đủ dùng, làm gì còn áo mưa nữa, ngươi đừng có đoán mò, thành thật ở đây chờ Lữ doanh trưởng trở về. Ta tin tưởng năng lực của Lữ Vân Tiên và A Sinh, tất nhiên có thể cứu được Lam phu nhân và Âu Dương lão tiên sinh bình yên trở về.

Chu Văn đứng bên bờ huyết hà, nhìn sang bờ sông bên kia chậm rãi nói:

-Ngươi nói không sai, bọn A Sinh hết sức giỏi, có thể bình an trở về.

Nói đến đây, Chu Văn dừng một chút, trong ánh mắt thần thái dần dần biến sắc bén dâng lên, còn nói thêm:

-Đáng tiếc ta là loại người không thích đánh bạc, ta vô phương ngồi ở chỗ này chờ đợi may mắn, vô phương mắt thấy kim đồng hồ tại may mắn cùng bất hạnh ở giữa luân hồi mà thờ ơ, ta muốn khống chế kim đồng hồ cùng luân bàn, để chúng nó đứng ở vị trí ta muốn.

Hứa Văn càng nghe càng thấy không thích hợp, thời điểm nghe được câu này, sắc mặt biến hóa, vừa muốn nói gì, đã thấy thân thể Chu Văn được khôi giáp bao bọc, đột nhiên nhấc chân chạy về huyết hà như điên, mấy bước đã tới bờ sông bên kia, trực tiếp nhảy lên một cái, lăng không xông tới bờ sông bên kia.

Bọn người Hứa Văn giật hết cả mình, Hứa Văn cơ hồ không nghĩ ngợi, đưa tay cầm một cây dù bên cạnh, đồng thời triệu hồi một đầy Lôi điều, mà Lôi điểu hóa thành hai cánh ở sau lưng của nàng.

Mặc dù Chu Văn mặc áo giáp trên người, nhưng áo giáp bảo hộ không bao phủ toàn thân được, vẫn có huyết vũ trôi vào người hắn, theo Hứa Văn, Chu Văn không khác gì tự tự.

Lôi dực sau lưng Hứa Văn chấn động, lập tức như lôi điện bay ngang qua bầu trời, đuổi tới phạm vi huyết vũ Chu Văn, cầm bờ vai của hắn, đồng thời mở dù ra che mưa, ngăn chặn giọt mưa đối diện.

-Ngươi điên rồi?

Chu Văn nhìn Hứa Văn, trong lòng vạn cái không hiểu.

Mặc dù ô dù che mưa không có khả năng ngăn trở hết thảy huyết vũ, nhưng Hứa Văn chủ yếu dùng thân thể che khuất Chu Văn, huyết vũ bên cạnh văng hết lên người nàng.

Mặc dù Hứa Văn triệu hoán ra áo giáp Phối sủng hộ thể, tuy nhiên không có cách nào bao bọc toàn thân Hứa Văn, vẫn có mấy giọt nước mưa rơi trên gương mặt của nàng.

Chu Văn không thể hiểu được, Hứa Văn tại sao làm như vậy, Chu Văn cùng Hứa Văn không có quan hệ gì, mà tựa hồ nàng không thích mình, nhưng nàng không ngại nguy hiểm tính mạng cứu hắn, Chu Văn không hiểu được.

-Ngươi mới đen, trở về cho ta.

Hứa Văn nắm Chu Văn, hai cánh sau lưng phát lực, muốn bay trở lại.

Nhưng nàng vẫn coi thường năng lực cảm nhiễm của huyết vũ, trong nháy mắt con ngươi Hứa Văn biến thành màu đỏ, phảng phất sắp nhỏ thành máu, ý thức đột nhiên mơ hồ một thoáng, cơ hồ khiến Hứa Văn từ không trung rơi xuống huyết hà.

Chỉ còn một điểm lý trí, Hứa Văn quăng Chu Văn về phía bên bờ bên kia, còn chính mình rơi vào huyết vũ bên bờ bên kia, nàng biết nàng không thể trở về được.



-Thành thật chờ đám người Lữ doanh người trở về, ngươi không còn nhỏ, đừng gây phiền phức cho người khác, không ai có thể luôn luôn che chở ngươi.

Thanh âm Hứa Văn dần dần khàn khàn, ánh mắt dần biến thành dữ tợn, con mắt nổi lên mạch máu.

-Khốn nạn…Ngươi là tên khốn nạn..

Mấy sĩ quan bên bờ sông bên kia, thấy cảnh này, chỉ muốn xé nát Chu Văn, bi phẫn gào thét.

Thân Chu Văn trên không trung, vẻ mặt cổ quái nhìn Hứa Văn, hắn là một kẻ lãnh đạm, hắn không hiểu tại sao Hứa Văn, vì một người xa lạ có thể hi sinh bản thân, trong giờ khắc này, hắn không muốn Hứa Văn cứ như vậy chết đi.

Thân thể lăng không mượn lực, như một con quái điểu, giữa không trung hướng về phía bên bờ huyết vũ, như một mũi tên hướng về phía Hứa Văn.

Hứa Văn thấy Chu Văn lăng không trở về, muốn nói điều gì, ý thức mơ hồ biến đồi, một loại cảm xúc mơ hồ tràn đầy thần kinh nàng.

Giết! Giết! Giết!

Hiện tại Hứa Văn chỉ muốn giết chóc, khát vọng thấy máu tươi, bất luận sinh mệnh trong mắt nàng đều biến thành dơ bẩn, phảng phất chỉ có giết chóc cùng máu tươi, mới có thể khiến nàng dễ chịu.

Oanh!

Vứt cây dù trong tay, mặc nó lao về mặt đất, Hứa Văn chắp tay trước ngực, sau lưng hai cánh lôi điện mãnh liệt, cả người phảng phất như ánh chớp, hai tay đột nhiên oanh ra, hóa thành một đạo lôi đình đánh phía Chu Văn đang lăng không đến đây.

Quan quân bên bờ bên kia chỉ có thể trơ mắt nhìn màn này phát sinh, nhưng không thể làm gì, trong lòng khó chịu cơ hồ nổi điên.

Theo bọn hắn nghĩ, Chu Văn trên không trung đối mặt với công kích Hứa Văn, tuyệt đối cửu tử nhất sinh, coi như không bị đánh chết, nếu rơi vào huyết hà, cũng biến thành giống Hứa Văn.

Lôi điện như quái xa, mắt thấy sắp thôn phệ Chu Văn trên không trung.

Nhưng trong tầm mắt mọi người, thân hình Chu Văn đột nhiên mơ hồ, hư không tiêu thất không thấy, khiến đám sĩ quan ngây người một lúc.

Thời điểm bọn hắn nhìn thấy Chu Văn, đã phát hiện Chu Văn đứng trên bờ bên kia, đứng sau lưng Hứa Văn, trên thân tựa hồ tản ra bạch quang nhàn nhạt, một tay cầm ô dù che mưa, một tay cầm đồ vật giống ống tiêm, đâm vào cổ Hứa Văn.

Ban đầu hai mắt Hứa Văn đỏ như máu, thân thể lập tức bất động, Chu Văn trên tay cầm cây dù che mưa, một tay ôm lấy Hứa Văn, lăng không bay tới bờ bên kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook