Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 891: Nghịch Sinh Cổ Hoàng Tấn Thăng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Bành bành!

Quyền va chạm, huyết hỏa giao phong.

Chu Văn cùng Lý Huyền như găm trên mặt đất, hai chân không nhúc nhích, nhưng hai tay lại điên cuồng công kích, một quyền lại một quyền trực tiếp nện trên lồng ngực đối phương.

Đám người Phong Thu Nhạn và Toa Đế đều phát lạnh, cái này không phải là chiến đấu, căn bản chính là liều mạng, người không biết còn tưởng rằng, Chu Văn cùng Lý Huyền có thâm cừu đại hận gì đây.

- Huấn luyện viên chiến đấu như vậy, tựa hồ đang dùng nhược điểm của mình chiến đấu với ưu điểm của hội trưởng, tại sao phải làm vậy?

Phong Thu Nhạn nhíu mày trầm tư.

Toa Đế nói:

- Hẳn muốn đánh cược lần cuối? Thể lực và lực lượng của hắn đều xuống dốc, nếu tình huống chiến đấu bình thường, chờ thể lực và lực lượng của hắn giảm xuống trong phạm vi lớn về sau, chỉ có thể nhận thua, cho nên muốn trước khi tình huống kia phát sinh, cuối cùng trùng kích, hy vọng có thể thay đổi cục diện.

Phương Nhược Tích lắc đầu nói:

- Không đúng, cứ liều mạng như vậy, căn bản không thay đổi cục diện cơ hội, huấn luyện viên sẽ không làm quyết định ngu xuẩn như vậy, hắn nhất định có đạo lý của hắn.

- Vết thương trên người hắn càng ngày càng nặng, vết thương trên người Lý Huyền đã tự động chữa trị, mà cứ tiếp tục như vậy chỉ khiến Mệnh hồn trùng giáp của Lý Huyền càng ngày càng mạnh, ta thực sự hiểu, huấn luyện viên còn cơ hội gì nữa, trừ phi hắn sử dụng ngoại lực như Phối sủng, mới có thể nghịch chuyển cục diện hiện tại.

Toa Đế có được năng lực Odin Chi Nhãn, nên hiểu rõ tình huống hiện tại.

Mặc dù thân thể Chu Văn cường hãn, nhưng thừa nhận nhiều công kích như vậy, vết thường trên người không nhẹ, nhưng hắn vẫn không định lui lại, vẫn điên cuồng đối công cùng Lý Huyền.

- Còn thiếu một chút. . . Vì cái gì vẫn không thể tấn thăng. . . Rốt cuộc kém tại chỗ nào. .,

Rõ ràng Chu Văn cảm giác được, Nghịch Sinh Cổ Hoàng bên trong cơ thể mình bởi tích lũy quá nhiều Sinh Mệnh tinh khí, như núi lửa sắp bộc phát, nhưng không biết tại sao những năng lượng kia lại không thể nào bạo phát, khiến Nghịch Sinh Cổ Hoàng hoàn thành tiến hóa cuối cùng.

- Tại sao? Rốt cuộc sai lầm chỗ nào? Ma Giáp Hổ Phách tướng có thể thông qua sát khí cùng hỏa diễm không ngừng tích lũy cùng bùng cháy, khiến Ma giáp không ngừng mạnh lên, tại sao ta tích lũy Sinh Mệnh tinh khí lại không thể thôi động Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng tiến hóa? Rốt cuộc còn thiếu cái gì?

Chu Văn một bên chiến đấu, một bên khổ sở suy nghĩ.

Răng rắc!

Bên trên xương sườn Chu Văn đã xuất hiện vết rách, khóe miệng cũng tràn ra tơ máu, nội tạng cũng bắt đầu tổn hại, xuất hiện vết rách, có máu tươi chảy ra.

- Nghĩ biện pháp để bọn hắn dừng lại đi, lại tiếp tục, thân thể Chu Văn sắp không chịu nổi.

Toa Đế nhìn thấy thân thể Chu Văn bị thương hơi nghiêm trọng, vạn nhất nội tạng phá toái, vậy thật sự phiền toái lớn.



- Bọn hắn sẽ không làm thật chứ? Đến thời điểm này, hội trưởng hẳn chủ động dừng tay mới đúng chứ? Chẳng lẽ nói, hội trưởng giận thật?

Cách Liệt nói.

Phong Thu Nhạn lắc đầu nói:

- Không có khả năng, hội trưởng không phải người như vậy, hắn không đinh chỉ, hẳn có nguyên nhân.

- Bị thương như vậy, còn không ngừng tay, ta thực sự không nghĩ ra được, còn có thể có nguyên nhân gì.

Cách Liệt nói.

- Áp lực.

Cổ Điển từ đầu đến cuối không nói câu nào, đột nhiên mở miệng nói.

- Cái gì?

Đám người Toa Đế không nghe rõ Cổ Điển nói cái gì.

- Áp lực.

Cổ Điển lại lặp lại một lần, cũng không có ý định giải thích.

Lần này Toa Đế và Cách Liệt đều nghe rõ ràng, tuy nhiên lại không biểu ý của Cổ Điển là gì?

- Ta hiểu được, không sai, là áp lực. .

Hai mắt Phong Thu Nhạn tỏa sáng, tán thưởng nói.

- Có ý gì?

Cách Liệt không hiểu nhìn về phía Phong Thu Nhạn hỏi.

Phong Thu Nhạn nhìn Chu Văn chiến đấu nói:

- Huấn luyện viên hắn muốn đột phá, hắn dùng phương thức mình không am hiểu chiến đấu, bởi hắn muốn đột phá bản thân, hắn đền bù thiếu hụt bản thân, hắn muốn trở nên càng mạnh mẽ hơn, hắn mong muốn dưới áp lực đột phá xiềng xích… Hội trưởng hiển nhiên hiểu rõ điểm này, cho nên mới tận lực tạo áp lực cho huấn luyện viên…

- Thật vậy? Nhưng thoạt nhìn, nếu tiếp tục, chỉ sợ huấn luyện viên sắp bị đánh chết…



Cách Liệt nửa tin nửa ngờ mà nhìn Chu Văn nói.

Toa Đế cũng không cách nào tiếp nhận thuyết pháp này của Phong Thu Nhạn, mỗi người đều có phương diện am hiểu cùng không am hiểu, không ai có thể thập phần hoàn mỹ, mạnh mẽ dùng phương thức bản thân không am hiểu chiến đấu, dưới áp lực cực mạnh, thật sự có thể đột phá bản thân sao?

Toa Đế rất hoài nghi thuyết pháp này.

- Huấn luyện viên, hẳn có thể làm được.

Phong Thu Nhạn đương nhiên nói, trong lòng đang suy nghĩ:

- Nhược điểm của ta là cái gì đây? Ta có nên nếm thử đột phá nhược điểm của mình không?

Nếu Chu Văn biết được ý nghĩ của Phong Thu Nhạn, tất nhiên sẽ dở khóc dở cười.

Hắn chỉ muốn đem Mệnh hồn tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, nào có ý nghĩ đột phá nhược điểm, có thời gian như vậy, không bằng hắn đi cày một chút Phối sủng cường lực.

Chu Văn cũng không phải kẻ theo chủ nghĩa hoàn hảo, hắn cũng chưa bao giờ từng nghĩ, để cho mình biến hoàn mỹ vô khuyết.

- Vì cái gì còn không được. . . Rốt cuộc nơi nào ra sai?

Chu Văn rõ ràng cảm giác Sinh Mệnh tinh khí Nghịch Sinh Cổ Hoàng sắp nổ tung, nhưng bản thân không thể nào bạo phát.

Đột nhiên trong đầu Chu Văn lóe lên một quầng sáng:

- Đúng rồi, thiếu khuyết kíp nổ, Ma Giáp Hổ Phách tướng lợi dụng hỏa diễm dẫn đốt sát khí, mới có thể dùng cho rèn đốt ma giáp, mà Sinh Mệnh tinh khí Nghịch Sinh Cổ Hoàng ngưng tụ nhiều đến đâu, bởi thiếu khuyết kíp nổ Sinh Mệnh tinh khí cho nên không cách nào thôi động Nghịch Sinh Cổ Hoàng tiến hóa. . . Kíp nổ. . . Dùng cái gì làm kíp nổ. .

Cổ Hoàng kinh mặc dù khuynh hướng Hỏa hệ, nhưng bản thân của nó lại không phải Hỏa hệ lực lượng, mà Sinh Mệnh chi hỏa, có điểm khác biệt với sức mạnh Hỏa hệ thuần túy.

Hiện tại xem ra, Sinh Mệnh chi hỏa hoàn toàn không đủ để làm kíp nổ, thậm chí nói nhiệt lượng như vậy còn chưa đủ mạnh.

- Nghịch Sinh Cổ Hoàng. . . Cổ Hoàng kinh. . . Cổ Hoàng. .

Chu Văn đột nhiên nhớ tới Đế Đại nhân trước kia nói qua, Cổ Hoàng kinh là Nguyên Khí quyết Nhân Tộc chi Hoàng, đó là Nguyên Khí quyết không thể nào tấn thăng Thần thoại, bởi đằng trước nhân loại căn bản không có đường, mạnh như Toại Nhân Thị đứng đấu Tam Hoàng, cũng không thể nghịch thiên cải mệnh, đem Cổ Hoàng kinh đột phá đến cấp độ Thần thoại.

- Nghịch sinh. . . Thì ra là thế. . . Như không nghịch thiên cải mệnh ném đi quyết tâm sinh tử… Làm thế nào tranh mệnh với thương thiên…

Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng trong cơ thể Chu Văn, như mặt trời nở rộ hào quang, khiến hào quang trên người Chu Văn càng ngày càng mạnh.

Oanh!

Hào quang kia đột nhiên thu lại, mà trong tích tắc thu lại về sau, lại nhanh chóng nổ tung lên, hào quang kinh khủng trong nháy mắt thôn phệ toàn bộ sân luyện tập, làm cho tất cả mọi người đều mù trong nháy mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook