Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 550: Nghĩ Hết Biện Pháp

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Không có Đế Thính, Chu Văn hơi có chút bị động, có điều lợi dụng Lục dực gia trì, phối hợp thân pháp Thiên Ngoại Phi Tiên, Chu Văn vẫn tìm được cơ hội.

Hoàng Kim Chiến Thần Kích mang theo một điểm Thần mang, đâm vào bên trong lân giáp Chúc Long, dù cho có Thần binh lợi nhận như vậy, thời điểm xé rách lân giáp, vẫn khiến Chu Văn cảm thấy lực cản rất lớn, giống như dao cùn cắt thịt, mặc dù có thể đâm vào, nhưng cảm giác hết sức không trôi chảy.

Chúc Long thụ thương, phát ra một tiếng sắc lạnh, the thé tiếng kêu, lân phiến trên người dựng thẳng lên, đầu ngửa về phía sau.

Chu Văn thấy Hoàng Kim Chiến Thần Kích không thể trực tiếp đâm chết nó, muốn thừa cơ đâm phát nữa, nhưng một giây sau, Chu Văn đột nhiên thấy, hai bên thân thể Chúc Long, từ đầu tới đuôi, hai bên như biến thành con mắt.

Sau đó, Nhân vật tí hon trực tiếp hút vào Động Chúc thị giới, màn hình trò chơi đen lại.

Chu Văn cầm điện thoại di dộng, hào hứng tiến vào trò chơi.

Toàn thân Chúc Long lại mọc đầy con mắt, trừ phi toàn thân Chu Văn đều biến thành tấm gương, bằng không hắn căn bản không thể tránh được Động Chúc thị giới.

Mặc dù có một chiêu này, nhưng Chúc Long chỉ dùng khi tối hậu, có thể có hạn chế cực lớn, nhưng hạn chế như thế nào, chỉ cần nó dùng một lần, Chu Văn cũng xong đời, căn bản không có khả năng sống sót.

Đột nhiên trong đầu Chu Văn lại lóe lên ý tưởng.

-Toàn thân biến thành tấm gương tựa hồ không có khả năng, vậy ta có thể biến khôi giáp mình, bao bọc tấm gương chung quanh, được không nhỉ?

Chu Văn nghĩ đến khả năng này.

Thái Dương thú biến thành Thủy Tinh kính, không thể che khuất toàn thân hắn, thế nhưng nếu hắn đem Thái Dương thú dung hợp với một loại Phối sủng áo giáp, không biết có thể hợp thành Quang kính giáp không?

Mặc dù khả năng này rất nhỏ, nhưng hắn phải thử một lần, bằng không hắn chỉ có thể dùng một tấm gương lớn, đem thân thể hoàn toàn ngăn trở, bằng không hắn không thể tránh thoát chiêu Động Chúc thị giới cuối cùng của Chúc Long.

Có điều trong tay Chu Văn chỉ có một đầu Thái Dương thú, mà tỉ lệ tuôn trứng Phối sủng lại thấp cực điểm, Chu Văn cày lâu như vậy, vẫn chỉ tuôn ra một đầu.

Chu Văn nghiên cứu một thoáng, Thái Dương thú cùng một số Phối sủng áo giáp của Chu Văn, độ phù hợp không cao, không đến 40%, xác suất thành công quá thấp.

Coi như thành công, chưa chắc giống Chu Văn nghĩ, biến thành Quang kính giáp, ai biết sau khi hai loại Phối sủng khác nhau dung hợp, sẽ biến thành cái dạng gì?

Chu Văn suy nghĩ một chút, vẫn định hỏi thăm trước một chút, có loại Phối sủng áo giáp toàn thân phủ mặt kính không, nếu như có, vậy không cần phiền phức như vậy.

Chu Văn phát tin nhắn hỏi Lý Huyền, Lý Huyền cũng không biết có loại áo giáp Phối sủng này không?



Lại hỏi A Sinh, A Sinh suy nghĩ một hồi lầu, đồng dạng không biế nơi nào có loại Phối sủng này, theo hắn nói, Phối sủng gần nhất với yêu cầu của Chu Văn, hẳn là Băng Yểm.

Có điều theo hắn biết, Băng Yếm là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, ở Bắc khu chỉ có một đầu, ngay tại Dị thứ nguyên lĩnh vực của gia tộc Lan Thi quản lý.

Thế nhưng áo giáp Băng Yểm biến thành, cũng không toàn là mặt kính, tựa như mặt băng bóng loáng, có thể phản chiếu, nhưng không thể bằng tấm gương chân chính được.

-Vẫn không có Phối sủng nào sao?

Chu Văn có chút thất vọng.

-Văn thiếu gia, gần đây ta phải đi ra ngoài, nếu ngươi có chuyện gì, có thể nhắn vào số điện thoại này.

A Sinh đưa một số điện thoại cho Chu Văn.

-Ngươi muốn đi đâu?

Chu Văn hỏi.

-Trước đó ta lấy được trứng Thần thoại Phối sủng, nhưng tự thân Nguyên khí ta không đủ, nếu tùy tiện ấp trứng Thần thoại Phối sủng sẽ nguy hiểm tới tính mạng, cho nên chỉ có thể lợi dụng một chút thủ đoạn đặc thù, ta dự định đi một Dị thứ nguyên lĩnh vực cung cấp dư thừa Nguyên khí, sau đó dùng một chút phương pháp đặc thù, mới có thể thuận lợi ấp trứng Thần thoại Phối sủng, nhanh nhất cần một tháng trở về, còn chậm thì hết khoảng hai tháng.

A Sinh nói.

Chu Văn suy nghĩ một chút nói:

-A Sinh, qua một thời gian nữa, ta muốn đi Trác Lộc chiến trường.

-Lúc nào?

A Sinh không hỏi vấn đề dư thừa, hắn biết sau khi Chu Văn có Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, khẳng định muốn đi thử một lần.

-Thời gian ta còn chưa ấn định, ta còn muốn chuẩn bị kỹ càng hơn, chờ chuẩn bị xong ta sẽ liên lạc ngươi, đoán chừng cần một khoảng thời gian nữa.

Chu Văn cũng không thể xác định, lúc nào hắn có thể giải quyết xong vấn đề Quang kính giáp.

Có điều coi như không có Quang kính giáp, Chu Văn cũng phải nhanh chóng đi một chuyến, hắn sắp không chờ được nữa.

Cứ kéo dài thời gian dài như vậy, Lão hiệu trưởng sợ không còn hi vọng sống sót, hiện tại Chu Văn chỉ muốn đi vào nhìn một chút, bằng không hắn lám sao cũng không yên lòng.



Nếu quả thật không thu được Quang kính giáp, Chu Văn chuẩn bị mang một chút gương lớn chế tử thủy tinh công nghiệp đi vào, đem tấm gương đặt trong Không gian hỗn độn, trước khi Chúc Long sử dụng Động Chúc thị giới, hắn đem tấm gương ra cản lại.

Một chiêu này chỉ có thể sử dụng trong hiện thực, mà không thể nghiệm chứng trong trò chơi, nên Chu Văn không biết tấm gương bình thường có thể chịu được Động Chúc thị giới không, không phải vạn bất đắc dĩ, Chu Văn cũng không muốn phải làm một bước này.

-Được, ta phải sớm ấp trứng Thần thoại Phối sủng đây.

A Sinh nhắn một tin tức tới, sau đó logout.

Chu Văn biết chắc, việc A Sinh làm có nguy hiểm, vượt cấp ấp trứng Thần thoại Phối sủng, đối với Chu Văn không phải việc khó, nhưng đối với người bình thường mà nói, đây là việc lớn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Chu Văn chỉ có thể cầu nguyện, A Sinh bình an trở về, muốn cản hắn không ấp trứng Thần thoại Phối sủng, căn bản không có khả năng.

Lần nữa tiến vào Thần điện, Chu Văn lại một lần dùng Hoàng Kim Tam Xoa Kích đâm bị thương Chúc Long, tình huống không khác lần trước, toàn thân Chúc Long mọc ra hàng loạt con mắt, đòng thời sử dụng Động Chúc thị giới.

Trong một sát na kia, Chu Văn sử dụng Thất Lạc Quốc Độ, dùng thuấn di cải biến vị trí, muốn thử xem có thể né tránh Động Chúc thị giới, kết quả lại tốn công vô ích, sau khi hắn thuấn di xong, lại Động Chúc thị giới giết chết.

-Xem ra ngoại trừ tìm một tấm gương lớn ra, cũng chỉ còn con đường dung hợp Phối sủng.

Chu Văn thực sự không nghĩ ra biện pháp nào khác.

Có điều Thái Dương thú chỉ có một đầu, Chu Văn không lập tức dung hợp, mà tiếp tục đi cày Âm nhạc Cung điện, cày cuốc một chút xem có thể thu được một đầu Thái Dương thú nữa không?

Đồng thời Chu Văn bắt đầu nghiên cứu Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, muốn thử tu luyện Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự ngưng tụ Mệnh cách.

Nếu Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự có thể ngưng tụ Mệnh cách, nói không chừng có thể khiến trứng Ẩn Hình Y lại có thể xuất thế, như vậy có thể giải quyết vấn đề chống lại Động Chúc thị giới của Chúc Long.

Nguyên Khí quyết Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự có chút tương tự với Nguyên Khí quyết Đạo Thể của Chu Văn, Chu Văn đối chứng lẫn nhau, lĩnh ngộ Nguyên Khí quyết này tương đối nhanh.

Có điều hai bên vẫn có chút khác biệt, Chu Văn nghiên cứu hai ba ngày, lĩnh ngộ rất nhiều huyền bí, mơ hồ cảm giác Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự có chút biến hóa kỳ dị, tựa hồ sắp ngưng tụ Mệnh cách.

Chẳng qua sau hai ba ngày này, Chu Văn lại cày mấy lần Medusa và Hoàng Kim Chiến Thần Kích, kết quả không tuôn ra vật gì tốt, Medusa chỉ tuôn ra một khối Thứ nguyên kết tinh, Chu Văn không thể hấp thu được.

-A Sinh nói tỷ lệ một phần ba có chút sai sai?

Trong lòng Chu Văn vạn lần nghi hoặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook