Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1293: Một Phương Pháp Lên Bảng Khác

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Biết đây là đồ tốt, nhưng phải có bản sự mới cầm được, mặc dù người bên ngoài đều gọi Chu Văn là Tặc vương, nhưng bản thân Chu Văn không phải một người không ranh giới cuối cùng, nếu không nắm chắc, hắn tuyệt đối không làm.

Cự tuyệt lời mời của Lưu Vân, Chu Văn quyết định thử một chút, mặc kệ cuối cùng có thể lấy được mấy sao, trước thông qua phó bản Kim tinh lại nói.

Nói thật, vòng cổ Nữ Thần May Mắn, Chu Văn cũng trông mà thèm, Phối sủng gia tăng thuộc tính may mắn quá ít.

Nếu may mắn cao, không chỉ cày phó bản có tỷ lệ tuôn ra trứng Phối sủng cao, có lẽ hiệu quả né tránh của Thiên y sẽ càng thêm mạnh mẽ hơn.

- Nếu không phải muốn đối đầu với Thiên Tai cấp đạn, chẳng qua chỉ thông qua thôi, có phương pháp tốt hơn không?

Chu Văn nhíu mày suy tư.

Kỳ thực hắn có phương pháp, chẳng qua Chu Văn không xác định, một chiêu này có thể sử dụng trong hiện thực không?

Trước đó Chu Văn vẫn muốn giết chết sinh vật bắn đạn kia, cho nên mới nghiên cứu phương pháp đối kháng phát đạn thứ bảy kia, thế nhưng nếu như chỉ cần đến Kim cung, trên thực tế không cần phiền toái như vậy.

Thập Hào Tử Thần có thể gánh vách sáu phát súng đầu, phát súng thứ bảy chỉ cần một Khủng Cụ cấp Phối sủng chết thay, tiếp theo lại có thời gian đỡ sáu phát súng tiếp theo.

Thời gian lâu như vậy, hẳn đầy đủ chạy đến Kim cung.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Thiên Tai cấp đạn giống trong trò chơi, ưu tiên đánh sinh vật đẳng cấp cao nhất.

- Tính như vậy, vẫn phải hi sinh một Khủng Cụ cấp Phối sủng, mới có thể đến Kim cung.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, tạm thời chỉ có một phương pháp như vậy, hơn nữa cần đi thử nghiệm lại cho chắc.

Trong game, không có chuyện chỉ đến trước Kim cung có thể nhận thưởng, hơn nữa đại môn Kim cung cũng không mở, tựa hồ nhất định phải giết chết Thiên Tai cấp sinh vật kia.

Có điều Chu Văn cảm giác muốn thông quan trong hiện thực không khó, sau khi quan sát Thánh Linh hội, trên cơ bản có thể xác định, Thiên Tai cấp đạn sẽ ưu tiên đánh sinh vật mạnh nhất xông vào, chỉ là vẫn không biết có tình huống đặc biệt nào không?

Lưu Vân lại gửi mấy tin nhắn tới, tiếp tục thuyết phục Chu Văn.

- Ta có thể nhận, có điều ta có hai điều kiện.

Chu Văn suy nghĩ một chút, nhắn lại.

- Ngươi nói đi.

Trong lòng Lưu Vân vui vẻ, mặc dù Tứ Tước Gia chỉ mời Tặc vương, nhưng nếu chuyện này thành công, hắn cũng cầm được chỗ tốt không nhỏ.



- Ta muốn vòng cổ Nữ Thần May Mắn, mặt khác cần chuẩn bị cho ta một Khủng Cụ cấp Phối sủng, ta muốn cầm đồ vật trước khi làm việc, mà ta chỉ phụ trách ra lệnh, nếu không dựa theo mệnh lệnh hành động, tạo ra kết quả sai, ta sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì, cũng không đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chu Văn nói.

- Cái này…. Quy củ bình thường đều lấy trước một nửa, sau khi chuyện thành công lấy thêm một nửa kia.

Lưu Vân nói.

- Đây là quy củ của ta, muốn nhờ ta giúp, phải theo quy củ của ta, bằng không bảo hắn đi tìm người khác.

Mặc dù Chu Văn rất muốn vòng cổ Nữ Thần May Mắn, nhưng không bởi vậy chiều theo.

Huống hồ chuyện này vốn không thể chiều theo, nếu hắn muốn dẫn người đi vào, vẫn hi vọng có thể mang người sống sót ra.

- Vậy được, ta nói chuyện với Tứ Tước Gia một chút, xem ý của hắn thế nào?

Sau khi Lưu Vân gửi tin tức này, thật lâu không gửi tin nhắn tới.

Chu Văn cũng không nóng nảy, ngược lại hắn cũng muốn chuẩn bị kỹ càng hơn, an toàn là tiêu chí số một, nếu Tứ Tước Gia muốn đi thật, khẳng định phải chuẩn bị thêm Thế Thân phù.

- Làm thế nào mới có thể thông qua Hoàng Tuyền thành đến Lục đạo đây? Thử một chút xem có thể cày được Thiên y. Mặc Thiên y trong áo giáp, thời điểm then chốt nói không chừng có thể cứu mạng thật.

Chu Văn vẫn muốn đi Hoàng Tuyền thành, nhưng hình phạt Ngàn năm một giấc chiêm bao, hắn không dám chắc mình có thể chịu được.

Chu Văn đang chuẩn bị lấy ra giấy bút, thử xem có thể vẽ được Thế Thân phù không, nhưng vẫn còn chưa đụng bút, đã nghe điện thoại vang lên.

- Điều kiện của ngươi, Tứ Tước Gia đồng ý, hắn hy vọng có thể gặp ngươi nói chuyện kỹ càng, thời gian và địa điểm do người quyết định, Thần thoại một người tới.

Lưu Vân gửi tin nhắn tới.

- Nhanh như vậy?

Chu Văn cau mày nói.

- Bằng sự hiểu biết của ta đối với Tứ Tước Gia, việc này không hẳn không có vấn đề gì, có điều vẫn nên phòng bị, tốt nhất ngươi nên chọn địa phương đảm bảo an toàn cho mình.

Lưu Vân hiểu rõ Chu Văn lo lắng, phát tới một tin nhắn.

Chu Văn suy nghĩ một chút, lại gửi tin:



- Gần nhất không có thời gian, chờ ta rảnh sẽ liên lạc với ngươi.

Hắn đã đáp ứng A Sinh cần chăm sóc tốt cái nhà này, trước khi đám người A Sinh trở về, không thể tùy tiện rời đi, tốt nhất chờ bọn hắn trở lại rồi đi cũng không muộn.

- Vậy khi nào ngươi có thời gian, Tứ Tước Gia bên kia vô cùng gấp đấy.

Lưu Vân nói.

Chu Văn không rảnh hồi âm, Lưu Vân hơi buồn bực, đành phải nhắn tin cho Tứ Tước Gia, nói gần nhất Tặc vương có việc bận, chờ mọi chuyện xong xuôi, hắn sẽ liên hệ.

Tứ Tước Gia hết sức sảng khoái, nói Tặc vương cứ an tâm giải quyết chuyện riêng đi, hắn đã chuẩn bị xong vòng cổ Nữ Thần May Mắn và Khủng Cụ cấp Phối sủng, lúc này Tặc vương muốn đi cũng được.

Lưu Vân đem ý của Tứ Tước Gia nhắn cho Chu Văn. vẫn chưa được phản hồi.

Mỗi ngày Chu Văn đều cày phó bản, nghiên cứu phương pháp sử dụng Không Gian Tuyệt Đối, chờ đợi A Sinh trở về.

A Sinh vẫn chưa trở về, đã có người khiêu chiến Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, lần này người khiêu chiến là Thủ Hộ giả liên minh.

Lần này Tiên đại nhân không tham gia, chỉ có Động Thế, Thượng Sam Nại Tự và Cửu Việt xuất hiện trên Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh.

Mọi người đều hết sức nghi hoặc, vì cái gì Tiên không đến, hắn mới là hạch tâm của Thủ Hộ giả liên minh, chuyện lớn như trùng kích Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, hắn lại không đến, tựa hồ hơi qua loa.

Nhưng biểu hiện tiếp theo của ba người, khiến mọi người biết, trên đời đường không có một đầu, phương pháp giải quyết vấn đề cũng không chỉ có một loại…

Sau khi Động Thế và Cửu Việt gia trì lực lượng Không gian hệ và Thời gian hệ cho Thượng Sam Nại Tự, khiến Thượng Sam Nại Tự phát huy ra tốc độ không gì sánh kịp.

Sau khi Hoàng Kim chiến thần thứ sáu bị giết chết, Thượng Sam Nại Tự như một đạo ảo ánh lọt vào lối đi.

Sau khi tiếng súng Thiên Tai cấp sinh vật vang lên, Đại Thiên Ma lại không bị đánh trúng, tựa hồ tránh né được.

Bởi vì tốc độ quá nhanh, căn bản không mấy người nhìn rõ làm thế nào tránh thoát.

Sau đó hoàn toàn là thời gian Thượng Sam Nại Tự biểu diễn, nàng như ảo ảnh, một lần lại một lần tránh đạn, mạnh mẽ trước khi viên đạn thứ bảy bắn ra, vọt tới trước Kim cung, thu được Kim cầu bên trong Kim cung, đồng thời leo lên bảng xếp hạng.

Tất cả mọi thứ phát sinh quá nhanh, mọi người căn bản chưa kịp phản ứng, tên Đại Thiên Ma đã xuất hiện trên bảng xếp hạng, sau tên có nhị tinh.

- Làm sao làm được?

Mọi người đều mở to mắt nhìn, không dám tin tưởng nhìn tên xếp tại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook