Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1009: Một Phần Năm Mươi Bốn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

28/08/2020

- Chọn đen cũng chết, chọn trắng cũng chết, hơn nữa lại không thể giết chết Nữ Vu, rốt cuộc làm thế nào sống đây?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Hắn dĩ nhiên cũng có thể không chọn, dựa vào Hóa Tà của Đế Thính cùng Thái Thượng Khai Thiên Kinh, có lẽ có khả năng cưỡng ép đột phá, giết chết hắc bạch vận mệnh Nữ Vu.

Nhưng về sau Chu Văn muốn cùng đám người Lan Thi bọn hắn tiến vào Hoang Ngôn Mê Cung, tốt nhất nên tìm hiểu rõ ràng hắc bạch vận mệnh Nữ Vu, vạn nhất xảy ra chuyện gì, cũng có thể đối ứng kịp thời.

Trên thực tế Chu Văn lần này cày phó bản, mục đích chính yếu nhất không phải thông quan, mà muốn tìm hiểu tình báo toản bộ phó bản Hoang Ngôn Mê Cung ngày Chủ nhật, tránh hiện thực xảy ra chuyện.

Lần nữa tiến vào trò chơi, Chu Văn lại đến trước mặt Nữ Vu, lần này Chu Văn muốn thử xem một chút, có thể rút nhiều tấm bài hay không, nhưng kết quả vô dụng, hắn rút ra tấm bài thứ nhất của bộ pocker màu trắng vê sau, những tấm bài kia lập tức hư không tiêu thất.

Chu Văn đem lá bài đảo lại nhìn, chỉ thấy phía trên lá bài pocker màu trắng, vẫn có hình cắt màu đen, chẳng qua lần này, lại không phải Tử thần, mà là một trái tim màu đen, mà đồ án trái tim màu đen lại có vết nứt ở giữa.

Sau khi xem xong, Chu Văn cũng cảm giác trái tìm bên trong lồng ngực, trực tiếp nứt toác ra, sau đó màn hình trò chơi lập tức đen lại.

- Bên trong bộ bài của các ngươi, rốt cuộc có quân bài có thể sống sót không?

Lần nữa đi đến trước mặt Nữ Vu song sinh, Chu Văn nhìn hai Nữ Vu hỏi.

- Có.

Hai Nữ Vu trăm miệng một lời trả lời.

- Tất cả có bao nhiêu lá bài, có mấy tấm có thể sống sót?

Chu Văn lại hỏi.

- Mỗi bộ bài có 54 tấm bài, hai bộ bài hết thảy có 108 tấm bài.

Hắc y Nữ Vu nói.

- Bên trong mỗi bộ bài đều có một tấm bài có thể sống sót, cơ hội của ngươi rất lớn.

Bạch y Nữ Vu nói gấp theo.

Chu Văn nhất thời mặt đen lại:

- Nói cách khác, ta chỉ có một phần năm mươi bốn cơ hội có khả năng rút được lá bài sống sót?



- Trên lý luận như vậy, có điều ngươi có thể thử vài lần, xác suất thành công tự nhiên cao?

Hai Nữ Vu cùng nhau nói.

- Thử thằng cha ngươi, nếu trong hiện thực, một lần chọn nhầm thôi ta đã chết rồi, nơi nào có cơ hội thử.

Chu Văn cảm thấy việc rút bài khẳng định có kỹ xảo gì đó, bằng không chỉ dựa vào vận khí, thực sự quá khó khăn.

- Vận khí . . . chờ chút. . . Chẳng lẽ nói muốn xử lý vận mệnh Nữ Vu, cần người có vận khí, tỷ như Vương Lộc?

Chu Văn nghĩ đến trường hợp Vương Lộc có vận khí vô địch, nếu như nàng tới rút, nhất định có thể trực tiếp chọn trúng tấm bài sống sót.

- Nếu cần vận khí, ta khẳng định không rút trúng.

Chu Văn thử sử dụng Đế Thính đi rút bài, còn dùng kỹ năng Thấu Thị chi quang của Hắc Ám y sư, kết quả cũng không đem lại tác dụng gì.

Thấy tấm bài và nghe tấm bài đều trống không, hoàn toàn không biết phía dưới tấm bài biểu hiện cái gì?

Suy nghĩ đủ loại thủ đoạn gian lần, kết quả hoàn toàn vô dụng, muốn qua cửa ải này, trừ phi mời Vương Lộc đến, bằng không chỉ có thể cứng rắn đi qua.

Lần này dùng Hóa Tà của Đế Thính, sau đó lại dùng Thái Thượng Khai Thiên Kinh, mới đi rút bài.

Kết quả tấm thứ nhất rút được thiên sứ, Chu Văn lập tức cảm giác được vòng tai Đế Thính nóng lên, sau đó hàng loạt Nguyên khí tràn vào thân thể của hắn.

Mặc dù hư ảnh thiên sứ xuất hiện, nhưng không thể đem linh hồn Nhân vật tí hon lên thiên đường.

Thấy Hóa Tà của Đế Thính có ích, Chu Văn lại tiếp tục rút bài, một tấm tiếp một tấm rút ra, vòng tai Đế Thính một mực không ngừng phát nhiệt, nguyên khí mãnh liệt như sóng lớn tràn vào.

Chu Văn biết, nếu như không phải có năng lực Đế Thính, hắn đã chết không biết bao nhiêu lần.

Thời điểm liên tục rút đến tấm ba mươi bảy, Chu Văn rút ra tấm bài có hình mặt nạ màu đen, lần này vòng tai Đế Thính không tiếp tục phát nhiệt, cũng không có Nguyên khí tràn vào cơ thể.

Đồng thời, vách tường sau lưng hắc bạch vận mệnh Nữ Vu tường liền hướng hai phía tách ra, đó là cửa chính thông hướng phía sau của Hoang Ngôn Mê Cung.

Trước đó phó bản ngày thứ hai đến thứ bảy, Nữ Vu đã là phần cuối, cũng không có cánh cửa lớn này, cho nên Chu Văn không biết rốt cuộc sau đại môn này là địa phương nào?

Hắc y đứng một bên nhìn xem Chu Văn, cũng không có ý tứ động thủ, thoạt nhìn các nàng là Dị thứ nguyên sinh vật đặc thù, cũng không có dự định liều mạng công kích bọn hắn.



Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon đi vào đại môn, rời khỏi khu vực vận mệnh Nữ Vu.

Tiến vào đại môn về sau, Chu Văn lập tức một hoa viên, tại trung ương hoa viên, có một gốc đại thụ kỳ lạ.

Chu Văn cảm thấy dáng vẻ đại thụ này tựa hồ hơi giống Tử Nhân thụ và Trường Sinh thụ, nhưng lại có điểm riêng biệt khác.

Ít nhất trên đại thụ này không kết trái, còn phía dưới dại thụ kia có một lão nhân ngồi xuống dưới đại thụ, quần áo trên người đều đã rách mướp, theo lỗ rách bên trong có khả năng thấy hắn gầy da bọc xương, nhưng lồng ngực vẫn còn hơi phập phồng, thoạt nhìn chưa chết đi.

Tựa hồ nghe được tiếng bước chân Nhân vật tí hon, lão nhân kia mở mắt, hốc mắt của hắn hãm sâu, một đôi mắt thoạt nhìn vô cùng vẩn đục.

- Người trẻ tuổi, có thể gặp được ngươi thật sự quá tốt rồi, ta cuối cùng không cần mang theo đại bí mật kia chết đi…

Lão nhân suy yếu vô lực nói ra.

Chu Văn không cần suy nghĩ, trực tiếp rút kiếm liền bổ tới.

Quỷ lừa gạt? Đây là trò chơi, không phải hiện thực, trong trò chơi căn bản không thể có nhân loại, vô luận lão nhân này thoạt nhìn giống nhân loại thế nào, Chu Văn đều khẳng định hắn tuyệt đối không phải nhân loại.

Đồng Tước kiếm mắt thấy liền muốn bổ trúng lão nhân, mà lão nhân thoạt nhìn gần đất xa trời kia, đột nhiên bộc phát ra lực lượng kinh khủng, cả người nhảy lên một cái, dùng tốc độ khó mà tin nổi vọt lên bầu trời, tránh né một kiếm kia của Chu Văn.

Mà thời điểm lão nhân trên không, thân thể đã phát sinh biến hóa, lại biến thành bộ dáng Chu Văn, sau đó hướng về phía Chu Văn lao đến, thân pháp vô cùng quỷ dị.

Chu Văn lười cùng hắn chiến đấu, triệu hoán thiên đoàn Thần thoại Phối sủng của mình ra, trực tiếp bao bọc hắn lại.

Một giây sau, chỉ thấy quái vật biến thành bộ dáng Chu Văn, trên thân lại toát ra bạch khí vụ, sau đó biến thành bộ dáng Đại Uy Kim Cương Ngưu, hai đầu trâu đứng chung một chỗ, căn bản không phân rõ cái nào là thật, cái nào là giả.

Có điều hết sức đáng tiếc Đại Uy Kim Cương Ngưu là Phối sủng của Chu Văn, tâm linh tương thông với Chu Văn, Chu Văn liếc mặt một cái tự nhiên phân biệt được thật giả.

Mặc cho Dị thứ nguyên sinh vật kia biến hóa thế nào, rất nhanh vẫn bị vây lại đánh chết.

- Giết chết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật Biến Hình thú, phát hiện Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn nhìn thoáng qua Thứ nguyên kết tinh kia, chẳng qua nó là thuộc tính kết tinh bình thường, lập tức cảm thấy thất vọng.

- Mặc dù Thần thoại sinh vật bên trong Hoang Ngôn Mê Cung không ít, nhưng tỉ lệ rơi đồ lại không thể nào chấp nhận được.

Chu Văn cẩn thận nghĩ lại một chút, phát hiện bản thân chỉ giết chết hai đầu Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, một là Ác Ma thằng hề, hai là Biến Hình thú, cũng không tính nhiều.

Nhưng bên trong hoa viên kia, chỉ có một đầu Biến Hình thú như vậy, không có bất kỳ Dị thứ nguyên sinh vật nào khác, cũng không có lối ra khác, Chu Văn nhìn thoáng qua cây đại thụ kia, chỉ thể trở về đường cũ, lại thông qua Nữ Vu cổ bảo, về tới mê cung công viên trò chơi, hướng về địa phương khác thăm dò tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook