Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 848: Một Người Là Đủ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

Chu Văn thấy cảnh này, biết Charlie sợ phải xui xẻo.

Tiên Đoán chi thư và Thập Tự giá kia của hắn quả thật có chút lợi hại, nhưng hắn không biết bản thân Ác Quỷ Diện Cụ không phải trọng điểm, chẳng qua phá hủy Thạch diện cụ bên ngoài thôi vô dụng, ngược lại có thể khiến hắn lâm vào nguy hiểm.

Quả nhiên, sau một hồi tiếng động bên trong Ma Mộ phần, đột nhiên phun ra một đám bụi xám trắng.

Charlie thấy cái đám bụi kia xám trắng kia, sắc mặt hơi đổi một chút, trong tay cầm Thập Tự giá và Tiên Đoán chi thư lần nữa nở rộ hào quang, muốn đem những đám tro bụi kia đánh lui, nhưng bụi trần như bụi mù, hắn đánh bên này, bụi mù bên khác lại cuốn tới, phun trên mặt Charlie.

Hết thảy đều phát sinh quá nhanh, ngay cả người Tạp Bội gia tộc cũng không kịp phản ứng, chờ thời điểm phản ứng lại, bụi trần đã ngưng tụ trên mặt Charlie thành một tấm Thạch diện cụ.

Thời điểm người Tạp Bội gia tộc muốn lên trợ giúp Charlie, Thập Tự giá trong tay Charlie lại mang theo hào quang kinh thiên, đâm bị thương hai người Tạp Bội gia tộc muốn trợ giúp hắn.

Hai người kia không hề phòng bị, bị Charlie gây thương tích về sau, ngã xuống Ma thạch trên mặt đấ, rất nhanh thân thể biến thành Ma thạch tượng, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều kinh hãi.

Charlie bị Ác Quỷ Diện Cụ khống chế không để ý nhiều như vậy, quơ Tiên Đoán chi thư và Thập Tự giá trên tay, hướng về phía nhân loại trên bệ đá vọt tới.

Trong lúc đó Trương Xuân Thu ra tay, kiếm như lưu quang mà chém, trong chốc lát trảm toái Thạch diện cụ trên mặt Charlie, nhưng không hề tổn thương gương mặt của Charlie, kiếm pháp vô cùng tinh diệu, quả thực khiến người ta kinh ngạc.

Tuy nhiên lại không có tác dụng gì, Thạch diện cụ phá toái, rất nhanh ngưng tụ lại như cũ, lần nữa biến thành Thạch diện cụ hoàn chỉnh bám trên mặt Charlie.

Mọi người cùng Charlie đại chiến, lại không thể đả thương hắn, nhưng công kích Thạch diện cụ trên mặt hắn lại không đem lại tác dụng gì, trong lúc nhất thời khiến tất cả mọi người loạn trận cước.

Cuối cùng phải nhờ Trương Tư Ưu đánh ra một đạo Linh phù, dán chặt phía trên Thạch diện cụ, khiến Charlie đứng im không động, nhưng Thạch diện cụ lại không thể lấy xuống.

Người Tạp Bội gia tộc suy nghĩ rất nhiều biện pháp, nhưng không thể lấy Thạch diện cụ xuống, đành phải nhờ sự giúp đỡ của Trương Tư Ưu.

Trương Tư Ưu nói:

- Thần thoại Trấn Quỷ phù của ta chỉ có thể trấn áp, lại không có cách nào đem hắn triệt để tiêu diệt, mà lại Thạch diện cụ hết sức cổ quái, chẳng qua đánh nát thôi, cũng không có tác dụng, chỉ có thể tìm biện pháp khác.

Kết quả này tự nhiên sớm trong dự liệu của Chu Văn, bản thân Ác Quỷ Diện Cụ không phải trọng điểm, lực lượng mạnh đến đâu cũng không thể dùng cách đó chém giết nó, chỉ khi nào đảo mở Ma Mộ phần, phá hủy đồ án thạch diện dưới mặt đất mới được.

Người Trương gia đưa ánh mắt nhìn về phía Mặc Tây Tư, tự nhiên hi vọng Mặc Tây Tư có thể diệt trừ Ác Quỷ Diện Cụ, nhưng Mặc Tây Tư lại lắc đầu nói:

- Nếu ngay từ đầu để ta ra tay, đem Ác Quỷ Diện Cụ triệt để phá hủy, có lẽ còn có một chút cơ hội. Hiện tại Ác Quỷ Diện Cụ đã bám trên mặt Charlie, lực lượng Thủ Hộ giả của ta quá mạnh, nhất kích chi lực coi như phá hủy nó, nhưng Charlie rất có thể không may mắn thoát khỏi.

Trương gia và Tạp Bội gia tộc đề rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, ai cũng không có cách dưới tình huống không làm bị thương Charlie, tiêu diệt Ác Quỷ Diện Cụ trên mặt hắn, nhưng không giải quyết nó, vấn đề của Ma Mộ phần lại không cách nào diệt trừ.

Trương Xuân Thu thấy Chu Văn đứng ở bên cạnh, nhìn xem tất cả những thứ này phát sinh, vẻ mặt lại bình tĩnh dị thường, trong lòng hơi động, liền hỏi Chu Văn nói:

- Chu Văn, ngươi có biện pháp nào dưới tình huống không làm bị thương Charlie, giải quyết Ác Quỷ Diện Cụ không?

Thời điểm mọi người đang yên lặng, nghe được lời của Trương Xuân Thu, tấm mắt đều nhìn về phía hai người.



Chu Văn đáp:

- Có thể, có điều ta vẫn nói, ta không có bản lĩnh như mấy tên kia, nếu muốn ta giải quyết vấn đề này, nhất định phải đào mở Ma Mộ phần.

- Đến lúc nào rồi, còn nói hươu nói vượn, Thạch diện cụ đã bị dẫn ra tới, còn đào Ma mộ phần làm gì?

Trương gia đại bá nói.

Hắn là người thuộc phái bảo thủ trong Trương gia, không nguyện ý đào mở Ma Mộ phần.

Đối với người Trương gia mà nói, Ma Mộ phần có lực lượng thần bí khó lường, sợ hãi nếu Ma mộ phần bị đào mở, sẽ khiến cho Trương gia diệt tộc, cho nên mới sẽ cực lực phản đối.

- Đại bá, Chu Văn không phải người bắn tên không đích, hắn nói như vậy, nhất định có đạo lý.

Trương Xuân Thu cùng Độc Cô Ca cùng nhau, đứng bên ngoài Trương Xuân Thu chứng kiến thực lực của Chu Văn, biết năng lực của hắn rất phi phàm.

Hơn nữa lúc trước tất cả mọi người nghĩ rằng Chu Văn và Hạ lão gia tử cùng nhau bị nhốt trong Tử Cấm Thành, người nào cũng không thấy hắn thoát ra ngoài, lại không ngờ hắn êm đẹp trở lại Lạc Dương, mà Hạ lão gia tử không thấy bóng dáng, dạng bản lĩnh này, Trương Xuân Thu tự nhận mình không làm được.

- Sự thật bày ở trước mắt, còn cần có đạo lý gì?

Thanh âm Trương gia đại bá vô cùng lạnh lùng nói.

- Thiên Sư, ánh hưởng của Ma Mộ phần đối với Trương gia chúng ta càng ngày càng nghiêm trọng, nếu không thể giải quyết vấn đề triệt để, sợ mấy năm tiếp theo, Trương gia ta coi như vô tai vô nan, chỉ sợ vì Ma Mộ phần mà chết hết. Sự tình đến trình độ này, cũng không thể ngồi chờ chết, nếu không để Chu Văn thử một lần, ta tin hắn có thể không kinh động Nữ Thần Bạt mà giải quyết vấn đề. Hi vọng Thiên Sư cho hắn cơ hội, cũng cho người Trương gia đời sau một cơ hội.

Trương Xuân Thu bái lạy trước mặt Trương Tư Ưu nói.

- Xuân Thu, ngươi đang làm gì? Diệt trừ cái Thạch diện cụ kia, căn bản không cần đào mở Ma mộ phần, chúng ta chẳng qua cố kỵ sinh tử của Charlie, mới thủ túc vô sách…

Trương gia Đại bá lập tức giận dữ nói.

- Chuyện tới nước này, ta nghĩ không cần cố kỵ nhiều như vậy, nếu Thiên Sư chịu để Thủ Hộ giả của ta ra tay, ta cam đoan nhất định có thể phá hủy Thạch diện cụ kia, có điều vo phương cam đoan sinh tử của Charlie.

Mặc Tây Tư đứng một bên nói.

- Mặc Tây Tư. . . Ngươi dám. .

Đám người Tạp Bội gia tộc đều trợn mắt nhìn Mặc Tây Tư.

- Tất cả không nói nữa.

Trương Tư Ưu lên tiếng về sau, tất cả mọi người yên tĩnh trở lại nhìn về phía hắn, nơi này vẫn do Trương Tư Ưu định đoạt.



- Chu Văn, ngươi nắm chắc bao nhiêu phần?

Trương Tư Ưu nhìn Trương Xuân Thu bái trước mặt mình một chút, sau đó nhìn về phía Chu Văn hỏi.

- Trước đó chỉ nắm chắc bảy thành, thế nhưng bây giờ nhìn năng lực của Thạch diện cụ, hiện tại ta nắm chắc chín thành.

Chu Văn nói.

- Có cần gì không?

Trương Tư Ưu lại hỏi.

- Không cần, một mình ta là đủ.

Chu Văn đáp.

- Tốt, vậy động thủ đi, nếu thành công, trứng Phối sủng Thổ Hành Thú thuộc về ngươi.

Trương Tư Ưu gật đầu nói.

- Thiên Sư, Ma mộ phần không thể đào. .

Trương gia Đại bá vội la lên.

- Đại ca, việc này ta đã quyết, không cần nói nữa.

Đại ca, việc này ta đã có quyết đoán, không cần nói nữa.

Trương gia Đại bá khí thẳng dậm chân:

- Di huẩn của Tổ Thiên Sư, các ngươi đều quên rồi sao? Đào mở Ma mộ phần, chẳng khác nào đem tai họa ngập đầu trút lên đầu Trương gia ta!

- Chu Văn, còn chưa động thủ.

Trương Xuân Thu không nghe nổi lời oán giận của Trương gia Đại bá, đứng dậy nói với Chu Văn.

Chu Văn ngay lập tức không cố kỵ nữa, trực tiếp triệu hoán ra Bạo Quân Bỉ Mông, ầm ầm một tiếng, thân thể Bạo Quân Bỉ Mông hùng tráng xuất hiện trước Ma Mộ phần.

- Bạo Quân Bỉ Mông… Nó lại là Phối sủng của c v…

Ngoại trừ Trương gia đã biết bên ngoài, những nhà khác đều rất đỗi kinh ngạc.

Dù sao nó cũng là tồn tại đứng top 4 bảng xếp hạng, mà trên thực tế mặc dù nó xếp hạng tư, nhưng nó chưa từng thua qua ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook