Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1140: Một Lời Khó Nói Hết

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Nghĩ tới nghĩ lui, không nghĩ ra lời giải thích quá hợp lý, Chu Văn đành phải hạ lệnh để Sát Ma cùng Ba Tiêu Tiên tiếp tục công kích.

Chẳng qua cách Lam Bảo Thạch thiên không, lực lượng của Sát Ma và Ba Tiêu Tiên cơ hồ khó làm bị thương Dị thứ nguyên sinh vật kia, mà huyễn quang do Dị thứ nguyên sinh vật kia phóng thích, uy lực cũng bị suy yếu rất nhiều, chỉ có thể miễn cưỡng biến Ma khí thành lam tinh thể, mà lam huyễn quang xuyên qua Lam Bảo Thạch thiên không không bao xa sẽ tiêu tán, cũng không cách nào tồn tại trong thời gian dài.

Thế nhưng cái này đã đủ cho người ta thấy khiếp sợ, vô luận Thái Âm Phong của Ba Tiêu Tiên hay Ma khí của Sát Ma cũng không cách nào hoàn toàn xóa đi lam huyễn quang.

Cho lực lượng mạnh hơn lam huyễn quang nhiều, cuối cũng vẫn bị lam huyễn quang thẩm thấu, trở thành một bộ phận của Ma khí và Thái Âm Phong, sau đó chậm rãi biến nó thành lam tinh thể.

Có điều bởi lực lượng lam huyễn quang quá yếu, cho nên chỉ biến một bộ phận rất nhỏ Ma khí và Thái Âm Phong chuyển hóa thành lam tinh thể, sau đó tiêu hao sạch.

Những Ma khí và Thái Âm Phong bị chuyển hóa thành lam tinh thể, bị đánh nát về sau, sẽ tự động bay về phía Lam Bảo Thạch thiên không, trở thành một bộ phận trong đó.

- Đây rốt cuộc là tình huống thế nào? Nó rốt cuộc bị cầm tù nơi này, hay tự mình vây khốn mình? Chẳng lẽ nói, nó chỉ có thể sinh tồn bên trong Lam Bảo Thạch thiên không? Rời khỏi Lam Bảo Thạch thiên không sẽ chết, cho nên muốn biến tất cả trở thành Lam bảo thạch?

Chu Văn suy nghĩ một chút, cảm thấy ý nghĩ này tựa hồ không quá tin cậy.

Có điều không đột phá nổi Lam Bảo Thạch thiên không, muốn giết chết Dị thứ nguyên sinh vật kia cơ hồ không thể, Chu Văn đành phải cải biến sách lược, sử dụng Đại Phạm Thiên Khủng Cụ hóa.

Đại Phạm Thiên là trạng thái linh thể, Chu Văn muốn thử một chút xem, nó thể xuyên qua Lam Bảo Thạch thiên không hay không?

Đại Phạm Thiên bay về phía Lam Bảo Thạch thiên không, hắc động sau lưng của hắn như lối vào Địa Ngục, tựa hồ có thể thôn phệ tất cả, tựa hồ có vô số Ác Linh muốn từ bên trong lao ra.

- Thật sự xuyên qua!

Chu Văn nhìn Đại Phạm Thiên tiến nhập Lam Bảo Thạch thiên không, giống Dị thứ nguyên sinh vật kia, Đại Phạm Thiên dường như tiến nhập trong nước, hành động hơi hơi thong thả, tóm lại không nhận ảnh hưởng quá lớn.

Băng rua dưới người Dị thứ nguyên sinh vật bay lượn, loé lên từng đạ lam huyễn quang, hướng về Đại Phạm Thiên bay tới.

Bởi vì bên trong Lam Bảo Thạch thiên không, uy lực lam huyễn quang không hề bị suy yếu, kinh khủng vô pháp tưởng tượng.

Đại Phạm Thiên vẫn ngồi xếp bằng, bát thủ thi triển các thủ ấn khác biệt, ba khuôn mặt biểu lộ khác nhau, chỉ có một khuôn mặt hướng hắc động, hoàn toàn không nhìn ra có biểu tình gì.



Mãi đến khi lam huyễn quang bay tới trước người Đại Phạm Thiên, Đại Phạm Thiên mới dùng một chướng chống lại.

Lam huyễn quang bị Đại Phạm Thiên một chưởng vỗ diệt, tựa như ngọn nến bị diệt trước gió.

- Ta đi, Đại Phạm Thiên thật mạnh mẽ!

Chu Văn vui mừng quái đỗi, có điều hắn cũng nhìn ra, Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Lam Bảo Thạch thiên không hẳn thuộc loại trạng thái linh thể không hề nghi ngờ, mà Đại Phạm Thiên lại khắc chế mạnh mẽ loại sinh vật này.

Loại hình quỷ hồn các loại, Đại Phạm Thiên cơ hồ là thiên địch của chúng, dưới tình huống đồng giai, những sinh vật như quỷ hồn các loại căn bản không phải đối thủ của Đại Phạm Thiên.

Mặc dù Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Lam Bảo Thạch thiên không là linh thể, nhưng so với quỷ hồn bình thường hơi khác, không hề bị Đại Phạm Thiên hoàn toàn khắc chế, vẫn còn đang không ngừng phóng thích lam huyễn quang chiến đấu với Đại Phạm Thiên.

Thân hình của nó lơ lửng không cố định bên trong Lam Bảo Thạch thiên không, giốn như thuấn di, không ngừng xuất hiện bốn phương tám hướng xung quanh Đại Phạm Thiên, từng đạo từng đạo lam huyễn quang không ngừng buông xuống, lao về phía Đại Phạm Thiên.

Thế nhưng vô luận lam huyễn quang kia quỷ dị thế nào, đều bị Đại Phạm Thiên một chưởng trấn áp, lập tức ảm đạm dập tắt, không tác dụng gì.

- Làm gọn gàng, xử lý nó đi!

Chu Văn chỉ huy Đại Phạm Thiên muốn xử lý Dị thứ nguyên sinh vật kia.

Nhưng rất nhanh Chu Văn buồn bực phát hiện, Đại Phạm Thiên lại không chủ động công kích, chỉ thời điểm đối thủ công kích, hẳn mới có thể phản kích.

Nhưng Đại Phạm Thiên phản kích, rõ ràng không đủ để trực tiếp diệt sát Dị thứ nguyên sinh vật kia.

- Không thể nào! Đại Phạm Thiên chỉ bị ăn đánh thôi sao?

Chu Văn khó có thể tin, dùng lý giải của hắn đối với Tiểu Bàn Nhược kinh, tựa hồ không phải như vậy.

Mà tứ phía Đại Phạm Thiên, một mặt vô tình, một mực cực lạc, một mặt thương hại, mặc dù không biết mặt thứ tư là gì, thế nhưng chỉ cần ba mặt này thôi, không nên thuộc loại thích bị ăn đòn thôi chứ.

- Chỗ nào sai nhỉ?



Trong lòng Chu Văn hơi nghi hoặc.

Chu Văn đem tâm thần chìm vào bên trong Đại Phạm Thiên, Đại Phạm Thiên vốn do hắn thai nghén, giống phân thân của hắn, Chu Văn lập tức cảm nhận được một chút tin tức của Đại Phạm Thiên, cái này khiến vẻ mặt Chu Văn hơi cổ quái.

Tuy nói Đại Phạm Thiên là do Chu Văn thai nghén, thế nhưng không có nghĩ Chu Văn hiểu rõ hết thảy.

Lực lượng Đại Phạm Thiên không chỉ đến từ Chu Văn, ngoài ra còn có áo nghĩa Tiểu Bàn Nhược kinh và Thủ Hộ giả chi huyết làm căn cơ, cho nên Đại Phạm Thiên Khủng Cụ hóa trên thực tế là một cá thể vô cùng phức tạp, coi như Chu Văn, trong lúc nhất thời khó hiểu rõ toàn bộ nó.

Vẻn vẹn chẳng qua nhìn tin tức cơ sở, hiện tại lực lượng Đại Phạm Thiên sử dụng chiến đấu, kỳ thật chẳng qua là một phần tư.

Tất cả có bốn mặt, lực lượng mỗi phía đại biểu không giống, hiện tại lực lượng sử dụng chiến đấu, chẳng qua là khuôn mặt không lộ vẻ gì.

Lực lượng mặt bên trái và bên phải, không phải năng lực chiến đấu, cho nên không thích hợp sử dụng để sử dụng chiến đấu.

Mà mặt phía sau Chu Văn không nhìn thấy, ẩn giấu đi lực lượng vô cùng kinh khủng, ngay cả bản thân Chu Văn là chủ nhân, đều cảm giác tim đập nhanh từng đợt, tựa hồ trong đó vô cùng khủng bố, nếu phát động coi như thân là chủ nhân, cũng khó đoán trước được hậu quả.

Có điều đây là trò chơi, Chu Văn tự nhiên không có kỵ nhiều như vậy, trực tiếp phát động lực lượng mặt không nhìn thấy kia của Đại Phạm Thiên.

Chu Văn hạ mệnh lệnh về sau, Đại Phạm Thiên cuối cùng có động tác, khuôn mặt đối diện với hắc động, chậm rãi quay lại.

Chu Văn không biết gương mặt kia có bộ dáng thế nào, đang theo dõi gò má khuôn mặt kia đang chuyển động, tuy nhiên đột nhiên phát hiện, cảnh tượng xung quanh phát sinh biến hóa quỷ dị.

Đại Phạm Thiên còn chưa hoàn toàn chưa mặt lại, hắc động kia đã thôn phệ Lam Bảo Thạch thiên không, vô số Ác Linh từ bên trong gào thét ra, toàn bộ Hạ hải trở thành Địa Ngục.

Chu Văn chỉ kịp thấy gò má cảu Đại Phạm Thiên, vẫn chưa nhìn thấy rõ ràng, màn hình trò chơi đột nhiên đen lại.

Chu Văn xạm mặt lại, trong lúc nhất thời có chút im lặng, bị lực lượng Khủng Cụ hóa của mình giết chết, chỉ sợ hắn là người đầu tiên trong lịch sử.

- Gặp quỷ, dù sao ta cũng là Sáng Tạo giả Đại Phạm Thiên, ngay cả ta cũng bị giết sao? Cái này không khoa học!

Tâm tình Chu Văn bây giờ, một lời khó nói hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook