Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 904: Mê Hoặc Chí Mạng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

- Giả đi, Trọng Trang Thái Thản không kém Bạo Quân Bỉ Mông nhiều lắm, làm sao lập tức bị miểu sát rồi?

- Vừa rồi là thật sao? Hay do ta hoa mắt?

- Trọng Trang Thái Thản cùng Bạo Quân Bỉ Mông kém nhiều như vậy sao?

…………..

Mọi người nghị luận ầm ĩ, tràng diện Đại Thiên Ma một chiêu miểu sát Trọng Trang Thái Thản thực sự quá rung động, dù cho người của Lục đại gia tộc anh hùng cũng không ngờ tới, Trọng Trang Thái Thản với lực phòng ngự siêu cường lại chết nhanh như vậy.

Tâm tình Thượng Sam Nại Tự cuối cùng khá hơn một chút, cũng vì uy phong của Đại Thiên Ma, nhưng lại bại lộ một phần thực lực của Đại Thiên Ma.

Nhưng đây là chuyện không còn cách nào khác, nếu Trọng Trang Thái Thản kéo dài thời gian quá lâu, người gia tộc khác cũng cho ràng Đại Thiên Ma dễ đối phó, lại không ngừng phái Thần thoại sinh vật thăm dò Đại Thiên Ma, như vậy càng phiền toái hơn.

Nhưng dùng thủ đoạn lôi định vạn quân, nhất kích xử lý Trọng Trang Thái Thản, có người còn muốn thăm dò Đại Thiên Ma, phải suy nghĩ kỹ lại, có tiếp nhận đại giới mất Thần thoại Phối sủng hay không?

Coi như Lục đại gia tộc anh hùng có không ít Thần thoại Phối sủng, nhưng Phối sủng được thượng bảng, chỉ sợ không mấy người nguyện ý.

- Nhất kích vừa rồi, dùng loại lực lượng gì?

Chu Văn đang suy tư điểm then chốt nhất kích kia.

Cái này hiển nhiên không đơn thuần va chạm lực lượng, thuần túy lực lượng va chạm, coi như Bạo Quân Bỉ Mông sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối, cũng không thể nhất kích đánh mở Trọng trang áo giáp của Trọng Trang Thái Thản, càng không thể nện nó thành mảnh vỡ.

Rõ ràng lực lượng Đại Thiên Ma có tác dụng đặc biệt, mới khiến Trọng Trang Thái Thản ngay cả nhất kích không đỡ được.

Có điều đây là loại lực lượng gì, coi như tận mắt thấy, cũng không cách nào phán đoán chính xác, bởi khả năng thực sự quá nhiều.

Lực lượng xấp xỉ Sinh Mệnh bạo phá, chỉ cần tiếp xúc đối thủ, có thể dẫn nổ thân thể đối phương.

Đây cũng có thể là loại lực lượng thấu thể, lực lượng trực tiếp xuyên qua trọng trang, phá hủy nội bộ thân thể Trọng Trang Thái Thản, để nó vô pháp phản kháng.

Có điều kiến thức qua nhất kích này của Đại Thiên Ma, thời điểm chiến đấu cùng Thượng Sam Nại Tự, tuyệt đối không thể để Ma diễm của nàng dính vào thân thể.

- Mặc dù Trọng Trang Thái Thản không tệ, nhưng so với Bạo Quân Bỉ Mông vẫn chênh lệch không ít, Bạo Quân Bỉ Mông có thể đánh lui Đại Thiên Ma, Trọng Trang Thái Thản lại ngay cả nhất kích đều không chịu nổi, chênh lệch quá xa.



- Hi vọng Bạo Quân Bỉ Mông có thể đứng ra khiêu chiến Đại Thiên Ma, đoạt lại đệ nhất, khiến những tên Hải ngoại kia biết người Liên bang chúng ta lợi hại thế nào.

Rất nhiều người Bạo Quân Bỉ Mông hi vọng Bạo Quân Bỉ Mông xuất chiến, có điều Chu Văn lại không quyết định vậy.

Còn chưa biết rõ năng lực cụ thể của Đại Thiên Ma thế nào, mà Chu Văn lại không cách nào tham chiến, nếu chỉ phái mình Bạo Quân Bỉ Mông khiêu chiến Thượng Sam Nại Tự, chẳng khác nào đi chịu chết.

- Vẫn nhanh chóng tấn thăng Thần thoại đi!

Trong game Chu Văn không ngừng hấp thu Nguyên khí kết tinh, hi vọng nhanh chóng thăng cấp Nguyên Khí Hoàn.

- Đinh!

Chém giết Medusa nữ yêu, lại bạo xuất ra một khối Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Chu Văn cố ý chờ Medusa biến thành trạng thái Nữ yêu, về sau lại giết nàng, hắn sau này cũng giết nhiều lần thiếu nữ Medusa, nhưng lại không tuôn ra thứ gì.

Mà thời điểm trước kia Chu Văn cày Medusa, gặp qua Medusa chỉ tuôn ra hai loại Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Một loại yêu cầu thể phách 41 điểm và thuộc tính Nguyền rủa 21 điểm, còn một loại yêu cầu Nguyên khí 41 điểm và Độc thuộc tính 21 điểm, thuộc tính Nguyên khí và Độc thuộc tính của Chu Văn đều đủ, cho nên hắn gần đây thường tập chung cày Medusa, hi vọng có thể cày ra Nguyên Khí kỹ kết tinh kia.

Hai ngày trước cày Medusa, đáng tiếc đều là loại cần 41 điểm thể phách, Chu Văn vẫn chưa hấp thu được, lại quét mới.

- Tuôn ra đi!

Trong lòng Chu Văn cầu nguyện, cầm lên xem xét, lập tức vui mừng quá đỗi, chính là Nguyên Khí kỹ kết tinh hắn cần.

Kết tinh hóa thành Hôi Nguyên khí chảy đến thân thể Nhân vật tí hon, Chu Văn lập tức cảm giác những nơi Nguyên khí lưu đi qua, trong thân thể thống khổ như bị kim đâm.

Nguyên khí lưu không ngừng tuần hoàn trong thân thể Chu Văn, mạnh mẽ nới rộng kinh mạch của hắn, qua hơn một giờ Nguyên Khí lưu kia mới tạo thành tuần hoàn, cuối cùng tất cả Nguyên Khí lưu chảy về tóc Chu Văn.

- Hấp thu Medusa kết tinh, lĩnh ngộ Thần thoại Nguyên Khí kỹ Mê Hoặc Chí mạng.

- Quả nhiên không phải Thạch Hóa Chi Nhãn.



Chu Văn sớm duy đoán, loại Nguyên Khí kỹ yêu cầu thể phách và Nguyền rủa thuộc tính mới hẳn là Thạch Hóa Chi Nhãn kỹ năng.

- Rốt cuộc Mê Hoặc Chí mạng là loại kỹ năng gì? Có yêu cầu Độc thuộc tính chẳng lẽ biến tóc của ta thành Độc Xà hay sao?

Chu Văn ngẫm bộ dáng của mình biến thành Độc Xà, trong nội tâm không khỏi thấp thỏm, luôn cảm giác kỳ dị, phương diện tâm lý hơi khó tiếp nhận.

Thấp thỏm nhìn tư liệu giới thiệu Mê Hoặc Chí mạng, phát hiện đây là kỹ năng liên quan đến tóc, trong lòng giật mình, có điều nhìn kỹ lại tư liệu về sau, lại thở dài nhẹ nhõm.

Truyền thuyết Medusa có mái tóc đẹp nhất thế gian, vì vậy mà quá mức kiêu ngạo, miệt thị Athena, cho nên bị biến thành Nữ Yêu.

Chu Văn thử dùng kỹ năng Mê Hoặc Chí mạng này, Nguyên khí khẽ động, tóc Chu Văn lập tức điên cuồng sinh trưởng, trong nháy mắt tóc đã rũ xuống dưới mặt đất.

Có điều Chu Văn biết, cái này cũng không phải tóc thật sự, mà do Nguyên khí ngưng tụ thành.

Chu Văn tâm niệm vừa động, muốn điều khiển, lại phát hiện vô cùng khó khăn, muốn biến nó thành vũ khí sử dụng, thoạt nhìn không thực tế chút nào.

- Chẳng lẽ chỉ có thể bị động chờ người khác đụng phải tóc ta hay sao?

Trong lòng Chu Văn có chút phiền muộn, loại kỹ năng thật kỳ dị.

Có điều Chu Văn nghĩ lai, hắn lấy một lấy một sợi tóc độc, để nó vào trong nước, Nguyên khí độc lập tức dung nhập vào trong nước.

Chỉ chốc lát sau, Dị thứ nguyên sinh vật trong nước bị hạ độc chết không ít.

- Hóa ra kỹ năng này cũng có thể dùng để hạ độc, nếu như vậy vẫn có thể sử dụng được, chẳng qua không biết độc tính Mê Hoặc Chí mạng mạnh thế nào, không biết có thể hạ độc chết Thần thoại sinh vật hay không?

Chu Văn nghiên cứu thật lâu, đại khí biết cách sử dụng Mê Hoặc Chí mạng.

Kỳ thật không cần trong nước, coi như trong không khí, Mê Hoặc Chí mạng vẫn có thể tản mát khí độc ra ngoài không khí, như nước hoa, sinh vật ngửi được cũng bị trúng độc.

Chẳng qua độc tính của nó không mãnh liệt như trong tưởng tượng của Chu Văn, muốn hạ độc chết Thần thoại sinh vật tương đối khó, trực phi Thần thoại sinh vật trực tiếp nuốt cơ số Nguyên khí độc phát.

Có thể làm được loại chuyện đó, Chu Văn đại khái có thể trực tiếp giết Thần thoại sinh vật kia, căn bản không cần phiền toái như vậy.

Có điều kỹ năng này dùng để đối phó nhân loại, hiệu quả rất lợi hại, bởi nhân loại tối cường là Sử thi, chẳng qua Nguyên khí độc phát tản ra khí độc, có thể tạo thành tổn thương cực lớn đối với nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook