Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1320: May Mắn Né Tránh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

04/09/2020

Hai Thần thoại Phối sủng may mắn lần lượt là Thạch Tinh Linh và Hảo Vận Hoa Vương, chúng nó giống Tiểu Lão Hổ, đều có Mệnh cách hỗ trợ may mắn, có điều tăng phúc thuộc tính may mắn nhiều hơn Tiểu Lão Hổ.

Thạch Tinh Linh + 9 may mắn, Hảo Vận Hoa Vương + 7 may mắn, sáu Sử thi Phối sủng kia, phân biệt cộng thêm từ 3 đến 6 điểm may mắn.

Hai Truyền kỳ Phối sủng may mắn, đều + 1 điểm may mắn.

Phối hợp trạng thái của Thạch Tinh Linh là vòng tay, của Hảo Vận Hoa Vương là chiếc nhẫn, Sử thi và Truyền kỳ Phối sủng không có Phối hợp trạng thái, Chu Văn tính toán một cái, ngoại trừ có hai Phối sủng may mắn bên ngoài, Chu Văn nhất định phải triệu hoán tất cả Phối sủng may mắn còn lại lên.

Phàm thai Phối sủng may mắn kia, khiến Chu Văn hơi kinh ngạc, bởi Phối sủng cũng không có thuộc tính may mắn, về phần tại sao nó bị coi là Phối sủng may mắn, Chu Văn đoán chừng liên quan đến kỹ năng của nó.

Báo Tang Ô Nha: Phàm thai cấp.

Lực lượng: 11.

Tốc độ: 11.

Thể phách: 11.

Nguyên khí: 11.

Kỹ năng thiên phú: Báo tang.

Phối hợp trạng thái: Cánh.

Sau khi Chu Văn nhìn kỹ thuộc tính của nó, trong lòng thầm kêu xúi quẩy, vội vàng tìm danh sách Huệ Hải Phong gửi cho hắn, hắn nhớ kỹ bên trong danh sách này không có Báo Tang Ô Nha mới đúng.

Quả nhiên, trong danh sách Phàm thai Phối sủng duy nhất có tên là chim khách, tên khác Báo Hỉ điều, không phải Báo Tang Ô Nha.

Cẩn thận so sánh lại, Chu Văn biết khẳng định thời điểm Huệ Hải Phong thu mua sai lầm, trứng Báo Tang Ô Nha vô cùng tương tự Báo Hỉ điểu, chỉ nhìn bề ngoài giống như đúc.

Đến mức người bán cho trứng Phối sủng này cho Huệ Hải Phong, không biết thật hay cố ý bán, cái này không liên quan gì đến Chu Văn hắn.

- Báo Tang Ô Nha có chút cổ quái, rõ ràng chẳng qua là Phàm thai Phối sủng, không có thuộc tính tiến hóa, nhưng thuộc tính toàn 11 điểm, thật hiếm thấy.

Chu Văn suy nghĩ một chút, vẫn ấp trứng Phối sủng Báo Tang Ô Nha cùng với trứng Phối sủng may mắn khác.



Tuy nói việc báo tang khiến người ta chán ghét, nhưng trước kia Chu Văn luôn nghe lão hiệu trưởng nói, thuốc đắng dã tật, chân ngôn đau lòng, báo tang không phải chuyện gì tốt, nhưng có thể sớm báo nguy trước, xem như năng lực không tệ.

Sau khi ấp xong, Chu Văn trực tiếp đăng nhập vào trò chơi, sau đó đem hết thảy trang bị may mắn mặc trên người.

Đương nhiên, chủ yếu nhất vẫn là Thiên y kia, Thiên y kia có năng lực né tránh đặc thù, chỉ cần thuộc tính may mắn có tác dụng, có thể tránh công kích bất ngờ.

Thế nhưng giá trị điểm may mắn của Thiên y có hạn, tỷ lệ né tránh vô cùng thấp, trước đó Chu Văn đã khảo nghiệm qua, lúc đối mặt với đạn của Hoàng Kim chiến thần, tỷ lệ né tránh đại khái một phần mười.

Lúc đối mặt với Thiên Tai cấp đạn, ngược lại Chu Văn vẫn không thể thành công tránh né một lần.

Hiện tại Chu Văn muốn khảo nghiệm, xem các trang bị may mắn trên người hắn có thể sinh ra ảnh hưởng đến năng lực né tránh của Thiên ý không?

Sau khi tiến vào phó bản, đạn của Kim Loại thủ vệ đã bắn về phía của Chu Văn.

Chu Văn đứng ở nơi đó không nhúc nhích, Thiên y trên người không gió mà bay, viên đạn kia quỷ dị bỏ qua thân thể Chu Văn, bắn chệch.

Hàng loạt đạn bắn tới, nhưng không có một phát nào có thể đánh trúng Chu Văn, toàn bộ đạn tự động lệch khỏi quỹ đạo.

Chu Văn hơi vui vẻ, mặc dù trước đó Thiên y cũng có thể nhẹ nhõm tránh né đạn của Kim Loại thủ vệ, tuy nhiên không khoa trương như vậy, thời điểm trước đó Thiên y vẫn phải kéo thân thể Chu Văn động đậy, mới có thể né đạn.

Nhưng bây giờ Chu Văn đứng ở nơi đó không nhúc nhích, chẳng qua Thiên y phất phới, tránh tất cả đạn, rõ ràng năng lực né tránh của Thiên y được tăng cường.

- Không biết lúc đối đầu với đạn của Khủng Cụ cấp Hoàng Kim chiến thần, hiện tại hiệu suất của Thiên y là bao nhiêu?

Chu Văn tiện tay diệt sát tất cả Kim Loại thủ vệ, chờ đợi Hoàng Kim chiến thần xuất hiện.

Rất nhanh Hoàng Kim chiến thần loại I vọt ra, đạn đóng băng của hắn phóng ra, tốc độ nhanh để mắt thường không nhìn thấy.

Chu Văn không hề động, lần này hắn thuần túy vì khảo thí tới, coi như bị đánh chết, hắn cũng không động.

Thiên y phất phới, viên đạn kia lại lướt qua Thiên y bay qua, đánh lên trên tường kiến trúc kim loại, tuôn ra một mảnh băng vụ.

- Hiệu quả quá mạnh, chỉ sợ tỷ lệ ít nhất trên năm mươi phần trăm!

Trong lòng Chu Văn vô cùng kích thích.



Không động thủ, mặc cho Hoàng Kim chiến thần điên cuồng xạ kích hắn, một màn phát sinh khiến Chu Văn vừa mừng vừa sợ, vô luận Hoàng Kim chiến thần xạ kích điên cuồng cỡ nào, Chu Văn cứ đứng một chỗ bất động, Hoàng Kim chiến thần cũng không cách nào bắn trúng hắn.

- Quá mạnh! Chẳng lẽ có nhiều trang bị may mắn như vậy gia trì, Thiên y có thể đạt tỷ lệ né tránh đến trăm phần trăm?

Chu Văn đứng im, liên tục né tránh hơn trăm phát, vẫn không bị đánh trúng.

Không tiếp tục khảo thí, Chu Văn chém giết tất cả Hoàng Kim chiến thần, hiện tại hắn muốn thử xem, Thiên y có thể né tránh Thiên Tai cấp đạn không?

Tiếng cảnh báo mãnh liệt, trong lòng Chu Văn cũng hơi khẩn trương, lúc tiếng súng vang lên, Chu Văn căn bản không kịp phản ứng.

Nhưng viên đạn kia không đánh trúng Chu Văn, Thiên y mang theo thân thể Chu Văn nhúc nhích một chút, vừa lúc tránh khỏi viên Thiên Tai cấp đạn kia.

- Mẹ nó… Tránh được… Lần này phát đạt. . . Có Thiên y trên thân… Còn sợ Thiên Tai cấp đạn…

Chu Văn đã chết quá nhiều lần trong phó bản Kim tinh này, lúc này đột nhiên cảm giác có thành tựu, không khỏi hưng phấn lên.

Có điều hắn không dám xác định, Thiên y trong tay, may mắn ta có, còn có ai. . .Hỏi còn có ai có thể giết ta?

Chu Văn giống như ăn Tiên đan, toàn thân thoải mái.

Bành!

Một tiếng súng vang, Chu Văn chỉ thấy đầu Nhân vật tí hon nổ tung, màn hình cũng đen lại.

Nụ cười trên mặt trong nháy mắt biến thành kinh ngạc, há to miệng nửa ngày không khép lại.

- Đùa ta sao? Phát súng thứ ba có thể trúng?

Chu Văn tỉnh táo lại cẩn thận suy tư, cảm thấy nếu có thể tránh được hai phát đầu, mà uy lực phát súng thứ ba so với hai phát đầu không khác lắm, cũng không phải phát súng thứ bảy tất sát, một lần này không thể tránh thoát, tám chín phần bởi điểm may mắn vẫn còn chưa đủ, lúc đối mặt với Thiên Tai cấp đạn, không đạt hiệu quả một trăm phần trăm né tránh.

- Lại trang bị thêm Phối sủng may mắn thử một chút, có lẽ có thể đạt trị số một trăm phần trăm né tránh Thiên Tai cấp đạn cũng khó nói.

Chu Văn đang nghĩ thử xem, đi đâu tìm trang bị tăng cường may mắn.

Hắn đã vận dụng vòng cổ Nữ Thần May Mắn mà Tỉnh Đạo Tiên đưa cho, mới đạt đến hiệu quả này, trong lúc nhất thời không biết đi nơi nào tìm Phối sủng may mắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook