Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 666: Mang Thù Lãnh Hiệu Trưởng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Lần này Đại Kim Ngưu chịu trọng thương, kình lực trên người giống như lập tức biến mất, ngã xuống đất hét thảm, tựa hồ mất năng lực phản kháng.

- Tránh ra!

Chu Văn hét lớn một tiếng, Trúc đao trong tay hung hăng trảm tới cổ Đại Kim Ngưu.

Lý Huyền vươn mình nhảy sang bên khác, đầu Đại Kim Ngưu tựa hồ mất chiến lực, đứng im không né tránh, bị Trúc đao của Chu Văn trảm trên cổ, phát ra tiếng va chạm sắt thép, cổ bị chặt tạo thành vết thương ngấn dài, máu tươi lập tức tuôn ra.

Một tay khác Chu Văn cầm Hoàng Kim Bá Kiếm, lại một kiếm trảm tới Đại Kim Ngưu, hiện tại Đại Kim Ngưu đã hoàn toàn bị Chu Văn xẻ thịt không phản kháng, một kiếm này của Chu Văn lại chặt đứt hơn phân nửa xương gáy nó.

- Không tốt, mau lui lại.

Chu Văn thấy trên thân Đại Kim Ngưu tản mát ra khí tức dị thường, trong lòng sinh ra cảm giác nguy hiểm, kêu to đồng thời, bay ngược ra ngoài.

Lý Huyền chạy không chậm, nhưng hai ngươi không đi được bao xa, thân thể Đại Kim Ngưu như bom hạt nhân nổ tung, lực lượng kinh khủng, đem khu vực bán kính ba bốn trăm mét biến thành cát bụi.

Chu Văn và Lý Huyền đều nhận sóng xung kích bay ra ngoài, áo giáp trên thân hai người đều bị ráp mướp, máu tươi nhuộm đỏ toàn thân.

Chu Văn đứng lên nhìn về phía vị trí Đại Kim Ngưu tự bạo, thấy trên mặt đất lại xuất hiện một khối Thứ nguyên kết tinh và một viên trứng Phối sủng, trong lòng mừng như điên.

Không để ý vết thương trên người, Chu Văn nhanh chóng lao về phía trứng Phối sủng và Thứ nguyên kết tinh, đầu Đại Kim Ngưu này lại một lần tuôn ra hai đồ tốt, khiến người ta ra sức vô cùng.

Mà Linh Đang trên người nó có lực lượng kỳ dị, nếu có thể ấp được một đầu Phối sủng như Đại Kim Ngưu, sẽ có tác dụng không nhỏ.

Nhưng ai biết Chu Văn còn chưa chạy đến trước trứng Phối sủng, chỉ thấy một đạo bạch ảnh chợt lóe lên, sau đó viên trứng Phối sủng Đại Kim Ngưu biến mất.

Chu Văn vội vàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một đầy Bạch điêu anh vũ, đang dùng móng vuốt tóm lấy viên trứng Phối sủng, dưới tốc độ nhanh kinh người, trong chốc lát đã tới đỉnh lầu chỉ huy, đậu trên bờ vai Lãnh Tông Chính, trứng Phối sủng dưới móng vuốt nó, đã rơi vào trong tay Lãnh Tông Chính.

Lãnh Tông Chính cầm trứng Phối sủng, cười như không phải cười nhìn Chu Văn, ánh mắt như đang nói, ngươi dám cướp ta một lần, bây giờ đoạt lại.

- Đây là loại hiệu trưởng gì, tại sao hẹp hòi như vậy?

Trong lòng Chu Văn lẩm bẩm mấy câu, tiến lên nhặt viên Thứ nguyên kết tinh kia.

Viên Thứ nguyên kết tinh, bên trong có hư ảnh Đại Kim Ngưu, rõ ràng đây là Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Mặc dù không thu được trứng Phối sủng, nhưng có thể thu được một viên Nguyên Khí kỹ kết tinh cùng an ủi phần nào.

Đại Kim Ngưu vừa chết, nhân loại bắt đầu phản công, hỏa lực mãnh liệt, Sử thi cường giả bắt đầu tung ra Phối sủng bản thân, nhanh chóng chém giết toàn bộ Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm.



Bởi không có Dị thứ nguyên sinh vật mới lao ra, thủy triều Dị thứ nguyên sinh vật, cuối cùng bị áp chế, tất cả Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm đều bị giết chết.

Mặc dù thắng lợi, nhưng nụ cười trên mặt mọi người rất ít, bởi không ít binh sĩ và sĩ quan hi sinh, vẻ mặt đa số người đều nặng nề.

Các binh sĩ bắt đầu quét dọn chiến trường, Chu Văn, Lý Huyền cùng Phong Thu Nhạn lùi trở về, trở lại doanh trại tạm thời nghỉ ngơi, đợt lát nữa tiếp tục vận chuyển vật tư.

Vết thương trên người Lý Huyền đã tốt, thương thể trên người Chu Văn không tốt nhanh như vậy, vết thương trên lưng không còn chảy máu, có điều vẫn đau rát, đành phải ghé vào lều vải nghỉ ngơi.

Phong Thu Nhạn cũng mệt mỏi lao vào chăn ngủ, hắn giết quá nhiều Dị thứ nguyên sinh vật, thể lực và Nguyên khí đều tiêu hao nghiêm trọng.

- Hiện tại mới chỉ có Long Môn động phá cấm đã đáng sợ như vậy, nếu toàn bộ Dị thứ nguyên sinh vật tại Lạc Dương đều phá cấm, thật sự không dám nghĩ, căn bản nhân loại không còn đường sống.

Lý Huyền nói.

Chu Văn cũng đồng cảm, tới hiện tại, khoảng cách giữa Dị thứ nguyên và nhân loại vẫn quá lớn.

- Lão Chu ngươi nói xem, bên trong Long Môn động còn Thần thoại sinh vật lao ra nữa không?

Lý Huyền lại hỏi.

- Nói chúng khó nói, có điều khẳng định việc này không đơn giản kết thúc tại đây, Cự điểu trên đỉnh núi, còn thủy quái trong nước, đầu Tăng Y Khô Cốt trong chùa, đều chưa động đậy.

Chu Văn nói xong, dùng điện thoại thần bí kiểm tra tư liệu viên Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Đại Uy Kim Cương Ngưu kết tinh: Cấp độ Thần thoại.

Yêu cầu hấp thu: Thể phách 41, Nguyên khí 41, Nguyên Khí quyết Phật môn.

Chu Văn nhìn yêu cầu này, mặc dù không có yêu cầu thuộc tính đặc biệt, nhưng hai yêu cầu thuộc tính cơ sở 41 điểm, khiến hắn bó tay, chỉ có thể thu lại trong Hỗn Độn châu.

Đã trải qua một trận đại chiến về sau, Long Môn động tạm thời bình tĩnh lại, không có Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm, đám người Chu Văn vừa vặn nghỉ ngơi.

- Văn thiếu gia, thương thế của ngươi ra sao, ta mang thuốc trị thương cho ngươi.

A Sinh cười híp mắt đến, trong tay còn cầm một cái bình nhỏ.

- Không cần, thương thể của ta đã tốt hơn nhiều, chỉ cần nghỉ thêm một quãng thời gian nữa sẽ không sao.

Lúc ấy Chu Văn mặt Thần Văn Trọng giáp, thương thể cũng không nặng, chẳng qua cần chút thời gian khôi phục.



Dù sao hắn không phải Lý Huyền, không có năng lực tự lành như vậy.

- Thuốc này là đồ tốt, cực kỳ hiệu quả, để ta lau cho ngươi một chút.

A Sinh mở bình thuốc, đem chất lỏng trong bình nhỏ lên lưng Chu Văn, Chu Văn lập tức cảm thấy chỗ bị thương mát rượi, khiến hắn cảm giác dễ chịu hơn không ít.

A Sinh đem thuốc trị thương xoa đều lên vết thương, đồng thời nói:

- Hôm nay ba người các ngươi đại phát thần uy, trong quân rất nhiều người đều nghị luận các ngươi, lần này các ngươi xem như nổi danh, về sau muốn tham gia Lạc Nhật quân, nhất định được binh sĩ ủng hộ.

Chu Văn không nói lời nào, Lý Huyền vừa cười vừa nói:

- Đương nhiên, khi còn bé đã có thầy bói coi số mệnh cho ta, nói ta mang mệnh Tướng, về sau nhất định làm quan to.

- Nếu Tam công tử muốn tham gia Lạc Nhật quân, ta cam đoan giúp ngươi vào vị trí tốt.

A Sinh nói.

- Đến lúc đó rồi nói sau, khoảng cách tốt nghiệp còn có hai ba năm nữa.

Lý Huyền nói.

A Sinh tự nhiên hiểu rõ, Lý Huyền cũng chỉ nói một chút mà thôi, Lý gia chưa chắc cho hắn đầu nhập Lạc Nhật quân đoàn.

A Sinh còn muốn nói gì, lại có binh sĩ vội vàng chạy qua nói:

- An phó quan, bên Long Môn động có biến, Tần phó thống đốc thỉnh ngài qua một chuyến.

- Cần chúng ta đi chúng không?

Chu Văn hỏi.

- Không cần, các ngươi nghỉ ngơi đi, nếu quả thật có chuyện, Tần phó thống đốc sẽ không nhàn nhã gọi người mời ta tới.

A Sinh nói.

Mặc dù đám người Chu Văn không đi, thế nhưng không bao lâu, bọn hắn cũng biết chuyện gì xảy ra, trong Long Môn động xuất hiện cảnh tượng kỳ dị, có hắc vụ từ bên trong tuôn ra, phong kín toàn bộ lối vào Dược Phương động, hơn nữa đứng bên ngoài có thể nghe thấy tiếng oan hồn lệ quỷ thảm thiết.

Có điều tất cả chỉ dừng lại ở đây, không thấy Dị thứ nguyên sinh vật từ bên trong lao ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook