Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1181: Lý Huyền Khủng Cụ Hóa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Thân hình Chu Văn lóe lên, muốn thuấn di tiến vào hình phòng, muốn lôi Lý Huyền ra ngoài.

Thời điểm trước kia sử dụng Đại Phạm Thiên có thể thích làm gì thì làm, thậm chí đám Bạch Y quỷ hồn kia cũng phải nghe lời hắn, nhưng lần này lại khác.

Chu Văn lại bị một cỗ lực lượng bắn ra ngoài, không thể xông vào bên trong hình phòng.

- Ngàn năm một giấc chiêm bao, đây chính là chuyện tốt sống lâu hơn người khác một ngàn năm, người khác cầu còn không được.

Lý Huyền nói xong, duỗi tay cầm bát trà lên.

- Lý Huyền, đừng khinh suất, không cần thiết, chúng ta có thể dùng những biện pháp khác.

Chu Văn nói xong, hắn ben ngưng tụ lực lượng Khủng Cụ hóa, muốn xông vào ngăn cản Lý Huyền.

Nhưng hình phòng này không biết vì cái gì, so với những hình phòng trước kia, hoàn toàn khác, lực lượng Khủng Cụ hóa không thể đột phá tiến vào nửa phần.

- Lão Chu đừng nóng vội, rất nhanh ta sẽ ra ngoài, nếu ta không thể tỉnh dậy đúng thời gian, ngươi cứ đi ra ngoài trước chờ ta.

Lý Huyền nói xong, bèn trực tiếp uống bát Thiên Niên Mộng kia, không dư lại chút nào.

- Trà ngon.

Lý Huyền liếm môi một cái, lời vừa mới dứt, đầu tựa vào trên mặt đất, nằm ngáy o o.

- Phóng xuất hắn ra.

Đại Phạm Thiên sau lưng Chu Văn hiển hiện, hắn muốn thử mệnh lệnh lão bà tóc trắng kia giải phóng Lý Huyền.

Nhưng lão bà tóc trắng kia lại không nhúc nhích chút nào, chẳng qua bình tĩnh ngồi ở chỗ đó, nhìn Lý Huyền đang ngáy o o ngã trên mặt đất.

An Thiên Tá nhíu mày, A Sinh cũng lắc đầu cười khổ, trong mộng trải qua một ngàn năm cực hình, mặc dù thân thể không nhận nửa điểm thương tổn, nhưng áp lực tinh thần lại đủ khiến cho bất luận nhân loại có ý chí sắt thép sụp đổ.

A Sinh và An Thiên Tá đều là người có ý chí cực kỳ mạnh, nhưng cũng không dám nói mình có thể chịu đựng nổi.

Mặc dù lão bà tóc trắng kia nói ngàn năm một giấc chiêm bao có thể ngắn, nhưng thời gian ban đầu một ngày của Hoàng Tuyền thành đã không còn bao nhiêu, nếu Lý Huyền không thể ra kịp, đến lúc đó coi như hắn thừa nhận vượt qua được ngàn năm một giấc chiêm bao, thân thể vẫn bị quy tắc Hoàng Tuyền thành giết chết.

- Làm sao bây giờ?

Hiện tại Chu Văn hối hận vì gọi Lý Huyền đến.

Chu Văn thử mấy lần, đều không thể xông vào Mộng hình phòng, hắn đã thử qua mấy loại lực lượng Khủng Cụ hóa, Thái Thượng Khai Thiên Kinh và Đại Phạm Thiên đã vô dụng, cái khác thì càng vô dụng hơn.

Chu Văn nhìn về phía linh dương bên cạnh, lúc này chỉ sợ phải dựa vào Thiên Tai cấp gia hỏa này.



Linh dương thấy Chu Văn nhìn nó, lập tức đem đầu ngoặt về phía một bên, giả bộ như không nhìn thấy.

- Cái tên hỗn đản này.

Chu Văn bất đắc dĩ, có điều nhìn dáng vẻ của linh dương, cũng suy đoán được lai lịch của lão bà tóc trắng kia trong Mộng hình phòng khẳng định vô cùng kinh khủng, khẳng định là tồn tại Thiên Tai cấp.

- Tới tới… Hắc hắc. . . Cùng đi…

Thời điểm Chu Văn đang lo lắng, lại đột nhiên nghe được thanh âm của Lý Huyền.

Chu Văn vội vàng quay đầu nhìn lại, lại phát hiện Lý Huyền vẫn chưa tỉnh, mà đang nói mơ.

Nhưng trên mặt của hắn mang theo nụ cười bỉ ổi, thanh âm kia lại không đỡ được, thấy thế nào cũng không giống dáng vẻ trong mộng nhận qua cực hình.

- Dùng sức. . . Dùng sức. . .

Lý Huyền một mặt sảng khoái kêu lên.

Cả đám Lữ Bất Thuận bên ngoài, vẻ mặt cổ quái nhìn chằm chặm Lý Huyền đang nói chuyện hoang đường bên trong, thực sự hoài nghi, hắn rốt cuộc mơ mộng cái gì, có phải giống như lời lão bà tóc trắng kia nói, đang tiếp nhận cực hình.

- Con hàng này rốt cuộc đang mơ cái gì?

Chu Văn nhìn Lý Huyền, cũng cảm thấy hắn hình như không giống mơ trải qua cực hình.

Có điều cũng không lâu sau, trên mặt Lý Huyền bắt đầu đổ mồ hôi, không chỉ đổ mồ hôi, hơn nữa còn đang phát nhiệt, mặt nạ trùng giáp của hắn đều đốt đỏ lên, trên đầu không ngừng bốc khói trắng lên.

- Không phải nói chẳng qua nàng mơ thôi sao? Vì cái gì thân thể của hắn lại trở nên như vậy?

Chu Văn nhìn chằm chằm lão bà tóc trắng kia, đã chuẩn bị vận dụng tới Lục Tiên kiếm.

- Đại não bất cứ sinh vật nào cũng có cực hạn, dưới tình huống bình thường, đại não chỉ có thể suy nghĩ một việc. Nhưng hắn bên trong ngàn năm một giấc chiêm bao, khiến thời gian mộng cảnh trôi qua nhanh, mà thời gian trong hiện thực quá chậm, cũng tạo thành cản trở đầu óc hắn trong thời gian ngắn hoàn thành công tác tư duy vốn trong mấy năm, thậm chí mấy chục năm, mấy trăm năm. Đầu óc của hắn không bị nổ tung, đã coi như rất lợi hại rồi.

Lão bà tóc trắng nói.

- Tại sao trước đó ngươi không nói?

Chu Văn trầm mặt hỏi.

- Nếu như cái gì cũng muốn người khác nói, bản thân lại không suy nghĩ, vậy các ngươi mọc ra cái đầu để làm gì?

Lão bà tóc trắng kia lạnh nhạt nói.

Mũ trùng giáp Lý Huyền sắp đốt nóng chảy nước. Chu Văn không biết có thể đợi thêm nữa không, bằng không coi như cứu được Lý Huyền, đoán chừng hắn cũng biến thành ngu ngốc.



Đang chuẩn bị muốn rút kiếm, lại đột nhiên thấy trùng giáp Lý Huyền đột nhiên lập lòe ánh sáng quỷ dị.

Lấy đầu Lý Huyền làm điểm khởi đầu, ánh sáng như dòng số liệu chảy xuôi ra, trong nháy mắt chảy toàn thân Lý Huyền, khiến toàn bộ thân thể Lý Huyền cũng biến thành điểm sáng như dòng số liệu.

- Lực lượng này là…

Chu Văn hơi ngẩn ra, cảm thấy loại lực lượng này nhìn hơi quen mắt.

Rất nhanh, Chu Văn nhớ lại tại sao quen mắt, tuy lực lượng này có thuộc tính nguyên bản giống Lý Huyền, nhưng đồng thời bản thân nó là thuộc tính của sinh vật khác.

- Alpha!

Chu Văn lập tức ý thức được chuyện gì xảy ra.

Lúc trước Thủ Hộ giả giống như người máy Nano, phụ thể trên thân Lý Huyền, cuối cùng vì muốn giữ mệnh tàn, dúng một loại hình thức khế ước kỳ lạ khế ước cùng Lý Huyền.

Lý Huyền có thể tấn thăng Thần thoại, trong đó có phần công lao của Alpha.

Hiện tại trên thân Lý Huyền bộc phát ra lực lượng, ngoại trừ lực lượng bản thân Lý Huyền bên ngoài, còn lại là lực lượng của Alpha, chẳng qua hiện tại hai loại sức mạnh này đã dung hợp với nhau.

Thân thể Lý Huyền giống như biến thành số liệu, toàn bộ thân thể giống như vô số điểm sáng tạo thành, thoạt nhìn vô cùng hư ảo và không chân thực.

Dùng thị lực của Chu Văn có thể nhìn thấy rõ ràng, thân thể Lý Huyền đã không thể gọi là thân thể nhân loại, tế bào trên người hắn phảng phất đã biến thành người máy Nano.

Đại não nhân loại, không có khả năng trong thời gian ngắn như vậy xử lý nhiều công tác tư duy như vậy, thế nhưng hiện tại Lý Huyền như biến thành một siêu cấp trí năng, tốc độ cao sử dụng đủ loại dòng số liệu.

Theo thân thể của hắn số liệu hóa càng ngày càng lợi hại, Chu Văn cũng cảm nhận được gợn sóng lực lượng Khủng Cụ cấp.

- Tấn thăng Khủng Cụ cấp sao?

Chu Văn vừa mừng vừa sợ nhìn Lý Huyền, không biết hắn thấn thăng Khủng Cụ cấp về sau, có thể vượt qua ngàn giấc chiêm bao hay không?

trong tầm mắt đám người Lữ Bất Thuận, Lý Huyền tỏa sáng đang dần dần trở nên trong suốt, cuối cùng hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa, giống như ẩn thân.

- Khủng Cụ hóa?

An Kính Vũ kinh hãi mà địa phương Lý Huyền biến mất, cuối cùng không nhịn được hô lên.

Trước mắt, nhân loại có thể tấn thăng Khủng Cụ cấp không nhiều, phần lớn đều là nhân loại khế ước Thủ Hộ giả, cung cấp nuôi dưỡng Thủ Hộ giả tấn thăng Khủng Cụ cấp.

Nhân loại thuần túy tự thân tấn thăng Thần thoại, cho dù sử dụng Thần thoại dịch, tương tự cũng rất hiếm thấy.

Lý Huyền rõ ràng khác với những nhân loại khế ước Thủ Hộ giả kia, thân thể của chính hắn Khủng Cụ hóa, mà không phải đơn thuần Thủ Hộ giả Khủng Cụ hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook