Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 942: Luyện Ngục Ma Diễm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Bởi trước biết đối thủ là chủ nhân Thái Cổ Kiếm Tiên bên ngoài, Thượng Sam Nại Tự đối với Nhã hoàn toàn không biết gì cả, cho nên nàng không dám chủ qua, triệu hồi ra Thảo Thế kiếm do Bát Đại Kỳ Xà biến thành.

Dưới lực lượng Đại Thiên Ma gia trì, trên thân Thảo Thế kiếm nổi lên Ma khí kinh khủng.

Nhã không rên một tiếng, nắm Thái Cổ Tiên Kiếm, cũng không đem Thái Cổ Tiên Kiếm rút ra, trực tiếp mang theo vỏ kiếm, trở thành trọng kiếm chém về phía Thượng Sam Nại Tự.

Thượng Sam Nại Tự cũng không cam lòng yếu thế, huy động Thảo Thế kiếm nghênh hướng về phía Nhã cầm Thái Cổ Tiên Kiếm.

Đương!

Song kiếm giao kích, hai cỗ lực lượng kinh khủng đối kháng, sinh ra sóng xung kích và vụ nổ lớn, nhưng cả hai người kia không ai lui lại, bay nhanh lại lần nữa múa may kiếm khí trảm đánh.

Nhanh, thật sự quá nhanh, tốc độ hai người đã đạt tiêu chuẩn đỉnh cấp Thần thoại, nhanh đến nỗi nhân loại bình thường không thể nhìn thấy bọn họ giao chiến.

Cùng lắm nhìn thấy từng đạo lưu quang đan xen, giống như tia chớp thình lình xuất hiện, lập lòe, một chút biến mất, đừng nói kiếm chiêu, ngay cả bóng người cũng không nhìn thấy.

Có có một ít Sử thi cường giả có được kỹ năng Mục hệ đặc biệt, hoặc người có Phối sủng Mục hệ cao cấp, mới có thể thấy rõ ràng bọn họ chiến đấu.

Chu Văn nhìn kiếm pháp của Nhã, càng thêm xác định, hắn chính là Chung Tử Nhã không thể nghi ngờ, kiếm pháp phóng đãng không kiêng nể gì, chỉ có loại người như Chung Tử Nhã, mới có thể pháp huy nó đến cực hạn.

Kiếm pháp Thượng Sam Nại Tự kỳ thật như đao pháp, đồng dạng vừa nhanh vừa tàn nhẫn, lần trước tuy nàng và Chu Văn đã giao thủ, có điều cái kia không xem như chiến đấu chân chính, hiện tại mới nhìn rõ thực lực của nàng không hề nghi ngờ đạt tiêu chuẩn đỉnh cấp Thần thoại.

Đương nhiên đây dưới tính huống hợp thể với Đại Thiên Ma, nếu không có Đại Thiên Ma, Thượng Sam Nại Tự giống hắn đều là Sử thi.

Có điều bản thân Thủ Hộ giả chính là một bộ phận thực lực, giống như súng lục người ta sử dụng trước đây, chỉ cần dùng hợp lý, người ta vẫn được xưng là cường giả.

Hiện tại Phối sủng và Thủ Hộ giả đều tương tự nhau, lực lượng chẳng phân biệt tự thân cùng ngoại giới, vô luận lực lượng bản thân hay lực lượng ngoại giới, chỉ cần lợi dụng tốt đó chính là đạo lý.

Thượng Sam Nại Tự có thể hoàn mỹ khống chế Đại Thiên Ma lực lượng, thuyết minh nàng xác thật rất mạnh.



Thảo Thế kiếm cùng Thái Cổ Tiên Kiếm không ngừng va chạm, ai cũng không thể nề hà đối phương, công kích của bọn đều lấy kỹ xảo làm chủ, trên cơ bản không cần thủ thế gì, mỗi một kích thoạt nhìn đều hiểm ác dị thường, thuần túy đối công, không phải ta sống thì ngươi chết.

Một lát sau, Thượng Sam Nại Tự lại phát hiện, bản thân đang đứng tại thế hạ phong, không phải lực lượng và kỹ xảo của nàng kém Nhã, mà bởi Nhã tốc độ càng lúc càng nhanh, lực lượng cũng càng ngày càng cường, không ngừng chiến đấu phảng phất không tiêu hao lực lượng và thể lực của hắn, ngược lại càng khiến hắn trở nên hung tàn bá đạo hơn.

- Đối phương am hiểu đánh lâu.

Thượng Sam Nại Tự tức khắc ý thức được, chính mình không thể đủ kéo dài trậ chiến tiếp, người am hiểu đánh lâu, khẳng định càng đánh càng mạnh, nếu tiếp tục kéo dài, đối với nàng phi thường bất lợi.

Không do dự gì nữa, Thượng Sam Nại Tự ngưng tụ lực lượng, trực tiếp chém ra nhất chiêu Vô Tận Ma Uyên của Đại Thiên Ma, hắc sắc ma khí hóa thành một mảnh hắc ám, phá đao mà ra, chém về phía Nhã.

Chỗ nào hắc sắc Ma khí đến, tất cả đều biến thành hắc ám thời gian chớp mắt, màn hình Ma phương biến thành mà đen ngòm, không nhìn thấy gì.

Chu Văn vội vàng đứng dậy, hướng về phía thành thị trung tâm chạy tới, bởi hình ảnh tiếp sóng không giúp hắn nhìn thấu cái gì, Chu Văn nhất định phải đến chỗ Ma phương, mới có khả năng xuyên thấu hắc ám, thấy rõ ràng tình huống bên trong.

Cách đấu đài trôi nổi trong Ma phương, đã hoàn toàn bị hắc ám bao phủ, mà Nhã trong bóng đêm, thị lực, thính lực, khứu giác từ từ đều bị bong ra từng màng, ngay cả đao chém trên người hắn, hắn sẽ không có bất luận cảm giác nào, càng không cảm giác đau đớn.

Nhìn Nhã cầm kiếm trên cách đầu đài, Thượng Sam Nại Tự không lưu tình chút nào toàn lực một đao chém qua.

Nàng biết bên trong Vô Tận Ma Uyên, đối thủ sẽ bị cướp đoạt năng lực cảm quan, nhưng nàng không thể xác định, đối phương có khả năng bài trừ lực lượng Vô Tận Ma Uyên hay không, cho nên nàng cần thiết tốc độ nhanh nhất chém giết đối thủ.

Đương!

Trong bóng đêm Nhã lại động, Thái Cổ Tiên Kiếm chuẩn xác chặn đứng Thảo Thế kiếm của Thượng Sam Nại Tự.

Đao kiếm không ngừng giao kích, Vô Tận Ma Uyên cũng không bị đánh vỡ, nhưng Nhã tựa hồ không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào, hắn không xuất hiện bất cứ sai lầm nào.

- Hắn có năng lực siêu việt bảy giác quan.

Thượng Sam Nại Tự lập tức đoán được nguyên nhân, ở bên trong Vô Tận Ma Uyên, chỉ có người khống chế giác quan thứ tám, mới không chịu ảnh hưởng.

Trừ phi Thượng Sam Nại Tự có thể lợi dụng Đại Thiên Ma đột phá Thiên Tai cấp, nếu không Vô Tận Ma Uyên đối với người có giác quan thứ tám, cơ hồ vô dụng.



Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Thượng Sam Nại Tự quyết định không muốn lãng phí Nguyên khí, trực tiếp giải trừ kỹ năng Vô Tận Ma Uyên.

Thời điểm Chu Văn tới Ma phương trên không, Thượng Sam Nại Tự đã giải trừ Vô Tận Ma Uyên, thân ảnh hai người lập tức hiển lộ.

Chu Văn mặc Ẩn Hình y, cứ như vậy đứng huyền không, quan sát trận chiến bên trong cách đấu tràng Ma phương, chiến đấu như vậy đã tính là đỉnh cấp nhân loại chi chiến, điều duy nhất đáng tiếc chính là, bọn họ không phải dựa vào lực lượng thuần túy của nhân loại chiến đấu.

Thế công của Nhã như thủy triều, hắn không dùng nhiều hoa chiêu, cũng không dùng những loại kỹ năng phức tạp, một người một kiếm làm càn cuồng ngạo, không ngừng công kích lại công kích, phảng phất trong từ điển của hắn không có từ Thủ.

Thượng Sam Nại Tự thấy Vô Tận Ma Uyên không đem lại hiệu quả, cũng không do dự, lại lần nữa sử dụng nhất chiêu Thần kỹ Luyện Ngục Ma Diễm của Đại Thiên Ma.

Nhất kiếm chém ra trong nháy mắt, Ma khí trên thân kiếm thiêu đốt, biến thành Ma diễm khủng bố, Thượng Sam Nại Tự dùng chính chiêu này hạ gục Trọng Trang Thái Thản Cự Nhân.

- Rốt cuộc tới!

Chu Văn nhìn chăm chú nhất kích này của Thượng Sam Nại Tự, hắn tự nhiên biết nhất kích này đã từng xử đẹp Trọng Trang Thái Thản Cự Nhân.

Nhưng hiện tại vẫn chưa có người biết, công năng cụ thể của nhất chiêu này là gì, cũng không biết cách đối phó thế nào?

Nếu Chu Văn đối mặt, thân pháp hắn tuyệt diệu, căn bản không cần mạo hiểm, trực tiếp né tránh phản kích, để Thượng Sam Nại Tự không có cơ hội đánh trúng hắn.

Nhưng Nhã không giống Chu Văn, kiếm hắn phảng phất không làm hai lựa chọn lui lại hoặc né tránh, Thái Cổ Tiên Kiếm vẫn như cũ điên cuồng nghênh đón.

Lục đại gia tộc anh hùng và rất nhiều hào môn đều gắt gao nhìn hai người chiến đấu, thậm chí ngay mấy Đại Ma Đầu hải ngoại, trong lòng ít nhiều cũng khẩn trương.

Tất cả mọi người đều muốn biết, nhất chiêu Đại Ma Thần hạ gục Trọng Trang Thái Thản Cự Nhân, liệu có thể giết chết Nhã hay không?

Đương!

Thảo Thế kiếm cùng Thái Cổ Tiên Kiếm hung hăng va chạm vào nhau, trên thân Thảo Thế kiếm tràn ngập Luyện Ngục Ma Diễm, lập tức thông qua Thái Cổ Kiếm Tiên lây lan, không chỉ Thái Cổ Kiếm Tiên ngay cả quần áo, áo giáp và thân thể của Nhã đều bốc lên hỏa diễm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook